Cuối tháng mười, Tề Nhạc đẩy ra chính mình đệ nhất bản tả chân tập, đồng thời bắt đầu rồi toàn quốc lưu động ký thụ, trạm thứ nhất, định ở đảo thành.
Ký thụ hiện trường, những người ái mộ xếp thành đội ngũ thật dài, phòng bên trong không tha cho, sẽ chờ ở bên ngoài đầu, mỗi người tinh thần phấn chấn, một bên xếp hàng, một bên thảo luận sắp lên ánh điện ảnh ( Đông xưởng bí ẩn ), đồng thời nói khoác không biết ngượng nói: "Nhà chúng ta Tề Nhạc, lần này nhất định bắt được tốt nhất nam diễn viên thưởng."
Người bên cạnh vội vàng phụ họa, "Đúng rồi đúng rồi, tạo hình quả thực soái thảm, lại đặc biệt yêu nghiệt, Đông xưởng xưởng hoa, thỏa thỏa."
Bọn họ xưởng hoa, Đông xưởng Đại thái giám Tề Nhạc, hôm nay mặc một thân nguyên tác sang màu đen quần áo thể dục, xem ra anh tư hiên ngang, hồi trước vì đóng kịch, tóc súc đến có chút trưởng, tùy tiện đâm cái đuôi ngựa ở phía sau, lộ ra trên cổ hình xăm màu đen, xem ra khác gợi cảm.
Bên người, hơn mười tên bảo an xếp thành hai hàng, dường như Đông xưởng phiên tử giống như vậy, giữ gìn trật tự đồng thời, cũng toàn lực phụ trách Đề đốc an toàn của đại nhân.
Những người này, cũng không phải công ty sắp xếp, mà là Tiểu Bàn tự mình bát tới được. Này cỗ lưu ý sức lực, để Tề Nhạc đặc biệt lâng lâng, cảm thấy Tiểu Bàn rất có hôn quân tiềm chất, mà chính mình, nhưng là một đời Yêu Hậu.
Một khi tiếp nhận rồi cái này giả thiết, còn cảm thấy rất mang cảm.
Cầm lấy ký hiệu bút, Tề Nhạc xoạt xoạt kí xuống hơn vạn cái kí tên, cánh tay tê dại đồng thời, thực sự là muốn cảm tạ cha mẹ cho lấy tên, viết lên vẫn tính dễ dàng.
Lại một quyển tả chân tập đưa tới trước mặt, Tề Nhạc đầu cũng không nhấc, tiện tay kí xuống đại danh, sau đó đưa trả lại cho nàng, chuẩn bị kí xuống một phần.
Chỉ thấy nữ nhân trước mặt sững sờ không đi, do dự, tựa hồ có lời muốn nói. Tề Nhạc trưởng lông mày vẩy một cái, ngẩng đầu nhìn hướng về phía nàng, khóe miệng ngả ngớn mà đẹp trai nụ cười đột nhiên đọng lại.
Bạch, Bạch Vi?
Thấy Tề Nhạc có chốc lát thất thần, Bạch Vi cười cười, "Này, thật nhiều năm không gặp ." Trong lúc nói cười, vẫn là cái kia một phái thanh tú đẹp đẽ nữ thần phong độ.
Lúc trước chính là khuôn mặt này, để Tề Nhạc thần hồn điên đảo, vì nàng bớt ăn bớt mặc mua đồ trang sức, hương bao.
Từ biệt mấy năm, gặp lại, nàng có điều là một bình thường nữ sinh viên đại học, mà Tề Nhạc, lắc mình biến hóa, ngược lại thành vạn ngàn nữ nhân trong lòng nam thần.
Cũng không biết nên cảm thán tạo hóa trêu người, vẫn là cái gì.
Cúi đầu cười cười, Tề Nhạc nói câu: "Đã lâu không gặp."
Thấy hắn còn nguyện ý cùng mình nói chuyện, Bạch Vi trên mặt vui vẻ, chấn hưng một hồi tinh thần, hỏi: "Đã lâu không liên hệ , ngươi gần nhất được không?"
"Như ngươi nhìn thấy, cũng không tệ lắm." Tề Nhạc nói, nhẹ nhàng cài cài mặt bàn, dùng chỉ có lẫn nhau có thể nghe được âm thanh, nói: "Nếu như năm đó không phải ngươi vứt bỏ ta, ta có thể sẽ không có sau đó đấu chí, cùng với ngày hôm nay tất cả, nói đến, ta còn phải cảm tạ ngươi."
Bạch Vi vẻ mặt cứng đờ, "Tề Nhạc —— "
"Còn có, cảm tạ ngươi khi đó như vậy đối với ta , nếu không là ngươi, ta vẫn sẽ không phát hiện bên người có càng đáng giá ta yêu người." Tề Nhạc trên mặt cười ôn nhu vô hại, trong lòng nhưng tàn nhẫn mà hãnh diện một phen.
Thoải mái xong, Tề Nhạc không lại cho nàng ôn chuyện cơ hội, vỗ tay cái độp, nói: "Cái kế tiếp."
Bạch Vi sửng sốt một chút, có chút lúng túng rời đi .
Này vốn là cũng là trong dự liệu sự. Lúc trước, nàng mắt cao hơn đầu, không lọt mắt cái kia tiểu tử nghèo, bây giờ, lấy thân phận của chính mình, cũng rốt cuộc phối hợp hắn.
Nàng ở tốt nhất niên hoa gặp gỡ hắn, nhưng cũng ở tốt nhất niên hoa bỏ mất hắn.
Người kia, cũng sẽ không bao giờ chờ hắn .
Đi ra phòng khách thời điểm, chỉ thấy một chiếc màu đen thương vụ xe đứng ở bên ngoài, từ trên xe bước xuống một y quan chỉnh tề, khí vũ hiên ngang nam nhân, cùng đi theo tài xế nói cái gì, sau đó thu dọn một hồi nghi giả bộ, bước đi đi vào ký thụ phòng khách.
Bạch Vi trải qua bên cạnh hắn thời điểm, chỉ thấy hắn sắc mặt ôn nhu, miệng hơi cười, ánh mắt xuyên qua tầng tầng đoàn người, nhìn về phía một cái nào đó đơn thuốc hướng về.
Tuân thủ theo trước đó ánh mắt của hắn nhìn lại, chỉ thấy ngồi ngay ngắn ở ký thụ trước đài Tề Nhạc ngẩng mặt, nhìn về phía đi vào phòng khách nam nhân, nhìn nhau bên dưới, nhoẻn miệng cười.
Trong phút chốc, ánh nắng tươi sáng, tuổi Nguyệt Ôn Nhu.
Kết thúc cả ngày ký thụ, Tề Nhạc hoạt động một chút đau nhức cái cổ cùng thủ đoạn, ở trợ lý cùng bảo an cùng đi, ngồi lên rồi Tiểu Bàn xe.
Cái mông vừa ra toà, Tề Nhạc lập tức dỡ xuống minh tinh phách lối, cợt nhả hỏi: "Tên Béo, ta muốn tương giò, ngươi mua được ?"
"Ừm." Tiểu Bàn mang tới một giấy dai túi, sau đó đem bên trong tương giò lấy ra, nói: "Ta đều tấm hình được rồi, có thể trực tiếp ăn."
Tề Nhạc mau mau nhận lấy, một bên ăn như hùm như sói, vừa nói: "Tiên sư nó, chết đói lão tử , một ký ký một ngày, muốn đòi mạng a. Ân, vẫn là nhà này tương giò làm chính tông, ăn đủ vị."
Tiểu Bàn thấy hắn miệng đầy hồ nhét, mau mau đưa cho hắn một bình thủy, nói: "Đến, uống nước, ăn chậm một chút."
"Ừm." Tề Nhạc lại "Rầm rầm" quán mấy ngụm nước, sau đó ợ một tiếng no nê, hỏi: "Hoa Hi để tra sự, ngươi tra được chưa?"
"Tra được ." Tiểu Bàn giật cái khăn giấy, cho Tề Nhạc lau miệng, nói: "Người phụ nữ kia ở thị nam một nhà bệnh viện tâm thần bên trong."
Tề Nhạc cả kinh, "Bệnh viện tâm thần?"
"Ừm, thật giống từ hai mươi mấy năm trước, tinh thần liền vẫn không tốt." Tiểu Bàn nói, lấy ra di động, hỏi: "Có muốn hay không hẹn Hoa Hi đi ra ăn một bữa cơm?"
"Có thể tạm biệt, ngày hôm nay đủ mệt, hồi đi tắm, mau mau ngủ." Tề Nhạc nói, lười biếng tựa ở Tiểu Bàn trên người, tương giò ăn được một nửa, càng là ngủ .
Tiểu Bàn đưa tay xoa xoa khóe miệng hắn lưu lại dầu tí, sau đó điều chỉnh một hồi tư thế, để hắn tận lực dựa vào thoải mái một điểm.
Nhìn hắn gần nhất tinh lộ bằng phẳng, danh tiếng chính thịnh, Tiểu Bàn thực sự là vừa vì hắn tự hào lại cảm thấy đau lòng.
Bày đặt ngày thật tốt có điều, đây là gặp tội gì.
Buổi tối, Hoa Hi bồi tiếp Hoa Hạ, đi đến một nhà mới khai trương trong tửu điếm, cùng hồi lâu không thấy lộc hoàn cùng nhau ăn cơm.
Làm bọn họ bất ngờ chính là, lộc hoàn ngày hôm nay không phải một người đến, bên người còn theo một mặt mày thanh tú, vóc người tinh tế nam nhân. Mới nhìn, cùng Hoa Hạ giống nhau đến mấy phần, nhiều hơn nữa nhìn vài lần, rồi lại cảm thấy rõ ràng không giống.
So với khí chất thanh tân, mang theo vài phần quý khí Hoa Hạ, nam nhân trước mặt lộ ra mấy phần phong độ của người trí thức, cùng với một chút chán chường. Dựa vào Hoa Hi nhiều năm qua nhìn người kinh nghiệm, trong lúc nhất thời càng đoán không ra người đàn ông này là làm cái gì.
Nhìn thấy Hoa Hạ bọn họ đến rồi, lộc hoàn vội vàng vẫy vẫy tay, cười đầy mặt xán lạn, "Ha, bên này."
Hoa Hạ đi tới, ngồi vào bọn họ đối diện, hướng về cái kia nam nhân xa lạ cười cợt, "Ngươi tốt."
"Ngươi tốt." Đối phương cũng cười cợt, tự nhiên hào phóng tự giới thiệu mình: "Ta gọi hun đúc, ngươi là Hoa Hạ đi, ta thường thường nghe lộc hoàn nhắc qua ngươi, nghe nói ngươi là đảo thành có tiếng y sư."
"Có tiếng không tính là, chỉ là nhiều học chút đồ vật." Hoa Hạ nói, nhìn lộc hoàn một chút, tầm mắt thần hướng về hắn tìm chứng cứ quan hệ của hai người.
Lộc hoàn ôm đồm qua hun đúc vai, có chút đắc ý nói: "Đây là ta người yêu, họ tên hun đúc, bút danh hun đúc, tên hiện đại thi nhân, gần nhất bán tốt nhất tập thơ ( tính lữ trình ), chính là hắn."
"Triệt!" Hoa Hi không nhịn được văng tục, nghĩ thầm cái kia tập thơ hắn đúng là xem qua, bên trong tất cả đều là dâm từ lạm điều, tính miêu tả so với hoàng thư còn muốn vô cùng nhuần nhuyễn, loại này tập thơ cũng có thể truyền lưu ở trên thị trường, quả thực thiểm mù hắn mắt chó.
Càng khiến người ta không thể tưởng tượng nổi chính là, quyển sách này lại vẫn leo lên hàng năm dễ bán thư đầu bảng, tác giả còn ban được rồi hai cái văn học thưởng.
Thế giới này quá điên cuồng!
Chỉ thấy lộc hoàn kiều khóe miệng, dương dương tự đắc hỏi: "Như thế nào , nếu không muốn vợ ta cho các ngươi ký cái tên?"
Muốn cái rắm! Hoa Hi nghĩ thầm. Đã thấy Hoa Hạ có chút gặp nhau muộn màng đứng dậy, nắm qua hun đúc tay, nói: "Ngưỡng mộ đã lâu, ta ở nước Mỹ thời điểm, mua ngươi vài bản tập thơ bản dịch, viết thật tốt."
"Nơi nào, chỉ là một chút nông cạn miêu tả, liền điểm chiều sâu đều không có, để ngươi cười chê rồi." Hun đúc khiêm tốn nói.
"Sẽ không, ý cảnh rất đẹp, khiến người ta vô cùng cảm xúc, ta, có thể cùng ngươi trao đổi cái số điện thoại sao?"
"Ừm, đương nhiên có thể."
Hoa Hi: ...
Người có ăn học thế giới, rồi cùng kẻ điên thế giới như thế, ngươi căn bản không hiểu.
Điểm món ăn, Hoa Hi cùng lộc hoàn mở ra bình bia, không nhìn còn đang thảo luận văn học hai người, XXX cái chén, uống trước lên.
Uống đến cao hứng, chỉ thấy người ở bên cạnh còn ở lải nhải, chiếc đũa đều không động đậy, Hoa Hi có chút buồn cười. Trong ngày thường thấy ba ba đều rất yên tĩnh, làm sao ngày hôm nay cùng này hun đúc vừa gặp mà đã như quen, càng là tán gẫu cái không để yên .
Bác được rồi một con tỳ bà tôm, Hoa Hi phóng tới Hoa Hạ trước mặt trong bát, sau đó lại chọn cái ốc biển, dính tỏi giã đặt ở trước mặt của hắn, nói: "Ăn một chút gì."
"Ừm." Hoa Hạ đáp ứng , đem ốc biển một cái ăn, tiếp tục cùng hun đúc nói: "Ngươi thật sự chuẩn bị đem ( sơ triều ) bản thảo đưa cho ta sao? Ta nhất định sẽ cố gắng cất giấu!"
Hoa Hi: ...
Xong đời , nhìn ba ba này mạo như điên cuồng, thần tình kích động dáng vẻ, như là gặp gỡ tà giáo .
Liếc mắt nhìn đối diện lộc hoàn, hắn thật giống quen thuộc tất cả dường như, tùy ý hun đúc ở một bên bán tao, chỉ để ý chọn hắn thích ăn đồ vật, giống như giống như mọi thứ đặt ở trước mặt hắn trong chén nhỏ, nói: "Đừng đến thăm nói, ăn một chút gì."
Hun đúc gắp một mảnh rau xanh lá cây, ném vào lộc hoàn trong bát, nói: "Ta không ăn rau xanh, sẽ ảnh hưởng linh cảm."
Hoa Hi có chút không nói gì, này tính là gì kỳ hoa cớ.
Một mực lộc hoàn rất dung túng hắn, lại gắp một mảnh vịt thịt cho hắn, "Cái kia ăn cái này đi, mỡ không cao lắm."
Hun đúc há mồm nhận lấy, say sưa ngon lành - nhai nhai, sau đó vừa nhìn về phía Hoa Hạ, hỏi: "Ngươi từng đọc ta viết ( trên giường nhiệt độ ) sao?"
"Từng đọc." Hoa Hạ nói.
Hun đúc nháy mắt mấy cái, "Phía trên kia miêu tả thể vị, là ta cùng lộc hoàn tối thường thường dùng, các ngươi không ngại thử một chút xem."
Hoa Hạ: ...
Hoa Hi nhưng hứng thú, "Ồ? Cái gì thể vị?"
T hành thị một góc, nơi nào đó không đáng chú ý bệnh viện tâm thần bên trong.
Tóc dài xõa vai, dung mạo chói mắt nữ hài, ôm một quả lam, đi thẳng tới bệnh hoạn môn tự do hoạt động công viên nhỏ bên trong, ngồi xổm ở một thần kinh uể oải, thần trí không rõ trước mặt nữ nhân, nhẹ giọng kêu: "Mẹ —— "
Người phụ nữ kia sửng sốt một chút, nắm dại ra ánh mắt nhìn nàng một cái, đột nhiên như là nhìn thấy gì đáng sợ quái dị, cả người đều hoang mang lên, trong miệng phát sinh mơ hồ không rõ "Ô ô" âm thanh, như là đang khóc.
"Mẹ." Nữ hài nắm lấy nàng tay, "Là ta a, tiểu Huân."
"Ô ô." Nữ nhân dùng sức rút tay về, bởi vì quá dụng lực lớn, đột nhiên từ trên ghế té ngã, sau đó dụng cả tay chân, trên đất loạn bò, trong miệng nói, "Đừng tới đây, ác ma, ngươi đừng tới đây."
"Đừng như vậy ——" lý Huân đưa nàng nâng dậy đến, một bên đánh trên người nàng bùn đất, vừa nói: "Ngươi nhìn ta một chút a, ta không phải cái gì ác ma, ta là ngươi nữ nhi ruột thịt."
Nữ nhân nắm thất kinh ánh mắt nhìn về phía nàng, ánh mắt rơi vào nàng mi tâm cái kia một đóa Hồng Liên thượng, bỗng dưng phát sinh một tiếng kêu sợ hãi, dùng sức đẩy ra nàng, sau đó nỗ lực chạy trốn.
Lý Huân bị nàng đẩy cái lảo đảo, thật vất vả ổn định thân hình, vội vàng đuổi theo cái kia mạo như điên nữ nhân, từ phía sau ôm nàng eo, nói: "Mẹ, ngươi đừng kích động, ta sẽ không làm thương tổn ngươi, ta là con gái của ngươi a."
"A ——" nữ nhân kinh sợ âm thanh rít gào lên, tay chân lung tung bay nhảy bên trong, ở lý Huân trắng nõn trên mu bàn tay vồ xuống từng đạo từng đạo vết máu.
Một bên hộ sĩ thấy, vội vã tiến lên lôi kéo cái kia phát rồ nữ nhân, một bên động viên tâm tình của nàng, một bên nhẹ giọng trách cứ, "Người ta cô nương thật xa sang đây xem ngươi một chuyến, ngươi liền không thể yên tĩnh điểm." Nói, nhấc lên trên đất quả lam, "Ngươi nhìn, hồi hồi cũng không tay không, lần này lại mua cho ngươi hoa quả."
Nữ nhân run rẩy thân thể, cũng không thèm nhìn tới quả lam một chút, đem mặt chôn ở cái kia hộ sĩ trước ngực, môi run cầm cập , nói: "Đi, làm cho nàng đi."
"Này ——" hộ sĩ có chút khó khăn, nhìn về phía lý Huân, "Lý tiểu thư, ngài nhìn nàng bộ dáng này , nếu không, ngài hôm nào trở lại?"
"Cũng tốt." Lý Huân nhìn cái kia lo lắng sợ hãi nữ nhân, cúi đầu cười khổ một cái, vừa mới chuẩn bị rời đi, nhưng nhìn cách đó không xa đi tới hai người đàn ông, một người cao lớn anh tuấn dẫn theo mấy phần tà tứ, một ôn hòa thanh tú khí chất cao nhã, tuy rằng cảm giác không giống, nhưng không nói hết xứng.
Móng tay khu tiến vào trong lòng bàn tay, lý Huân cố nén trong lòng không cam lòng, hướng về đến gần Hoa Hạ cười cười, "Các ngươi tới ."
"Ừm." Hoa Hạ gật gù, duy trì lễ phép đồng thời, cùng nàng hết sức kéo dài khoảng cách.
Ở nước Mỹ đoạn thời gian đó, lý Huân công khai ám từng làm rất nhiều biểu thị, thậm chí không tiếc vận dụng □□, tự tàn, say rượu vân... vân tất cả thủ đoạn, nghĩ đem hắn mệt mỏi đến bên cạnh chính mình. Nếu không là Hoa Hạ uốn cong , dựa vào hắn một bình thường nam tính, ở sắc đẹp như thế trước mặt, thật sự không biết có thể hay không nắm giữ được.
Sau đó, hắn nỗ lực xa lánh nàng, lại phát hiện nàng giả vờ thông minh thủ đoạn nhỏ tầng tầng lớp lớp, một khắc cũng không chịu buông tha hắn. Nếu không là bị vướng bởi hài lòng tu dưỡng, cùng một người đàn ông đến lượt có phong độ, Hoa Hạ quả thực muốn nổi khùng .
Có thể cũng chính bởi vì như vậy, Hoa Hạ đối với nàng càng ngày càng kính sợ tránh xa, thậm chí có chút né tránh không kịp, lâu dần, quả thực hình thành một loại sinh lý phản xạ, vừa nhìn thấy nàng sẽ đau đầu.
Hắn thậm chí trở nên cùng Hoa Hi như thế, có chút vẻ thần kinh cho rằng, lý Huân ngày hôm nay sẽ xuất hiện ở đây, chính là vì chờ hắn.
Cảm giác này để hắn rất không thoải mái, đặc biệt nhìn nàng giằng co ánh mắt vẫn dán chính mình, thì càng thêm khó chịu , bản năng hướng về Hoa Hi bên người nhích lại gần, có chút ấu trĩ nghĩ tuyên bố thuộc về quyền.
Hoa Hi phát hiện hắn mờ ám, thuận thế ôm đồm qua hông của hắn, khóe miệng câu ra một dễ hiểu nụ cười, đối với lý Huân nhướng nhướng mày, hỏi: "Ngươi tới làm cái gì?"
Lý Huân tránh khỏi hắn đắc ý ánh mắt, nói: "Ta là tới nhìn mẹ."
"Có thể nàng tựa hồ không quá muốn gặp đến ngươi a." Hoa Hi nói, từ trong túi tiền xả ra một vận động đầu mang, chụp vào trên đầu, che khuất mi tâm cái kia một đóa Hồng Liên, sau đó đem cái kia run lẩy bẩy nữ nhân vơ tới bên người, nói: "Không sợ , ta ở."
Nữ nhân nhìn Hoa Hi một chút, thấy trên mặt hắn không có dị dạng, tâm trạng an tâm một chút, hướng về trong ngực của hắn sượt sượt, mơ hồ không rõ nói: "Hắn đến rồi, hắn lại tới nữa rồi."
Hoa Hi vỗ vỗ phía sau lưng hắn, nói: "Hắn sẽ không tới, hắn không có chân, đến không tới trên đất bằng, từ nay về sau, đều không có ai sẽ thương tổn ngươi."
"Hắn ở, hắn ở..." Nữ nhân còn có chút sợ hãi, đưa tay chỉ lý Huân, "Ta nhận ra hắn, trên đầu hắn có đóa hoa sen."
"Không phải hắn." Hoa Hi hiếm thấy thu hồi một thân gai, nhẹ giọng động viên nói: "Ngươi nhìn kỹ một chút, nàng là cá nhân a, cũng không có đuôi."
Nữ nhân nghe vậy, lông mi thật dài nhào tốc một hồi, nhìn một chút lý Huân thẳng tắp hai chân thon dài, dường như một hơi làm theo , nói: "Không phải hắn, không phải hắn."
"Ừm, hắn sẽ không tới." Hoa Hi nói, giúp đỡ nàng ngồi xuống ghế dựa, sau đó xả chăn mỏng khoát lên trên đùi của nàng, hỏi: "Mẹ, có muốn hay không rời đi nơi này? Ta dẫn ngươi đi chỗ của ta ở, có được hay không?"
Nữ nhân nháy mắt mấy cái, mỹ lệ khuôn mặt không khó nhìn ra nàng khi còn trẻ sẽ có bao nhiêu kinh diễm, đại khái cũng chính bởi vì dài đến quá xinh đẹp, mới bị người kia ngư nhìn chằm chằm , bắt được trên đảo làm hắn độc chiếm.
Hoa Hi đưa tay ra, nắm lấy nàng man mát ngón tay, lại kiên trì hỏi một lần: "Mẹ, theo ta về nhà, có được hay không?"
Nữ nhân chần chờ , gật gù, "Về nhà."
Hoa Hi nhoẻn miệng cười, đưa tay sờ sờ nàng nho nhỏ khuôn mặt, "Ta cùng trong viện công việc một hồi thủ tục, hai ngày nữa liền đến tiếp ngươi."
"Tiếp ta?"
"Ừm, tiếp ngươi về nhà, sau đó, ta sẽ bảo vệ ngươi." Hoa Hi nói, trưng cầu dường như nhìn về phía Hoa Hạ, "Có thể không, ba ba?"
Hoa Hạ cười cười, "Đương nhiên có thể."
Trên đường trở về, Hoa Hi lái xe, có một câu không một câu xướng gần nhất ca khúc được yêu thích, tâm tình xem ra không tệ.
Hoa Hạ cũng theo nhếch lên khóe miệng, nói: "Mẹ ngươi ngày hôm nay trạng thái xem ra không tệ, so với chúng ta vừa tới nhìn nàng thời điểm, tốt hơn rất nhiều."
"Ừm." Hoa Hi rất vui mừng, "Ít nhất không sợ ta ." Nói, nhìn Hoa Hạ một chút, có chút áy náy hỏi: "Ta nghĩ dẫn nàng về nhà, không có sớm thương lượng với ngươi, ngươi không tức giận chứ?"
"Sẽ không, nên." Hoa Hạ cười cười, "Thật tốt, có thân nhân ở bên người."
"Ừm." Hoa Hi gật gù, "Có gia, có thân nhân."
Từ trước, Hoa Hi đối với mình cha đẻ mẹ đẻ sở dĩ không để ý, là bởi vì chính mình tao ngộ vứt bỏ, có thể sau đó, biết rồi chân tướng sau khi hắn, đột nhiên nghĩ hiểu thêm một chút chuyện năm đó.
Có thể, nàng mẹ đẻ cũng không phải nghĩ vứt bỏ hắn, chỉ là thân bất do kỷ.
Không phải vậy, nàng đều bị người cứu lại trên bờ , tại sao không đem hài tử xoá sạch, còn kiên trì sinh ra được đây.
Mà sau đó hắn giải chân tướng, cũng xác thực chứng minh mẹ của hắn là yêu hắn. Căn cứ ông ngoại hắn từng nói, khi đó người trong nhà nhất trí phản đối nàng đem con sinh ra được, dù sao đó là nàng cùng một người ngư đời sau, ai biết sinh ra được sẽ là quái vật gì. Có thể nàng hoài thai lâu như vậy, đều là có chút không đành lòng, đặc biệt cảm giác được trong bụng hài tử càng ngày càng sinh động, thỉnh thoảng sẽ nắm đầu đỉnh cái bụng, liền càng ngày càng khó có thể dứt bỏ.
Dù sao đều là con trai của nàng, nàng ôm lòng chờ may mắn lý tưởng: Có thể, bọn họ sẽ hoàn toàn di truyền nhân loại mạo đây.
Liền, nàng liều mạng đem hài tử sinh đi, nhưng đang nhìn đến cái kia hai vĩ phá nước ối mà ra người cá thì, tinh thần lại một lần nữa bị thương nặng, rốt cục điên rồi.
Người nhà nhìn nàng bộ dáng này, vội vàng đem cái kia một đôi nhi nữ ôm đi , tuy sau đó tới thông gió sau khi, hai đứa bé kia đuôi cá từ từ chia hóa thành chân, nhưng chỗ mi tâm cái kia một điểm đỏ như màu máu nụ hoa nhưng thành nữ nhân ác mộng, chỉ cần liếc mắt nhìn, đều sẽ chọc nàng rít gào.
Bất đắc dĩ, nàng người nhà không thể làm gì khác hơn là đem hai đứa bé bao lấy, liều lĩnh tuyết phóng tới cô nhi viện cửa.
Nhân ngư giao phối kỳ là ở mùa xuân, mà bọn họ liền như vậy không vừa vặn, trải qua mười tháng hoài thai sau khi, sinh ở gió lạnh thấu xương mùa đông.
Cái kia một ngày , nếu không là cô nhi viện người phát hiện đúng lúc, bọn họ đại khái đã sớm đông chết .
Đương nhiên, sở dĩ không chết, cũng được lợi từ bẩm sinh kháng hàn năng lực.
Khi đó, trên người bọn họ chỉ thả một cái thẻ, mặt trên viết: Tỷ tỷ, Huân. Đệ đệ, hi.
Không có họ thị, bởi vì không có ai biết cha của bọn họ họ gì.
Hết thảy đều thành quá khứ (đi qua). Từ từ thành thục lên Hoa Hi, lòng dạ cũng theo trống trải rất nhiều.
Đương nhiên, có một bao dung mà ấm áp người yêu ở bên người, ít nhiều sẽ bị hắn cảm hoá đi.
Nghĩ như thế, Hoa Hi lại nhìn Hoa Hạ một chút, nhẹ giọng nói rằng: "Cảm ơn."
"Cảm ơn ta cái gì?"
"Cảm ơn ngươi khi đó thu nhận giúp đỡ ta, sau đó yêu ta, cảm tạ ngươi giáo hội ( or dạy dỗ) ta đối nhân xử thế, giáo hội ( or dạy dỗ) ta tất cả. Ba ba, ta yêu ngươi."
Hoa Hạ cười cười, "Ta cũng yêu ngươi."
Sẽ vĩnh viễn, vĩnh viễn yêu nhau xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...