☆Chương 17

599 34 0
                                    

Sáng sớm ngày thứ hai, Tề Nhạc chạy đến Hoa Hi dưới lầu, gọi hắn cùng tiến lên học.
Ra cửa, Hoa Hi hướng về Tề Nhạc đến phương hướng nhìn một chút, hỏi: "Tiểu Bàn đây?"
"Nghe a di nói, hắn ngày hôm nay không thoải mái, không thể đi học , để ta cho hắn mang cái giả." Tề Nhạc nói, đưa cho Hoa Hi một túi bữa sáng sữa.
"Cảm ơn." Hoa Hi tiếp nhận sữa , vừa đi một bên kỳ quái, "Ngươi nói, như Tiểu Bàn như thế yêu học tập người, năm ngoái bị sốt đến 40℃ đều không xin nghỉ, ngày hôm nay làm sao bỏ phải nghỉ ngơi ."
"Sẽ không phải lại chịu đựng cha hắn đánh đi." Tề Nhạc nói, lại vẫy vẫy tay, "Làm sao có thể chứ, tốt xấu có a di che chở đây, luôn không khả năng để hắn đánh đến quá ác ."
Sự thực chứng minh, Tề Nhạc chính là miệng xui xẻo. Uông Tiểu Bàn xác thực bị hắn bố dượng đánh, hơn nữa đánh đến phi thường thảm, đứt đoạn mất hai cái xương sườn, sứt mẻ rơi mất một cái răng cửa, tiện thể toàn thân máu ứ đọng, cùng nhìn thấy mà giật mình vết trảo.
Trong nhà ra loại này gièm pha, Tiểu Bàn mẹ là không muốn lộ ra, vì lẽ đó giấu diếm được Tề Nhạc cùng Hoa Hi, đem Tiểu Bàn lén lút đưa đi bệnh viện, có thể trong nhà tích trữ đều bị nàng cái kia thị đánh cược thành tính nam nhân bại hết thậm chí còn ghi nợ lượng lớn đòi nợ, thực sự không tiền ứng ra Tiểu Bàn tiền thuốc thang, tất cả bất đắc dĩ, này mới tìm được ở thị lập bệnh viện công tác Hoa Hạ, cầu hắn giúp giúp mình.
Hoa Hạ thế bọn họ nương hai ứng ra tiền thuốc thang, nghĩ báo cảnh sát thời điểm lại bị Tiểu Bàn mẹ một cái ngăn lại , "Hoa tiểu ca, đây là việc nhà, ngươi đừng nghịch lớn hơn, trên mặt không dễ nhìn."
Hoa Hạ nhíu nhíu mày, "Uông Hiểu chịu như thế thương nặng, ngươi làm mẫu thân không đau lòng, còn phải tiếp tục dung túng cái kia ác Hán sao?"
"Ta không biết làm sao bây giờ ——" Tiểu Bàn mẹ che mặt, ríu rít khóc lên, "Vừa gả tới thời điểm, hắn cũng là cái chân thật làm ăn người đàng hoàng, ai biết sẽ biến thành bộ dáng này. Muốn nói từ trước ta còn ngóng trông hắn có thể biến được, bây giờ cũng không cái gì hi vọng , sáng nay cũng nói với hắn , chờ Uông Hiểu ra viện, chúng ta liền ly hôn, mạnh ai nấy lo. Phu thê một hồi, ta ngược lại cũng không đến nỗi đưa hắn vào ngục giam."
Đến đây là hết lời, Hoa Hạ cũng không tốt nhiều lời, hắn cứu không được này đáng thương nữ nhân đáng thương linh hồn, đã nghĩ trấn an nàng hai câu, nhưng nhìn Tiểu Bàn cha hắn tỉnh rồi rượu, phong trần bụi mệt mỏi - tới rồi , không nói hai lời liền quỳ gối Tiểu Bàn mẹ trước mặt, ôm nàng chân, Tốt một phen sám hối, "Người vợ, ta sai rồi, ta không phải người, lại đối với Hiểu Hiểu rơi xuống như vậy trùng tay, ngươi đánh ta mắng ta đều được, chính là đừng ly hôn với ta a, người vợ. Ta tối hôm qua liền không nên bài bạc, cũng không nên uống rượu, đầu óc nhất thời mơ hồ mới phạm lỗi lầm, ta sau đó cái gì đều nghe lời ngươi, cũng không tiếp tục bài bạc , có được hay không? Liền lần này, ngươi tha thứ ta."
Tiểu Bàn mẹ đưa tay đẩy hắn ra, nói: "Ta tiến vào phòng bệnh nhìn Hiểu Hiểu." Sau đó, xoay người tiến vào phòng bệnh.
Nhìn hắn khóc chật vật, dường như chân tâm ăn năn như thế, Hoa Hạ cười lạnh một tiếng.
Này một tiếng, vừa vặn lọt vào Tiểu Bàn cha hắn trong tai, chỉ thấy người đàn ông kia diễn trò sau khi, mạnh mẽ trừng Hoa Hạ một chút, "Làm sao ?"
"Không có gì." Hoa Hạ lấy xuống găng tay, nói: "Tiểu Bàn đứa nhỏ này cũng coi như là ta nhìn lớn lên, tính cách giản dị mà hiểu chuyện, chưa bao giờ gây chuyện thị phi. Lần này, ngươi vô cớ đem hắn đánh thành trọng thương, ta này nhà hàng xóm thúc thúc, cảm giác rất đau lòng. Ta biết thê tử ngươi lỗ tai mềm, ngươi từ trước hống được nàng, hiện tại như thường có thể hống được nàng. Có điều ta cho ngươi biết, nếu như ngươi cử động nữa Uông Hiểu một cọng tóc gáy, ta nhất định sẽ đưa ngươi vào ngục giam. Đừng tưởng rằng ta là hù dọa ngươi, trong tay ta có nắm bệnh viện sổ khám bệnh, chính là tốt nhất chứng cứ."
Tiểu Bàn cha hắn lập tức triển lộ lưu manh bản tính, áp sát Hoa Hạ, nói: "Con mẹ nó ngươi hù dọa ta?"
"Hù dọa?" Hoa Hạ cười cợt, "Ta như là nhàm chán như vậy người sao, chỉ là cho ngươi nhắc nhở một chút mà thôi, còn có, xoa một chút nước mũi của ngươi."
Tiểu Bàn cha hắn mau mau lau một cái nước mũi, còn muốn cùng Hoa Hạ tranh chấp, nhưng nhìn người đàn ông kia quẹo vào hàng hiên, đi xuống lầu , lúc này "Thối" một cái, mắng âm thanh: "Mẹ cái chim."
Đêm đó, Hoa Hi cớ muốn tìm Tề Nhạc mượn đề thi, áng chừng một cái giả bộ khoai tây bao tải ra cửa, sau đó trốn vào một chỗ đen thùi trong ngõ hẻm.
Nơi này là Tiểu Bàn cha hắn mỗi đêm tất trải qua nơi, ngõ nhỏ một mặt là một quán rượu nhỏ, cha hắn mỗi đêm đều sẽ tới uống vài chén, đêm nay nên cũng không ngoại lệ.
Áng chừng bao tải, ở trong hắc ảnh đi mấy bước, Hoa Hi đột nhiên va cái trước người, thật vất vả nhờ thấy rõ đối phương, nhất thời cả kinh, "Tề Nhạc?"
Tề Nhạc liếc mắt nhìn Hoa Hi trong tay phiền phức, nhếch miệng nở nụ cười, "Không hổ là huynh đệ, thực sự là có cảm giác trong lòng." Nói, quơ quơ trong tay bóng chày côn.
"Xì ——" Hoa Hi nở nụ cười một tiếng, "Ta vốn đang lo lắng một người hàng không được hắn, lúc này được rồi, một cái lồng hắn bao tải, một đánh hắn. Tuyệt đối đừng khách khí, chỉ để ý vào chỗ chết đánh."
"Không cần ngươi dạy, đêm nay ta không phải đánh phiên cháu trai này." Tề Nhạc nói, đem Hoa Hi kéo về bóng đen bên trong, hai người nín hơi tập trung suy nghĩ, chờ cái kia hán tử say xuất hiện.
Muốn nói Tiểu Bàn cha hắn cũng thật không phải cái trò chơi, nhi tử bị hắn đánh thành như vậy, coi như diễn kịch cũng nên ở trong phòng bệnh phòng thủ tới một đêm, nhưng hắn vừa nhìn Tiểu Bàn mẹ nhả ra , không có tiếp tục làm khó dễ ý của chính mình, nhất thời mở rộng tâm, cẩu thay đổi không được ăn  thỉ, lại chạy đi uống tiểu rượu.
Chờ uống thoải mái , liền say khướt, dọc theo ngõ nhỏ phương hướng đi về nhà, trên đường còn đắc ý khẽ hát.
Nguyên bản đen rầm, Hoa Hi cùng Tề Nhạc còn sợ đánh sai rồi người, này sương ngược lại tốt , xa xa liền nghe đến Tiểu Bàn cha hắn tiếng ca, mau mau từng người bị chiến, chờ người đàn ông kia đến gần , nhảy một cái vọt tới, tròng lên bao tải chính là một trận tàn nhẫn đánh.
"Ai u, cái nào thiếu đạo đức trò chơi." Nam nhân kêu thảm thiết lên, "Khốn kiếp, là ai vậy, muốn chết a?"
Hoa Hi cười lạnh một tiếng, trong tay không có gia hỏa, liền dứt khoát quyền cước hầu hạ, đánh tới người đến vô cùng xuống tay được, đá mạnh hắn mấy đá sau khi, lại cầm lấy gáy của hắn hướng về trên tường được lắm chạm.
Nam nhân biết đối phương nhân số nhiều, tự mình là ăn chắc thiệt thòi, phun ra một búng máu tử, mau mau xin tha, "Hai vị đại ca, bỏ qua cho ta đi, chuyện gì cũng từ từ, đòi tiền, trên người ta có, đừng đánh ta ."
Hoa Hi cùng Tề Nhạc cũng không lên tiếng, chỉ để ý tách ra chỗ yếu, mạnh mẽ sửa chữa hắn một trận, nghe nam nhân tiếng kêu thảm thiết, phỏng chừng là đứt đoạn mất mấy chiếc xương sườn, đúng là thế Tiểu Bàn cả gốc lẫn lãi thảo trở về.
Ra ác khí, trong lòng cũng thoải mái , Hoa Hi nắm lấy Tề Nhạc thủ đoạn, ra hiệu hắn đừng tiếp tục đánh, sau đó nhổ bãi nước bọt, nghênh ngang rời đi, chỉ chừa nam nhân còn nằm trên mặt đất rầm rì.
Nam nhân không biết mình xông tới nhóm thần tiên nào, muốn nói mình trong ngày thường bài bạc, tuy rằng đắc tội rồi không ít người, thế nhưng ép trả nợ chỉ để ý động khẩu là tốt rồi, cái nào cần gì phải động thủ a.
Hơn nữa, đánh xong người liền chạy, này toán tình huống thế nào?
"Ai u." Nam nhân gào lên đau đớn vài tiếng, hô to: "Cứu mạng a —— "
Về đến nhà, Hoa Hi quét qua trên mặt tối tăm, lại một lần nữa biến trở về ngoan bảo bảo hình thức, nắm từ Tề Nhạc nơi đó thu hồi lại giả vờ giả vịt đề thi, hướng về chính ở trong phòng khách xem ti vi Hoa Hạ cười cợt, "Ba ba, ta đã trở về."
"Làm sao đi ra ngoài lâu như vậy?" Hoa Hạ đặt rơi xuống hộp điều khiển ti vi, nhìn lại.
"Há, Tề Nhạc mẹ hắn nổ lý tích thịt, ta theo ăn một hồi." Hoa Hi nói, còn giả bộ dạng đánh cái cách.
"Ừm, đi thư phòng làm bài đi."
"Được." Hoa Hi đáp ứng , trốn gần rồi thư phòng, đem trên người sượt bẩn quần áo cởi ra, đổi một thân sạch sẽ áo ngủ, một ngửa ra sau, trực tiếp nằm ngã ở trên giường, trong miệng phun ra hai chữ: "Thoải mái."
Sáng ngày thứ hai, hàng xóm đều biết Tiểu Bàn cha hắn bị người đánh sự, mọi người đứng ở dưới lầu, một bên giả vờ giả vịt chỉ trích cái kia đánh người tên côn đồ, một bên lại cắn răng thầm mắng: "Thực sự là đáng đời!"
Hoa Hạ trời vừa sáng nghe nói việc này, trong lòng cũng cảm thấy thoải mái, có thể nghĩ lại vừa nghĩ, Tiểu Bàn cha hắn bị đưa vào bệnh viện, không làm được còn được bản thân ứng ra tiền thuốc thang, lại có chút nhàn nhạt khó chịu, nghĩ thầm có thể hay không ngồi yên không để ý đến, để hắn tự sinh tự diệt thế là xong.
Đi đến bệnh viện, Hoa Hạ đổi áo blouse trắng, sau đó cùng đồng sự nhỏ hơn mập cha hắn sổ khám bệnh nhìn một chút, ba cái xương sườn đứt đoạn mất, xương đùi vỡ vụn, trong đầu có tụ huyết, có rõ ràng côn bổng dấu vết lưu lại, xem ra, thực sự là bị thương không nhẹ.
Đi tới người đàn ông kia trước phòng bệnh, Hoa Hạ chỉ nghe hắn hùng hùng hổ hổ, "Lão tử không tiền, lão tử phải báo cảnh, lão tử muốn đem tên khốn kiếp kia nắm lên đến, mẹ cái chim, liền lão tử cũng dám đánh."
Hoa Hạ đẩy cửa đi vào, nhất quán bình tĩnh vẻ mặt giờ khắc này có vẻ càng thêm nhạt nhẽo, lạnh giọng nói: "Bệnh viện trọng địa, mời giữ yên lặng, không muốn ầm ĩ cái khác bệnh nhân nghỉ ngơi."
"Ta liền rùm beng làm sao ?" Nam nhân đặc biệt hung hăng, "Nói, có phải là ngươi đánh cho ta? Ngày hôm qua ngươi hắn sao còn uy hiếp ta , khẳng định là ngươi ra tay, ta mặc kệ, tiền thuốc thang ngươi cho ta ra, không phải vậy ta liền cáo ngươi!"
Đối mặt như vậy vô lại, Hoa Hạ cũng không nói nhiều phí lời, trực tiếp lấy điện thoại di động ra ấn xuống  110, đưa cho hắn, nói: "Đến đây đi, thuận tiện đem ngươi ngược đãi Uông Hiểu vụ án cũng kết quả."
Nam nhân một cái khép lại di động, bị bức ép không cách nào đành phải nuốt xuống cơn giận này, hướng về Hoa Hạ cười cợt, nói: "Ngươi nhìn ta, tính khí cuống lên, liền không quản được chính mình tấm này phá miệng. Đều là tả hữu hàng xóm, ngươi đừng để bụng." Nói, thái độ lại khen tặng mấy phần, "Ngươi cũng biết tình huống của ta, thực sự không bỏ ra nổi tiền đến rồi, Hiểu Hiểu tiền thuốc thang ta còn không cảm tạ ngươi, này một chút, lại muốn phiền phức ngươi."
"Không phiền phức." Hoa Hạ cười cợt, nói: "Ta căn bản không thể tính lấy cho ngươi tiền. Muốn thực sự không có cách nào , ta có thể giới thiệu trên chợ đen người cho ngươi biết, ngươi có thể bán viên thận, không riêng có thể ứng ra tiền thuốc thang, còn đủ ngươi lại đánh cược mấy lần."
Nam nhân vừa nghe, lập tức "Tiểu tên khốn kiếp", "Thằng nhóc" mắng lên , làm sao khó nghe làm sao đến.
Hoa Hạ ngược lại cũng không não, chỉ đối với hắn nói câu: "Ngươi muốn còn như vậy, ta chỉ có thể đưa ngươi ném ra bệnh viện , nói được là làm được."
Nam nhân đành phải im lặng, nổi giận đùng đùng nhìn Hoa Hạ, muốn mắng lại không thể mắng, kiềm nén đỏ mặt tía tai.
Hoa Hạ đem điện thoại di động để cho hắn, nói: "Ngươi sống hơn nửa đời người, bằng hữu thân thích đều sẽ có hai cái đi, với bọn hắn gọi điện thoại vay tiền đi. Nếu như không ai giúp ngươi, hạ xuống tàn tật, ta cũng không có cách nào."
Nam nhân cầm điện thoại di động, có chút lo sợ nhìn về phía Hoa Hạ.
Nhiều năm như vậy, hắn vẫn cảm thấy này tiểu ca tuy rằng không dễ dàng thân cận, thế nhưng rất dễ nói chuyện, trong ngày thường tìm hắn giúp một chuyện, đều sẽ đáp ứng một tiếng. Có thể này một chút, nhìn Hoa Hạ màu hổ phách trong con ngươi mang theo rõ ràng xa cách cùng lạnh lùng, càng là quyết tâm muốn thấy chết mà không cứu, trong lúc nhất thời cảm thấy hắn rất xa lạ.
Tăng thêm hắn một thân áo blouse trắng, cùng lành lạnh khí chất, nam nhân thậm chí cảm thấy, hắn ngày hôm nay mới xem như là chân chính thấy rõ hắn.

[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ