Đêm đó , Hoa Hi đang ngồi ở Computer trước mặt, một bên bác cây quýt, một bên cùng Hoa Hạ tán gẫu.
Nhìn trên bàn của hắn chất thành một đống màu xanh lục vỏ trái cây, Hoa Hạ hỏi: "Không chua sao?"
"Vẫn được." Hoa Hi nói, đem cuối cùng một mảnh cây quýt ném vào trong miệng, sau đó liếm liếm diễm lệ môi, bắt đầu trêu đùa thức rồi lưu manh, "Ba, ngươi có muốn nhìn một chút hay không thân thể của ta?"
Hoa Hạ hơi nhướng mày, "Ta nhìn thân thể ngươi làm cái gì?"
"Ta gần nhất tập thể hình , luyện được sáu khối cơ bụng, phi thường gợi cảm, ngươi thật không nên nhìn?"
"Ồ..." Hoa Hạ suy nghĩ một chút, "Cũng được, vậy thì xem một chút đi."
Liền, hắn mắt thấy Hoa Hi thành thạo - đem chính mình bới sạch sành sanh, cùng tên biến thái bại lộ cuồng dường như, tú cơ bụng đồng thời, tiện thể lưu điểu.
Khoảng chừng là cảm thấy rất kích thích, cái kia điểu còn tinh thần chấn hưng - hướng về Hoa Hạ được rồi cái chú ý lễ.
Trời đất! Dù là nhã nhặn yên tĩnh Hoa Hạ đều muốn bạo thô miệng, mau mau sau khi từ biệt mặt đi, nói: "Mặc quần áo vào!"
"Ngươi còn không thấy rõ đây, đến, nhìn nơi này, chẳng mấy chốc sẽ luyện được mặt khác hai khối cơ bụng ." Hoa Hi nói, đâm đâm chính mình rắn chắc bụng dưới.
Mà hắn cái gọi là mặt khác hai khối cơ bụng, ở phía dưới cùng, gần kề hoa tiểu hi vị trí.
Hoa Hạ: ...
Nhi tử mặt dày trình độ, quả thực quét mới hắn tam quan.
Có điều lại nói, lớn như vậy, khoa học sao?
Hai người chính đang vui vẻ ung dung trêu đùa lưu manh cùng bị trêu đùa, mà Tề Nhạc cùng Tiểu Bàn lại bị người vây quanh ở chật chội trong phòng, chờ bị đánh.
Tề Nhạc quét mọi người một chút, ở giữa ngoại trừ bản giáo mấy tên côn đồ, tựa hồ còn lẫn vào đừng giáo thanh niên, nhìn kỹ, lại là từ nhân yêu cùng mạnh tiện nhân, sắc mặt tại chỗ liền thay đổi.
Ta triệt, hai người bọn họ cái lúc nào đi ra ?
Tề Nhạc mắt lạnh nhìn về phía chương mân, hỏi: "Ngươi đến cùng muốn làm gì?"
Chương mân đốt điếu thuốc, nói: "Không muốn làm mà, chính là ta gần nhất lạy hai cái đại ca, bọn họ nghĩ hẹn ngươi cùng Hoa Hi gặp mặt, đại gia tự ôn chuyện, nói chuyện phiếm."
Tề Nhạc mắt sắc chìm xuống, "Có cái gì tốt tán gẫu ?"
Chương mân nở nụ cười một tiếng, "Vậy ta liền không rõ ràng , có chuyện gì, ngươi hỏi bọn họ đi." Nói, lùi về sau một bước, đem mạnh tiện nhân cùng từ nhân yêu lui qua phía trước.
Hai người kia ở lao bên trong đợi ba năm, so với từ trước một thân lưu manh khí, bây giờ xem ra lại lạnh lại vừa cứng, đầy người tà khí. Đặc biệt mạnh tiện nhân, một thân hình xăm, tự cổ hướng phía dưới, vẫn kéo dài tới eo tuyến, tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ, trên lưng đâm cái "Tinh Trung Báo Quốc", để Tề Nhạc đang sốt sắng sau khi, suýt chút nữa bật cười.
Mà từ nhân yêu khí tràng thượng nhưng có chút trách, ăn mặc màu trắng võng áo đơn, dưới thân một cái bó sát người màu đen quần jean, trên cổ tay mấy xuyến làm bằng bạc tay hoàn, đánh lỗ tai động, ăn mặc Thập Tự Giá (十) vòng tai.
Cả người, không hiểu ra sao liền toả ra một cỗ nương khí.
Chỉ thấy từ nhân yêu đốt điếu thuốc, đưa tới mạnh tiện nhân trong miệng, hỏi: "Làm sao bây giờ, Hoa Hi không ở này , nếu không muốn hô hắn lại đây?"
Mạnh tiện nhân ôm đồm qua từ nhân yêu vai, hướng về hắn ói ra điếu thuốc nhốt lại, nói: "Không vội, chúng ta từng cái từng cái đến."
"Ha ha." Từ nhân yêu cười thiên tư bách mị, sở trường chỉ chỉ trỏ mạnh tiện nhân mũi, "Được, nghe lời ngươi."
Nhìn hai người bọn họ đầu mày cuối mắt, Tề Nhạc run lập cập, đột nhiên nhớ tới trong ngục giam kiếm xà phòng truyền thuyết.
Hai người kia nhốt vào đi lâu như vậy, nhất định là ——
Trời đất, quả nhiên thật nặng khẩu!
Trong ngục giam không có dầu bôi trơn, từ nhân yêu hoa cúc nhất định rất đau!
Đảo mắt nhìn về phía chương mân, chỉ thấy hắn ngậm cái thuốc lá nói: "Mạnh ca, Từ ca, người ta có thể cho các ngươi mang đến , các ngươi đáp ứng ta —— "
"Yên tâm." Từ tiện nhân nở nụ cười một tiếng, giật vài tờ phiếu cho hắn, "Chúng ta sẽ không bạc đãi ngươi. Sau đó vùng này chúng ta tọa trấn, ngươi chỉ để ý ở trong trường học xưng lão đại , còn ngươi coi trọng cái kia con gái, gọi Bạch Vi đúng không, chúng ta sau đó liền cho ngươi trói lại, vứt trên giường đi."
"Ngươi nói cái gì?" Tề Nhạc trợn to mắt, "Các ngươi dám chạm ta người?"
"Chạm ngươi người làm sao ?" Mạnh tiện nhân cười cợt, đưa tay nắm lấy Tiểu Bàn cằm, "Nghe nói tiểu tử ngươi rất tiền đồ a, thi đậu trọng điểm đại học thật sao? Còn có Hoa Hi, nghe nói gần nhất nắm không ít thưởng. A, các ngươi đều tốt, một so với một không chịu thua kém, một so với một người có tiền đồ, liền mẹ hắn đáng đời ta cùng nhân diệu, ở lao bên trong tồn ba năm." Nói, dương tay cho Tiểu Bàn một cái tát, phát sinh một tiếng vang giòn.
"Mạnh, tiện, người!" Tề Nhạc rốt cục nổi giận, từ nhỏ đến lớn, Tiểu Bàn chỉ cho một mình hắn bắt nạt, người khác chạm đều không cho phép chạm, lúc này liều mạng, xông lên trên, lại bị mạnh tiện nhân một cước đạp trở về, sau lưng đánh vào đá cẩm thạch góc bàn, đau nhe răng nhếch miệng.
"Tề Nhạc!" Tiểu Bàn hô hắn một tiếng, vội vàng đem người dìu lên, hỏi: "Có sao không?"
Tề Nhạc đẩy hắn ra, liêu lên vạt áo nhìn một chút sau lưng, chỉ thấy nơi đó một mảnh ứ tử, thậm chí đổ máu, lúc này mù quáng, sao mở chai rượu tử, chiếu mạnh tiện nhân đầu liền đập xuống.
"Đùng" một tiếng vang giòn, bình rượu ở mạnh tiện nhân trên đầu nở hoa.
Mạnh tiện nhân che trùm đầu, sắc mặt hung ác nhìn Tề Nhạc, "Không tệ, dám động bình rượu , con mẹ nó ngươi cũng coi như có tiến bộ ." Nói, cùng những người còn lại, lấy nhiều khi ít, xếp hợp lý nhạc một trận đấm đá.
Tề Nhạc giãy dụa có điều, trên mặt đã trúng đến mấy lần, phun ra một búng máu tử, nói: "Thao đại gia ngươi, xem ra các ngươi ngồi tù còn không ngồi đủ."
"Con mẹ nó ngươi còn dám nói?" Mạnh tiện nhân gõ nát một cái chai bia, nắm sắc bén nát tra tử quay về Tề Nhạc, nói: "Muốn chết đúng không?"
Tề Nhạc thử một cái nhuộm đỏ hàm răng, trầm thấp cười cợt, nói: "Ngươi dám giết chết ta sao? Giết người, nhưng là phải bắn chết. Mạnh tiện nhân, ngươi có cái kia quyết đoán sao?"
"Con mẹ nó ngươi thiếu kích ta!" Mạnh tiện nhân nói, giơ lên nát bình rượu, hạ xuống cái kia nháy mắt, lại bị xông lại Tiểu Bàn chặn lại rồi, những kia sắc bén pha lê tra tử, trong nháy mắt liền tiến vào Tiểu Bàn phía sau lưng.
Tề Nhạc trợn to mắt, lăng lăng nhìn ép ở trên người hắn tên Béo, nhất thời cũng không cố trên có nhiều trầm, đẩy một cái hắn, hỏi: "Này, tên Béo, ngươi có nghiêm trọng không?"
Tiểu Bàn nằm sấp ở trên người hắn, cười cười nói: "Không có chuyện gì, ta da dày thịt béo."
Tề Nhạc đưa tay hướng về trên lưng hắn lau một cái, xúc tu ấm áp, tất cả đều là dòng máu, tại chỗ liền bối rối, run cầm cập môi nói: "Tiểu, Tiểu Bàn, ai mẹ hắn để ngươi thay ta chặn ?"
Tiểu Bàn thở phào, nói: "Thật không có chuyện gì, liền một điểm bị thương ngoài da."
"Sách." Từ nhân yêu nhíu mày, nói: "Không nhìn ra a, uông bánh bao ngươi cũng có sính anh hùng thời điểm, làm sao , coi trọng Tề Nhạc ?"
Tiểu Bàn thân thể run lên, chỉ nghe Tề Nhạc mắng: "Thả ngươi mẹ rắm, ngươi cho rằng cũng giống như hai người các ngươi, trốn trong ngục giam, cầm thí mắt tả hỏa —— "
Lời còn chưa dứt, bị Tiểu Bàn một cái che miệng lại, đáng tiếc đã muộn.
Chỉ nghe từ nhân yêu thâm trầm nói: "Tề Nhạc, ngươi thật đúng là không thấy quan tài không nhỏ lệ a, muốn chết thật không, hành, ta tác thành ngươi." Nói, trước tiên vọt lên.
Tiểu Bàn vội vàng đưa tay ra, nắm ở Tề Nhạc đầu bảo hộ ở dưới thân, cắn răng nhẫn nhịn bọn họ ở trên người mình một trận tàn nhẫn đá cứng đạp, vẫn cứ không nói tiếng nào.
Tề Nhạc một thân tiện cốt đầu, đời này làm cho người ta sử dụng như thương, thế người ra mặt vẫn được, nhưng chịu không nổi người khác quá to lớn ân huệ, lúc này dùng sức đẩy một cái Tiểu Bàn, nói: "Ngươi đi a, bọn họ là hướng về phía ta đến."
Tiểu Bàn nhưng là dựa vào một thân man lực, gắt gao ôm lấy Tề Nhạc không tha, trên lưng vết thương ở tại bọn hắn quyền đấm cước đá bên dưới, càng ngày càng dữ tợn lớn lên, quần áo bị dòng máu nhuộm ướt, ẩm ướt tích tách dính trên người.
Bởi vì đau đớn, sắc mặt đã trắng bệch, cắn vào môi cũng mất đi màu máu.
"Ngươi đi a!" Tề Nhạc lại hết sức đẩy một cái hắn, bởi vì đẩy không ra, âm thanh đều thay đổi điều, "Ta không cần ngươi quan tâm, ngươi hắn sao lăn a."
Tiểu Bàn nói nhưng là không nói tiếng nào. Chỉ để ý ôm hắn.
Ngoài cửa, nương nương khang đang cùng hắn mấy cái "Bạn thân" trải qua, vừa đi một bên thảo luận mới ra mỹ phẩm dưỡng da, nghe được động tĩnh thì, hướng về trong phòng xem xét một chút, này một nhìn, vừa vặn liền nhìn thấy máu me khắp người, bị Tiểu Bàn đặt ở dưới thân Tề Nhạc.
Bên cạnh nữ sinh sợ hết hồn, "Này không phải ——" lời còn chưa dứt, bị nương nương khang một cái che miệng lại, lôi đến một bên.
"Đừng thét to." Nương nương lấy điện thoại di động ra, bấm Hoa Hi điện thoại, có chút thấp thỏm nói: "Ta trước tiên cho Hoa Hi gọi điện thoại."
"Không báo cảnh sát sao?" Nữ sinh hỏi.
"Báo cảnh sát, sự tình nhất định sẽ truyền tới trường học bên trong, tụ chúng đánh nhau, tình tiết ác liệt, là muốn khai trừ."
"Nhưng là —— "
"Nói chung trước tiên thông báo Hoa Hi." Nương nương khang nói, nghe thấy Hoa Hi tiếp nghe xong, mau mau nói: "Này, Hoa Hi, Tề Nhạc cùng Tiểu Bàn bị người vây công , ngươi mau tới."
Hoa Hi cả kinh, "Xảy ra chuyện gì ?"
Nương nương khang có chút sợ hãi, chít chít ô ô - nói: "Ta, ta cũng không biết xảy ra chuyện gì, chỉ nhìn chương mân lĩnh một đám người, ở đánh hai người bọn họ, hai người đều bị thương, toàn thân đều là huyết, sao, làm sao bây giờ a?"
Hoa Hi: "Ngươi đừng vội, nói cho ta bọn họ ở đâu."
Nương nương khang: "Vĩ độ Bắc 30 độ luyện ca phòng, muốn ta báo cảnh sát sao?"
Hoa Hi có chút do dự, chỉ nghe Hoa Hạ ở trong video hỏi: "Xảy ra chuyện gì ?"
Hoa Hi nói: "Tề Nhạc cùng Tiểu Bàn bị người chặn ở thị nam một nhà luyện ca trong phòng, chính đang bị đánh, ta không biết ai động thủ trước, nếu như Tề Nhạc bọn họ, báo cảnh sợ là muốn phiền phức."
Hoa Hạ suy nghĩ một chút, nói: "Trước tiên chớ kinh động cảnh sát, ngươi cho trang nghiêm gọi điện thoại, hắn công ty ở ngay gần, để hắn tìm người qua đi hỗ trợ." Nói, cho Hoa Hi một chuỗi điện thoại.
Hoa Hi cũng không trì hoãn, nắm lên di động, một bên đi ra ngoài, một bên cho trang nghiêm gọi điện thoại, bấm sau khi, mới hậu tri hậu giác nghĩ, ai là trang nghiêm?
Mà giờ khắc này luyện ca trong phòng, Tiểu Bàn đã mặt không có chút máu, khí lực cả người cũng giống như là bị rút đi , ngất thời khắc, bám vào Tề Nhạc bên tai, nhỏ giọng nói: "Sau đó, đừng tiếp tục gây sự ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
NezařaditelnéThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...