Mệt mỏi một ngày, Hoa Hạ tẩy cọ rửa, vừa mới chuẩn bị nằm xuống, lại nghe được tiếng gõ cửa.
Táp thượng dép, Hoa Hạ đi tới cửa, hỏi: "Ai?"
"Con trai của ngươi." Hoa Hi rầu rĩ trả lời.
Hoa Hạ vội vàng mở cửa, hỏi: "Ngươi làm sao theo tới rồi?"
Hoa Hi đưa tay ôm lấy hắn, có chút oan ức sượt sượt, nói: "Ngươi biết rõ ta không thích nàng."
Hoa Hạ có chút bất đắc dĩ, trên người chỉ xuyên rồi kiện quần áo trong, phía dưới còn để trần chân, mau mau khép lại cửa, nói: "Tiên tiến đến."
"Ừ." Hoa Hi đi vào theo, liếc mắt nhìn rộng rãi gian phòng cùng rộng rãi giường hai người, cảm giác tương đối hài lòng, thuận lợi cởi áo khoác, nói: "Nàng muốn vẫn vu vạ này, ta cùng ngươi ngủ khách sạn cũng không tệ."
Hoa Hạ giúp hắn treo được rồi áo khoác, nói: "A Huân người kỳ thực rất tốt, lại đơn thuần lại thiện lương, vừa nhìn liền biết nàng dưỡng phụ mẫu rất tốt. Không giống ta, cứ thế đem ngươi dưỡng sai lệch. Ngươi a, sau đó cũng đừng nương bẹp, vì khi còn bé này điểm chuyện hư hỏng canh cánh trong lòng, rất không giống cái đàn ông."
Hoa Hi có chút khó chịu, đưa tay nặn nặn Hoa Hạ cái mông, hỏi: "Ta nơi nào sai lệch? Ta nơi nào lại không giống cái đàn ông ?" Nói, bắt diện đội lên đỉnh hắn.
Hoa Hạ một cước đá văng hắn, nói: "Mau mau đi tẩy cọ rửa, ngủ ."
"Ừ." Hoa Hi bé ngoan tiến vào toilet, cọ rửa qua đi, cởi sạch đến trên giường nằm xuống, sau đó ôm chầm Hoa Hạ, hôn môi một hồi phía sau lưng hắn, hỏi: "Ba ba, có hay không nhớ ta?"
"Nghĩ." Hoa Hạ có chút ngứa - uốn éo người, nói: "Vừa mở cửa nhìn thấy ngươi ở nhà, hoảng hốt còn tưởng rằng về nhà đây, chúng ta ở đảo thành cái nhà kia."
Hoa Hi cười cười, đem người hướng về trong lồng ngực dẫn theo mang, triệt để ôm sát .
Bên ngoài tuyết rì rào rơi xuống, trong phòng người ôm nhau, nhưng cảm giác rất ấm áp.
Có hắn vào trong ngực, không vui sự cái gì cũng được tạm thời quên mất, một đêm Tốt ngủ.
Ngày thứ hai, Hoa Hạ là bị Hoa Hi ướt nhẹp hôn hôn tỉnh, so với từ trước mặt đỏ tới mang tai né tránh, bây giờ trên mặt chỉ hơi đỏ lên, liền thản nhiên tiếp nhận rồi.
Ngược lại lấy nhi tử niệu tính, đẩy cũng đẩy không ra, ngược lại sẽ cho hắn một loại muốn nghênh còn cự cảm giác, trêu đến hắn càng thêm được đà lấn tới.
Nếu như thế, thẳng thắn mắt một bế, chân giẫm một cái, mau mau thân xong cút đi.
Có thể lần này, Hoa Hạ rõ ràng tính sai .
Hoa Hi như là một con được cổ vũ thú nhỏ, thấy ba ba từ bỏ giãy dụa, càng ngày càng làm càn liếm đi tới, ướt nhẹp hôn từ môi đi xuống, hôn lên cổ của hắn, lại đưa tay ra, mở ra trước ngực hắn hai cái nút áo.
"A ——" Hoa Hạ cảm thấy thế không đúng, nghĩ đẩy ra Hoa Hi, lại phát hiện hắn một cái tay, mang theo quanh năm chơi bóng rổ lưu lại bạc kén, mò lên cái mông của hắn, sau đó kéo lấy quần lót một góc.
Hoa Hạ thân thể run lên, cản tóm chặt lấy Hoa Hi thủ đoạn, nói: "Đừng, ta ngày hôm nay còn phải đi làm."
Hoa Hi hôn nhẹ hắn mặt, "Vậy ta nhẹ một điểm, nhanh lên một chút làm xong có được hay không?"
Hoa Hạ lỗ tai nhọn mạo hồng, bé nhỏ mạch máu ở sáng sớm mờ mờ trong dương quang, đều có thể nhìn rõ rõ ràng ràng.
Kéo kéo chăn che khuất mặt, Hoa Hạ nói: "Ngày hôm nay, liền không muốn đi."
Hoa Hi cắn cắn hắn óng ánh long lanh vành tai, âm thanh khàn khàn dường như đầu độc hỏi: "Vậy lúc nào thì, mới có thể?"
Hoa Hạ cắn môi, "Ngược lại ngày hôm nay không được."
"Cái kia... Ngày mai?" Hoa Hi thấy có thừa đất, mau mau thuận cột trèo lên trên.
Hoa Hạ càng làm mặt dùng sức hướng về trong chăn chôn chôn, âm thanh tiểu nhân dường như muỗi a, "Được."
Ngược lại đến lượt đến đều là muốn tới, muốn tránh cũng trốn không xong.
Hoa Hi lớn rồi, thành niên , không còn là cho cái mứt táo liền có thể lừa gạt tuổi .
Hắn có ý nghĩ của hắn, có hắn *, tất cả những thứ này áp chế không nổi, ngược lại là cùng ngày càng tăng lên trưởng.
Có điều, nếu là vật hắn muốn, Hoa Hạ đều đồng ý cho hắn là được rồi.
Lại như khi còn bé cho hắn mua quần áo mới, dẫn hắn đi công viên trò chơi, bây giờ, hắn muốn chính mình , Hoa Hạ liền đem mình đánh đóng gói, cho hắn là được rồi.
Ai kêu hắn, từ trước quán Hoa Hi, sau đó lại yêu Hoa Hi.
Hoa Hi được hắn cho phép, toàn bộ thế giới đều trở nên sáng ngời, như điều đại cẩu dường như, nằm nhoài Hoa Hạ trên người, dùng sức hôn một cái hắn lộ đang chăn ở ngoài cái trán, hỏi: "Ngươi đáp ứng rồi? Thật sự đáp ứng rồi?"
"Ừm." Hoa Hạ nhỏ giọng trả lời , kéo kéo chăn, đem cuối cùng một điểm cái trán cũng che khuất .
Hoa Hi miệng nhếch rất lớn, dựa vào một tấm tuyệt thế gương mặt tuấn tú, nhưng cười không có chút nào chỉ huy, còn kém không diêu đuôi, đầy đất vui vẻ lăn lộn .
Trong phòng chính liều lĩnh phấn hồng tán tỉnh, ấm áp ngọt ngào thời điểm, Hoa Hạ đột nhiên nhận được điện báo.
Đưa tay từ trong chăn duỗi ra đến, Hoa Hạ đủ đến di động, nhìn cũng không xem ra điện, liền tiện tay tiếp lên, "Này."
Bên kia lập tức truyền đến lý Huân thanh thoát mà vui tươi âm thanh, "Hoa ca, rời giường sao? Ta ở nhà làm bữa sáng, trở về ăn đi."
Hoa Hi lỗ tai giật giật, tiếp theo cười lạnh một tiếng.
Gia? A, vẫn đúng là dám nói a, lúc nào cũng đến phiên nàng đến nói xằng Hoa Hạ người nhà !
Hoa Hạ cũng không cảm thấy nàng trong lời nói có cái gì không thích hợp, tìm tòi liếc mắt nhìn đồng hồ đeo tay, nói: "Thời gian không còn sớm , ta khả năng không thời gian trở lại ăn ~ cơm ~ ." Nói rằng sau đó, tiếng nói có chút run.
Chỉ thấy Hoa Hi gỡ bỏ chăn, một bên khẽ cắn hắn vành tai, một bên mò lên hắn trơn nhẵn bụng dưới, đồng thời một đường đi xuống, nắm chặt rồi hắn sáng sớm có chút tinh thần "Tiểu ba ba" .
Hoa Hạ thân thể run lên, cắn chặt môi không có phát sinh dị thường âm thanh.
Có thể lý Huân thính tai, người lại dị thường mẫn cảm, nhận ra được không đúng, liền hỏi một câu: "Hoa ca, ngươi làm sao , không thoải mái sao?"
"Không, không có chuyện gì." Hoa Hạ trả lời , đưa tay đẩy ra Hoa Hi cái kia ghé vào trước mặt đầu. Mà Hoa Hi cũng phối hợp, đem mặt từ hắn bên gối dời, lại hôn lên hắn cái bụng, thủ hạ động tác cũng không dừng lại.
Chỉ nghe lý Huân nói: "Ta nấu cháo, thả vịt thịt, nếu như về thời gian không vội, trở về uống một chén lại đi đi."
"Ân ~ cũng tốt." Hoa Hạ trả lời , âm thanh toàn bộ đều đang run , sợ lý Huân nghe ra dị thường, mau mau chặt đứt trò chuyện, sau đó một cước đá văng Hoa Hi, nói: "Chớ quá mức !"
Hoa Hi liếm môi một cái, một bộ chưa hết thòm thèm vẻ mặt, nói: "Ta đến lượt tìm một cơ hội, làm cho nàng triệt để rõ ràng ngươi là của ta. Hơn nữa làm bữa sáng chuyện như vậy, có ta là có thể ."
Hoa Hạ bị hắn khí đến bật cười, "Ngươi này không lý do ghen, cũng quá kỳ quái . A Huân nàng có điều là tới chỗ của ta ở tạm, lại không những khác. Lại nói , ta chỉ là bắt nàng cho rằng hài tử nhìn."
Hoa Hi cũng bị hắn khí đến bật cười, "Ngươi a, chính là quá trì độn , đặc biệt đối xử cảm tình. Nếu như sẽ không thích thượng một cô gái, liền tuyệt đối không nên đối với nàng ôn nhu, bằng không ngươi ôn nhu chỉ có thể xúc phạm tới nàng."
"Ân?" Hoa Hạ nhìn hắn, "Nói chính mình thật giống tình thánh, rất có kinh nghiệm như thế."
"Có phải là cả nghĩ quá rồi?" Hoa Hi hôn một cái hắn mặt, "Ta nhưng là nghiêm với luật kỷ, vẫn cùng nữ hài duy trì khoảng cách an toàn." Nói, xuống giường, từ thụ tử bên trong mang tới Hoa Hạ xiêm y, đưa cho hắn nói: "Đến."
Hoa Hạ đưa tay nhận lấy, một thân hiên ngang chỉnh đốn qua , cùng Hoa Hi công việc trả phòng.
Lúc về đến nhà, trong phòng bếp đang tản phát ra từng trận mùi thịt, Hoa Hi "Thích" một tiếng, nói: "Liệu thả cũng quá hơn nhiều."
Hoa Hạ hướng về hắn động viên dường như cười cười, nói: "Nàng không ngươi tay nghề tốt."
"Đó là đương nhiên." Hoa Hi trong lòng thoải mái , tiến vào toilet rửa tay, đi trước bàn ăn ngồi xuống, chờ dùng cơm.
Lý Huân bưng tới thịt cháo, lại lấy mấy viên trứng luộc trong nước trà, nói: "Ta tối hôm qua làm tốt, sáng nay nên ngon miệng ."
Hoa Hạ nói tiếng "Cảm ơn", lại nói: "Ngươi trở về như vậy muộn, sau đó nghỉ sớm một chút, đừng quá thức đêm ."
"Ừm." Lý Huân gật gù, thử ra hai viên nho nhỏ răng nanh, khiến nàng tấm kia mê hoặc khuôn mặt, bằng thêm mấy phần bé gái thuần thật đáng yêu.
Ăn được bữa sáng, Hoa Hạ buộc lên cà vạt, một phái tuổi trẻ học giả tư thái, cùng lý Huân ra cửa.
Hoa Hi đem người đưa đến cửa, hỏi một câu: "Ba, đêm nay mấy giờ trở về?"
"Không rõ lắm, ta nhanh chóng đi." Hoa Hạ nói, đột nhiên nhớ tới sáng sớm đáp ứng nhi tử sự tình, mau mau lại lắc đầu, nói: "Có lẽ sẽ rất bận đây, suốt đêm cũng khó nói."
Hoa Hi nheo mắt lại, "Muốn ta đi phòng nghiên cứu tìm ngươi sao? Ngươi xung quanh có thể đều là tinh anh, nhất định rất tình nguyện cùng ta giao lưu người Trung Quốc tương —— tư —— "
"Ta nhanh chóng trở về!" Hoa Hạ vội vàng đánh gãy hắn nói hưu nói vượn.
Hoa Hi thực hiện được , nâng lên khóe môi nói: "Được, ta chờ ngươi."
Thấy hai người bọn họ vẻ mặt khác nhau, nói không tỉ mỉ, lý Huân nheo mắt lại.
Đêm nay, là có cái gì hẹn hò sao?
Đưa đi hai người kia, Hoa Hi hồi đến nhà bên trong, rương hành lý còn chưa kịp chuyển, liền lôi kéo khoá kéo, đem đồ vật như thế như thế lấy đi ra, đột nhiên động tác hơi ngưng lại.
Có người vượt qua? Là ai?
Ba ba tựa hồ vừa rơi xuống chân liền đi khách sạn , như vậy còn lại —— chính là lý Huân .
Đem quần áo một mạch bỏ vào thụ tử bên trong, Hoa Hi lấy ra dầu bôi trơn cùng áo mưa an toàn, trực tiếp đặt ở đầu giường thượng.
Nếu bị nàng phát hiện , cái kia cũng không cần phải che che đậy đậy rồi.
Đem đồ vật đặt ở này, cũng coi như là đưa đến một khiêu khích cùng kinh sợ tác dụng đi.
Làm cho nàng hiểu rõ , ba ba đến cùng là ai.
Cả người chuẩn bị sắp xếp, sẽ chờ nghênh tới một người khó quên buổi tối . Ở trong mơ ảo tưởng vô số lần cảnh tượng, hôm nay muốn thực hiện , Hoa Hi cả ngày tâm tình đều đang tung bay.
Đem túi chữ nhật, ga trải giường toàn bộ bới, Hoa Hi đổi tân. Nếu là cùng ba ba đêm động phòng, cái kia bên trên nhất định phải không thể lưu lại người khác mùi vị.
Sinh hoạt chính là như thế mỹ hảo!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...