Hoa Hi liền với ho khan vài tiếng, lại quán chén nước sôi, thật vất vả bình tĩnh lại , có chút gian nan hỏi: "Thế nào? Chọn trúng sao?"
"Không có." Hoa Hạ lắc đầu một cái, không nói cho Hoa Hi đối phương là ghét bỏ bên cạnh hắn có cái choai choai nhi tử, vì lẽ đó không muốn với hắn, chỉ nhàn nhạt nói câu: "Lời không hợp ý, đàm luận không tới một khối thượng."
"Ồ." Hoa Hi thở phào nhẹ nhõm, cảm thấy ngược lại đừng đùa , liền nhiều hỏi một câu: "Cái kia dung mạo của nàng đẹp mắt không?"
"Cũng không tệ lắm." Hoa Hạ trả lời.
"Vậy thì là bình thường thôi ." Hoa Hi đầy mặt xem thường, "Ba ba dung mạo ngươi đẹp đẽ như vậy, hà tất làm oan chính mình đây. Sau đó ra mắt, nếu như đối phương không ta dài đến đẹp đẽ, thẳng thắn cũng không muốn cân nhắc ."
Hoa Hạ nở nụ cười một tiếng.
Nếu như thật lấy Hoa Hi làm tiêu chuẩn, hắn đời này sợ là đều muốn đánh lưu manh .
"Cái kia, nếu như đời ta đều không gặp được so với ngươi đẹp đẽ người, làm sao bây giờ?" Hoa Hạ hỏi.
"Vậy thì tàm tạm, cùng con trai của ngươi ta sống hết đời được." Hoa Hi trả lời , đột nhiên cảm thấy như vậy cũng không tệ, liền hắn cùng ba ba hai người, cố gắng sống hết đời.
Nghĩ như thế, toàn thân lỗ chân lông đều triển khai , trong lòng cũng đặc biệt thoải mái.
Hoa Hi tuy rằng vóc người yêu một điểm, có thể dù sao cũng là cái 14 tuổi hài tử, cười thời điểm con mắt uốn cong uốn cong, một mặt tính trẻ con. Hoa Hạ nâng lên khóe môi, cười nói: "Ừm, cũng được, nếu như ba ba thật thảo không được vợ, ngươi liền chăm sóc ba ba cả đời."
"Ừm, ta hiểu rồi." Hoa Hi vỗ bộ ngực bảo đảm, "Chờ ngươi không nhúc nhích , ta liền cõng ngươi, chờ ngươi răng rơi xuống hết, ta liền mỗi ngày cho ngươi nấu cháo uống, chờ đầu óc ngươi không ký sự , ta liền nhiều lần kể cho ngươi trước đây phát sinh sự, ta sẽ cùng ngươi cả đời."
Nghe xong nếu như vậy, Hoa Hạ ít nhiều có chút cảm động, đưa tay nặn nặn Hoa Hi mặt, nói: "Được, ba ba không có uổng công thương ngươi."
Hoa Hi cười đắc ý cười, cúi đầu dùng sức bới mấy cái cơm tẻ, nói: "Trước lúc này, ta đến lại trưởng cao hơn một chút, khí lực lại lớn một chút, như vậy mới có thể bảo vệ ba ba."
Cùng ở bên ngoài ngang ngược ngông cuồng thần thái không giống, Hoa Hi chờ ở Hoa Hạ bên người, mãi mãi cũng là một bộ long lanh ngoan ngoãn, ngây thơ rực rỡ dáng vẻ, đặc biệt có lừa dối tính.
Mà hắn chính là dùng bộ này giả bì, đã lừa gạt Hoa Hạ rất nhiều năm.
Mãi đến tận nhiều năm sau khi, Hoa Hạ mới phản ứng được , cái gì gọi là giả heo ăn hổ.
Ăn qua cơm, Hoa Hạ quả nhiên đem Hoa Hi xách tiến vào thư phòng, súy cho hắn một loa đề thi, nói: "Tùy ý chọn một bộ đi, làm xong ta cho ngươi từ đầu giảng giải."
Hoa Hi một mặt khổ bức - nhìn về phía Hoa Hạ, nghĩ thầm quả nhiên phụ yêu như núi, thực sự là ép tới người không thở nổi.
"Ngươi nhìn ta làm gì? Làm nhanh lên đề!" Hoa Hạ gõ gõ bàn, vẻ mặt nghiêm túc.
"Nếu không đêm nay, coi như xong đi?" Hoa Hi một mặt chó săn vẻ mặt, kéo lại Hoa Hạ cánh tay quơ quơ, nói: "Ta nghĩ (muốn;nhớ) ngủ sớm một chút."
"Không được, ngươi cơ sở quá chênh lệch, nếu như không nữa nỗ lực, liền cao trung đều thi không lên ." Hoa Hạ nói, hướng về trong tay hắn nhét vào một cây bút, hoàn toàn không thương lượng.
"Ai u, ta thật giống đau bụng." Hoa Hi giả vờ giả vịt che cái bụng, vừa định chạy nhanh WC, lại bị Hoa Hạ một cái lôi trở về, tả hữu không trốn được , lúc này mới ngồi xuống, vẻ mặt buồn buồn làm lên đề thi.
Sau đó, chờ làm xong , Hoa Hạ xoạt xoạt phê một lần, đổ đầy diện đều là bắt mắt hồng xoa, cuối cùng được rồi bốn mươi mốt phân, trong đó bởi vì chữ viết đến quá xấu, còn cài năm phần.
"Ba!" Hoa Hi vẻ mặt đau khổ, "Ngươi làm sao so với chúng ta lão sư còn tàn nhẫn a, Anh ngữ còn cài quyển diện phân."
"Ít nói nhảm, chúng ta từ đạo thứ nhất đề bắt đầu giảng." Hoa Hạ kéo ghế ngồi vào Hoa Hi bên người, bắt đầu vì hắn phân tích thức rồi đệ một câu hỏi trắc nghiệm.
Hoa Hi trên mặt đang nghe, người nhưng có chút mất tập trung, một hồi chơi bút, một hồi nghĩ (muốn;nhớ) tâm sự, bị Hoa Hạ vấn đề đến , liền qua loa nói một câu: "Ừm, ta rõ ràng ."
Mãi đến tận Hoa Hạ hỏi một câu "Ngươi có đang nghe à", Hoa Hi theo trở lại một câu "Ta biết rồi", mới cuối cùng đem luôn luôn tính tình tốt Hoa Hạ cho dẫn đến mao , ân cần dạy bảo, đem Hoa Hi Tốt một bài học, sau đó lại phạt hắn làm thêm vài bộ bài thi, giao trách nhiệm hắn không làm xong liền không cho phép ngủ.
Hoa Hi khổ ha ha - làm đề, cái cổ mệt mỏi, liền nhấc mặt nhìn một chút đối diện Hoa Hạ.
Hoa Hạ bởi vì ban ngày làm vài tràng giải phẫu, này một chút rõ ràng là mệt mỏi, giờ khắc này chính gò má nằm nhoài trên bàn sách, nhắm mắt lại ngủ gà ngủ gật, bởi vì ngủ đến không trầm, lông mi thật dài nhẹ nhàng run rẩy .
Hoa Hi lẳng lặng mà nhìn về phía hắn, nghĩ thầm ba ba dài đến thật là tốt nhìn, khí chất lại ôn hòa ôn hòa, lại như viết phác hoạ thoải mái tranh sơn thuỷ, thanh u thanh nhã.
Đảo mắt sáu năm trôi qua , năm tháng thật giống đều không có ở trên mặt hắn lưu lại bất cứ dấu vết gì, ngờ ngợ vẫn là Hoa Hi lần đầu gặp gỡ hắn thì dáng dấp.
Thần sứ Quỷ sai, Hoa Hi đưa tay ra đi, nhẹ nhàng xoa Hoa Hạ gò má, nhìn hắn ngủ trầm , không có tỉnh lại, lá gan liền lớn hơn một chút, lòng bàn tay vuốt nhẹ , nhẹ nhàng xoa miệng môi của hắn, mang theo thành kính cùng cẩn thận, từng điểm từng điểm miêu tả hắn môi hình, xúc cảm mềm mại mà ướt át, càng khiến lòng người bên trong có chút ngứa.
Thu tay về, Hoa Hi tất cả quý trọng - kề sát ở trên mặt của chính mình, tưởng tượng bị Hoa Hạ hôn môi dáng vẻ.
Sau đó, hắn đột nhiên giật cả mình, như vừa tình giấc chiêm bao giống như, trên mặt đột nhiên thiêu đốt , tim đập cũng tăng nhanh hơn rất nhiều.
Hắn không biết mình vừa nãy phạm cái gì tà, đang yên đang lành, tại sao nghĩ chạm đến Hoa Hạ.
Sớm biết sẽ như vậy, liền không nên nhìn lén nữ sinh ngôn tình tiểu thuyết, cái gì yêu đến yêu đi lung ta lung tung, thực sự là quấy nhiễu tâm thần người.
Vội vàng đem còn lại mấy bộ bài thi làm xong , Hoa Hi đẩy một cái Hoa Hạ, nói: "Ba ba, ta đem đề làm xong , ngươi nhìn, muốn hiện tại kiểm tra cho ta sao?"
Hoa Hạ mất công sức mở mắt ra, thực sự là mệt cực kỳ, ngáp một cái nói: "Trước tiên để ở đâu đi, ta ngày mai lấy sạch cho ngươi xem nhìn."
"Ừm, tốt." Hoa Hi thu thập một hồi bàn học, nhìn Hoa Hạ lại ngã xuống , đành phải lại đẩy một cái hắn, nói: "Mệt mỏi đi ngủ trên giường, đừng nằm sấp nơi này, cũng không chê các đến hoảng."
"Ồ." Hoa Hạ đáp ứng , mơ mơ màng màng đứng lên, sau đó lảo đảo ra thư phòng.
Hoa Hi mắt tiễn hắn rời đi , không cảm giác nâng lên khóe miệng, nghĩ thầm , đời này có thể gặp phải hắn, thủ hộ hắn, biết bao may mắn.
Nếu như có thể, thật muốn mãi mãi cũng ở lại bên cạnh hắn.
Ngày thứ hai, Hoa Hi nghỉ học, mới vừa đi ra khỏi cửa, liền thấy lộc hoàn nghiêng người dựa vào hắn xe mới hầu ở nơi đó. So với mấy năm trước, bây giờ lộc hoàn trên mặt long lanh lộ liễu thiếu rất nhiều, có vẻ thành thục mà thận trọng. Cao to thân thể phối hợp một thân nhàn nhã âu phục, hướng về nơi đó vừa đứng, có gan không nói ra được nam tính mị lực.
Chẳng biết vì sao, Hoa Hi đối với lộc hoàn trước sau còn có địch ý, nhìn hắn đứng ở nơi đó hấp dẫn quay đầu lại suất, trong lòng càng là khó chịu, hô một tiếng "Lộc thúc thúc", cũng có vẻ đặc biệt qua loa.
Lộc hoàn đúng là một bộ lang bà ngoại sắc mặt, cười đến đặc biệt thích ăn đòn, "Ngoan cháu trai, Tốt nhiều ngày không gặp thúc thúc , có hay không nhớ ta a?"
"Xì ——" Hoa Hi dùng giọng mũi thay thế trả lời, ngồi lên xe sau khi, hỏi: "Trước tiên đi đón ba ba ta sao?"
"Không cần, chúng ta trực tiếp đi khách sạn, hắn ly đến gần, tan tầm đi tới là có thể ." Lộc hoàn nói, trực tiếp đem xe mở ra một nhà khách sạn 5 sao trước cửa, đặc biệt cao cấp đại khí thượng đẳng cấp, chọn như thế quý địa phương mời khách, vừa nhìn chính là cường hào.
Hoa Hi theo hắn lên lầu, tiến vào phòng riêng, một vừa uống trà một bên chờ Hoa Hạ xuất hiện, theo lý thuyết, cái này điểm hắn cũng nên lại đây , cũng không biết làm sao, đợi sắp đến một giờ, cũng không thấy bóng người của hắn.
"Có phải là đột nhiên có công tác, bị làm lỡ ?" Lộc hoàn nói thầm , bấm Hoa Hạ điện thoại, chờ Hoa Hạ chuyển được , mới biết hắn lại mê, đường, !
"Ta làm sao sẽ đã quên này tra, cha ngươi là cái đường si." Lộc hoàn hướng về Hoa Hi cười cười, sau đó quay về điện thoại, ngữ khí dung túng mà sủng nịch nói: "Ngươi trước tiên đừng đi loạn, nói cho ta hiện tại ở nơi nào, ta quá khứ (đi qua) tiếp ngươi."
Nói, ra phòng riêng.
Hắn vừa đi, Hoa Hi có chút tẻ nhạt, từ trong bọc sách móc ra một quyển khóa ngoại thư, tùy tiện lật vài tờ, phát hiện bên trong còn gắp một phong thư tình, tẻ nhạt bên dưới, liền mở ra nhìn một chút.
Thư tình nội dung rất phiến tình, hơn nữa đông xả tây xả, vừa nhìn chính là lấy làm gương vài bản ngôn tình tiểu thuyết mới chắp vá đi ra.
Có điều, bên trong có mấy câu nói đúng là hấp dẫn Hoa Hi sự chú ý.
"Ta chỉ muốn quay đầu, ánh mắt liền có thể chạm đến mặt mày của ngươi, sống mũi, cùng môi, có thể như thế vẫn chưa đủ, ta lòng tham - nghĩ, có thể hay không có một ngày, có thể chạm tới ngươi mặt, chạm tới nội tâm của ngươi."
"Ái tình, có điều là nháy mắt tim đập thình thịch."
"Có thể trải qua được thời gian rèn luyện, ngoại trừ Thần Binh, còn có ta ái tình."
Trên mặt đột nhiên lại thiêu lên.
Hoa Hi nhớ tới tối hôm qua chính mình không hiểu ra sao cử động, trong lòng thình thịch nhảy lên, liền với quán vài ấm nước trà sau khi, trong lòng mới hơi bình tĩnh một điểm.
Như vậy xem ra, không riêng ngôn tình tiểu thuyết không thể nhìn, liền thư tình cũng không thể tùy tiện chạm, bằng không gián đoạn tính mặt đỏ tới mang tai, tim đập nhanh hơn cái gì, quả thực hù chết cá nhân .
Không, nói cho cùng, đều là nữ nhân thật đáng sợ , quả nhiên không thể thâm giao.
Không bao lâu, Hoa Hạ tới rồi , một bên thoát áo khoác, một bên hỏi Hoa Hi: "Sốt ruột chờ chứ?"
"Không, nhiều năm như vậy, ta đều quen thuộc ." Hoa Hi trong lòng có việc, ngoài miệng liền đã quên muốn vu hồi.
Hoa Hạ ho khan một tiếng, "Ngươi làm sao cũng không chừa chút cho ta mặt mũi."
"Cái kia lại có quan hệ gì." Hoa Hi một mặt không đáng kể.
Lộc hoàn cười cợt, nói: "Chính là, ngược lại đều là người mình, còn sợ ta nghe xong đi —— "
"Ta không phải ý đó." Hoa Hi không thu rồi lộc hoàn thấy sang bắt quàng làm họ cơ hội, nhìn về phía Hoa Hạ nói: "Mặc kệ ngươi ly ta bao xa, là lạc đường vẫn là đi mất rồi, ta rồi sẽ tìm được ngươi. Vì lẽ đó, chỉ cần có ta ở, ngươi đều không cần lo lắng chuyện như vậy."
Vừa dứt lời, Hoa Hi hận không thể cắn đứt đầu lưỡi.
Nhìn, đây chính là điển hình thư tình nhìn kỹ, như thế chua câu dĩ nhiên há mồm liền đến, thật là không có cứu, làm chính mình Quỳnh Dao a di phụ thể à!
Chờ chút... Lời nói như vậy hắn tựa hồ trước đây cũng thường nói, khi đó cũng không cảm thấy có vấn đề gì a, tại sao lần này nói ra, đột nhiên liền cảm thấy biến vị ?
Quả nhiên thời kỳ trưởng thành cái gì, đặc biệt dễ dàng suy nghĩ lung tung sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...