Nam hài thật nhiều ngày không có ngủ qua giường chiếu , nguyên bản mệt mỏi một ngày lại mắc mưa, là đến lượt thấm ướt giường liền ngủ, chỉ khi nào đem thân thể vùi vào ấm áp trong chăn, càng mất đi buồn ngủ.
Chỉ này một đêm, khi tỉnh lại, nam nhân sẽ tiễn hắn rời đi đi.
Đang nghĩ, chỉ thấy cửa phòng bị nhẹ nhàng đẩy ra, trong hắc ảnh, nam nhân bưng Mark chén, bước nhẹ hoãn bước chân tiến vào thư phòng, từ trên giá sách gỡ xuống một bình cà phê, yểu mấy cái muôi rót vào trong ly, lại chuẩn bị rón ra rón rén - rời đi.
Nam hài nhìn hắn lén lén lút lút dáng vẻ, không cảm giác khẽ cười thành tiếng, dẫn nam nhân quay đầu lại sau khi, mau mau xả chăn che lại đầu, nỗ lực giả bộ ngủ.
Nam nhân nâng lên khóe môi, nói câu "Đi ngủ sớm một chút", liền ra thư phòng.
Nam hài trở mình, chung quy là vừa cảm giác ngủ thiếp đi, khi tỉnh lại, đã là buổi trưa.
Lúc này bên ngoài sau cơn mưa trời lại sáng, ánh mặt trời vừa vặn, đột nhiên mở mắt ra, hai mắt còn có chút đâm nhói.
Xoa mắt công phu, chỉ nghe nam nhân gõ gõ cửa, hỏi: "Đã thức chưa?"
"Ừm." Nam hài đáp ứng , đẩy cửa tiến lên nghênh tiếp, nhìn thấy nam nhân hôm nay mặc một cái thanh lịch ô vuông quần áo trong, phía dưới tùy tiện đáp điều trở nên trắng ngưu tử quần soóc, xem ra tùy tính chút, nhưng vẫn là cái kia một phái tố tịnh văn nhã dáng dấp.
"Ta làm tốt cơm trưa, tẩy cọ rửa, tới dùng cơm." Nam nhân vỗ vỗ bả vai của nam hài.
"Ừm." Nam hài gật gù, đi tới toilet, phát hiện trên bồn rửa tay có thêm một phim hoạt hình răng vại, bên trong bày đặt một nhánh nhi đồng dùng Tiểu Hùng bàn chải đánh răng, trên mặt nóng lên, quay đầu lại nhìn về phía nam nhân, "Cái này là —— "
"Ta vừa nãy đi dưới lầu siêu thị mua, ngươi ở nơi này, dù sao cũng nên có bộ rửa mặt đồ dùng." Nam nhân nói , chỉ chỉ một bên mang theo Tiểu Mao cân, "Ầy, này cái khăn lông cũng là ngươi."
Nam hài ngây người công phu, nam nhân ra toilet, thuận tiện nhắc nhở một câu: "Nhanh lên một chút tẩy, không phải vậy cơm muốn nguội."
Nam hài nhìn một chút chính mình rửa mặt dụng cụ, kinh hỉ sau khi lại có chút không hiểu ra sao. Chỉ là ở tạm, nam nhân không cần thiết thay mình nhọc lòng chuẩn bị đi.
Dù sao cũng là tiểu tính tình trẻ con, nam hài nắm răng vại cùng bàn chải đánh răng xem đi xem lại, trong lòng vô cùng yêu thích, quyết định lúc rời đi, đưa cái này mang đi!
Đi đến trước bàn ăn, nam nhân đã xếp đặt cơm trưa, nam hài đầy cõi lòng kinh hỉ nhìn sang, phát hiện lại là một bát sợi thịt diện.
Chỉ sững sờ, nam hài lập tức chép lại chiếc đũa, có ăn đều là tốt, lập tức cũng không khách khí, từng ngụm từng ngụm ăn đi mì sợi, lại "Ùng ục" mấy cái, đem canh cũng cùng nhau uống.
"Không đủ sao? Có muốn hay không ta lại cho ngươi xới một bát?" Nam nhân đầy mặt tha thiết nhìn lại.
Nam hài phi thường nể tình giơ lên bát, ra hiệu còn muốn.
Nam nhân mau mau tiếp nhận bát, lại giúp hắn xới một chén diện, nghĩ thầm tài nấu nướng của chính mình rốt cục được tán thành, thực sự là thật đáng mừng.
Trên thực tế, nam hài không một chút nào cảm thấy phía này ăn ngon, chỉ có điều là đói bụng lâu, tùy tiện cái gì có thể lót lót cái bụng là tốt rồi, đúng vị cảm giác phương diện cũng sẽ không xoi mói .
Nam nhân rót chén nước nước trái cây, đưa cho nam hài, thuận miệng hỏi một câu: "Ngươi tên gì?"
"Hi." Nam hài trả lời.
"Hi? Họ gì?"
"Lúc trước họ Lương, lại lúc trước họ Trịnh, lại lúc trước còn tính qua mạnh, vương, nha, đúng, còn có Tần." Nam hài bẻ ngón tay mấy toán xong, nhấp một hớp nước trái cây, phát hiện là ướp lạnh, liền nắm cái chén phục tùng ở trên mặt, nhất thời cảm thấy mát mẻ rất nhiều.
Nhìn thấy nam nhân không rõ, nam hài giải thích nói: "Ai thu dưỡng ta, ta hãy cùng ai tính, ta là cái cô nhi."
Nam nhân trong nháy mắt hiểu rõ, "Vậy bọn họ nếu thu dưỡng ngươi, tại sao còn —— "
"Không muốn ta , liền đem ta ném a." Nam hài giọng nói nhẹ nhàng - lại như ở nói chuyện của người khác, "Có người, cảm thấy dưỡng ta quá dùng tiền , có người có chính mình đứa nhỏ, cảm thấy ta dư thừa , có người, đơn thuần chỉ là nhìn ta không hợp mắt mà thôi."
Nam nhân nhẹ nhíu lông mày, hổ phách dường như con ngươi bên trong, dẫn theo một điểm thương xót mùi vị, "Vậy ngươi tại sao không trở về cô nhi viện, một người ở trên đường lưu lại?"
Nam hài đặt rơi xuống chén canh, ném ra một câu đánh giá đến: "Bởi vì sau đó dưỡng phụ là tên biến thái, ta nắm bình rượu mở cho hắn biều, sau đó chạy đến ." Nói, vung vẩy cánh tay một cái, cảm giác mình rất đàn ông.
Bầu không khí đột nhiên bị mang nghiêng, nam nhân cong lên mặt mày, nói: "Hắn muốn đối với ngươi không được, có thể đi cục dân chính giải trừ quan hệ, hoặc là, cáo hắn ngược đãi cũng là có thể."
Nam hài cắn vào chiếc đũa, lắc đầu một cái nói: "Vẫn là không muốn đi, ta đều đem hắn đánh thành như vậy , vạn nhất cảnh sát thúc thúc đem ta quan vào ngục giam làm sao bây giờ?"
Nam nhân nhịn một chút cười, "Cái kia không phải vậy, ta trước tiên liên hệ ngươi trước kia cô nhi viện, nhìn lúc nào đưa ngươi trở về đi thôi?"
Nam hài thân thể cứng đờ, thấp cúi đầu, nói: "Ta không muốn trở về."
"Tại sao?"
"Ta sợ. Bên kia hài tử khổ người lớn hơn so với ta, thường thường đánh ta. Hơn nữa, còn có chút người bạn nhỏ tinh thần không được, nửa đêm bên trong vừa khóc vừa cười, nhìn đáng sợ." Nam hài nói, đưa tay đặt ở trên đầu gối, nhẹ nhàng vồ vồ.
Nam nhân cũng không rõ ràng cô nhi viện tình huống, có điều nhìn nam hài cái kia oan ức vẻ mặt, cũng có thể đoán được cái đại khái, do dự một chút, nói: "Vậy ta hỏi thăm một chút, giúp ngươi liên hệ nơi khác viện mồ côi đi, tận lực tìm cái điều kiện tốt điểm. Sau đó ngươi cuồng khuyển vắcxin phòng bệnh còn có bốn con châm muốn đánh, gần như muốn thời gian một tháng, trong thời gian này, ngươi trước hết ở ở chỗ này của ta đi."
Nam hài ngẩn ra, ngẩng đầu nhìn hướng về phía nam nhân.
Nếu như không tìm được địa phương thích hợp, hắn có phải là liền có thể vẫn lại ở đây ?
Trong lúc nhất thời, hắn ngay cả mình khóc lóc om sòm chơi xấu, ngay tại chỗ lăn lộn tình hình đều muốn được rồi.
Nam nhân tự nhiên không biết hắn điểm tiểu tâm tư kia, chỉ khẽ mỉm cười, nói: "Ta gọi Hoa Hạ, trong thời gian này, ta liền tạm thời làm ngươi người giám hộ đi."
Nam hài cắn cắn môi dưới, "Cái kia, ngươi gọi ta Hoa Hi đi."
Nam nhân mỉm cười, "Nhanh như vậy hãy cùng ta họ ?"
"Ừm, coi như chỉ là tạm thời, ngươi cũng coi như thu dưỡng ta, ba ba."
"..." Hoa Hạ trên mặt cứng đờ.
"Ba ba." Nam hài không có mắt sắc, lại lặp lại một lần.
"..."
Hoa Hạ sờ sờ mặt của mình, tuy nói hai mươi hai tuổi, là khá là lúng túng một chút, bị hài tử gọi làm "Thúc thúc" đã là không cảm thấy kinh ngạc. Có điều, bỗng dưng bị người hô một tiếng "Ba ba", cũng thật là ——
"Nếu không, ngươi gọi ca ca ta chứ?" Hoa Hạ đánh tới thương lượng.
"Không được, quản ta ăn ở, chính là ba ba." Nam hài có vẻ rất cố chấp, "Hơn nữa, không phải ba ba ma ma, là không đủ điều kiện thu dưỡng ta."
Nam nhân cười gượng một tiếng, chính mình hoàn toàn không có ý định thu dưỡng hắn đi.
Có điều, ba ba liền ba ba đi.
Hoa Hạ cũng là người trẻ tuổi, cảm thấy bị người như thế xưng hô còn rất mới mẻ, liền đáp lại , "Ai."
Nhiều năm sau Hoa Hạ, lại nghĩ lên tình cảnh này, quả thực hối đến ruột đều thanh .
Nếu như lúc trước chỉ là đơn giản nuôi con trai cũng coi như , nhưng hắn làm sao biết, người khác đều là dưỡng nhi dưỡng già, hắn nhưng là ngậm đắng nuốt cay, nuôi một thớt lang!
Khi đó, chính là Hoa Hạ đại ba nghỉ hè, trong thời gian ngắn còn không tìm được vừa ý thực tập bệnh viện, liền trộm cái lười, để ở nhà "Nhìn hài tử" đồng thời, tình cờ họa cái họa.
Trên thực tế, hắn hoàn toàn không cần lo lắng sinh hoạt phí vấn đề, dù sao mình ngoại trừ nắm đao giải phẫu, còn có thể nắm họa bút. Hội họa phương diện, hắn từ nhỏ đã rất có năng khiếu, quốc nội nước ngoài, to to nhỏ nhỏ thi đấu, cũng coi như là chiến công vô số, mang về vô số cúp.
Vì lẽ đó, một khi trong tay căng thẳng , tùy tiện bán một bức họa đi ra ngoài, cũng đủ chính mình ăn một năm .
Có điều, một am hiểu làm tinh tế sinh hoạt nam nhân, cũng không biểu hiện hắn ở tại Dư Phương diện cũng có thể tài năng xuất chúng.
Ít nhất, Hoa Hi ở đây đợi không tới thời gian một ngày, liền nhìn thấu bản chất của người đàn ông này —— sinh hoạt không thể tự gánh vác!
Hoa Hạ chỉ dùng một buổi chiều, đánh nát hơn mười cái chén canh, đốt cháy mấy đôi cánh gà, không cẩn thận khiến cho đường nước ngầm bế tắc, cùng với mang tới Hoa Hi ra ngoài mua quần áo, lạc đường nhanh hai giờ sau khi, bị Hoa Hi quen cửa quen nẻo mang về nhà.
Sau đó, hắn bi kịch phát hiện, chính mình làm mất đi chìa khoá.
Này đều không phải sự! Hoa Hạ đối xử chính mình đặc biệt khoan dung, mọi việc quen thuộc không nóng không lạnh, không kiêu không vội hắn, phi thường bình tĩnh bao dung chính mình phạm sai lầm ngộ, sau đó cho mở khóa sư phụ bấm điện thoại, "Có thể phiền phức ngài tới đây một chút sao, ta chỗ này là —— "
"Tuyền đường biển, số 12." Đối phương thuần thục báo ra địa danh.
Hoa Hạ ngẩn ra, chỉ nghe đối phương bất đắc dĩ nói: "Huynh đệ, ngươi tháng này đều lần thứ mấy !"
"..."
Chờ đợi mở khóa sư phụ đến trong quá trình, Hoa Hi ngồi xổm ở cửa, đẩy mặt trời ăn hai cái cây kem, sau đó chưa hết thòm thèm - liếm liếm đầu lưỡi, nhìn về phía Hoa Hạ, có chút ngây thơ - hỏi: "Ba ba, ngươi làm cho người ta làm giải phẫu thời điểm, có thể hay không đem đao giải phẫu lạc người trong bụng?"
"..." Hoa Hạ khóe miệng hơi giật giật, "Ta chỉ làm cho người ta từng làm trợ thủ, không có chủ quá đao, có điều sai lầm như vậy, hẳn là sẽ không phạm."
Hoa Hi có chút hoài nghi, như thế vứt bừa bãi, tay chân vụng về, đúng là học lâm sàng y học sao?
Nửa giờ sau, mở khóa sư phụ phong trần mệt mỏi tới rồi, tự đáy lòng khuyên bảo: "Gần nhất không phải ra loại kia mật mã tỏa à , bằng không, thay cái như vậy đi, ta thiếu thu ngươi một ít tiền."
"Không cần!" Hoa Hạ một tiếng cự tuyệt, đương nhiên sẽ không thừa nhận chính mình đối số tự xưa nay đều là xem qua tức quên.
Sư phụ không triệt , giúp hắn cạy ra tỏa, lại đổi tân, sau đó đem ba chiếc chìa khóa giao cho Hoa Hạ, "Lần này có thể cầm cẩn thận ."
"Ừm, cảm tạ." Hoa Hạ trả tiền, sau đó đem chìa khoá tách ra, một cái mang ở trên người, một cái lưu ở trong phòng khách, còn lại một cái, giao cho Hoa Hi, "Ta khả năng thường thường ra ngoài, chìa khoá ngươi cầm cẩn thận , ra ngoài chơi thời điểm nhớ tới khóa cửa."
Hoa Hi trịnh trọng nhận lấy chìa khoá, sau đó khịt khịt mũi, loại này cảm giác được người tín nhiệm.
Cái kia chìa khoá nắm ở lòng bàn tay bên trong, cảm giác nặng trình trịch, gánh chịu một gia đình trọng lượng.
Nếu như có thể, hắn thật muốn thường ở lại đi.
"Ba ba."
"Ân?"
"Không có chuyện gì, diện ăn thật ngon."
"Vậy ta lại cho ngươi xới một bát?"
"... Tốt."
Không sai, ngày đó bữa tối, Hoa Hạ lại làm sợi thịt diện!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...