Nhìn Hoa Hạ không có động tác, Hoa Hi phụ ghé vào lỗ tai hắn, lại một lần nữa nhỏ giọng thỉnh cầu: "Ba ba, giúp một chút ta."
Hoa Hạ trong tay nắm cái kia thô cứng trò chơi, lại như củ khoai nóng bỏng tay dường như, ném cũng không phải, nắm cũng không phải, lỗ tai hồng như nếu như muốn chảy ra máu.
"Liền lần này, có được hay không." Hoa Hi tiếp tục thỉnh cầu, có chút khó nhịn nói: "Ngươi lại không cho ta chạm ngươi, chung quy phải thông qua những phương diện khác, cho ta một ăn lót dạ thường đi."
Hoa Hạ có chút quýnh. Tại sao cảm thấy hắn nói rất có lý, trong lúc nhất thời càng không có cách nào phản bác?
Nhắm mắt lại, đem quyết tâm, Hoa Hạ nắm lấy nhi tử cái kia, trên dưới bộ làm lên.
Hoa Hi híp lại mắt, vốn cho là sẽ là một hồi hiếm thấy hưởng thụ, lại không nghĩ rằng chuyện này căn bản là là một tai nạn. Hoa Hạ thủ pháp nát cũng coi như , một mực động tác còn rất thô lỗ, tư thế kia, không giống như là ở xóc lọ, cũng giống như là muốn làm cho người ta thốn tầng tiếp theo bì đến.
"A a a, đủ đủ, đủ, được rồi." Hoa Hi không chịu được hắn này thô bạo đối xử, mau mau rút về rát □, hồng mắt thấy hướng về cha hắn, "Ngươi là muốn phế ta?"
"Phế bỏ cũng tốt." Hoa Hạ nói.
"Ừ ~ ta biết rồi ~" Hoa Hi kéo dài ra âm cuối, một mặt nhìn thấu chân tướng thích ăn đòn vẻ mặt, nói: "Ngươi đố kị ta lớn hơn ngươi."
Hoa Hạ: "Phốc —— "
Sáng sớm, lấy như thế vừa ra, hai người đều tỉnh táo .
Hoa Hạ bò lên, chậm rãi xoay người, nói: "Ta đi làm bữa sáng."
"Ngươi?" Hoa Hi dương nhướng mày, một mặt không tin.
Bị người nhìn thấp, Hoa Hạ có chút căm giận, "Làm cái kiểu tây phương bữa sáng mà thôi, lại không nhiều khó." Nói, khoác lên kiện áo khoác, để trần hai cái rõ ràng chân, lảo đảo tiến vào nhà bếp.
Hoa Hi lo lắng hắn sẽ đem nhà bếp nổ bay, mau mau phủ lên áo ngủ, theo tiến vào nhà bếp.
Chỉ thấy Hoa Hạ mở ra tủ lạnh, lấy ra một khối thịt heo, sau đó thong dong cắt tấm hình, ném vào trong chảo, gặp phải váng dầu thì, phát sinh "Xì xì" âm thanh. Rán đến gần đủ rồi, nắm cái xẻng đem miếng thịt hướng về một bên khêu một cái, để trống vị trí, đánh hai cái trứng gà đi vào.
Động tác rất nhuần nhuyễn, vừa nhìn chính là thường thường làm.
Hoa Hi nhìn hắn bận rộn dáng vẻ, bán là long lanh bán là ưu thương.
Một mặt nhìn hắn rốt cục có thể chính mình chăm sóc chính mình , hơi yên lòng, một mặt lại cảm thấy hắn nếu như ở lại bên cạnh mình, cái nào cần phải tiến vào nhà bếp.
Đi tới Hoa Hạ phía sau, Hoa Hi một tay ôm đồm qua hắn eo thon thân, một tay cầm lên bình để oa nhẹ nhàng quơ quơ, để dầu đầy đủ thoải mái , sau đó đưa tay đóng khí gas táo.
Hoa Hạ mang tới cắt miếng bánh mì, đồ thượng nước tương sau khi, đem miếng thịt cùng trứng gà giáp tiến vào, sau đó bỏ vào rau xà lách, làm thành đơn giản sandwich, xong, lại nóng hai chén sữa bò, đơn giản hoàn bảo, lại không mất dinh dưỡng.
Ăn cha làm bữa sáng, cho dù mùi vị bình thản một điểm, Hoa Hi trong lòng cũng là ấm dung dung.
Thành thạo ăn đi sandwich, Hoa Hi lại "Rầm rầm" uống cạn sữa bò, sau đó hai tay tạo thành chữ thập, giả vờ giả vịt nói tiếng: "Cảm ơn."
"Không tạ." Hoa Hạ híp mắt, một bộ cầu biểu dương vẻ mặt, hỏi: "Ăn ngon không?"
"Ừm, ăn thật ngon." Hoa Hi đặc biệt cổ động.
Hoa Hạ cười cợt, vô cùng hài lòng.
Ăn qua đồ vật, hai cha con lại chán ghét chán ngán sai lệch nửa ngày.
Bởi vì ngày hôm nay muốn đưa Hoa Hi đi sân bay, vì lẽ đó Hoa Hạ đặc biệt xin nghỉ, cùng hắn ở nhà xem ti vi, đồng thời chuyên môn chọn bộ Tề Nhạc ló mặt trường học kịch.
Liên tiếp mau vào vài tập, Hoa Hạ mới rốt cục nhìn thấy Tề Nhạc.
Chỉ thấy hắn ăn mặc oai ba tà bẻ đồng phục học sinh, một mặt lưu manh khí đá đến thùng rác, sau đó xách ở một nam sinh cổ áo, đem người đặt tại trên tường, nhổ bãi nước bọt, nói: "Không trả thù lao đúng không? Muốn ăn đòn a." Nói, vỗ vỗ nam sinh kia má.
Hoa Hạ bật cười, nói: "Tề Nhạc hành động không tệ a, tiểu lưu manh giả bộ còn rất như."
"Này không phải giả bộ, là bản sắc biểu diễn." Hoa Hi nói.
"Nào có, Tề Nhạc đứa bé kia ngoại trừ trang điểm điểm, người còn rất ngoan, nghe lời lại có lễ phép."
Hoa Hi: "!"
Ba ba, chúng ta quen biết chính là cùng một người sao?
Lại nói Tề Nhạc tiểu tử kia, từ nhỏ đã cầm Hoa Hạ làm thần tượng, há mồm câm miệng đều là "Ba ba ngươi là nghệ thuật gia", làm không ít một ít lưu thúc ngựa sự tình, ở trước mặt người ngoài liền một lão tử, đi đến Hoa Hạ trước mặt liền cung cung kính kính, giả bộ thức rồi tôn tử.
Nếu không là biết hắn đối với ba ba không có tà niệm, Hoa Hi đã sớm một cái tát đập chết hắn.
Toàn bộ liền một tiện nhân.
Nhìn sẽ TV, Hoa Hi khám xét tìm đầy đủ nhạc gần nhất tin tức, nhìn thấy hắn mới chính trực thức xuất đạo, công ty liền vì hắn ký kết một nhánh quảng cáo, xem ra là nghĩ (muốn;nhớ) thừa dịp này trận nhiệt, mau mau phủng hắn.
Không nói những cái khác, liền Tề Nhạc ngoại hình cùng tuổi tác vẫn là rất chiếm ưu thế. Còn cái kia một thân tao khí, nếu như che lấp không lấn át được, liền nghĩ biện pháp mở rộng phát tán đi ra, ngược lại thời đại này lưu hành yêu nam.
Đóng gói qua , ngược lại cũng rất đẹp mắt.
Chán ngán nửa ngày, Hoa Hi liếc mắt nhìn đồng hồ đeo tay, có chút phiền muộn nói: "Một điểm , ta phải đi rồi."
"Ừm." Hoa Hạ đứng dậy, giúp hắn kéo đến rồi hành lý, lại đưa cho hắn một bao thực phẩm, nói: "Xem như là bên này đặc sản đi, giúp ta mang cho Uông Hiểu cùng Tề Nhạc."
"Ừm, tốt." Hoa Hi nhận lấy, ôm đồm qua Hoa Hạ vai, cùng đi ra cửa.
Trước khi đi, Hoa Hi bàn giao Hoa Hạ nhiều chú ý thân thể, lại ba bảo đảm chính mình sẽ bồi thường cho nhìn hắn, sau đó mang theo vài phần không muốn, leo lên về nước chuyến bay.
Xuyên thấu qua cửa sổ thủy tinh, Hoa Hạ nhìn Hoa Hi cưỡi máy bay bay xa , thật dài thở phào.
Đột nhiên cảm thấy nhi tử nói cũng không sai, hắn này thả ngày thật tốt có điều, chạy nơi này gặp tội gì.
Thời gian thấm thoát, thoáng qua lại qua một năm.
Tiểu Bàn như là bốc hơi khỏi thế gian, ngoại trừ cách một trận sẽ cho Tề Nhạc thu tiền, cơ bản đều không thế nào liên hệ hắn.
Mà Tề Nhạc, từ nam ngũ nam bốn đến nam ba nam hai, tuy rằng còn không ngồi trên nam một vị trí, nhưng đã ở giới diễn viên bên trong, chậm rãi xông ra một thế giới .
Mà hắn qua tay nhân vật, tuy rằng hí phân cũng không nhiều, thế nhưng mỗi người tính cách rõ ràng, khiến người ta chỉ một chút, liền khắc sâu ấn tượng.
Tất cả những thứ này, ngoại trừ có công ty nâng đỡ, cũng kéo Tiểu Bàn phúc, nắm tiền đập vào đi, đổi một chính mình ngưỡng mộ trong lòng nhân vật, đơn giản thô bạo, nhưng rất thành công hiệu.
Chậm rãi, Tề Nhạc fans đoàn tráng lớn lên, đi tới cái nào, cũng có người rít gào lên, với hắn đòi hỏi kí tên .
Hưởng thụ thành công đồng thời, Tề Nhạc lượng công việc cũng nặng nề lên. Làm tiết mục, quay quảng cáo, phách tả chân, làm to to nhỏ nhỏ fans gặp mặt biết, Đông Nam Tây Bắc, ngũ hồ tứ hải, cả ngày đều không nhàn rỗi.
Thật vất vả thời gian nghỉ ngơi, Tề Nhạc một đầu quấn tới Hoa Hi trên giường, phiền muộn nói: "Ta có thể coi là biết ngươi khi đó tại sao không đi đường này . Hai giờ khuya thu công, sáng sớm năm giờ rời giường, bận rộn lên, một ngày liền một bữa cơm, quả thực không phải người qua tháng ngày. Triệt, ta cảm giác thức đêm ngao, thân thể đều muốn đổ , có lúc tỉnh lại sau giấc ngủ, phía dưới đều không nâng."
Hoa Hi nhìn hắn ném xuống kính râm, khẩu trang còn chưa kịp trích, lắc đầu cười cợt, nói: "Cảm giác khổ cực, vậy nói rõ ngươi còn chưa đủ hồng, chờ ngươi ngao thành Ảnh Đế , tiếp cuộn phim, quay quảng cáo, tất cả toàn bằng tâm tình của chính mình. Đến lúc đó, không phải nhân vật chọn ngươi, mà là ngươi chọn nhân vật."
"Nói thì nói như thế ——" Tề Nhạc lười biếng trở mình, lấy xuống khẩu trang, "Giới diễn viên lớn như vậy, người như thế tạp, nghĩ đứng ở đỉnh, biết bao khó khăn. Có thể ta cả một đời, đều không thể đến cái kia độ cao đi."
Một trận trầm mặc qua đi, Tề Nhạc lại tự mình tự nở nụ cười, "Có điều, coi như là vì xứng đáng Tiểu Bàn vì ta đập cho tiền, ta cũng sẽ cố gắng thử một chút xem. Làm không được Ảnh Đế, ít nhất muốn phủng một tốt nhất người mới thưởng."
"Ừm, ngươi có ngày hôm nay thành tích, Tiểu Bàn nhất định thế ngươi hài lòng."
"Sẽ sao?" Tề Nhạc cười cười, "Bao lâu không gặp mặt đây, hai năm linh ba tháng đi. Hắn ngoại trừ tình cờ cho ta phát cái tin nhắn, liền điện thoại đều chẳng muốn đánh. Ngươi nói hắn không quan tâm ta đi, nhưng thường thường cho ta thu tiền, muốn nói quan tâm ta, nhưng lâu như vậy không thấy mặt."
Hoa Hi nhấp một hớp cà phê, nhàn nhạt nói: "Có thể, hắn là muốn tránh ngươi chứ?"
"Ẩn núp ta?" Tề Nhạc không hiểu , "Hắn tại sao muốn trốn ta?"
Hoa Hi nhìn hắn, lại vừa bực mình vừa buồn cười, "Ta nói ngươi là thật hồ đồ vẫn là giả bộ hồ đồ, Tiểu Bàn đối với tâm ý của ngươi, ngươi làm thật không rõ sao?"
"Không phải, ngươi, có ý gì?"
"Tiểu Bàn hắn là thật sự yêu thích ngươi, yêu thích muốn chết. Người khác chất phác, không quen biểu đạt, thế nhưng qua nhiều năm như vậy, hắn vì ngươi làm tất cả, ngươi dù sao cũng nên nhìn ở trong mắt chứ?"
Tề Nhạc đầu lưỡi có chút thắt, "Không, ta, ngươi, có phải là, hiểu lầm cái gì?"
"Hừ, người trong cuộc mơ hồ, người bên ngoài rõ ràng đi. Muốn nói Tiểu Bàn cũng lạ đáng thương, ngoài miệng nói muốn thả xuống chút tình cảm này, người nhưng càng lún càng sâu, vì kiếm tiền giúp ngươi đánh vào giới diễn viên, vừa vào đại học cửa, liền bỏ học ."
Tề Nhạc một cá chép lăn lộn, đột nhiên ngồi dậy đến, hỏi: "Ngươi nói cái gì?"
Hoa Hi: "Tiểu Bàn hắn, bỏ học ..."
Tề Nhạc triệt để sửng sốt . Tiểu Bàn tâm tâm niệm niệm lên đại học, vừa mới tiến vào đại học cửa, lại liền bỏ học ? !
Nhìn về phía Hoa Hi, Tề Nhạc có chút gian nan mở miệng, hỏi: "Cái kia nếu Tiểu Bàn bỏ học , a di làm sao không biết?"
Hoa Hi thở dài, nói: "Bởi vì Tiểu Bàn gạt tất cả mọi người, bao quát mẹ hắn."
Tề Nhạc ánh mắt biến hóa , không cách nào tiêu hóa sự thực này.
Chỉ nghe Hoa Hi nói: "Tiểu Bàn sau đó sẽ không lại cho ngươi thu tiền , hắn nói ngươi vừa nhưng đã thành công , liền không nữa cần hắn, đối với ngươi, là thời điểm thả xuống ."
Tề Nhạc: "Dựa vào cái gì? Hại ta trên lưng một thân trái, hổ thẹn cả đời, hắn tự mình nhưng cùng cái người không liên quan dường như, tiếp tục ở bên ngoài đầu dập dờn sao?"
"Không phải vậy đây?" Hoa Hi nâng lên khóe môi, "Ngươi muốn đối với Tiểu Bàn thịt thường?"
Tề Nhạc: ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...