Đi tới học bổ túc ban sau khi, Hoa Hạ sinh hoạt lại một lần nữa bắt đầu bận túi bụi, dường như lại trở về đến trường thời kì.
Chỉ là so với từ trước, Hoa Hạ hiển nhiên ít đi cái kia phân nhiệt tình, nhớ bút ký thời điểm mất tập trung, hết giờ học trực tiếp liền nằm nhoài trên bàn ngủ, một bộ hỗn loạn dáng dấp.
Thừa dịp trong giờ học, lộc hoàn xuống lầu mua một bình cà phê, đặt ở Hoa Hạ trên bàn, "Ta nói, ngươi mỗi ngày buổi tối đều đang làm gì, vẫn thức đêm sao?"
"Không, gần nhất có chút mất ngủ." Hoa Hạ ngáp một cái, "Tối hôm qua còn nằm mơ, mơ thấy Hoa Hi bị người bắt nạt , một đám trẻ con đuổi theo hắn đánh."
Lộc hoàn "Sách" một tiếng, "Nhi tử không tại người một bên, ngươi cũng thật là rối ruột rối gan a."
"Ừm." Hoa Hạ rất thản nhiên, "Mộng tỉnh rồi, sẽ lo lắng ngủ không được."
"Ta xem như là phục rồi ngươi, đứa bé kia toàn bộ liền một phiền toái, đưa đi không phải đến lượt ung dung sao, ngươi làm sao còn nhắc tới lên? Ngươi nếu muốn xuất ngoại , liền chớ suy nghĩ quá nhiều, mọi việc đến lượt thả xuống liền thả xuống."
Hoa Hạ thở dài, "Quen thuộc bên người có như thế đứa bé, hắn này vừa đi, ta luôn cảm thấy chưa hoàn hồn lại, thật giống trong cuộc sống thiếu hụt cái gì."
"..." Lộc hoàn cảm thấy, hắn đối với Hoa Hi ước ao ghen tị lại nhiều hơn một chút, nếu như Hoa Hạ cũng có thể thời khắc treo điếm chính mình, đến lượt tốt bao nhiêu a.
Hết giờ học, lộc hoàn bồi Hoa Hạ đi tới trạm điểm, một bên chờ xe, một bên hỏi: "Ngày kia chính là ngươi sinh nhật , có hay không đặc biệt mong muốn lễ vật?"
"Không có." Hoa Hạ lắc đầu một cái, đúng là rất phù hợp hắn một thanh đạm quán ít ham muốn tính cách.
Có thể lộc hoàn thật vất vả bắt lấy cơ hội lấy lòng, đâu chịu dễ dàng buông tha, "Ngẫm lại đi, hoặc là trong cuộc sống khuyết món đồ gì, ta mua cho ngươi cũng được."
Hoa Hạ thật liền cẩn thận suy nghĩ một chút, nói: "Nhà ta trên ban công cột phơi quần áo hỏng rồi, ngươi giúp ta mua mấy cái đi. Còn có, nhà ta dép ngươi ăn mặc hơi nhỏ, lần sau đến thời điểm, mua một đôi vừa chân mang tới đi."
"..." Còn có thể hay không thể càng không lãng mạn một điểm.
Này muốn làm sao chơi?
Ban đêm, Hoa Hạ ăn qua bữa tối, ngồi trên ghế salông xem ra tin tức, lăn qua lộn lại không cái gì có thể nhìn, nhất thời lại cảm thấy vô vị, liền mang tới Saxo, tùy tính diễn tấu một bản nghe nhiều nên thuộc từ khúc -- ( về nhà ), khúc âm du dương trong trẻo, giai điệu nhưng có điểm thảm thiết bi thương, một hồi là rời nhà thì thê thê không muốn, một hồi là bước lên đường về qua lại cố hương vui sướng.
Như vậy yên tĩnh đêm, phối hợp như vậy một nhánh từ khúc, khó tránh khỏi sẽ làm người nghĩ (muốn;nhớ) tâm sự.
Hắn không biết ở thành thị một đầu khác, Hoa Hi ngủ đi không có, ở đến còn quen thuộc.
Sau đó, hắn có hay không oán chính mình.
Gác lại Saxo, Hoa Hạ thở dài một hơi, chuẩn bị trở về phòng ngủ ngủ, nhưng thoáng nhìn trong hồ cá "Cái mông" không đúng lắm, chính trải ra vây ngực, chìm ở đáy nước, lười biếng không chịu nhúc nhích, tử quan sát kỹ, phát hiện nó biểu bì thượng tựa hồ dài ra lấm tấm, vừa nhìn liền biết là sinh bệnh .
Vấn đề là, Hoa Hạ làm nghề y cứu người còn không khó, thế nhưng cho ngư chữa bệnh, hoàn toàn không có kinh nghiệm a.
Muốn nói chết đến một hai con cá, Hoa Hạ ngược lại cũng không đến nỗi đau lòng, nhưng dù sao thấy vật nhớ người, này cá chép vừa là Hoa Hi lưu lại, hắn liền nghĩ tới cố gắng chăn nuôi chúng nó, quyền làm lưu cái nhớ nhung.
Mở ra computer , Hoa Hạ tra xét một hồi cái mông tương quan bệnh trạng, xác nhận là loại nào thông thường bệnh sau khi, chuẩn bị ngày thứ hai nhanh chóng mua thuốc trở về, hay là làm lỡ trị liệu.
Đặc biệt có bác sĩ nghề nghiệp tố dưỡng.
Ngày thứ hai, Hoa Hạ mua dược, thuận tiện mang về một sinh thái vại cá, đem cái mông cùng trân châu dời đi sau khi đi vào, nắm thổ mốc tố trà trộn vào tự liệu bên trong làm thành dược mồi, đầu UÝ cho chúng nó dùng ăn.
Hai cái cá chép mệt mỏi súc súc, hiển nhiên không cái gì khẩu vị, tình cờ ăn hai cái, cũng như là ban ân như thế.
Kiên trì như vậy đến ngày thứ hai, chúng nó rốt cục có chuyển biến tốt, Hoa Hạ này mới yên lòng.
Chỉ là, so với chúng nó trong ngày thường nhảy nhót tưng bừng dáng vẻ, hai cái con cá như là xoay chuyển tính, đặc biệt yên tĩnh nằm nhoài đáy nước, xem ra yên bẹp, không có tinh thần gì.
Nghĩ đến là ít đi Hoa Hi cùng chúng nó vô nghĩa, sinh hoạt hiện ra đến phát chán rất nhiều.
Hoa Hạ thở ra một hơi, đứng dậy đi nhà bếp chuẩn bị cơm tối, lại đột nhiên nghe được lộc hoàn tiếng gõ cửa, liền chạy đi mở cửa.
"Sinh nhật vui vẻ." Lộc hoàn giơ giơ lên trong tay bánh gatô, thuận tiện đem một đôi giày chạy bộ cho rằng lễ vật, đưa cho Hoa Hạ.
Hoa Hạ đối nhau ngày cái gì cũng không để ý, thu được lễ vật còn hơi kinh ngạc, "Vô duyên vô cớ, tại sao phải cho ta mua hài?"
"Ngươi sinh nhật a." Lộc hoàn đặt rơi xuống bánh gatô, "Nhìn ngươi trong ngày thường lười biếng, tình cờ cũng đi ra ngoài chạy chạy bộ, rèn luyện rèn luyện thân thể đi, đừng cả ngày muộn ở nhà."
"Ồ." Hoa Hạ thu rồi lễ vật, hỏi: "Vậy ngươi mua cho ta cột phơi quần áo cùng dép sao?"
"..." Hắn làm sao còn nhớ này tra? Chuyện như vậy, ai sẽ để ở trong lòng a!
Gác lại bánh gatô, lộc hoàn đi dưới lầu siêu thị, mua một két bia, lại toàn bộ mấy cái ăn sáng, mang về nhà bên trong, xem như là đơn giản làm một hồi sinh nhật yến.
Hoa Hạ liên tiếp lôi kéo mấy bình bia, uống vào sau khi, da thịt trắng nõn trên có chút ửng hồng, con mắt cũng nhiễm phải một tầng men say, nhìn người thời điểm, màu hổ phách con ngươi có vẻ mờ ảo mà mê ly.
Lộc hoàn chịu đủ hắn ánh mắt tàn phá, cả người đều có chút ngồi đứng không được. Nếu không phải là bởi vì hiểu rõ Hoa Hạ lành lạnh tính cách, hắn quả thực muốn hoài nghi Hoa Hạ là ở câu dẫn mình.
Có điều rất đáng tiếc, Hoa Hạ rượu phẩm quá tốt, hiển nhiên sẽ không có quá khác người cử động, ngất ngất ngây ngây đứng dậy, đi toilet rửa mặt, trở về liền chuẩn bị tiễn khách, "Rất muộn , ngươi trở về đi thôi."
Không có chút nào muộn, ta còn muốn lại ở đây qua đêm đây, thừa dịp ngươi uống say , phát sinh nữa chút gì vậy thì càng tốt . Sau đó đại gia đều đổ lỗi đến say rượu mất lý trí thượng, quả thực không thể càng hoàn mỹ!
Lộc hoàn trong lòng cực kỳ hào phóng, người lại hết sức khổ bức nắm lên áo khoác, "Một mình ngươi, có thể không?"
"Ừm." Hoa Hạ gật gù, chuẩn bị đóng cửa lại.
"Cái kia cái gì --" lộc hoàn nắm lấy ván cửa, muốn tranh thủ một hồi, "Ngươi hét một tiếng dâng rượu dễ dàng không thoải mái , bằng không, ta lưu lại cùng ngươi -- "
"Không cần." Hoa Hạ khép lại cửa, đặc biệt thẳng thắn đem người cách ở bên ngoài.
Tại sao có thể như thế vô tình đây, "Thực sự là sầu chết cá nhân ."
Lộc hoàn tròng lên áo khoác, ngẩng đầu liếc mắt nhìn lầu hai ánh đèn, sau đó thở ra một hơi dài.
Nhìn dưới lầu người đi xa , Hoa Hạ tiện tay kéo lên rèm cửa sổ, sau đó tiến vào toilet tắm rửa sạch sẽ, phóng đi một thân mùi rượu không nói, đại não cũng tỉnh táo bảy, tám phân.
Bao bọc áo ngủ khăn tắm ra toilet, quen thuộc thức đêm Hoa Hạ nhất thời ngủ không xuống, liền đi thư phòng lấy quyển tiểu thuyết, chuẩn bị lên giường lật xem vài tờ.
Giá sách tương đối cao, phía dưới bài phóng nhiều là một chút y học chuyên nghiệp thư tịch, thuận tiện bình thường lấy dùng, văn học loại tiểu thuyết nhiều đặt ở thượng tầng, Hoa Hạ đưa tay đủ đi, nhất thời không cầm chắc, thư tịch rơi xuống ở trên mặt đất.
Đưa tay kiếm lên, Hoa Hạ ánh mắt chính rơi xuống trước mặt một loa cựu trong tạp chí, hắn nhớ tới hồi trước quét tước thư phòng thì, ở trong này phát hiện Hoa Hi bí mật nhỏ. Cũng không biết đứa bé kia lúc đi, có hay không đem tích góp đã lâu tiền lẻ mang tới.
Đem tạp chí móc đi ra, Hoa Hạ phát hiện đoàn kia cựu báo chí vẫn còn, tầng tầng mở ra sau khi, bên trong nhét cũng không phải trước cookies hộp, mà là một buộc lại màu tím đeo ruybăng cái hộp nhỏ, mặt trên còn treo cái thẻ nhỏ, xiêu xiêu vẹo vẹo viết: Ba ba, sinh nhật vui vẻ.
Tự rất xấu, vừa nhìn chính là lâm thời mô phỏng theo, có thể nhận ra là chữ gì liền rất không dễ dàng .
Hoa Hạ vành mắt nóng lên, mở ra hộp, phát hiện bên trong yên tĩnh nằm một khối phim hoạt hình đồng hồ đeo tay, mặt đồng hồ là hàm hậu Tiểu Hùng mặt tạo hình, hai bên điều thời gian nút xoay là hùng lỗ tai, bề ngoài liên là Tiểu Hùng triển khai bốn chi, nhìn vô cùng thú vị.
Đưa đồng hồ đeo tay lấy ra đeo ở cổ tay thượng, hùng tứ chi vừa vặn vòng lấy thủ đoạn, vô cùng dán vào, quả thực như là chuyên môn vì là Hoa Hạ chế tạo.
Tuy rằng Hoa Hạ trong ngày thường không đau lòng Hoa Hi dùng tiền, thế nhưng muốn hắn đem tiền lẻ từng điểm từng điểm tích lũy lên mua chiếc đồng hồ đeo tay này, nghĩ đến cũng có đoạn thời gian .
Hắn xưa nay không có nói Hoa Hi chính mình sinh nhật là ngày nào đó, cũng không biết đứa bé kia là làm sao biết, đồng thời có lòng như vậy, còn vì hắn chuẩn bị lễ vật.
Đưa tay chuyển nhúc nhích một chút bề ngoài liên, Hoa Hạ trong lòng càng ngày càng cảm giác khó chịu. Ngẫm lại Hoa Hi cùng với hắn thời điểm, tuy rằng tình cờ cũng sẽ làm nũng, nhưng đại đa số thời gian đều là cẩn thận từng li từng tí một, cướp làm cơm, giặt quần áo, quét tước vệ sinh. Phàm là có thể làm, hắn cũng có nỗ lực tranh thủ, nghĩ trăm phương ngàn kế lấy lòng hắn.
Bây giờ ngẫm lại, đứa bé kia vẫn khuyết thiếu cảm giác an toàn, từ đầu đến cuối đều cảm thấy mình là một ký túc giả, bất cứ lúc nào cũng sẽ bị đuổi ra khỏi cửa, vì lẽ đó vẫn đang cố gắng làm hắn vui lòng.
Nhưng dù là như vậy, đứa bé kia vẫn bị hắn đưa đi .
Đem hộp thu hồi đến, Hoa Hạ đưa nó đặt ở trên giá sách, sau đó mang đồng hồ đeo tay trở về phòng.
Sau đó, lại là cả đêm cả đêm trằn trọc trở mình, như pháp ngủ.
Ngày thứ hai, lộc hoàn mở ra lộc hào xe, rất sớm khi ở Hoa Hạ cửa. Hiếm thấy hướng về cha mượn đến xe, chuẩn bị học xong sau khi, mang Hoa Hạ đi cạnh biển ăn thịt nướng.
Hoa Hạ đẩy vành mắt đen đi xuống lầu, bởi vì da dẻ khá là bạch, vành mắt liền có vẻ đặc biệt hắc.
Lộc hoàn sợ hết hồn, hỏi: "Làm sao , tối hôm qua uống nhiều rượu như vậy, còn thức đêm?"
"Ngủ không được." Hoa Hạ nói, mở cửa ngồi lên xe.
Lộc hoàn nhắc nhở hắn nịt giây an toàn, phát động xe, nói: "Ta nhìn ngươi gần nhất tinh thần cũng không quá được, thực sự không được, đi bệnh viện xem một chút đi."
"Ta chính là bác sĩ." Hoa Hạ xoa xoa cái trán, Tiểu Hùng đồng hồ vừa vặn rơi vào lộc hoàn trong mắt.
"Xì --" chỉ nghe lộc hoàn nở nụ cười một tiếng, "Làm sao bỗng nhiên nghĩ đeo đồng hồ , hơn nữa này tạo hình, rất mất mặt được rồi?"
Hoa Hạ liếc mắt nhìn căng tròn đồng hồ đeo tay, cũng không hé răng, chỉ nghe lộc hoàn còn nói: "Nếu cần, ta cho ngươi mấy cái đồng hồ đeo tay đi, đều là cha ta từ nước ngoài mang về, ta không có đeo đồng hồ quen thuộc, vẫn vứt ở nhà."
"Không cần." Tiếng Hoa khí nhàn nhạt, nghiêng người dựa vào cửa sổ xe, đầy bụng tâm sự - nhìn về phía bên ngoài né qua phong cảnh, hồi lâu sau, như là lấy chắc chủ ý, "Ta, không nghĩ ra nước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...