Cuối mùa thu vừa qua, mùa đông liền đến .
Hoa Hạ tuy rằng qua tuổi ba mươi, thế nhưng muốn phong độ tâm vẫn không thay đổi, đặc biệt thân là nửa cái nghệ thuật gia, thì càng đến chú ý hình tượng của bản thân , liền đại mùa đông chỉ mặc một bộ bạc áo đơn, áo khoác một cái xanh đen sắc vải nỉ áo khoác, chuẩn bị liền như vậy ra ngoài.
Đáng tiếc còn không vượt qua cửa, liền bị Hoa Hi lôi trở lại , chỉ thấy hắn đóng lại cửa, ngăn cách bên ngoài gió lạnh, hỏi: "Ngươi nghĩ (muốn;nhớ) cảm mạo sao?"
"Không sợ, ta mấy ngày nay đều ở uống rễ bản lam, có thể dự phòng." Hoa Hạ vừa nói vừa mở cửa.
Hoa Hi đè lại hắn tay, nói: "Vậy cũng không được, mấy ngày nay gió lớn, dễ dàng làm bị thương đầu gối, ngươi chỉ xuyên một cái quần tây, cẩn thận sau đó lão thấp khớp."
"Không có chuyện gì." Hoa Hạ hiển nhiên đã sớm chuẩn bị, tuốt lên ống quần, nói: "Nhìn, ta đeo bao đầu gối, tuy rằng không quá dày, thế nhưng chống đỡ bình thường phong hàn, đầy đủ ." Nói, lại chuẩn bị mở cửa, lại bị Hoa Hi cưỡng chế kéo lên trên lầu.
Hoa Hạ: ...
Nhi tử khí lực thật là lớn.
Hoa Hi mở ra tủ quần áo, từ bên trong lấy ra một cái thâm hậu vũ nhung phục, ném cho Hoa Hạ, nói: "Mặc vào cái này lại đi."
Hoa Hạ nhận được trong tay, có chút khó khăn, "Đây là học sinh khoản a, ta mặc vào không dễ nhìn."
"Vậy cũng ăn mặc, quay đầu lại lại mua." Hoa Hi nói, trực tiếp làm cho người ta cởi áo khoác, tròng lên vũ nhung phục, cảm thấy Hoa Hạ mặc vào này màu đỏ vũ nhung phục, tăng thêm đến mặt cũng đỏ bừng bừng, cùng cái đáng yêu học sinh tiểu học dường như, hết sức hài lòng gật gù, nói: "Không tệ."
Hoa Hạ nhưng không cảm thấy, nhi tử có tới một mét chín một đầu, mua vũ nhung phục cũng đặc biệt lớn, xuyên trên người mình, cùng mặc lên điều bao tải dường như, thẳng đánh lắc.
Hắn cảm thấy lấy cái này hình tượng xuất hiện ở trong bệnh viện, chỉ định cũng bị các đồng nghiệp chế nhạo , một mực Hoa Hi còn cảm thấy rất được, lại lấy điều bắt nhung thu khố cho hắn, nói: "Cái này cũng tròng lên."
"Ngươi thu khố như vậy phì, ta muốn làm sao xuyên." Hoa Hạ có chút khổ bức.
"Ngươi bên ngoài xuyên quần tây càng phì, sợ cái gì." Hoa Hi nói, lại muốn động thủ, cho Hoa Hạ đem quần bới.
Hoa Hạ một cái giật mình, đã xảy ra sự kiện kia sau khi, hắn vẫn đối với nhi tử ôm ấp cảnh giác, lập tức lập tức nắm lấy đai lưng, nói: "Ta tự mình tới."
"Ồ." Hoa Hi buông lỏng tay, nhìn Hoa Hạ ma ma tức tức vẫn chưa hề mở ra đai lưng, cười cợt hỏi: "Có muốn hay không nhi tử ta tránh một chút?"
Lúc nói lời này, có ý định tăng thêm "Nhi tử" hai chữ.
Hoa Hạ trên mặt tối sầm lại, nói: "Không cần." Sau đó, một cái kéo xuống quần tây, vừa vội vội vàng tròng lên thu khố, động tác có thể nói thần tốc.
Quyết định tất cả sau khi, Hoa Hi vội vã đi xuống lầu, ra ngoài đánh xe .
Như thế một làm lỡ, sợ là bị muộn rồi.
Hoa Hi trở lại trên lầu, hơi hơi thu thập qua , xách dâng thư bao ra cửa, chỉ thấy Tề Nhạc đã khi ở ngoài cửa.
Hoa Hi sững sờ, "Ngươi không phải muốn tiếp bạn gái sao, làm sao ngày hôm nay rảnh rỗi cùng ta cùng đi?"
Tề Nhạc cười cười, "Gần nhất không phải gió lớn tuyết đại mà, trên đường trơn trợt không tốt đạp xe, a Vi sợ ta phiền phức, nói không cần đi tiếp nàng , có phải là rất săn sóc?"
"Ha ha." Hoa Hi tựa như cười mà không phải cười. Người phụ nữ kia muốn nói giết người là phạm pháp, không gọi ngươi giết người , ngươi còn phải nói nàng thâm minh đại nghĩa, chính khí lẫm liệt đây.
Hai người lái xe đi đến cửa trường học, chỉ thấy một chiếc màu đen thương vụ xe đứng ở đằng trước, cửa xe mở ra thì, từ bên trong dò ra một mỹ lệ đông người bóng người, xuyên một cái màu phấn hồng quần dài, ở hiu quạnh túc sát mùa đông bên trong, quả thực ám sát tất cả mọi người mắt chó.
Chỉ thấy nàng cử chỉ thướt tha xuống xe, sau đó hướng về người trong xe mềm mại nở nụ cười, nói: "Cái kia, ta đi trước ?"
"Ừm, ta buổi tối tới đón ngươi." Người trong xe nói, đưa tay nắm lấy nữ hài mềm mại tay nhỏ, nhẹ nhàng nặn nặn.
Nữ hài thu tay về, hờn dỗi - liếc mắt nhìn hắn, nói: "Đừng nghịch, cẩn thận bị người nhìn thấy."
Xác thực là bị người nhìn thấy .
Tề Nhạc ngốc đứng ở nơi đó, như cái tên hề như thế, nhìn mình hoa khôi của trường bạn gái cùng trong xe tinh anh nam *, hai người đầu mày cuối mắt, điện quang hỏa thạch, Tốt một đôi ân ái cẩu nam nữ.
Việc này vốn là đủ uất ức , một mực huynh đệ tốt Hoa Hi còn bù đắp một đao, nói: "Bạn gái ngươi xác thực rất săn sóc, sợ ngươi mệt , liền tìm nam nhân khác làm giúp."
Tề Nhạc sao có thể được này đại nhục, nắm nắm đấm liền xông lên trên, đáng tiếc chậm một bước, người ta lái đi xe, chỉ đem một loạt ô tô khí thải để cho Tề Nhạc.
Bạch Vi không ngờ tới Tề Nhạc lại đột nhiên nhô ra, cả kinh há to miệng, một mặt vụng trộm bị trượng phu bắt được khủng hoảng cùng quẫn bách, chít chít ô ô, "Tề, Tề Nhạc —— "
Tề Nhạc cười lạnh nhìn về phía nàng, "Một cước đạp hai thuyền thật không, ngươi coi ta là gì?"
Bạch Vi lắc đầu một cái, "Không, không phải."
Tề Nhạc đã nắm nàng tay, "Không phải sao, vậy thì là nói ngươi trời sinh phóng đãng, tùy tiện ai cũng có thể mò ngươi tay !"
Bạch Vi trên mặt cứng đờ, chỉ nghe Tề Nhạc giận dữ hỏi: "Hắn nói buổi tối tới đón ngươi, là muốn làm gì? Đi mở phòng, vẫn là thế nào?"
"Liền, cũng chỉ là dạo chơi cái đường phố." Bạch Vi trả lời , nhìn về phía Tề Nhạc tấm kia bởi vì phẫn nộ mà vặn vẹo gương mặt tuấn tú, có chút sợ hãi lui một bước, nói: "Ngươi chớ suy nghĩ quá nhiều, ta với hắn chỉ là bằng hữu."
"Bằng hữu?" Tề Nhạc giận dữ cười, đưa tay kéo Bạch Vi cổ áo, nói: "Bằng hữu, hắn sẽ mua cho ngươi váy sao? Nha, còn có giầy, bao bao, đều là hàng hiệu đây. So với ta mua đưa cho ngươi những kia hàng giá rẻ, có trọng lượng hơn nhiều. Mẹ nhà hắn, ta Tề Nhạc chính là một nghèo uy hiếp, lại móc tim móc phổi tốt với ngươi, cũng không sánh được những y phục này đồ trang sức để ngươi vui sướng, thật sao?"
"Không phải." Bạch Vi rốt cục khóc lên, cầm lấy Tề Nhạc tay áo quơ quơ, "Ngươi đừng như vậy."
Tề Nhạc hất tay của nàng ra, một mặt căm ghét xoa xoa ống tay áo, nói: "Đừng nắm người khác sờ qua tay đến chạm ta."
Nói xong, xoay người rời đi.
Hoa Hi nhìn Bạch Vi muốn đuổi theo, tiến lên một bước, đưa nàng cách ở mặt sau, đưa tay ôm đồm qua Tề Nhạc vai, nói: "Này, anh em, thế là xong, người phụ nữ kia một bộ tham mộ hư vinh dáng vẻ, ta sớm biết ngươi dưỡng không sống nổi nàng . Lần sau tìm bạn gái, đánh bóng mắt, tìm cái tốt một chút, nếu ta nói, ta ban đinh duyệt liền không tệ, người ta đối với ngươi đa dụng tâm a."
"Con mẹ nó ngươi câm miệng!" Tề Nhạc hô một tiếng, vành mắt nhưng đỏ, "Đây là lão tử mối tình đầu, ngươi biết lão tử có bao nhiêu yêu thích nàng à."
"Biết." Hoa Hi gật gù, "Có thể có ích lợi gì? Ngươi nếu như không bỏ xuống được, hiện tại là có thể quay đầu lại, quá mức làm một người quy tôn tử, đeo cái nón xanh, bao lớn điểm sự."
Nghe Hoa Hi vừa nói như thế, Tề Nhạc thật trở về đầu liếc mắt nhìn. Chỉ thấy Bạch Vi một thân đơn bạc đứng ở cửa trường học, khuôn mặt đông đến hồng hồng, mơ hồ còn mang theo lệ, vai một tủng một tủng, tha thiết mong chờ nhìn Tề Nhạc.
Tề Nhạc này tiện nam tâm lập tức liền mềm nhũn, dừng lại bước chân, hỏi Hoa Hi: "Ngươi nói, ai còn không tuổi trẻ qua —— "
Hoa Hi nheo lại mắt, "Ngươi muốn nói cái gì?"
"Nàng có thể chỉ là nhất thời não nhiệt, kỳ thực, trong lòng nàng yêu thích người vẫn là ta, chỉ có điều quá tuổi trẻ , có lúc không chống cự nổi mê hoặc. Ta cùng nàng cố gắng nói một chút, không để cho nàng lại muốn cùng người kia liên hệ ."
Hoa Hi một mặt dở khóc dở cười, "Tề Nhạc, con mẹ nó ngươi có bị bệnh không?"
"Có thể, thật sự có đây." Tề Nhạc cười khổ một tiếng, "Làm ta bị coi thường đi, liền lần này." Nói, xoay người lại.
Hoa Hi "Thích" một tiếng, "Ăn nữa một lần thiệt thòi, con mẹ nó ngươi liền trưởng trí nhớ ."
Buổi chiều cuối cùng một tiết khóa, Tề Nhạc cớ đau bụng, trước một bước đi đến cửa trường học, sau đó đốt một điếu thuốc, nuốt mây nhả khói bên trong, chờ đợi cái kia khiêu góc tường nam nhân xuất hiện.
Hắn ngược lại muốn xem xem, là cái nào quy tôn tử dám cùng hắn cướp bạn gái.
Không lâu lắm, một chiếc màu đen thương vụ xe sang bên ngừng lại, Tề Nhạc nhớ tới biển số xe của hắn hào, nhất thời nheo mắt lại, đi lên phía trước, gõ gõ cửa sổ xe, "Này, đồng nghiệp."
Cửa sổ xe chậm lại, lộ ra một người đàn ông khuôn mặt anh tuấn, ngũ quan dường như rèn luyện qua, góc cạnh rõ ràng nhưng dị thường lạnh lẽo. Chỉ thấy hắn hững hờ nhìn Tề Nhạc một chút, hỏi: "Có việc?"
Tề Nhạc nguyên tác vốn chuẩn bị một bụng thô tục, nhưng ở tiếp xúc được nam nhân mạnh mẽ khí tràng lúc đó có chút yên , muốn nói "Con mẹ nó ngươi có phải là động cái bô của ta" cũng đã biến thành "Xin hỏi ngươi cùng Bạch Vi là quan hệ gì", quả thực túng về đến nhà.
Nam nhân cười lạnh một tiếng, "Làm sao, ngươi coi trọng nàng ?"
"Không phải, nàng là bạn gái của ta!"
"Bạn gái?" Nam nhân nghiền ngẫm một hồi danh xưng này, hỏi: "Vậy ngươi cùng nàng ngủ qua ?"
Tề Nhạc trên mặt cứng đờ, rốt cục không khách khí nữa, giận dữ hỏi nói: "Mắc mớ gì tới ngươi?"
"Làm sao chuyện không liên quan đến ta, nếu như nàng bị ngươi ngủ qua , ta liền khác tìm mục tiêu, phải biết, ta chỉ ở xử nữ trên người lãng phí thời gian cùng tiền tài."
Tề Nhạc nắm thức rồi nắm đấm, con mắt cũng mị ra nguy hiểm độ cong, "Ngươi có ý gì?"
"Ý của ta chính là nói , ta nghĩ ngủ người đàn bà của ngươi ——" nam nhân lời còn chưa dứt, chỉ thấy phủ đầu bay tới một cục gạch, ở giữa gáy của hắn, lúc này thân thể loáng một cái, nằm nhoài trên tay lái.
Tề Nhạc: ...
Chỉ thấy Hoa Hi phong tao vẩy tóc, nói: "Đáng đời hắn tinh tướng!"
Tề Nhạc há miệng, nhìn trước đó một khắc còn trâu bò hò hét, sau một khắc nhưng vỡ đầu chảy máu nam nhân, nuốt ngụm nước bọt, nói: "Ngươi này, cũng quá ác , vạn — —— "
"Yên tâm đi, ta ra tay rất hiếm có, không chết được." Hoa Hi vỗ vỗ tay, ôm đồm qua Tề Nhạc vai, "Đi thôi, về nhà."
Hai người vứt xong viên gạch liền đi , nhưng khổ cái bọc kia uy hiếp nam đẩy một mặt huyết, ngất ngất ngây ngây móc ra di động, cho Hoa Hạ bấm gọi điện thoại, "Này, ngươi có ở nhà không?"
"Không ở, có việc?" Hoa Hạ lạnh như băng hỏi.
"Ừm, ta bị thương nhẹ, muốn đi ngươi nơi đó băng bó một chút."
"Có bệnh đi bệnh viện." Hoa Hạ nói, muốn cúp điện thoại.
"Này ——" nam nhân kêu hắn lại, "Ta không tiện lắm, nếu như đi bệnh viện, miễn không được lại sẽ chọc cho đến mặt trái tin tức, đối với công ty ảnh hưởng không tốt."
Hoa Hạ: "Ồ."
Nam nhân vui vẻ, "Ngươi đồng ý ?"
Hoa Hạ: "Mắc mớ gì đến ta?"
Nam nhân: ...
Hoa Hạ: "Ta rất bận, treo."
Nam nhân: ...
Tại sao có thể như thế không có tình người!
Nam nhân đánh một cái tay lái, hướng về Hoa Hạ nơi ở chạy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...