☆Chương 50

513 24 0
                                    

Hoa Hi nhẹ nhàng cắn cắn Hoa Hạ trắng nõn cái cổ, trong tay nắm hắn cái kia khẽ run bộ phận, tăng nhanh động tác.
Hoa Hạ giãy dụa khí lực càng ngày càng nhỏ, theo tức đến vui vẻ, cuối cùng khí lực cũng bị đánh rơi mất, chỉ còn dư lại dường như mèo con giống như nhẹ náo, chộp vào Hoa Hi trên cánh tay, dường như gào khóc giống như nói: "Hoa Hi, ngươi thả ra, ta."
"Không tha." Hoa Hi nói, cúi đầu hôn một cái hắn run rẩy lông mi, sau đó một bên động tác , một bên cắn cắn hắn sự trơn bóng đẹp đẽ vai.
Lý trí ép không được bản năng của thân thể phản ứng, đặc biệt như Hoa Hạ loại này trong ngày thường cấm dục nam nhân, càng là không chống đỡ được Hoa Hi như vậy như vậy khiêu khích, thân thể run lên, ở trong tay hắn phóng thích .
Xong việc sau khi, Hoa Hạ đột nhiên thoát ly Hoa Hi cầm cố, sau đó lưng qua thân đi, đem mặt kề sát ở trên vách đá.
Không nói hết xấu hổ cảm, để hắn không mặt mũi nhìn thẳng vào thế giới này . Tuy nói cùng nhi tử xác lập người yêu quan hệ, có thể dù sao cho hắn làm nhiều năm phụ thân, có chút đạo đức gông xiềng, không phải một sớm một chiều liền có thể dỡ xuống.
Đặc biệt mới vừa rồi còn ở tay của con trai bên trong tiết ...
Hoa Hi thấy Hoa Hạ thần thái có chút không đúng, mau mau vòng tới phía sau hắn, tiếng hô: "Ba?"
"Đi ra!" Hoa Hạ nói.
"Đừng như vậy ——" Hoa Hi đem người xả trở về trong lồng ngực, nói: "Thoải mái qua liền không để ý tới ta , ta sẽ khổ sở."
Hoa Hạ: ...
Nghiệp chướng, nghịch tử, súc sinh!
Hoa Hạ cắn cắn bả vai của hắn, "Vừa nãy là ta không đúng, đừng nóng giận có được hay không? Ngươi nếu không thích, ta sau đó đều không miễn cưỡng ngươi ."
Hoa Hạ mím mím miệng, ngược lại cũng không cảm thấy nhiều sinh khí, chỉ là quá quá khó xử, lúng túng đến không cách nào đối mặt nhi tử mà thôi.
Đem mặt chôn ở Hoa Hi cái cổ ( cái gáy ) oa bên trong, Hoa Hạ như con đà điểu dường như, hơi động cũng không chịu động.
Hoa Hi sượt sượt tóc của hắn, trên mặt khó nén nồng đậm ý cười.
Thôi, tính nôn nóng gặp gỡ chậm nhiệt hình, việc này cũng không gấp được, chỉ có thể là một chữ: Chờ.
Chờ một càng thời cơ tốt, sẽ đem người ăn đi.
Quá mức cầu thành, chỉ có thể đem người doạ đến, tương lai nếu như lưu lại bóng ma trong lòng, nhưng là gay go .
Tả hữu cũng phao gần đủ rồi, lại phao nên ngất . Hoa Hi xả đến khăn tắm, giúp Hoa Hạ xoa xoa thân thể, sau đó nắm áo tắm đem người bao lấy , mang theo đi đến sát vách cùng phòng.
Hoa Hạ giẫm ở trên Tatami, liếc mắt nhìn thuần cùng gió trang trí, nói: "Không tệ ai, không bây giờ muộn ở lại chỗ này đi." Nói, lười biếng nằm ở vải bố thượng.
Hoa Hi cười cười, nói: "Nghe lời ngươi." Sau đó kêu ấm trà, đặt ở trên bàn thấp.
Hoa Hạ trở mình, nói: "Muộn như vậy , uống trà sẽ ngủ không yên."
"Không sao, là an thần trà." Hoa Hi nói, rót một chén, đưa cho hắn, "Nếm thử?"
"Ồ." Hoa Hạ tiếp nhận nước trà, nếm thử một miếng, nói: "Cũng không tệ lắm, rất tốt uống."
Hoa Hi vì thêm trà, nói: "Tốt uống cũng ít uống chút, đỡ phải nửa đêm chạy WC."
"Ừm." Hoa Hạ bưng nước trà, cười híp mắt thưởng thức.
Tắt đèn sau khi, Hoa Hi có một hồi không một hồi khẽ vuốt Hoa Hạ phía sau lưng, xác định hắn ngủ đi , liền lặng lẽ vén chăn lên, lộ ra hắn che kín vảy đuôi cá.
"Chết tiệt, quả nhiên biến thành như vậy ." Hoa Hi nói thầm , lại nhìn một chút chính mình sinh ra vây cá cánh tay, cùng điên tóc dài.
Hơn nửa đêm nhìn sang, mê hoặc bên trong lại có chút thận đến hoảng.
"Ai." Hoa Hi thở dài, "Thực sự là tự đào hố chôn."
Biết rõ bản thân mình không thể ở trong nước đợi lâu, nhưng còn kéo thượng Hoa Hạ lại đây tắm suối nước nóng, không phải tìm đường chết lại là cái gì.
Phát hiện trên người ẩn giấu bí mật, là ở một năm trước. Khi đó Hoa Hi có điều là nằm ở trong bồn tắm ngủ gật, khi tỉnh lại liền đã biến thành bộ này nửa người nửa quỷ dáng dấp.
Nửa người trên hình người, nửa người dưới nhưng là ngư.
Quả thực hố chết cá nhân .
Sau đó trải qua nhiều lần thí nghiệm, Hoa Hi cơ bản xác định , chỉ cần đừng chờ ở trong nước quá lâu, cơ bản sẽ không tỉnh lại thân thể một số ký ức, mà bị đánh hồi nguyên hình.
Đánh hồi nguyên hình cái gì, chỉ là nghe một chút đều rất khốc liệt.
Tuy nói thân thể triệt để khô ráo , liền có thể khôi phục hình người, nhưng bởi vì không biết mình là cái cái gì giống, đối với tương lai trước sau còn có lo lắng.
Hiện tại chỉ là nửa người nửa ngư, vạn nhất ngày nào đó biến thành cả một con ngư cơ chứ? -_-
"Đến lúc đó, ngươi còn sẽ nhận ra ta tới sao?" Hoa Hi nói, sờ sờ Hoa Hạ ngủ say khuôn mặt, đột nhiên có gan ta từ biển sâu đến, chỉ vì gặp phải ngươi số mệnh cảm.
Vây đuôi nhẹ nhàng cuốn lấy Hoa Hạ cẳng chân, sau đó uốn lượn hướng lên trên, cuốn lấy Hoa Hạ eo người, hơi hơi dùng sức, dẫn người vào trong lồng ngực.
Hoa Hi ôm lấy hắn, sợ chính mình vảy sẽ quát đến hắn, liền điều chỉnh một hồi tư thế ngủ, để Hoa Hạ gối lên trong khuỷu tay của hắn, trên người đột xuất ngư thứ cùng xương cá, cẩn thận tránh khỏi hắn.
Cái kia cẩn thận từng li từng tí một mà gấp đôi quý trọng tư thế, coi là thật là phủng ở trong tay sợ té, ngậm trong miệng sợ hóa .
Bóng đêm vô biên, thu ý lặng yên.
Mê hoặc mà khuynh thành yêu tinh, ôm ấp hắn áo ngủ an tường người, tất cả mỹ đến lại như là truyền thuyết.
Vì hắn, đừng nói là từ bỏ một mảnh hải dương, coi như là từ bỏ toàn bộ thế giới thì phải làm thế nào đây.
Nhiệt độ của người hắn, hắn hô hấp, hắn xúc cảm.
Có những này, liền được rồi.
Tương lai mấy ngày, Hoa Hi như cũ là một đường theo Hoa Hạ đi bệnh viện, dường như lẻ loi một khắc cũng không thể rời bỏ chủ nhân tiểu Cẩu dường như, Hoa Hạ đi đâu, hắn đều ba ba đi theo cái nào.
Hoa Hạ không chịu được hắn ở trước mặt loạn lắc, không thể làm gì khác hơn là nhục nước mất chủ quyền, cùng hắn ký tên điều ước bất bình đẳng, lấy mỗi ngày một lưỡi hôn vì là điều kiện, đem người đuổi ra ngoài.
Quả thực phát điên!
Lúc rảnh rỗi, Hoa Hạ sẽ cúi đầu liếc mắt nhìn dưới lầu, mỗi khi đều nhìn thấy Hoa Hi ngồi ở dưới lầu trên ghế dài, cái nào cũng không đi, liền nại tính tình chờ hắn.
Thần thái yên lặng, không có gì sóng lớn.
Phảng phất hắn đời này, đều là đang đợi một người, lấy canh gác giả tư thái, chờ thêm một xuân lại một xuân.
Tình cờ, hai người tầm mắt sẽ không hẹn mà gặp, Hoa Hi ngửa mặt lên, ở loang lổ dưới bóng cây, cười với hắn đến xán lạn. Hoa Hạ trong lòng khẽ nhúc nhích, không cảm giác cũng cười uốn cong mặt mày.
Tháng ngày trải qua ung dung mà vui vẻ.
Mấy ngày sau, Hoa Hi bị công ty vài đạo điện thoại gấp thúc, không thể không về nước .
Đêm đó, thu thập hành lý, Hoa Hi nhìn Hoa Hạ rầu rĩ không vui, liền hôn một cái hắn mặt, nói: "Nếu như không nỡ ta, không bằng theo ta về nước chứ?"
"Sợ là không được." Hoa Hạ cười khổ một cái, "Ta mới vừa vừa lấy được ung thư phòng nghiên cứu phát tới thư mời, chuẩn bị tháng đi Phất Cát Ni Á, làm tuyến dịch limpha ung thư nghiên cứu."
Hoa Hi nhíu nhíu mày, "Phải bao lâu?"
"Ung thư bao nhiêu năm đều không có đánh hạ, ta nghĩ tới làm ra một phen thành tựu, không cái mấy chục năm khẳng định không được. Đương nhiên, coi như cả một đời, cũng chưa chắc liền có thể thành công."
Hoa Hi cả kinh, "Ngươi sẽ không phải chuẩn bị trường kỳ ở lại, không trở về Trung Quốc chứ?"
"Đương nhiên không phải, đáp ứng ngươi năm năm làm hạn định, ta liền nhất định sẽ trở lại." Hoa Hạ nói, nặn nặn Hoa Hi mặt, "Vì lẽ đó, đợi thêm ta ba năm, được không?"
Lần này đổi Hoa Hi rầu rĩ không vui , xoa xoa mũi, nói: "Nếu không, ta thẳng thắn sa thải công tác, đưa đến nước Mỹ thế là xong."
"Không được." Hoa Hạ giây cự hắn, "Lưu ở quốc nội, đối với ngươi phát triển càng tốt hơn một chút. Đừng quá tính trẻ con , muộn nhất sang năm cuối năm, ta trở lại nhìn ngươi, có được hay không?"
"Thôi." Hoa Hi nắm nắm hắn tay, nói: "Vẫn là ta đến nhìn ngươi đi, ta gần nhất thu vào cũng ổn định , cách cái nửa năm qua một chuyến, cũng không có vấn đề."
"Ừm..." Thương lượng được rồi, Hoa Hạ lại bắt đầu áp suất thấp.
Hoa Hi vỗ vỗ phía sau lưng hắn, nói: "Nếu như có điều kiện, ta ba tháng liền đến một chuyến, có được hay không?"
"Có thể không?" Hoa Hạ nhìn về phía hắn.
"Ừm, ta tận lực, chỉ là đến một chuyến, thời gian khả năng có chút cản, chờ không được bao lâu."
"Vậy nếu như quá cực khổ  —— "
"Không sao, nếu như ngươi muốn gặp ta, ta theo Thái Bình Dương, du cũng lội tới."
"Thật sự?"
"Thật sự."
Làm tốt cùng ngày bữa tối, Hoa Hi từ trên giá gỗ gỡ xuống một bình rượu vang, nhìn một chút niên đại cùng nơi sản xuất, nói: "Rượu không tệ nha, là muốn thu tàng, vẫn là uống ?"
"Nghĩ (muốn;nhớ) uống thì uống đi." Hoa Hạ truyền đạt một cái khải bình khí, nói: "Rượu này là ta từ một cần dùng gấp tiền bạch người nơi đó mua được, không tốn quá nhiều tiền."
"Có đúng không." Hoa Hạ lấy ra nắp bình, sau đó ngã một chút rượu, nếm trải thường, nói: "Đáng tiếc , rượu ngon ta cũng sẽ không phẩm."
Hoa Hạ cười cười, theo uống một điểm, nói: "Vốn là cũng không tính là quá tốt rượu, cũng là như vậy."
Hoa Hi nhìn hắn, đột nhiên cảm thấy một người khí chất và ăn nói, có thể là trời sinh, thật giống như Hoa Hạ mặc dù là cái con riêng, thế nhưng mẫu thân là danh họa gia, phụ thân là cái bất động sản ông trùm, như vậy kết hợp, nhất định hắn bất phàm khí chất, cùng bất phàm thưởng thức.
Tảng đá lại làm sao đánh bóng, cũng vẫn là tảng đá, mà mỹ ngọc mặc dù không trác, cũng vẫn là khối ngọc.
Khí chất vật này, ngươi thật sự học không được.
Uống rượu rồi, Hoa Hạ chóng mặt, rất sớm ngủ đi , Hoa Hi đem tàn canh lạnh cơm thu thập một hồi, quăng vào tủ lạnh, sau đó quét xoạt bát, theo lên giường.
Nhìn Hoa Hạ sẽ bị tử quấn ở trên người, Hoa Hi đưa tay kéo kéo không khẽ động, nắm thương lượng ngữ khí hỏi: "Cho ta điểm chăn đắp, có được hay không?"
Hoa Hạ hừ hừ hai tiếng, hướng về trong chăn củng củng, cầm lấy chăn không tha.
Hoa Hi lại kéo kéo, vẫn là không khẽ động, không thể làm gì khác hơn là thở dài, bi thảm hong cho khô ở trên giường.
Cũng may thân là một con cá, hắn không phải rất sợ lạnh.
Ngày thứ hai, Hoa Hạ mơ mơ màng màng tỉnh lại, phát hiện trong tay chính nắm cái gì lại nhiệt lại vừa cứng dị vật, đồ chơi kia ở hắn trong lòng bàn tay trên dưới ma sát , càng ngày càng thô lớn lên.
Hoa Hạ bản năng nghĩ buông tay, lại phát hiện có một con rộng lớn bàn tay, chính che ở trên mu bàn tay của chính mình, nắm hắn tay không tha, bên tai, truyền đến nhi tử khàn khàn thỉnh cầu, "Ba ba, giúp một chút ta."
Hoa Hạ một cái giật mình, cuối cùng cũng coi như hiểu rõ hiện trạng.
Nhân lúc(thừa dịp) chính mình ngủ , cái kia nghiệp chướng lại đem hắn   diện nhét vào trong tay chính mình, giúp hắn tiết  muốn! ?

[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ