☆Chương 20

692 35 0
                                    

Về đến nhà, Hoa Hi cho Hoa Hạ vết thương khử độc, sau đó dán cái sang có thể phục tùng, nhìn hắn một mặt âm trầm, nhất thời có chút dở khóc dở cười, "Vết thương đau không?"
"Có chút." Hoa Hạ trả lời.
"Tạm thời trước tiên đừng dính thủy , vết thương không sâu, nên rất nhanh sẽ khép lại ." Hoa Hi nói, tiến vào nhà bếp.
Không lâu lắm, bên trong liền truyền đến bạo xào âm thanh.
Hoa Hạ thở phào, bắt đầu nghĩ lại.
Đều nói nhà nghèo hài tử sớm đương gia, nhưng bọn họ gia lại bất tận, nhưng vẫn để cho Hoa Hi rất sớm liền gánh vác lên giặt quần áo làm cơm thủ công nghiệp, quá đáng nghe lời mà hiểu chuyện.
Tất cả những thứ này, đều là hắn làm cha thất trách.
Như vậy loại hổ thẹn cảm giác cũng không có duy trì quá lâu, bởi vì Hoa Hạ nhìn thấy thứ không tầm thường ——
Cái kia bị lãng quên ở VC D bên trong, chưa lấy ra đĩa CD!
Hoa Hạ nguyên bản chỉ là nhàn đến tẻ nhạt, nghĩ tìm một ít chuyện giết thời gian mà thôi. Mở ra VC D, nhìn bên trong có một tấm đen thùi lùi, không có in ấn qua tên đĩa CD, liền tiện tay mở ra nhìn một chút.
Sau đó, hắn liền bị nhảy vào hình ảnh trước mắt kinh sợ đến .
Một nam một nữ ôm cùng nhau, một bên hôn nồng nhiệt một bên cởi quần áo, đại khái là hôn quá động tình , nữ nhân phát sinh vài tiếng thỏa mãn "Hừ hừ", sau đó đưa tay ra, nắm lấy nam nhân bại lộ ở trong không khí đã sung huyết   thân nhẹ nhàng xoa nắn mấy lần, nam nhân khó có thể ức chế, theo phát sinh một tiếng thở dài thỏa mãn.
Hoa Hạ "Đùng" đóng lại TV, hướng về nhà bếp hô một tiếng: "Hoa Hi —— "
Hoa Hi vây quanh tạp dề kéo cửa ra, đưa cái cổ hỏi: "Làm sao ?"
Hoa Hạ trắng thuần da thịt có chút ửng hồng, chỉ chỉ VC D phương hướng, có chút hổ thẹn với mở miệng, rồi lại nghiến răng nghiến lợi hỏi: "Ở trong đó đĩa video, là xảy ra chuyện gì?"
"Đĩa video?" Hoa Hi sửng sốt một chút, đột nhiên như bị sét đánh giống như vậy, nhếch miệng nhìn về phía bộ kia còn đèn sáng  VC D, nuốt ngụm nước bọt, hỏi: "Ba ba, ngươi, nhìn?"
Hoa Hạ gật gù, liền cái cổ đều đi theo đỏ, rõ ràng là nghĩ vấn tội, người nhưng có chút không hăng hái, nín thật lâu, mới nói ra đặc biệt chính thức : "Ngươi còn nhỏ, sau đó không cho phép nhìn những thứ đồ này, sẽ ảnh hưởng cả người khỏe mạnh."
Thấy Hoa Hạ đem mình lấy cái đại mặt đỏ, Hoa Hi nguyên bản còn có chút thẹn thùng, giờ khắc này lại đột nhiên thức rồi trò đùa dai tâm tư, nói: "Này đĩa CD là Tề Nhạc cho ta, ta chỉ là đem đĩa bỏ vào , còn chưa kịp nhìn đây, bên trong là diễn gì đó?"
Hoa Hạ sững sờ, mau mau lắc lắc đầu, nói: "Chẳng có cái gì cả, ngươi sau đó cũng không muốn mở ra nhìn, vội vàng đem đĩa trả lại Tề Nhạc."
"Có thể ba ba nói, nội dung bên trong là không khỏe mạnh."
"Ngược lại không cho ngươi nhìn cũng đừng nhìn, những thứ đồ này đối với ngươi mà nói, còn quá sớm." Hoa Hạ nói, thính tai cũng mạo đỏ.
Hiếm thấy nhìn thấy Hoa Hạ một mặt đáng yêu như vậy, Hoa Hi đặc biệt ác liệt truy hỏi một câu: "Cái kia, ta muốn lúc nào mới có thể nhìn?"
Hoa Hạ lại sửng sốt .
Theo lý thuyết, trong lớp cũng sắp mở sinh lý khóa , đến lúc đó, hắn cái gì đều hiểu , chính mình mạnh hơn thêm ngăn cản cũng không có ý gì. Huống hồ ở độ tuổi này hài tử, ngươi càng là không cho phép hắn làm cái gì, hắn liền càng là lòng hiếu kỳ quấy phá, nhất định phải tìm tòi hư thực.
Đến lúc đó, chỉ có thể hoàn toàn ngược lại.
Có thể muốn hiện tại liền bỏ mặc hắn nhìn những này thành nhân cảm xúc mãnh liệt hí, cũng xác thực vì là thời thượng sớm.
Thấy Hoa Hạ do dự không lên tiếng, Hoa Hi cũng không muốn tiếp tục làm khó dễ hắn, cười cợt nói: "Yên tâm đi, nếu ba ba không muốn ta tiếp xúc những kia, vậy ta sau đó cũng không nhìn ."
"Thật sự?" Hoa Hạ nửa tin nửa ngờ.
"Thật sự, ta bảo đảm." Hoa Hi vỗ vỗ bộ ngực.
"Ngược lại cũng không đến nỗi ——" Hoa Hạ nhếch lên nhạt màu môi mỏng, "Ta nguyên bản chỉ là muốn, những này loạn lên tám nát đồ vật, có thể trì hai năm xuất hiện ở thế giới của ngươi bên trong."
"Vậy thì đợi thêm hai năm." Hoa Hi vô cùng thẳng thắn.
"Cũng không phải ý này..." Luôn cảm thấy cùng nhi tử thảo luận thứ này hơi quái dị, Hoa Hạ lỗ tai nhọn lại đỏ một chút, nói: "Hồi nhà bếp nhìn oa đi, chớ đem món ăn hồ ."
"Được." Hoa Hi trở về nhà bếp, thuận lợi kéo lên cửa, sau đó, nhẹ nhàng vung lên khóe miệng.
Lúc ăn cơm, Hoa Hạ thuận miệng hỏi đến: "Có phải là nhanh được nghỉ hè ?"
"Ừm, còn có chừng một tuần lễ." Hoa Hi trả lời , đem chọn Tốt gai cá + thịt đặt ở Hoa Hạ trong bát cơm.
Hoa Hạ không chịu được hắn gần nhất càng ngày càng để tâm chăm sóc chính mình, đem cá + thịt bát tiến vào Hoa Hi trong bát, nói: "Ta tự mình tới là tốt rồi, ngươi ăn chính mình đi."
"Có thể ngươi luôn bị đâm quấn tới."
"Quấn tới ăn khẩu bánh màn thầu nghẹn một nghẹn là được rồi!" Nói được lắm như mình là một phế nhân như thế, thực sự là đặc biệt khó chịu.
"Ồ." Hoa Hi cúi đầu, cầm chén bên trong cá + thịt ăn đi , nghe Hoa Hạ đột nhiên hỏi: "Nghỉ hè bên trong, có muốn hay không theo ta ra ngoài lữ cái du?"
Hoa Hi lập tức hứng thú, hỏi: "Đi đâu?"
"Còn chưa nghĩ ra, quá địa phương xa đi không được, ta chỉ có ba ngày giả, chỉ có thể ở phụ cận thành thị đi dạo, có hay không đặc biệt nhớ đi địa phương?"
"Chỉ là giải sầu, tìm một nơi yên tĩnh chút đi." Hoa Hi cảm thấy Hoa Hạ hẳn là sẽ không yêu thích quá náo động thành thị, vì lẽ đó kiến nghị đi nơi nào đó huyện thành nhỏ đi một chút, nghe nói vùng ngoại ô có cái thiên nhiên thác nước, cảnh sắc vô cùng ưu mỹ.
Hoa Hạ vui vẻ đáp ứng, nói mấy ngày nay nhanh chóng đem công tác bài một loạt, để trống thời gian đến sớm một chút xuất phát.
Lâm xuất phát trước, Hoa Hi lại bị chuyện nào đó làm khó , vậy thì là muốn mở họp phụ huynh!
Bỗng dưng một tiếng sét, nhận được cái này thông báo Hoa Hi, quả thực muốn sợ vãi tè rồi.
Lấy chủ nhiệm lớp dương lam cái kia phó tiểu nhân sắc mặt, nhất định muốn đem hắn ở trong trường học đánh nhau ẩu đả sự báo cho Hoa Hạ, nếu như lại thêm mắm dặm muối một phen, truyền tới Hoa Hạ trong tai, không chắc liền biến thành mùi gì nhi .
Có thể việc này, nghĩ (muốn;nhớ) giấu cũng không che giấu nổi, dù sao sát vách liền ở cùng mình cùng lớp uông Tiểu Bàn cùng Tề Nhạc bạn học. Coi như mình không nói, bọn họ cũng nhất định truyền ra mọi người đều biết.
Liền, ngày đó Hoa Hi đầy mặt khổ bức nhìn về phía chính đang đeo caravat Hoa Hạ, căn dặn hắn nói: "Lớp chúng ta chủ nhiệm là cái nói nhiều, ba ba ngươi tuyệt đối đừng cho nàng cơ hội nói chuyện cùng ngươi, không phải vậy nhất định lôi kéo ngươi tán gẫu thượng ba ngày ba đêm đại không thở gấp một cái, ngươi muốn đi đều đi không được."
"Thật sao?" Hoa Hạ cười cợt, hiển nhiên không quá đương sự.
"Ta nói thật sự." Hoa Hi quả thực muốn lệ chạy vội, "Lớp chúng ta chủ nhiệm là giáo ngữ văn, nói chuyện đặc biệt yêu thích khuếch đại, có mấy lời, ngươi nghe một chút là được , tuyệt đối đừng coi là thật."
"Ồ?" Hoa Hạ nhìn về phía hắn, "Nhìn ngươi sốt sắng như vậy, sẽ không phải là ở trong trường học gây họa gì, sợ lão sư ngươi cáo trạng chứ?"
"Không có, cái kia nhất định phải không có." Hoa Hi thẳng người bản, "Ta vẫn luôn là tuân kỷ thủ pháp đoàn kết bạn học yêu quý lao động học sinh tốt, nếu như có người ở sau lưng nói ta cái gì nói xấu, vậy tuyệt đối là chửi bới, ta sẽ nguyền rủa nàng cả đời không ai thèm lấy  ——" thực sự là đặc biệt tàn nhẫn.
Hoa Hạ vỗ vỗ Hoa Hi vai, cười cười nói: "Ba ba tin tưởng ngươi." Sau đó, nắm lên áo khoác ra cửa.
"Không phải ba, ngươi cũng không muốn quá tin tưởng ta a ——" Hoa Hi quả thực muốn khóc ngã vào cửa .
Ba ba lần đi ánh nắng tươi sáng, khi trở về khẳng định mây đen giăng kín, ngẫm lại đều rất đáng sợ.
Bằng không đi Tiểu Bàn trong nhà tránh một chút?
Hoa Hạ vừa giữa trưa đều rất thấp thỏm, vốn cho là sẽ nghênh đón một hồi đổ ập xuống quở trách, nhưng không ngờ, Hoa Hạ đầy mặt hảo tâm tình hồi đến nhà bên trong, tay xách còn ôm Hoa Hi thích ăn nhất cái bình thịt.
Phản ứng như thế vô cùng không bình thường, Hoa Hi một mặt lo sợ hỏi: "Ba, lớp chúng ta chủ nhiệm nàng —— "
"Nàng người rất tốt đẹp." Hoa Hạ trả lời , hơi nheo mắt lại, "Nói chuyện giọng nói nhỏ nhẹ."
"Ta không phải ý này a ——" Hoa Hi có chút thoát lực, "Dương lão sư nàng, nói ta cái gì hay chưa?"
"Nói rồi." Hoa Hạ nhìn về phía Hoa Hi, đầy mặt vui mừng, "Nàng nói ngươi đoàn kết hữu ái, đặc biệt hiểu chuyện."
Hoa Hi giật cả mình, này không bình thường!
Cọp cái đột nhiên quá độ thiện tâm, đây tuyệt đối có vấn đề, tỷ như ham muốn ba ba sắc đẹp cái gì, thực sự là không biết xấu hổ.
Suy đoán như vậy, ở ngày thứ hai liền chứng thực .
Hoa Hi hồi tới trường học, kiên trì nghe lão sư bố trí kỹ càng nghỉ hè bài tập, thuận tiện bàn giao một hồi an toàn sự hạng, đang chuẩn bị theo Tiểu Bàn bọn họ rời đi, lại bị dương lam gọi lại , "Hoa Hi, ngươi lưu một hồi."
Hoa Hi còn ghi nhớ Tiểu Bàn mẹ nướng thịt ba chỉ, nhất thời có chút không kiên nhẫn, "Tìm ta có chuyện gì a?"
"Là như vậy, ngày hôm qua ba ba ngươi đi tìm ta, để ta nhiều gãi gãi ngươi học tập, vừa vặn ta tối hôm qua không có chuyện gì, liền ngay cả đêm vì ngươi lập ra một bộ học tập kế hoạch, hy vọng có thể đối với ngươi có trợ giúp." Dương lam nói, đưa cho Hoa Hi một loa kế hoạch bề ngoài, "Cầm lại gia cho ba ba ngươi nhìn, hắn sẽ đốc xúc ngươi học tập."
Hoa Hi khóe miệng giật giật, "Cảm ơn."
"Khụ." Dương lam hắng giọng một cái, đột nhiên quanh co lòng vòng hỏi thăm thức rồi Hoa Hạ sự tình, "Ta xem qua hồ sơ của ngươi, ngươi không phải chỉ có một vị ba mươi sáu tuổi độc thân mẫu thân sao, cho ngươi lái họp phụ huynh nam nhân xem ra rất trẻ trung, nên không phải ngươi cha ruột chứ?"
"Ừm, hắn chỉ là thay chăm sóc ta mà thôi."
"Cái kia, trong nhà cũng chỉ có ngươi cùng ba ba ngươi sao?"
"Ừm." Hoa Hi gật đầu.
Dương lam trong mắt vui vẻ, tiếp tục không chút biến sắc thăm dò: "Vậy hắn độc thân một người chăm sóc ngươi, nên rất không dễ dàng đâu? Bên người sẽ không có người bạn gái cái gì, cùng nhau chăm sóc sinh hoạt thường ngày của các ngươi?"
"Không có." Hoa Hi có chút không kiên nhẫn, "Lão sư ngươi còn có chuyện khác sao? Nếu như không có ta đi trước ."
"Há, thì cũng chẳng có gì chuyện." Xác định Hoa Hạ độc thân, dương lam yên lòng, vừa mới chuẩn bị phái Hoa Hi rời đi, đã thấy hắn cười híp mắt nói: "Lão sư ngươi không biết đi, kỳ thực so với nữ nhân, cha ta càng quen thuộc bị nam nhân chăm sóc. Qua nhiều năm như vậy, vẫn có người đàn ông vì hắn giặt quần áo làm cơm, chăm sóc hắn áo cơm sinh hoạt thường ngày, bọn họ cảm tình vẫn khỏe."
Dương lam ngẩn ra, chỉ nghe Hoa Hi nói tiếp: "Người đàn ông kia đã nói, sẽ chăm sóc ba ba ta cả đời, ba ba ta cũng vui vẻ tiếp nhận rồi , ta nghĩ, bọn họ cảm tình tốt như vậy, nên vẫn cùng nhau đi. Nữ nhân cái gì, có thể ba ba ta cũng không cần đây."
Nhìn như hững hờ mấy câu nói, trong nháy mắt hoá đá dương lam cái kia viên nảy mầm yêu thương thiếu nữ tâm.
Này này này, làm sao nghe tới, cực kỳ giống trong truyền thuyết đồng tính luyến ái đây? !

[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ