☆Chương 36

383 28 0
                                    

Không cảm giác , khí trời chuyển lạnh, một niệm Luân Hồi đến cùng, cây cối lại thất bại lá cây.
Hoa Hạ cảm thấy lúc này tiết vừa vặn, trời thanh khí thoải mái, rất thích hợp vẽ vật thực, liền chọn cái cuối tuần, trên lưng bàn vẽ, đi đến phong lâm cảnh khu.
Bởi vì sớm qua mười một du lịch dậy sóng, cho nên khi - du khách cũng không nhiều, tình cờ có người đi qua, hơn nửa cũng là bản địa cư dân, đi ra tán cái bộ, lưu chó cái gì.
Hoàn cảnh như vậy, Hoa Hạ hoàn toàn không cần lo lắng bị quấy rầy.
Chọn lựa vị trí, sau đó chi lên giá vẽ, trải ra họa bút, Hoa Hạ hơi một châm chước, liền đưa ra bút phác hoạ ra phủ kín lá rụng đường phố, còn có mậu thụ sau khi, thấp thoáng đức thức kiến trúc.
Hắn tay rất đẹp, móng tay đánh bóng đến êm dịu bóng loáng, cầm bút thì, ngón tay khớp xương rõ ràng, tốt cực kỳ nhìn.
Tình cờ có người đi ngang qua , đang thưởng thức hắn vẽ vời đồng thời, cũng sẽ lưu ý một hồi ngón tay của hắn, sau đó tầm mắt tiện thể , liếc mắt nhìn hắn lành lạnh mà khuôn mặt anh tuấn, ở sương nhuộm phong hồng mùa bên trong, cảm thấy một tia kinh diễm.
Nhìn yên tĩnh vẽ vời tư thái, phảng phất bản thân liền đặt họa bên trong.
Không biết qua bao lâu, Hoa Hạ chỉ cảm thấy trên cổ một ngứa, như có cái gì ở phía trên nhẹ quét, xoay người lại nhìn lại, đối diện lên một đôi bảo thạch giống như lóng lánh con mắt.
Nữ hài đứng thẳng người lên, đem hải tảo giống như tóc dài đừng ở lỗ tai sau, môi đỏ hơi một kiều, nâng lên một mê người độ cong, hỏi: "Ta quấy rối ngươi ?"
"Không có." Hoa Hạ cười cười, như vậy mùa, tình cờ gặp gỡ như vậy một giống như Tinh Linh giống như thiếu nữ, tâm tình không khỏi tốt lên.
Sau đó, ánh mắt của hắn rơi vào thiếu nữ mi tâm, hơi run run, "Ngươi —— "
"Ân?" Nữ hài chớp chớp đẹp đẽ con mắt.
"Ta đã thấy ngươi." Hoa Hạ nhớ tới hai năm trước đi qua cái kia huyện thành nhỏ, gặp được cái kia ăn mặc áo đầm, giống như truyện cổ tích bên trong thiếu nữ.
Chỉ là khi đó, nàng chỗ mi tâm chỉ là một nụ hoa hình bớt, nhưng cũng không biết tại sao, ngày hôm nay gặp lại nàng, càng cũng thành hoa sen dáng vẻ.
Nghĩ như vậy, hắn mơ hồ cảm thấy, thiếu nữ này cùng Hoa Hi nên có liên hệ máu mủ, hơn nữa nhìn kỹ một chút, nàng cùng Hoa Hi xác thực giống nhau đến mấy phần.
Đồng dạng sống mũi thẳng tắp, đỏ tươi như phong bờ môi, cùng với —— trắng nõn đến bệnh trạng da thịt.
Nữ hài che miệng cười cợt, nói: "Nhà ta ly này rất xa, ta chỉ là nhân lúc(thừa dịp) cuối tuần, lại đây lữ cái du mà thôi, đại ca, ngươi này đến gần lời kịch, cũng quá cũ kỹ ."
Hoa Hạ có chút ngượng ngùng, ho khan một tiếng, nói: "Ta thực sự từng gặp ngươi, hai năm trước, ta mang nhi tử ra ngoài chơi, ở tình vũ trên đường gặp ngươi."
Nữ hài ngẩn ra, lập tức lại gật gù, nói: "Ta còn thực sự ở tại cái kia phụ cận, ngài trí nhớ thật là tốt."
Hoa Hạ cười cười, này vẫn là lần đầu có người nói hắn trí nhớ tốt. Có điều cùng với nói nhớ kỹ cô bé này, chẳng bằng nói là nhớ kỹ nàng mi tâm cái kia đóa hoa sen.
"Nói đến ——" nữ hài trên dưới đánh giá Hoa Hạ vài lần, có chút kỳ quái hỏi: "Ngài có nhi tử sao?"
"Làm sao, không giống chứ?" Hoa Hạ thẳng tắp thân thể, "Ta nhưng là hơn ba mươi tuổi người ."
"A!" Nữ hài hơi hơi kinh ngạc, "Xem ra thật là không giống, ta còn tưởng rằng ngài là ra ngoài vẽ vật thực sinh viên đại học đây."
"Ha ha, ta đã ba mươi mốt , nhi tử đều mười sáu tuổi ."
"A?" Nữ hài càng giật mình .
"Con trai của ta, là ta nuôi con nuôi." Hoa Hạ nói, một cách tự nhiên dẫn ra đề tài, chỉ chỉ mi tâm của chính mình, nói: "Nhắc tới cũng khéo, hắn nơi này cũng sinh một đóa hoa sen, cùng ngươi gần như tuổi." Nói xong, lưu tâm quan sát phản ứng của cô gái.
Chỉ thấy nữ hài sửng sốt một chút, trên mặt có rõ ràng ngạc nhiên nghi ngờ vẻ mặt né qua, lập tức lại che giấu được rồi, nói: "Chỉ là trùng hợp đi."
Hoa Hạ có chút không rõ , nhìn nữ hài phản ứng, rõ ràng là biết Hoa Hi, nhưng vì cái gì không thừa nhận đây?
Hoa Hạ vốn là muốn lại truy hỏi hai câu, đã thấy nữ hài vung vung tay, nói: "Ta còn vội vã đánh xe, đi trước ." Nói xong, xoay người liền rời đi .
Đầu kia hải tảo giống như cùng eo tóc dài, ở mờ mờ trong dương quang, hiện ra ôn nhu vầng sáng.
Hoa Hạ nhìn bóng lưng của nàng, trong lòng tràn ngập nghi hoặc. Có thể nàng nếu không muốn nói, hắn cũng không dễ đối phó truy hỏi.
Có quan hệ Hoa Hi thân thế, Hoa Hạ chưa từng có truy tra qua, cũng không nghĩ tới muốn từ Hoa Hi trên người đào ra cái gì bí mật. Chỉ cần hắn ở lại bên cạnh mình, khoẻ mạnh, dù cho xuất thân là cái quái vật, lại có quan hệ gì.
Nghĩ như vậy, Hoa Hạ cũng là đã thấy ra , nắm họa bút, tiếp tục "Shasha" vẽ tranh.
Lúc về đến nhà, đã là chạng vạng .
Trên tay thấm ướt không ít thuốc màu, Hoa Hạ đẩy cửa tiến vào phòng tắm, nghĩ thanh tẩy thanh tẩy, nhưng đánh mắt, nhìn Hoa Hi chính lười biếng nằm ở trong bồn tắm, hai tay khoát lên hai bên, khoảng chừng là nước ấm thích hợp, càng là nhắm mắt ngủ .
Hoa Hạ nguyên bản chỉ là tùy tiện quét một chút, lại bị Hoa Hi lập tức dáng vẻ sợ rồi, lảo đảo một cái, đá ngã trên đất bình bình lon lon, "Binh lách cách bàng", gây ra không nhỏ động tĩnh.
Chỉ thấy trong bồn tắm, Hoa Hi nằm nghiêng , một đầu tóc dài đen nhánh hiện ra dịu dàng lam quang, trôi nổi ở trên mặt nước, trắng nõn mà rắn chắc hai tay hai bên, sinh ra bán thấu không ra đường nét trôi chảy vây cá, trên bả vai mơ hồ dò ra gai xương, mà trước ngực, bao trùm một tầng bé nhỏ vảy, bởi vì trong phòng tắm không bật đèn, có thể nhìn thấy những kia vảy cùng vây cá lóe lên hào quang nhỏ yếu, như là biển sâu màu sắc.
Những này đều tốt, then chốt là Hoa Hi dưới thân, dò ra một cái tráng kiện đuôi, ẩm ướt tích tách đảm đương ở bồn tắm duyên tử thượng, mặt trên che kín đồng dạng u lam vảy, đồng thời phần sau phân nhánh, trở thành hai trang vẫy vây đuôi.
Trước mắt xuất hiện một cái người sống sờ sờ ngư, cái kia tư thái tuy rằng mỹ đến kinh tâm động phách, nhưng Hoa Hạ chính là tê cả da đầu, chặt chẽ vững vàng sợ rồi.
Hắn tuy rằng cũng ý dâm Quá nhi tử trở thành nhân ngư dáng vẻ, đồng thời hoàn thủ tiện - vẽ ra đến treo ở lầu một phòng bên trong, vậy nếu như không phải vẽ lên nam nhân sống, liền nhất định là hắn tươi sống va quỷ .
Hoa Hi bị Hoa Hạ phát sinh động tĩnh thức tỉnh , mở lim dim mắt buồn ngủ, hỏi: "Làm sao ?"
Hoa Hạ thất kinh mở ra đèn, vừa định nói ra đại sự , nhưng một cái chớp mắt, phát hiện Hoa Hi trơn ngồi ở trong bồn tắm, dò ra nửa người trên, cũng là nhân loại bình thường dáng dấp.
Hoa Hạ một trận kinh ngạc, đi nhanh lên đến Hoa Hi bên người, cúi đầu hướng về trong bồn tắm liếc mắt nhìn, không có đuôi cá, chỉ là hai cái thẳng tắp thon dài mà rắn chắc mạnh mẽ bắp đùi.
Hoa Hi bị Hoa Hạ nhìn chăm chú đến không quá tự tại, vội vàng sở trường che khuất dưới thân một đống, hỏi: "Ba, làm sao ?"
"Kỳ quái." Hoa Hạ thầm nói, "Lẽ nào là ta hoa mắt ?"
"Cái gì hoa mắt a?"
"Vừa, ta rõ ràng nhìn thấy nhân ngư." Hoa Hạ nói, lại đi dưới nước liếc mắt nhìn. Vừa nãy tuy rằng chịu đến kinh hãi, có điều này sẽ bình tĩnh lại , lại cảm thấy có chút tiếc nuối.
Vừa nhưng là nhân ngư a, nhân ngư!
Hoa Hi nhìn hắn tiếc nuối vẻ mặt, có chút dở khóc dở cười, "Ba ba, ngươi ngày hôm nay có phải là vẽ vời quá mệt mỏi ?"
"Thật là có điểm, không hề động đậy mà ngồi cả ngày, vai cùng cột sống đều rất đau." Hoa Hạ nói, rửa tay một cái, sau đó ra phòng tắm, nói: "Ta đi trên giường nằm biết."
"Ừ." Hoa Hi cũng phao gần đủ rồi, xả đến khăn tắm xoa xoa tinh tráng thân thể, sau đó phủ lên áo tắm, đi vào Hoa Hạ gian phòng.
Chỉ thấy Hoa Hạ cởi quần áo trong cùng quần, chỉ ăn mặc một cái màu vàng nhạt Tiểu Hoàng gà quần lót, cười toe toét nằm ở trên giường, hô hấp đều đều, càng là chốc lát liền ngủ .
Sợ hắn đông , Hoa Hi tung ra chăn đem người bọc lại, đưa tay đẩy ra rồi hắn trên trán vài sợi tóc rối, nói: "Vậy ngươi ngủ một chút đi, ta đi chuẩn bị cơm tối, thuận tiện nấu cái canh, đợi lát nữa gọi ngươi lên tới dùng cơm."
Hoa Hi nguyên bản chỉ là lầm bầm lầu bầu, không nghĩ Hoa Hạ híp mắt, nói câu: "Cảm ơn."
Hoa Hi sững sờ, "Không phải ngủ sao?"
"Mới vừa vừa nghĩ đến nhân ngư, lại tỉnh rồi." Hoa Hạ có vẻ rất cố chấp, đồng thời đưa tay dò vào Hoa Hi áo tắm bên trong, sờ sờ hắn trơn bóng bắp đùi, sau đó bĩu môi, vô cùng tiếc nuối.
Hoa Hi: ...
Làm tốt bữa tối, Hoa Hi giống như giống như mọi thứ mang lên bàn ăn, sau đó tiến vào phòng ngủ, đẩy một cái ngủ đến hôn thiên ám địa Hoa Hạ, nói: "Lên ."
Hoa Hạ "Hừ hừ" , uốn éo người, xả đến chăn che đậy đầu, ngủ tiếp, thực sự là không có chút nào nhớ tới đến.
Hoa Hi dở khóc dở cười, đem người từ trong chăn lột ra đến, nói: "Ta làm ngươi thích ăn hạt tháp, lên ăn một?"
"Thả cái gì hạt?" Hoa Hạ lười biếng hỏi.
"Hạch đào cùng nhân hạt thông."
"Nhưng ta khá là yêu thích ăn hạnh nhân cùng hài lòng quả." Hoa Hạ hướng về trong chăn củng củng, càng ngày càng không làm cha tự giác tính. Nói cho cùng, đều là bị người quán.
Hoa Hi ngược lại cũng vui với quán hắn, lại đưa tay sẽ bị tử xé ra , nói: "Trong nhà không có hạnh nhân cùng hài lòng quả , ta lần sau nhớ tới mua, trước tiên lên tới dùng cơm ."
"Ừm." Hoa Hạ đáp ứng , người lại không chịu nhúc nhích. Vẽ một ngày họa, xương đều cứng.
Hoa Hi không thể làm gì khác hơn là đem người từ trong chăn xách đi ra, sau đó mang tới áo ngủ, cho hắn lung tung tròng lên, nói: "Xuống giường ."
Hoa Hạ giãy dụa có điều, không thể làm gì khác hơn là xuống giường, táp thượng dép, theo Hoa Hi ra phòng ngủ, ngoài miệng nói: "Nhi tử, ngươi như thế săn sóc, còn có thể làm cơm, sau đó ai muốn là gả cho ngươi, tuyệt đối kiếm bộn rồi."
Hoa Hi cười cười, "Có thể như ba ba như thế lười như thế ngốc, ngoại trừ ta, ai có thể chăm sóc tốt ngươi đây?"
Hoa Hạ trên mặt cứng đờ, chỉ nghe Hoa Hi còn nói: "Vì lẽ đó, ta ai cũng không cưới, liền ở lại bên cạnh ngươi, chăm sóc ngươi cả đời được rồi."
Hoa Hạ nặn nặn Hoa Hi mặt, nửa đùa nửa thật nói: "Đây chính là ngươi nói."
"Đó là đương nhiên." Hoa Hi giương lên khóe miệng, chạy đi thịnh bát cháo.
Lúc ăn cơm, Hoa Hạ nhớ tới ban ngày nhìn thấy cô gái kia, do dự nửa ngày, quyết định vẫn là nói cho Hoa Hi, "Cái kia cái gì, ta ngày hôm nay khả năng là ngộ lên thân nhân của ngươi ."
"Thân nhân?" Hoa Hi nhíu mày, "Thân nhân của ta chỉ có ngươi."
"Ta nói chính là huyết thân." Hoa Hạ nói, nhìn về phía Hoa Hi, cùng cô bé kia như thế tinh xảo như họa mặt mày, như thế phong hoa tuyệt đại dung nhan, cõi đời này sợ là khó tìm đi.
Dừng một chút, Hoa Hạ nói: "Ta ngày hôm nay ở cảnh khu gặp phải một nữ hài, cùng ngươi gần như tuổi, dài đến cũng giống nhau đến mấy phần, then chốt chính là, nàng lông mày cũng có cái hoa sen bớt."
Hoa Hi nắm chiếc đũa tay một trận, lập tức lại ăn cơm, "Ngươi nói người, đại khái là ta sinh đôi tỷ tỷ, Huân."
"Huân?"
"Ừm, chúng ta nguyên bản là bị người đồng thời ném xuống, sáu tuổi trước, đều là sinh hoạt chung một chỗ." Hoa Hi ngữ khí nhàn nhạt, thật giống ở nói đến người khác cố sự.

[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ