☆Chương 28

427 22 0
                                    

Hai cha con dạo chơi qua thương trường, Hoa Hi thu hoạch khá dồi dào, ba bộ cầu phục, hai đôi giày chơi bóng, một bản limited bóng rổ, cộng thêm một vận động túi sách, quả thực quá tuyệt .
Nhìn hắn một mặt hài lòng, Hoa Hạ cũng theo cười cợt, hỏi: "Có còn hay không những khác muốn đồ vật?"
Muốn ngươi.
Hoa Hi nội tâm tà mị quyến cuồng, trên mặt nhưng ngoan ngoãn nghe lời, "Không cần , thứ cần thiết đều mua đủ, chúng ta tìm địa phương ăn một chút gì, nghỉ ngơi một chút đi."
"Ừm, cũng được, bên kia có gia đồ uống lạnh điếm." Hoa Hạ đưa tay chỉ.
"Liền vậy đi." Hoa Hi mang theo bao lớn bao nhỏ, cùng Hoa Hạ đi tới.
Tiến vào trong cửa hàng, hai người bị bên trong trang trí sợ hết hồn. Ngang dọc tứ tung, đâu đâu cũng có bàn đu dây, mặt trên quấn quanh dây leo, trang điểm đóa hoa, làm cho cùng đồng thoại rừng rậm dường như. Dưới chân, lót chính là phảng chân mặt cỏ thảm, trên đỉnh đầu, là chất dẻo xốp trang điểm đám mây, thấy thế nào làm sao như là xông vào dị thứ nguyên.
Hai người cùng nhau lùi về sau một bước, vừa mới chuẩn bị tránh đi, lại bị nhiệt tình người phục vụ ngăn lại , "Tiểu điếm mới mở nghiệp, hết thảy mỹ thực nửa giá nha, còn miễn phí đưa một tình nhân chén kem."
Hoa Hạ hiển nhiên không điện báo, Hoa Hi nhưng có chút cảm thấy hứng thú, "Ngươi nói kem, là hình dáng gì?"
"Hai vị mời tới bên này, ta đem thực đơn nắm cho các ngươi nhìn." Người phục vụ đem bọn họ dẫn tới nơi nào đó bàn đu dây thượng ngồi xuống, sau đó đưa lên thực đơn, mở ra một cái nào đó trang, nói: "Chính là bộ dáng này."
"Nhìn cũng không tệ lắm." Hoa Hi cười cợt, nhìn về phía Hoa Hạ, "Ngược lại đến rồi , nếu không, liền ở ngay đây ăn đi?"
"Tùy tiện ngươi." Nếu ngồi xuống, Hoa Hạ cũng là không đáng kể .
Hai người mỗi cái điểm một ly quả xoài băng sa, cùng một hương thảo bánh pútđing, chờ đợi trong quá trình, rơi vào trầm mặc.
Như loại này cửa hàng đồ ngọt, tiến vào hơn nửa đều là nữ sinh, hoặc là tiểu tình nhân, như loại này hai người đàn ông tiến vào tình huống, quả thực quá hiếm thấy.
Hoa Hi sờ sờ hai bên điếu thằng, cười gượng một tiếng, nói: "Rất rất khác biệt a."
"Quá rối loạn." Hoa Hạ đánh giá rất sắc bén. Là một người yêu thích phòng khách rộng rãi cùng hưởng thụ dồi dào ánh mặt trời nam nhân, như vậy gió thổi không lọt trang trí dưới cái nhìn của hắn, quả thực là phạm tội.
Không bao lâu nhi, tiểu điếm biếu tặng tình nhân kem đã bưng lên, Hoa Hi múc một muỗng, đưa tới Hoa Hạ bên mép, nói: "Đến, nếm thử xem."
Hoa Hạ há mồm tiếp được , nói: "Ô mai vị."
"Có đúng không." Hoa Hi múc một muỗng tử, vừa mới chuẩn bị đưa vào trong miệng, lại nghe Hoa Hạ nói: "Không phải có hai cái cái muôi sao, cái này ta dùng qua , ngươi vẫn là đổi một đi."
"Có quan hệ gì." Hoa Hi nói, đem kem ăn vào trong miệng, hưởng qua sau khi, liếm môi một cái, nói: "Rất ngọt."
Mặt trên nhưng là có ba ba mùi vị.
"Đến, nếm thử cái này." Hoa Hi lại từ một bên khác yểu khối kem, đưa tới Hoa Hạ bên mép.
Hoa Hạ tuy rằng bệnh thích sạch sẽ, nhưng đối với con trai của chính mình từ không tính đến, há mồm tiếp nhận kem, nói: "Ba La khẩu vị."
"Cái này đây?"
"Sô cô la."
"Cái này?"
"Lô hội."
...
Hoa Hi yểu kem, từng muỗng từng muỗng đút cho Hoa Hạ, sắc mặt ôn nhu như là có thể ninh ra thủy đến, rước lấy xung quanh rất nhiều tiểu nữ sinh liếc mắt.
Mọi người dồn dập suy đoán, bọn họ là huynh đệ? Là bằng hữu? Là sư sinh? Vẫn là cái gì...
Có thể nhìn thấy hai cái mỹ nhân đồng thời ăn kem tình cảnh, quả thực quá tươi đẹp, xem thêm vài lần đều là kiếm lời.
Cảm nhận được các nàng nóng rực ánh mắt, Hoa Hi cũng không để ý, sự chú ý chỉ đặt ở Hoa Hạ trên người, lòng tràn đầy đầy mắt cũng chỉ có hắn.
Hoa Hạ người này liền khá là trì độn , ở ánh mắt mọi người sáng quắc nhìn kỹ, thản nhiên hưởng thụ xong nhi tử cho ăn quá trình, cuối cùng, có chút chưa hết thòm thèm nói: "Lại tới một người chuối tiêu thuyền đi."
Không nghĩ tới hắn sẽ như vậy yêu thích, Hoa Hi có chút bất ngờ, phất tay gọi tới người phục vụ, giúp hắn điểm cái chuối tiêu thuyền, sau đó đứng dậy, nói: "Nhớ tới còn có đồ vật không mua, ta đi ra ngoài một chuyến."
"Tiền đủ sao?" Hoa Hạ hỏi.
"Ừm, được rồi, chờ ta một chút." Hoa Hi nói, đẩy cửa ra cửa hàng đồ ngọt, đi đến phụ cận siêu thị, mua sữa tươi, sữa đặc, bạch đường cát, bắp ngô phấn, hương thảo phấn vân... vân làm kem nguyên liệu, chuẩn bị về nhà sau khi, tự mình làm cho Hoa Hạ ăn.
Ra siêu thị, Hoa Hi không cẩn thận va vào đâm đầu đi tới người, định thần nhìn lại, dĩ nhiên là từ nhân yêu, đến miệng một bên "Xin lỗi" cũng là yết trở lại , lôi kéo trận thế, bất cứ lúc nào chuẩn bị đánh nhau.
Vốn cho là kẻ thù gặp mặt đặc biệt đỏ mắt, coi như từ nhân yêu không động thủ cũng phải tha hai câu lời hung ác, cũng không định đến, cái kia từ nhân yêu càng là đầu cũng không nhấc, ngược lại nói tiếng "Xin lỗi", sau đó bỏ qua Hoa Hi, quẹo vào một chỗ trong ngõ hẻm.
Hoa Hi đích thì thầm một tiếng, thầm nghĩ này từ nhân yêu lén lén lút lút, cũng không biết phải làm gì, liên tưởng tới hắn hồi trước cùng mạnh tiện nhân chiếm được đại bả sao phiếu, cảm thấy có hi vọng, lúc này cũng không trì hoãn, lén lút đi theo.
Xuyên qua thật dài ngõ nhỏ, Hoa Hi đi tới một mảnh xem ra vừa cũ lại phá đồng tử lâu phía dưới, lâu thân nhìn đen thùi lùi, như là nháo quá mức tai như thế, kẹp ở chói lọi nhà cao tầng trung gian, có vẻ đặc biệt đột ngột.
Dưới lầu, ngừng mấy chiếc xe gắn máy, còn có mấy chiếc kiểu cũ xe đạp. Trung ương, một bồn hoa nhỏ, bên cạnh dựa mấy cái đen kịt lu lớn, một nửa dùng để truân thủy, một nửa nuôi hoa sen, giờ khắc này hoa nở chính nồng, phù ở trên mặt nước, hoả hồng một mảnh.
Toàn bộ tiểu khu tuy rằng tọa lạc náo động đô thị bên trong, nhưng có loại thoát ly thế tục thanh tịnh cảm.
Hoa Hi có chút giật mình, phảng phất tìm được thất lạc văn minh.
Nhìn mắt từ nhân yêu theo mất rồi, Hoa Hi nhìn chung quanh một lần, thực sự không phát hiện gì, nhất thời có chút phẫn nộ, chuẩn bị xoay người rời đi.
Mới vừa đi ra không vài bước, chỉ nghe phía sau truyền đến mạnh tiện nhân lén lén lút lút âm thanh, "Nhân diệu, giúp ta tiếp theo."
Vừa nghe có hi vọng, Hoa Hi mau mau chiết quay trở lại, nằm nhoài trên đầu tường, hướng về mạnh tiện nhân phương hướng nhìn lại. Chỉ thấy hắn đang đứng ở lầu ba cửa sổ trước, cầm trong tay một cái ví tiền, một bộ di động, còn có một sưu tập tem sách, hướng về dưới lầu từ nhân yêu khoa tay một hồi, nhỏ giọng nói: "Tiếp ổn ."
"Được rồi, vứt đi." Từ nhân yêu đưa tay, đem mạnh tiện nhân ném đến đồ vật vững vững vàng vàng tiếp ở trong lòng.
Được rồi tiền tham ô, hai người đang chuẩn bị rời đi, từ nhân yêu nhưng đánh mắt thấy lên lầu một chiếc màu đỏ xe gắn máy, đánh cái huýt sáo, nói: "Xe này không tệ a, lái đi đi."
"Vậy thì nhanh lên, trước tiên đem tỏa khiêu ." Mạnh tiện nhân nói, hướng về vừa đi đến mặt khác hai tên nam sinh phất phất tay, hỏi: "Các ngươi bên kia thế nào rồi?"
Đối phương ngậm điếu thuốc, từ trong túi quần móc ra một xấp tiền, nói: "Vẫn được đi, phiên hai cái cửa sổ, liền làm ra những thứ này."
Bên ngoài tường rào Hoa Hi cười lạnh một tiếng, nghĩ thầm này từ nhân yêu cùng mạnh tiện nhân thực sự là càng ngày càng tiền đồ , lại học được lập bang kết đảng, chung quanh hành trộm .
Nghe được tiếng cười của hắn, mạnh tiện nhân uy nghiêm đáng sợ hỏi: "Ai ở bên ngoài?"
"Gia gia ta." Hoa Hi sao túi áo đi ra, cùng hắn ở Hoa Hạ trước mặt nhã nhặn hiểu chuyện vẻ mặt không giống, xem ra lại xấu lại bĩ, nhướng mày hỏi: "Làm sao , thấy giả có phân đi, tiền này, không chuẩn bị phân ta một điểm?"
Mạnh tiện nhân trên mặt căng thẳng, hỏi: "Ngươi làm sao tìm được tới được?"
"Đi theo từ nhân yêu mặt sau a." Hoa Hi chỉ chỉ một bên từ nhân yêu, hỏi: "Làm sao , là chuẩn bị cho ta một nửa cấm khẩu phí, đem chuyện đây, đang chuẩn bị sứt đầu mẻ trán , để ta đem sự chọc ra, huyên náo mọi người đều biết?"
"Con mẹ nó ngươi uy hiếp ta?"
"Không sai, lão tử chính là uy hiếp ngươi." Hoa Hi sao túi áo, cười đầy mặt tà khí. Cái kia thư hùng mạc biện, tuyệt thế Vô Song yêu nhan, càng so với nở rộ Hồng Liên còn muốn tuyệt diễm.
"Kiến nhân, người kia là ai?" Một bên người thấy bọn họ bổ nhào gà dường như giang lên, lên tiếng hỏi.
"Tiểu ta hai năm học đệ." Mạnh tiện nhân nói, súy cho Hoa Hi một cái ví tiền, nói: "Toán lão tử làm không công , tiền cho ngươi, đem miệng bế kín , cút nhanh lên trứng."
Hoa Hi lay một hồi bóp tiền, "Chặc chặc" hai tiếng, nói: "Liền điểm ấy a? Còn không cha ta cho ta tiêu vặt nhiều đây, ngươi phái xin cơm sao?" Nói, đem tiền bao ném trở về.
"Ngươi!" Mạnh tiện nhân hận đến nghiến răng nghiến lợi, "Đến cùng muốn như thế nào?"
"Quản hắn thế nào, trước tiên đánh một trận lại nói." Bên cạnh nam sinh dễ kích động , "Đánh một trận, nhìn hắn lão không thành thật." Nói, nhào tới.
Không nghĩ tới bọn họ lại đột nhiên động thủ, Hoa Hi một cước đem người đạp bay , xoay người muốn chạy lại bị mạnh tiện nhân cùng từ nhân yêu chặn ở cửa, nghe bọn họ nói: "Cho ngươi mặt không biết xấu hổ đúng không, nếu ngươi vừa nãy cái gì đều nhìn thấy , vậy chúng ta liền cho ngươi cẩn thận tẩy tẩy não, để ngươi đem chuyện vừa rồi đều đã quên." Nói, cùng nhau tiến lên.
Hoa Hi tuy rằng trong ngày thường rất biết đánh nhau, có thể dù sao mãnh hổ khó giá đàn sói, lấy một địch bốn, căn bản không đánh thắng khả năng, một phen triền đấu sau khi, vẫn bị người quật ngã , khóe mắt lại hồng lại thũng.
"Làm sao , lên a." Mạnh tiện nhân nắm chân đá đá Hoa Hi, "Ngươi không phải rất đắc sắt sao?"
Hoa Hi xoa xoa mặt, đột nhiên một đứng dậy, đem mạnh tiện nhân đánh gục , sau đó cưỡi ở trên người hắn, chiếu hắn mặt chính là một trận đánh no đòn, "Lão tử mặt các ngươi cũng dám đánh, đánh hỏng rồi thường nổi sao?"
Mạnh tiện nhân "Oa oa" kêu thảm thiết vài tiếng, đối với sững sờ ở lại mọi người nói: "Còn đứng làm gì, mau đưa người gỡ bỏ a.
"Ừ." Ba người phản ứng lại, mau tới trước lôi kéo Hoa Hi, nhìn hắn đầy người lệ khí, cùng chó điên dường như loạn nhào cắn loạn, thực sự không chịu được hắn, liền dứt khoát đặt tại trong thủy hang.
Hoa Hi uống mấy ngụm nước, giẫy giụa rời đi mặt nước, liều mạng ho khan lên.
Mạnh tiện người đi tới phía sau hắn, không chờ hắn hô hấp đến không khí mới mẻ, bám vào tóc của hắn lại ấn tới trong nước, nói: "Ngươi ý định muốn chết đúng không, đến, ta mời ngươi uống thủy a, uống cái đủ!" Nói, đảm đương Hoa Hi liều mạng giãy dụa, chính là ấn lại đầu của hắn không tha.
Hoa Hi hai tay tiếp tục vại duyên, gân xanh trên mu bàn tay lộ, mấy lần nghĩ tránh thoát khỏi liền không thể thành công, từ từ mất đi chống lại, một cái miệng, lại uống xong mấy ngụm nước.
Một bên từ nhân yêu bọn họ phát hiện tình huống không đúng, tiến lên kéo kéo mạnh tiện nhân, nói: "Thế là xong, cho cái giáo huấn là được , hay là đùa lớn rồi, xảy ra án mạng đến."
Mạnh tiện nhân đẩy một mặt thương, trong lòng phẫn uất khó bình, gắt gao ấn lại Hoa Hi, nói: "Tiểu tử này âm lắm, ngươi có tin ta hay không buông lỏng tay, hắn liền có thể nhảy lên đến cắn ta. Yên tâm đi, hắn mệnh cứng, không dễ như vậy chết."
"Không phải --" mọi người còn muốn khuyên, lại nghe mạnh tiện nhân hô một tiếng: "Đều mẹ hắn câm miệng, lão tử ngày hôm nay không phải cho hắn Trương Trưởng trí nhớ không thể." Nói, lại sẽ Hoa Hi đầu hướng về trong nước ấn ấn.
Trải qua một phen giãy dụa, Hoa Hi chậm rãi không còn động tĩnh. Đại não nghiêm trọng khuyết dưỡng, ý thức cũng rời khỏi thân thể, duy nhất rõ ràng chính là, hắn muốn kiềm nén chết rồi, bị một đám tử vì hả giận, nhưng ra tay không nhẹ không nặng quy tôn tử tươi sống giết chết .
Vậy phải làm sao bây giờ, ba ba còn ở đồ uống lạnh trong cửa hàng chờ hắn đây. Nếu như không chờ được đến, nhiều lắm sốt ruột a.
Rõ ràng muốn cả đời đều cùng nhau.
A, không muốn chết, không thể chết được.

[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ