☆Chương 5

1.4K 77 0
                                    

Thứ hai thời điểm, Hoa Hạ vừa cảm giác lại ngủ qua , vẫn là Hoa Hi lại đây gõ gõ cửa, nói: "Ba ba, ngày hôm nay không phải phải đi làm sao, chớ tới trễ ."
Hoa Hạ một cái giật mình ngồi lại đây, liếc mắt nhìn bích đồng hồ, mau mau đổi lại y phục, sau đó một đầu đâm vào toilet, vội vàng rửa mặt lên.
Ra toilet, Hoa Hạ chỉ làm không kịp chuẩn bị bữa sáng , nhưng nhìn Hoa Hi bưng một bát bánh canh, đặt ở trên bàn ăn, nói: "Ta nhìn trong phòng bếp còn có chút cà chua, liền kiếm dễ dàng, làm cái canh."
Hoa Hạ quả thực xấu hổ, nghĩ (muốn;nhớ) chính mình hơn hai mươi tuổi người , càng cũng bị một bảy tuổi hài tử chăm sóc.
Kéo ghế ngồi xuống, Hoa Hạ yểu một cái canh, nói: "Sau đó không cần dậy sớm, ngủ nướng đi, ta dọc theo đường mua cái bữa sáng là được. Nha, đúng rồi ——" Hoa Hạ từ trong bao tiền lấy ra vài tờ phiếu, đặt ở trên bàn, "Dưới lầu có gia sủi cảo quán, mùi vị cũng không tệ lắm, bữa trưa liền đi nơi đó ăn đi."
"Ừm." Hoa Hi gật gù, đem tiền thu vào trong túi tiền.
Hoa Hạ sau khi rời đi, to lớn trong phòng, nhất thời có vẻ trống rỗng.
Hoa Hi biết, ba ba rời đi , buổi tối liền có thể trở về, nhưng hắn không biết, nếu như một ngày kia mình bị đưa đi , còn có thể hay không thể hồi tới nơi này.
"Hoa Hạ." Hoa Hi đọc thầm một hồi tên của đối phương, đột nhiên nở nụ cười.
Cái kia nở nụ cười, phong hoa sử dụng hết, yêu khí nảy sinh.
"Đây là thứ mấy đảm đương đây..." Nam hài nhẹ giọng nỉ non.
Đến trưa, Hoa Hi không chịu nổi cái bụng ùng ục ùng ục giục, đành phải khóa cửa lại, đi dưới lầu trên đường phố nhìn trái phải một chút, tìm tới Hoa Hạ nói cái kia gia sủi cảo quán, linh lợi Đạt Đạt đi vào, tìm cái sát cửa sổ vị trí ngồi xuống.
Đến đây điểm món ăn chính là cái cùng hắn bình thường đại con heo nhỏ, tên là Uông Hiểu, có điều tên lấy là đều cho người khác gọi, ở Hoa Hi nơi này, hắn bị hô cả đời uông Tiểu Bàn, cho dù nhiều năm sau khi, hắn thành công giảm béo, thành một đời hình nam, vẫn là sẽ từ Hoa Hi nơi đó nghe được to rõ một cổ họng, "Tên béo đáng chết, ta thảo đại gia ngươi."
Cái kia đều là nói sau, giờ khắc này uông Tiểu Bàn, toàn thân thịt vô cùng, nhìn vô cùng thảo hỉ.
Nhìn Hoa Hi một mình vào đây , con heo nhỏ lập tức đàng hoàng trịnh trọng - hỏi: "Đứa nhỏ, chỉ một mình ngươi sao, nhà ngươi đại nhân đâu?"
"Liền chính ta." Hoa Hi nói, trên dưới nhìn quét con heo nhỏ một chút, cười nhạo một tiếng: "Ngươi cũng chưa chắc lớn hơn so với ta."
"Ta bảy tuổi ." Uông Tiểu Bàn ưỡn ngực, ở tiểu một đầu Hoa Hi trước mặt, lập tức tìm tới cảm giác ưu việt.
Hoa Hi cũng không nhìn hắn, điểm bàn tôm bóc vỏ sủi cảo, hỏi: "Bao nhiêu tiền?"
"Sáu khối." Tiểu Bàn duỗi ra thịt vô cùng tay nhỏ.
Hoa Hi trả tiền, nhìn uông Tiểu Bàn quẹo vào nhà bếp, không lâu lắm, mang theo một bình nước có ga đi ra, mở ra sau khi, đặt ở Hoa Hi trên bàn, "Uống đi, ta mời ngươi."
Không duyên cớ bị người ân huệ, Hoa Hi vừa sửng sốt, đột nhiên nhìn thấy một mùi rượu ngút trời hán tử say đi vào, nhếch chiêng vỡ cổ họng tiếng hô: "Ta đã trở về."
Tiếp theo đó, trong phòng bếp đi ra đẹp đẽ một người phụ nữ, tùy tiện đưa tay thả tạp dề thượng xoa xoa, tiến lên đón, hỏi: "Như thế lại uống nhiều như vậy rượu, a?"
"Ngươi quản ta." Nam nhân đẩy nàng một hồi, hỏi: "Trong tay có tiền sao, cho ta điểm dùng."
Nữ nhân nhíu lên đôi mi thanh tú, "Làm cái gì, có phải là lại đánh bạc thua tiền?"
"Để ngươi nắm tiền liền nắm tiền, từ đâu tới phí lời." Nam nhân ợ rượu, sau đó nắm qua Tiểu Bàn cánh tay, "Ngươi, đi cho ta nắm tiền."
Uông Tiểu Bàn co rúm lại, "Ta không biết mẹ đem tiền đặt ở cái nào."
"Rác rưởi đồ vật." Hán tử say phủ đầu cho Tiểu Bàn một cái tát, sau đó loạng choà loạng choạng tiến vào nhà bếp, tìm kiếm lên.
Tiểu Bàn mẹ ngay ở trước mặt nhiều như vậy khách hàng trước mặt, trên mặt có chút không nhịn được, đưa tay sờ sờ Tiểu Bàn đầu, liền theo tiến vào nhà bếp, nhưng không nghĩ, bên trong càng truyền đến nam nhân ô ngôn uế ngữ cùng ngã ( quăng ) oa tạp bồn âm thanh, quấy nhiễu đến khách hàng có chút ngồi không yên .
Tiểu Bàn sợ mẹ bị ủy khuất, mau mau theo vào nhà bếp, tuy nói nào đó phương trận doanh thêm nhân thủ, có thể rõ ràng không đưa đến tác dụng, tiếp đó, Hoa Hi lại nghe được Tiểu Bàn tiếng khóc.
Bên ngoài khách hàng rốt cục xao động lên, nói nhỏ chính thương lượng có muốn hay không tiến lên khuyên can một hồi thời điểm, nhưng nhìn bên trong góc một đứa bé trai hỏi một câu: "Ta hải sản sủi cảo, còn có lên hay không ?"
Mọi người mặc một hồi, chỉ nghe trong phòng bếp động tĩnh tựa hồ nhỏ, sau đó yên tĩnh trở lại.
Hoa Hi như cũ việc không liên quan tới mình, quán mấy cái nước có ga, sau đó gò má nhìn về phía ngoài cửa sổ.
Không bao lâu, uông Tiểu Bàn bưng tới sủi cảo, đặt ở Hoa Hi trước mặt, liếm liếm khóe miệng máu ứ đọng, nói: "Ăn đi, ta mẹ thả có thể nhiều tôm bóc vỏ."
Hoa Hi cau mày nhìn về phía hắn, khóe miệng sưng lên, khóe mắt cũng có khối hồng dấu, hiển nhiên mới vừa đã trúng đánh, còn không chờ mở miệng, liền nghe Tiểu Bàn mở mắt nói tới nói dối, "Há, đây là ta mới vừa không cẩn thận sứt mẻ."
Như thế rõ ràng lời nói dối, Hoa Hi cũng lười vạch trần, bỏ qua việc này, hỏi một câu: "Đó là cha ngươi?"
"Coi như thế đi, ta bố dượng." Tiểu Bàn nói, kéo đến ghế ngồi ở Hoa Hi đối diện, việc này nháo trò, phỏng chừng mẹ hắn cũng không cái gì tâm tình tiếp tục chuyện làm ăn , cũng bớt đi hắn theo chân chạy.
Hoa Hi thử tiêu hóa một hồi bố dượng cái từ này, cảm thấy cùng dưỡng phụ hẳn là gần như ý tứ, nói chung đều không phải thân sinh, nhìn về phía Tiểu Bàn trong ánh mắt liền có thêm một điểm tỉnh táo nhung nhớ mùi vị.
Ăn qua bữa trưa, Hoa Hi lau miệng, chuẩn bị đứng dậy rời đi, đã thấy Tiểu Bàn theo tới, hỏi: "Nhà ngươi cách này xa sao?"
"Không xa, trung gian liền cách một nhà quán mì cùng một nhà ô tô tiệm thẩm mỹ." Hoa Hi nói, liếc Tiểu Bàn một chút, "Ngươi theo ta làm cái gì?"
"Không có chuyện làm, đi nhà ngươi nhìn chứ, ngươi mới vừa đưa đến đi, ta trước đây chưa từng thấy ngươi."
"..." Hoa Hi đối với loại này như quen thuộc người có chút đau đầu, dừng lại bước chân, nói: "Ngươi chớ cùng đến rồi, ta muốn giấc ngủ trưa."
"Đồng thời ngủ a." Uông Tiểu Bàn càng ngày càng thượng cột.
"..." Hoa Hi đột nhiên hối hận uống Tiểu Bàn truyền đạt nước có ga.
Hai người chính cương , chỉ thấy bên cạnh người ô tô tiệm thẩm mỹ bên trong, đột nhiên dò ra một vẻ mặt gian giảo đầu nhỏ, sưởi cao răng tử hỏi: "Uông Hiểu, làm gì vậy?"
Uông Tiểu Bàn vung vung tay, "Sát ngươi xe đi, quản ta làm gì."
"Đừng giới." Đứa bé kia ném xuống khăn mặt, sau đó chếch nghiêng người tử, từ cửa tiệm ép ra ngoài, nói: "Đi đâu chơi, mang tới ta chứ."
"Đi đi đi." Tiểu Bàn vung vung tay, "Lần trước ngươi làm cho người ta đập nát pha lê, giá họa ở trên đầu ta, ta còn không tìm ngươi tính sổ đây, cái nào mát mẻ cái nào ngồi xổm đi."
"Ha hả." Tiểu tử kia như cũ cợt nhả, liên lụy Tiểu Bàn vai, nói: "Bạn tốt, chính là giúp lẫn nhau chịu oan ức mà." Nói, hấp ta hấp tấp hỏi: "Ngươi mặt làm sao ? Cha ngươi có phải là lại đánh ngươi ?"
Tiểu Bàn che một cái mặt, "Ngươi liền không thể nhỏ điểm âm thanh."
"Trời đất, hắn đây mẹ ra tay cũng quá ác , đều mạo huyết tinh."
"Được rồi, đừng sao gào to hô, liền chút ít thương, ngủ một đêm liền tiêu sưng ."
Hoa Hi do dự chốc lát, có chút không tình nguyện nói: "Nếu không, ngươi đi theo ta một chuyến đi, cha ta vậy có nước thuốc, ta lau cho ngươi sát."
Uông Tiểu Bàn lập tức mặt mày hớn hở, gật đầu nói: "Được."
Bên cạnh hài tử cũng không quản lý mình có phải là người A qua đường, mắt thấy có náo nhiệt tập hợp, cùng nhau theo lại đây, tự giới thiệu mình: "Ta gọi Tề Nhạc, đứa nhỏ, ngươi tên gì, tân đưa đến chứ?"
"Hoa Hi." Báo lên họ tên, còn lại, Hoa Hi chẳng muốn nhiều lời.
Mở cửa trước, Hoa Hi đã nói trước: "Hai bên tranh sơn dầu cùng tượng thạch cao không cho phép chạm."
"Cái gì a?" Hai người nói thầm , bước lên đi vào, nhìn thấy hai bên tranh sơn dầu thì, sáng mắt lên, "Ta trời, này thật là lợi hại a, ai họa, cùng thật sự như thế."
"Cha ta."
"Vậy—— cha ngươi là nghệ thuật gia!" Tề Nhạc nghĩ nát óc, nghĩ ra như thế một từ đến, đẳng cấp trong nháy mắt liền lên đi tới.
"Ừm, đại khái là vậy." Hoa Hi nâng lên khóe môi, có chút tự hào, thuận lợi xả một khối vải trắng, che khuất một bộ chưa họa xong hải đồ, nói: "Các ngươi đổi một hồi dép, theo ta lên lầu."
"Tốt đến." Hai người lập tức đổi dép, sau đó chà xát lên lầu. Tề Nhạc quét một vòng bích giá thượng muôn hình muôn vẻ cúp, vừa liếc nhìn đặt bản thượng Saxo, "Nha" một tiếng, hỏi: "Cái này cũng là cha ngươi ?"
"Ừm." Hoa Hi gật gù.
"Cha ngươi quả nhiên là nghệ thuật gia." Tề Nhạc đối với Hoa Hạ sùng bái lại tới một tầng, có cái biết hội họa, sẽ điêu khắc, sẽ thổi Saxo ba ba, quả thực đủ thổi cả đời , thật gọi người ước ao.
Đồng dạng đều là làm tay nghề sinh hoạt, Tề Nhạc ba ba hồi trước từng làm thợ mộc, sau đó làm qua trang trí, tới hôm nay ô tô mỹ dung, bên nào đều là tục không chịu được, không có chút nào đáng giá khoe khoang.
Từ Hoa Hạ trong phòng ngủ mang tới hồi trước thường thấy nhất thuốc đỏ, Hoa Hi nắm bông xịn dính thấm ướt, cho uông Tiểu Bàn xoa xoa vết thương, nói: "Muốn vẫn thũng lợi hại, ngươi trở lại nắm nước lạnh phu một hồi mặt, sáng mai đổi nước nóng."
Uông Tiểu Bàn sửng sốt một chút, "Hữu hiệu sao?"
"Ừm, ta trước đây ở cô ——" Hoa Hi một trận, che đậy vô dụng tin tức, sửa lời nói: "Ta trước đây cũng thường thường bị đánh, chính là như vậy tiêu sưng."
"Thường thường bị đánh? Cha ngươi cũng đánh người a?" Uông Tiểu Bàn một mặt khiếp sợ, nghĩ thầm cùng là chân trời lưu lạc người, tương phùng hà tất từng quen biết, đại gia nhất định sẽ trở thành Tốt bồn hữu!
Nhưng là ——
"Cha ta tính khí rất tốt, sẽ không đánh người." Hoa Hi không có chút nào cho uông Tiểu Bàn thấy sang bắt quàng làm họ cơ hội.
"..."
Đơn giản xử lý qua vết thương, Hoa Hi nhướng nhướng mày, nghĩ cản người, "Đều trở về đi thôi, giữa trưa, ta nghĩ ngủ một giấc."
"Nhưng chúng ta không có chút nào muốn ngủ!" Uông Tiểu Bàn cùng Tề Nhạc nói, ngồi xếp bằng ở trên ghế salông, đuổi tới chính mình nhiệt giường đầu như thế, đặc biệt tự nhiên.
Nếu tới hai bình ướp lạnh nước trái cây, vậy thì càng tốt .
"..." Hoa Hi đối với hai người này triệt để không còn tính khí, nghĩ (muốn;nhớ) bản thân mình chính là một sống nhờ giả, tùy tiện dẫn người trở về, nhất định sẽ dẫn đến ba ba không cao hứng đi.
Muốn nói Hoa Hạ người này hỉ tĩnh, đối nhân xử thế cũng không tính là quá nhiệt tình, trong ngày thường cũng không thấy có người lại đây đi lại, nghĩ đến là không thế nào yêu thích tiếp xúc với người khác.
Vì lẽ đó, vẫn là đem người đuổi đi thôi.
Hoa Hi như thế dự định , nhưng nhìn thấy hắn hai người mò lên hộp điều khiển ti vi mở ra TV, sau đó kéo đến đệm dựa sung làm gối, ngang dọc tứ tung nằm xuống , một bộ rất hưởng thụ vẻ mặt, nhìn dáng dấp là chuẩn bị lại không đi rồi.
Không, ngoài ra, Tề Nhạc còn thản nhiên vỗ vỗ bên cạnh người vị trí, nói: "Đừng làm đứng a, đến, ngồi."
Hoàn toàn tu hú chiếm tổ chim khách, nắm nơi này làm nhà mình được rồi!

[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ