Hoa Hạ hậu tri hậu giác phát hiện, con trai của hắn lớn rồi, bắt đầu ấm no tư dâm muốn .
Mà hắn tư dâm đối tượng, lại là chính mình? !
Nhớ tới hắn lúc trước hành động, nhìn như vô tâm kì thực cố ý táy máy tay chân, cùng hắn giả bộ ngủ thì, ở bắp đùi mình thượng tả ra *, Hoa Hạ trên mặt bỗng dưng đỏ lên.
Cẩn thận nghĩ (muốn;nhớ) muốn, hắn tựa hồ từ hai năm trước liền bắt đầu chiếm chính mình tiện nghi đem.
Đẩy một tấm thiên sứ khuôn mặt, nhưng làm loại này tính toán người hoạt động, quả thực không biết xấu hổ!
Hoàn ở chính mình trên vai cánh tay vẫn không có buông ra, Hoa Hạ có thể nghe thấy được thuộc về Hoa Hi hormone mùi vị, dắt một luồng gió biển giống như hơi ẩm, thổi nhíu hắn không có chút rung động nào trái tim, cũng huân hôn mê đầu óc của hắn.
"Hoa, Hoa Hi ——" Hoa Hạ khóe miệng có chút không lưu loát.
"Ân?" Hoa Hạ buông xuống mặt, nhìn về phía hắn đổ mồ hôi mũi, sau đó, duỗi một cái đầu lưỡi, liếm rơi mất hắn trên chóp mũi mồ hôi nhỏ.
Hoa Hạ thân thể run đến càng lợi hại, dùng sức đẩy một cái Hoa Hi, "Ngươi, buông tay!"
"Không tha." Hoa Hi cố chấp ôm hắn, "Ngươi còn không cho ta một trả lời chắc chắn."
Hoa Hạ bỗng dưng khổ bức .
Này muốn làm sao trả lời? Nói cho hắn "Cảm ơn ngươi yêu", vẫn là "Ngươi hắn sao vội vàng đem dược ăn", hoặc là không nói hai lời, trực tiếp luân nắm đấm đem người đánh một trận?
Này rất nhiều ý nghĩ sau khi, Hoa Hạ kinh ngạc phát hiện, hắn lại không nghĩ tới muốn cự tuyệt! ?
Mắt thấy Hoa Hạ không nói một lời, rơi vào áp suất thấp, Hoa Hi trong lòng có chút sợ hãi.
Hướng về cha thông báo chuyện như vậy, quá mức kinh thế hãi tục, hắn nên suy nghĩ một chút nữa. Vừa nãy chỉ dựa vào một bầu máu nóng, liền mậu tùy tiện thông báo , thực sự có chút qua loa.
Có lúc, Hoa Hi tự mình đều cảm thấy tự mình biến thái, bày đặt khác phái luyến chính đạo không đi, nhất định phải đi tới đồng tính luyến ái con đường sai lầm, xong, còn mưu toan kéo thượng cha hắn cùng hắn cùng đi.
Lần này được rồi, tràn ngập yêu thương trút xuống mà ra, nhưng đem người cho dọa sợ .
"Ta ——" hai người đồng thời đã mở miệng, nhưng lại đồng thời đình chỉ, "Ngươi nói trước đi."
"Không, ngươi nói trước đi."
"Nói cái gì?"
"..."
Sau đó, lại là yên lặng một hồi.
Hồi lâu sau, vẫn là Hoa Hi đánh vỡ này lúng túng trầm mặc, thở phào nói: "Thế là xong, ngươi không cần phải gấp cho ta trả lời chắc chắn , ta nhất thời não nhiệt nói cho ngươi những câu nói này, là ta nợ cân nhắc ."
"Hoa Hi." Hoa Hạ rầu rĩ hô hắn một tiếng, "Ngươi còn nhỏ, có một số việc, ta hi vọng ngươi nghĩ rõ ràng —— "
"Đừng bắt ta tuổi tác nói sự!" Hoa Hi đánh gãy hắn, "Nếu như ngươi đồng ý, ta có thể nắm còn lại sinh mệnh, để chứng minh tâm ý của ta đối với ngươi. Hai mươi tuổi cũng được, ba mươi tuổi cũng được, bốn mươi tuổi cũng được, ta cũng sẽ cùng ngươi nói lời nói tương tự, ta yêu thích ngươi."
Hoa Hạ cắn cắn môi, hắn đáng thẹn phát hiện, chính mình nghe đến mấy câu này, lại có chút hài lòng. Có thể này hài lòng sau lưng, nhưng là một đạo khó có thể vượt qua hoành câu, vậy thì là —— "Ta là cha ngươi."
Đồng tính luyến ái liền đủ mất mặt , một mực còn cõng một cái loạn luân tội danh.
Hoa Hi ngẩn ra, lập tức lại ôm sát hắn, "Ta hộ khẩu là rơi vào hoa mân dưới thân, liền pháp luật tới nói, ngươi không phải cha ta, mà là biểu ca ta."
Hoa Hạ nhíu nhíu mày, "Biểu ca cũng là họ hàng gần."
Hoa Hi: ...
Ngươi có phải là nghĩ quá nhiều .
Buổi tối, Hoa Hạ tâm sự nặng nề nằm xuống , thân thể co lại thành một đoàn.
Có câu nói là con không dạy lỗi của cha, Hoa Hi bây giờ xu hướng tình dục xảy ra vấn đề, hắn làm cha, không thoát khỏi trách nhiệm.
Chỉ là, hắn nghĩ tới nghĩ lui, liền không làm rõ được , Hoa Hi bày đặt bên người nhiều năm như vậy nhẹ cô gái xinh đẹp không muốn, làm sao liền nhìn chằm chằm hắn?
Nghĩ (muốn;nhớ) chính mình tay chân vụng về, cái gì cũng làm không được, qua nhiều năm như vậy, ngoại trừ có thể ở phương diện tiền bạc cung cấp Hoa Hi, còn lại phương diện, hắn quả thực không xứng làm cái phụ thân.
Đúng là Hoa Hi, vẫn ở dốc lòng chăm sóc hắn, đi sớm về tối, vì hắn giặt quần áo làm cơm, quản lý tất cả.
Thậm chí là vì hắn phối hợp cà vạt, lau chùi giày da, cho di động nạp điện, chu đáo, săn sóc đến toàn thế giới cũng lại tìm không ra người thứ hai đến, có thể như vậy chờ hắn.
Hoa Hạ thừa nhận, hắn đối với Hoa Hi cũng động tâm tư, thậm chí có chút ích kỷ nghĩ, hắn nếu có thể vẫn ở lại bên cạnh mình là tốt rồi. Ngoại trừ lưu luyến hắn cái kia phân săn sóc, cũng lưu luyến cái này từ từ thành thục thiếu niên.
Nhưng là, hắn không thể vì vậy mà tiếp thu Hoa Hi. Hoa Hi còn trẻ, đường phải đi còn rất dài, tương lai, hắn sẽ gặp phải muôn hình muôn vẻ người, trải qua dồn dập tạp tạp sự, chờ thế giới của hắn mở rộng sau khi, hắn muốn, có thể liền không còn là chính mình.
Nếu tương lai không gánh vác được, không như lúc này liền thả xuống. Hắn không thể đem Hoa Hi bồi dưỡng thành ưu tú người, ít nhất, không thể để cho hắn đi tới sai lầm nhân sinh.
Kéo kéo chăn, Hoa Hạ che mặt ở trong chăn, trong lòng không tên có chút khổ sở.
Lần thứ nhất có động lòng cảm giác, lại là ở hắn ba mươi mốt tuổi năm đó, quay về con trai của hắn...
Cuộc sống tương lai, đối với Hoa Hi tới nói, quả thực đã biến thành chưa từng có tai nạn.
Hoa Hạ bãi miễn hắn làm cơm, bãi miễn hắn giặt quần áo, bãi miễn hắn quét tước vệ sinh, một người dứt khoát hẳn hoi, nghĩ ôm đồm trong nhà hết thảy sự vật.
Nói chung, hắn muốn một lần nữa dựng nên đứng dậy vì phụ thân uy tín, đồng thời, quyết không lại cho Hoa Hi quyến rũ lấy sủng cơ hội.
Nhìn hắn cả ngày bận rộn đến như cái con quay dường như, một khắc cũng không nhàn rỗi, Hoa Hi nghĩ thầm, ba ba chỉ là không muốn nói chuyện cùng hắn mà thôi.
Liền, Hoa Hi chính là ở loại này thực không biết vị trong hoàn cảnh, ăn một bữa lại một trận sợi thịt diện.
Mãi đến tận có một ngày, Hoa Hạ bắt đầu lười biếng, không làm sợi thịt mặt, thay đổi làm thanh thủy mì sợi.
Sau đó, Hoa Hi rốt cục liền sợi thịt cũng ăn không nổi .
Như vậy cuộc sống khổ cũng không lâu lắm, Hoa Hạ phát hiện càng khổ tháng ngày đến .
Muốn nói phía trước Hoa Hạ chỉ là ở ngược hắn thân, mặt sau vậy thì là ngược tâm ngược thân .
Bởi vì Hoa Hạ hắn, muốn xuất ngoại tiến tu .
Trời nắng một đạo phích lịch, nghe được tin tức Hoa Hi, như bị sét đánh, ngơ ngác nhìn về phía Hoa Hạ.
Hoa Hạ chỉ là cười cười, nói: "Tiến tu địa phương, là ở nước Mỹ một nhà quyền uy bệnh viện, cơ hội rất tốt đẹp."
"Tại sao?" Hoa Hi sâu sắc nhìn hắn, "Ngươi muốn tránh ta không liên quan, nhưng cũng không cần trốn đến nước ngoài đi thôi? Ta liền như vậy ngại ngươi mắt?"
"Ngươi cả nghĩ quá rồi." Hoa Hạ ở trên ghế salông ngồi xuống, bởi vì mới vừa từ bên ngoài trở về, trên người còn mang theo một cỗ hàn khí, ở trong phòng khách run lập cập, tiện tay lấy xuống khăn quàng cổ.
Hoa Hi đi tới bên cạnh hắn, sát bên hắn ngồi xuống, có chút luống cuống, thậm chí cầu xin nói: "Ngươi có thể hay không, đừng như vậy đối với ta? A? Ta đến tột cùng đã làm sai điều gì?"
Hoa Hạ nắm qua Hoa Hi tay, cảm giác được hắn ở khẽ run, tâm trạng có chút không đành lòng, vỗ vỗ mu bàn tay của hắn, nói: "Chớ suy nghĩ quá nhiều, ta chỉ là muốn mượn cơ hội biết, xuất ngoại học tập một hồi, cũng coi như là bù đắp hồi trước tiếc nuối."
Hoa Hi nắm chặt nắm đấm, trầm giọng hỏi: "Muốn đi bao lâu? Hai tháng? Vẫn là nửa năm?"
Hoa Hạ cúi đầu, nói: "Chí ít, năm năm."
Hoa Hi thân thể run lên.
Chỉ nghe Hoa Hạ nói: "Ta vì ngươi làm trương card ngân hàng, đem tiền đều tồn bên trong , nếu cần, bất cứ lúc nào lấy. Sinh hoạt phương diện, ta xin nhờ dì chăm sóc ngươi, ta lúc đi, nàng sẽ đưa đến cùng ngươi ở cùng nhau. Có cái khác nếu cần, có thể đi sát vách, tìm Tiểu Bàn cùng Tề Nhạc cha mẹ hỗ trợ, ta tin tưởng, bọn họ nhất định sẽ chăm sóc thật tốt ngươi."
Hoa Hi nắm tiến vào nắm đấm, không có hé răng, móng tay thật sâu khu ở trong huyết nhục, cũng không cảm thấy đau.
Trong đầu ngơ ngơ ngác ngác, tất cả đều là "A, hắn phải đi , hắn không cần ta nữa."
Một khắc đó, hắn hầu như muốn bỏ đi tôn nghiêm, quỳ gối Hoa Hạ trước mặt, cầu hắn đừng đi.
Ba ba nếu như rời đi , một mình hắn muốn sống thế nào.
"Hoa Hi." Hoa Hạ hoán hắn một tiếng.
Hoa Hi quơ quơ thần, nhìn về phía Hoa Hạ, "Đừng đi có được hay không, ba ba ta sai rồi."
"Hoa Hi."
"Không, ta không nên hướng về ngươi nói những lời đó, xin lỗi, ba ba, ngươi tha thứ ta, ngươi không nên rời bỏ ta." Hoa Hi nói những câu nói này, khóe miệng đều đi theo không lưu loát, hầu như là cầu khẩn nhiều lần ở cầu hắn.
Ở ái tình trước mặt, hắn không sợ chính mình trở nên cỡ nào thấp kém. Hắn chỉ sợ, Hoa Hạ liền quyền yêu cũng không cho hắn.
Nhìn hắn cái kia hồn bay phách lạc dáng vẻ, Hoa Hạ cuối cùng không đành lòng, vươn tay ra, đem Hoa Hi ôm đồm tiến vào trong lồng ngực, nói: "Năm năm làm hạn định có được hay không."
"Cái gì?" Hoa Hi nhìn về phía hắn.
"Trong thời gian này, ta không ở bên cạnh ngươi, ngươi có thể tự do giao hữu, cuộc sống tự do, ngươi có thể yêu người khác, hoặc là tiếp tục đơn. Nếu như năm năm sau khi, ngươi lớn rồi, có thể làm rõ sai trái , còn vẫn như cũ cảm thấy yêu thích ta, vậy ta rồi cùng ngươi đồng thời sinh hoạt, không phải lấy phụ tử quan hệ, mà là tình nhân."
Hoa Hi thân thể run lên, không dám tin tưởng - nhìn về phía Hoa Hạ, "Ngươi nói thật chứ?"
Hoa Hạ mỉm cười gật gù, trên mặt lại khôi phục trước sau như một ôn nhu.
Hoa Hi phảng phất trong nháy mắt liền trải qua trong đời Đại Bi đại hỉ, cả người đều Phong Ma(điên dại) , ôm Hoa Hạ sượt lại sượt, thậm chí còn chiếm tiện nghi hôn một cái cổ của hắn, nói: "Năm năm cũng được, mười năm cũng được, ta đối với ngươi yêu đều sẽ không thay đổi. Ta biết trên đầu môi hứa hẹn không làm được mấy, vậy thì giao cho thời gian để chứng minh đi."
Hoa Hạ cười cười, nói: "Được."
Đêm đó, Hoa Hạ mơ mơ màng màng, vừa muốn ngủ đi, nhưng bất thình lình nghe được một tiếng bé nhỏ tiếng cửa mở.
Chỉ thấy Hoa Hi khoác một thân ánh trăng, chậm rãi đi vào, thon dài bóng người đầu ở Hoa Hạ trên người, như cùng một mảnh khổng lồ bóng tối, đem hắn tráo ở trong đó.
Hoa Hạ ngẩn người, không biết tiểu tử này nửa đêm không ngủ, bò lên động dục vẫn là cái gì, tả hữu cảm thấy có chút lúng túng, liền nín hơi tập trung suy nghĩ, tiếp tục giả bộ ngủ.
Chỉ thấy Hoa Hi ngồi xổm xuống thân thể, nắm qua Hoa Hạ tay, chống đỡ ở chính mình lông mày , âm thanh trầm thấp, như cùng ở tại Phạn xướng, lại như cùng đi tự biển sâu nói nhỏ, càng nhiều nhưng như là ở giáo đường thượng trang nghiêm tuyên thệ, dùng ngôn ngữ cổ xưa, cổ xưa phương thức, nói: "Nguyện thần lắng nghe âm thanh của ta, biển sâu làm chứng, chỉ cần ta thân bất tử, đối với tình cảm của ngươi liền vĩnh viễn không bao giờ dập tắt, ta sinh thời, đều sẽ thuộc về ngươi, từ thân thể, thẳng tới linh hồn, không hề bảo lưu, tất cả đều dâng hiến cho ngươi."
Hoa Hạ bị hắn trâu bò lời tâm tình sợ hết hồn, đột nhiên mở mắt ra, chỉ thấy ánh trăng bên dưới, bên giường của hắn, một cái như yêu dường như mị người cá, lấy thành kính nhất tư thái, nằm rạp ở bên cạnh hắn.
Tóc dài trút xuống, toàn thân lưu quang.
Thần bí, mỹ lệ, phảng phất là đến tự thời đại viễn cổ truyền thuyết.
Hoa Hạ há miệng, muốn nói điều gì, lại đột nhiên cảm thấy một trận choáng váng, ngủ thiếp đi.
Đêm hôm ấy, chưa từng có an tường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...