☆Chương 57

364 17 0
                                    

Cùng mấy cái quỷ dương ngồi đồng thời làm vằn thắn, hình ảnh này khá là kỳ quái.
Liếc mắt nhìn hình dạng khác nhau, phong cách quýnh manh sủi cảo, Hoa Hi có chút buồn bực, Tốt được lắm đêm trừ tịch, liền bị này group xà tinh bệnh cho quấy nhiễu .
Thật buồn bực chính là, sủi cảo ra oa thì, lý Huân cũng giẫm điểm lại đây , khuôn mặt nhỏ đông đến đỏ bừng bừng, hướng về Hoa Hi cười cợt, nói: "Ta đến tiếp Hoa ca tết đến." Nói, đem một phần tân niên lễ vật đặt ở trên bàn.
Hoa Hi nặn nặn mi tâm, nhất thời có gan sứt đầu mẻ trán cảm giác...
Một đám xà tinh bệnh thêm một xà tinh, còn có thể hay không thể được rồi?
Sủi cảo rơi xuống oa, Hoa Hi đem mọi người mời tới bàn ăn, vừa mới chuẩn bị hồi phòng ngủ gọi ba ba rời giường, nhưng nhìn lý Huân theo tới, hỏi: "Làm sao không thấy Hoa ca?"
"Hắn không thoải mái, ở trong phòng ngủ nghỉ ngơi."
"Làm sao? Sinh bệnh sao? Nghiêm trọng sao?"
"Không nghiêm trọng, đều do ta, đem người từ tối ngày hôm qua vẫn dằn vặt đến sáng sớm hôm nay, cho mệt muốn chết rồi, hại hắn này một chút nhức eo đau lưng, bò không đứng lên." Hoa Hi nói, mở cửa phòng ra.
Quay đầu lại, thấy lý Huân ngốc tại chỗ, một khuôn mặt tươi cười lúc đỏ lúc trắng, Hoa Hi cười cợt, hỏi: "Làm sao, không tiến vào nhìn sao?"
"Không, dùng, ." Lý Huân nói, đón nhận Hoa Hi cái kia tựa như cười mà không phải cười ánh mắt, bởi vì não đền bù còn lại, trong dạ dày trong lúc nhất thời có chút bốc lên.
Đắc ý cái gì, ngươi có điều là cái đồng tính luyến ái!
Khép cửa lại, Hoa Hi đem một đám chướng mắt người cách ở bên ngoài, sau đó ôm lấy ngủ say bên trong Hoa Hạ, nói: "Ba ba, rời giường ."
"Ừm." Hoa Hạ hướng về trong lồng ngực của hắn củng củng, lười biếng hỏi: "Mấy giờ rồi?"
"Sắp mười hai giờ rồi, lên nghênh mới." Hoa Hi nói, hôn một cái Hoa Hạ cái trán, lòng tràn đầy đầy mắt đều là yêu.
Nếu như không phải bên ngoài còn có một đám khách mời, hắn thật muốn cái gì cũng không làm, liền như vậy ôm hắn.
"Muộn như vậy a." Hoa Hạ nói thầm , chậm rãi xoay người, cảm thấy sau lưng còn có chút đau nhức, liền tầm mắt thần xẻo Hoa Hi một chút, nói: "Sau đó không cho phép như vậy ."
"Ừm." Hoa Hi trong mắt mỉm cười, hôn một cái hắn có chút sưng đỏ môi, nói: "Vậy ta sau đó ta giảm thiểu số lần, một đêm ba lần có được hay không?"
"Không được!" Hoa Hạ vội vàng lắc đầu.
"Vậy——" Hoa Hi đánh thương lượng, "Hai lần?"
"Không được!"
"Một lần cũng quá ít đi chứ? Căn bản không đủ ta phát tiết!"
"Một tháng một lần." Hoa Hạ duỗi ra một ngón tay.
"A?" Hoa Hi quả thực muốn hét ầm lên, còn có ai hay không quyền ? Làm cho người ta nếm trải ngon ngọt liền vứt mặc kệ, kiềm nén sinh ra sai lầm ngươi phụ trách a?
Hoa Hạ cười cợt, đưa tay nặn nặn hắn mặt, "Không náo loạn, nghe bên ngoài ầm ầm, đến rồi bao nhiêu người?"
"Thêm vào lý Huân, bảy người." Hoa Hi nói, giúp hắn mang tới áo cùng quần, nói: "Một đám người, chính chờ ngươi vào chỗ ngồi đây."
Hoa Hạ một bên bộ quần áo, một bên hỏi: "Ngươi chuẩn bị bữa tối?"
"Ừm, xào vài món thức ăn, rơi xuống mấy bàn sủi cảo. Ta điểm ấy trù nghệ tuy rằng có hạn, có điều lừa gạt quỷ dương đầy đủ ." Hoa Hi nói, giúp hắn cài nút áo, lại vì hắn sắp xếp một hồi đè ép tóc, nói: "Được rồi."
Hoa Hạ chậm rãi xoay người, nắm chân chỉ chỉ cửa, "Ầy, còn có dép."
"Ồ." Hoa Hi mau mau cho hắn "Điêu" lại đây, giúp hắn chụp vào trên chân.
Đổi làm bình thường, Hoa Hạ tuy rằng lười, nhưng sẽ không cố ý sai khiến Hoa Hi. Có thể tối hôm qua trải qua đêm hôm ấy, sự quan hệ giữa hai người tựa hồ vi diệu rất nhiều.
Không biết có phải là Hoa Hi ảo giác, hắn luôn cảm thấy luôn luôn lành lạnh nhạt nhẽo ba ba, tựa hồ học được hướng mình làm nũng .
Cảm giác này, kỳ thực không xấu.
Ra ngoài trước, Hoa Hi lại hôn một cái Hoa Hạ cái trán, nói: "Sớm một chút kết thúc dùng cơm, sớm một chút đem người đưa đi, ngươi còn đang sốt, đừng ngao đến quá muộn."
"Ừm." Hoa Hạ gật gù, đổi một khuôn mặt tươi cười, ra ngoài cùng người hỏi thăm một chút, nói: "Xin lỗi, ta ngủ quên ."
"Không sao." Mọi người thấy lại đây, ánh mắt có chút ám muội, một bộ đại gia đều hiểu vẻ mặt. Chỉ có lý Huân cắn môi, trầm mặt, xem ra đăm chiêu.
Hoa Hạ bị người nhìn chăm chú đến không quá tự tại, đang chuẩn bị vào chỗ, nhưng nhìn Hoa Hi tay mắt lanh lẹ - nhét vào cái đệm lại đây, trong lúc nhất thời, cũng không biết là ai thức rồi một đầu, mọi người lập tức nháy mắt, ngươi một câu ta một câu nói đến.
"Như thế săn sóc ~ "
"Tối hôm qua dùng sức rất mạnh nha ~ "
"Một đêm mấy lần?"
"A ha ha ha ha, muốn chỉ huy, chỉ huy..."
Hoa Hạ một gương mặt tuấn tú trong nháy mắt đỏ lên, cái mông thượng vốn là rát, bây giờ càng là như đứng đống lửa, như ngồi đống than.
Tốt vào lúc này, trong phòng khách đồng hồ bàn vang lên, kim đồng hồ hoa hướng về phía 12 giờ, phát sinh "Tùng tùng tùng" âm thanh.
Vì để tránh cho Hoa Hạ quá mức lúng túng, Hoa Hi vội vàng bưng thức rồi chén rượu, nói: "Một năm mới, đại gia vạn sự như ý, tâm tưởng sự thành, cụng ly!"
Mọi người lập tức hưởng ứng, dồn dập giơ chén rượu lên, nói sứt sẹo "Cụng ly" .
Trong lúc nhất thời, ăn uống linh đình, bầu không khí trở nên rất nhiệt liệt.
Mà vừa nãy thiếu nhi không thích hợp đề tài, liền như thế bỏ qua .
Hoa Hạ ăn hình dạng khác nhau sủi cảo, uống trung tây khác nhau rượu, nhìn bên cạnh ngồi vây quanh không giống tộc loại, lúng túng sau khi, trong lòng nhưng rất ấm áp.
Rất nhiều năm đêm trừ tịch, không như thế náo nhiệt qua .
Tuy rằng thân ở nước ngoài, có điều chỉ cần Hoa Hi ở bên người, nơi nào đều là gia.
"Đùng ——" trong bầu trời đêm đột nhiên tỏa ra một đóa khói hoa, tiếp theo đó, là đệ nhị đóa, đệ tam đóa...
Sau đó, từ xa đến gần, truyền đến một trận "Bùm bùm" pháo đốt âm thanh.
Tuy nói nước Mỹ quản chế pháo hoa, có điều có người Hoa ở địa phương, tóm lại muốn lén lút thả pháo chúc mừng một phen.
Này đêm trừ tịch, không tên liền có thêm một điểm quê hương vị.
Dằn vặt đến bốn giờ sáng sớm, mọi người cuối cùng cũng coi như ăn uống tận hứng , một bên đi ra ngoài, một bên tán thưởng Hoa Hi, "Anh em, ngươi làm món ăn ăn thật ngon, quay đầu lại chúng ta lại đến."
"Ừm, tốt." Hoa Hi giả tạo ứng phó , đem người toàn bộ đưa sau khi đi, đột nhiên đóng lại cửa.
Triệt, tâm tính thiện lương mệt.
Trở lại trước bàn ăn, chỉ thấy Hoa Hạ chính đang thu thập bộ đồ ăn, Hoa Hi tiến lên ngăn lại hắn, nói: "Đồ vật vứt đi, sáng mai lại thu thập, ngươi không thoải mái, hồi trên giường nằm."
Hoa Hạ lắc đầu một cái, "Không có chuyện gì, ngủ một giấc, cảm giác tốt lắm rồi." Nói, bưng lên một loa bát, nghĩ đưa vào nhà bếp.
Chỉ thấy Hoa Hi cùng lên đến, nặn nặn cái mông của hắn, nói: "Cái kia nếu được rồi, không phải vậy, chúng ta trở lại một phát?"
Hoa Hạ tỉnh táo đặt rơi xuống bát đũa, nói: "Ta đầu hơi choáng váng."
Hoa Hi cười cười, "Vậy thì nhanh lên ăn thuốc hạ sốt, lên giường ngủ." Nói, đem người ôm lên.
Này vừa cảm giác, hai người vẫn ngủ thẳng chạng vạng.
Ở giữa, Hoa Hi tỉnh lại mấy lần, bởi vì trong lồng ngực ôm Hoa Hạ, đều không nỡ lòng bỏ lên. Nhìn trong lồng ngực mặt mày triển khai, áo ngủ an tường người, cả viên tâm đều trở nên mềm mại.
Đưa tay ra, Hoa Hi cùng hắn mười ngón liên kết, nhẹ giọng nói: "Ta yêu ngươi, Tốt ham muốn yêu."
Ngủ người trong mộng mơ mơ màng màng hồi trả lời một câu: "Ta cũng yêu ngươi."
Trong lúc nhất thời, * sơ nguôi, trời thanh hải rộng.
Hoa Hi chưa từng có, như vậy như vậy hạnh phúc qua.
Mỗi đóa hoa là một thế giới, nhất mộng một thiên đường.
Thời gian nhẹ sát, năm tháng lặng yên.
Trong nháy mắt, đưa đi đông, nghênh đón xuân, băng tuyết tan rã, liễu lục anh hồng, toàn bộ thế giới đều khôi phục sức sống tràn trề.
Tề Nhạc quay xong một nhánh thoải mái da lộ quảng cáo, vừa mới chuẩn bị hồi phòng nghỉ ngơi nằm biết, nhưng nhìn trợ lý đồng đồng truyền đạt một nắm hoa tươi, nói: "Vừa nãy tiệm bán hoa người đưa tới, mặt trên không có kí tên, cũng không biết ai mua."
Tề Nhạc liếc mắt nhìn hoa tươi, nói: "Là người quen."
"Người quen?" Đồng đồng nháy mắt mấy cái, "Nói đến, gần nhất chúng ta hành trình như là bị người khống chế như thế, đi tới cái nào, đều sẽ thu được nặc danh hoa tươi."
Tề Nhạc cười cười, "Là ta để lộ cho hắn."
Có điều, mỗi ngày thấy hoa không gặp người, cái kia tên béo đáng chết cũng quá không có thành ý .
Đem hoa tươi cẩn thận cất kỹ, Tề Nhạc ở trên ghế salông nằm xuống đến, nói: "Chờ hết bận này một trận, ta chuẩn bị bao chiếc du thuyền, ra biển buông lỏng một chút."
"Du thuyền a?" Đồng đồng hứng thú, vội vàng tiến đến Tề Nhạc bên người, hỏi: "Vậy—— Nhạc ca, ta có thể theo sao?"
"Đương nhiên." Tề Nhạc nheo mắt lại, "Mời tới mấy cái bằng hữu, chúng ta ra ngoài chơi hai ngày."
"Vậy——" đồng đồng giảo ngón tay, hỏi: "Ta có thể mang bạn trai đồng thời sao? Hắn là ngươi mê điện ảnh."
"Mê điện ảnh?" Tề Nhạc bễ nàng một chút, "Nghĩ (muốn;nhớ) ăn uống chùa sượt chơi cứ việc nói thẳng, thiếu cho lão tử chỉnh chút có không." Nói, đưa tay giao nhau gối ở phía sau, "Có điều, luyến ái thật tốt a..."
Đồng đồng thức rồi bát quái tâm tư, trơ mặt ra hỏi: "Nhạc ca, bên cạnh ngươi có nhiều như vậy đẹp đẽ nữ ngôi sao, nhất định có coi trọng người chứ?"
"Các nàng? Thích, từng cái từng cái scandal quấn quanh người, ta có thể không có hứng thú." Tề Nhạc nói, liếc mắt nhìn trên khay trà hoa tươi, "Ta a, hoặc là không tìm, hoặc là liền tìm cái toàn tâm toàn ý đối với ta người."
Đồng đồng: "Cũng đúng đấy, thế giới giải trí nào có lâu dài ái tình, đại gia có điều gặp dịp thì chơi, vui đùa một chút liền tán. Tình cờ tuôn ra một hồi luyến ái scandal đi, còn đều là lẫn lộn."
Tề Nhạc: "Vì lẽ đó a, ta muốn tìm cái ngoài vòng tròn người."
Đồng đồng ánh mắt sáng lên, lại để sát vào một chút, "Nhạc ca, ngươi có ứng cử viên phù hợp ?"
"Có đúng là có ——" Tề Nhạc cười cười, "Chính là không biết có thích hợp hay không."
Đồng đồng: "Ân? Cái gì có thích hợp hay không?"
Tề Nhạc: "Giới tính a."
Đồng đồng: "..."
UÝ, Nhạc ca, ngươi xu hướng tình dục bại lộ a.
Lại lớn như vậy nhếch nhếch nói cho ta, sau đó nhớ tới đến, thật sẽ không đem ta diệt khẩu sao? !

[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ