Bác sĩ muốn biết , thường thường so với người bình thường muốn tới mãnh liệt.
Hoa Hi cúi đầu ăn bữa tối, cũng có thể cảm giác được Hoa Hạ cái kia giằng co ánh mắt, ở trên người mình không ngừng mà bắn phá, từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, quả thực đem mình bới sạch sành sanh.
Không có chút nào phù hợp hắn lãnh đạm nhàn tản khí chất.
"Khụ." Hoa Hi ho khan một tiếng, nỗ lực dẫn ra sự chú ý của hắn.
Hoa Hạ quả nhiên phục hồi tinh thần lại, một mặt chân tướng nói: "Ta biết rồi, nhất định là ngươi vỏ đại não, nhiếp lần trước phần sau, khống chế nghe, lý giải ngôn ngữ vị trí, phát dục xảy ra vấn đề!"
Hoa Hi một mặt mờ mịt, biểu thị hoàn toàn nghe không hiểu.
"Không sao, chúng ta ngày mai sẽ đi làm kiểm tra, nhất định sẽ tìm ra nguyên nhân." Hoa Hạ lấy chắc chủ ý, sau đó cúi đầu ăn cơm, hoàn toàn không để ý cái kia bị xem là chuột trắng nhỏ người, nội tâm là cái cái gì cảm thụ.
Ngày thứ hai, quen thuộc lười giường Hoa Hạ lần đầu tiên ( xưa nay chưa thấy ) dậy thật sớm, sau đó hô Hoa Hi rời giường, hai người hơi hơi trang điểm một hồi, liền ra khỏi nhà, một đường đi hướng về thị lập bệnh viện.
Hoa Hạ bởi vì ở đây công tác, trực tiếp cho Hoa Hi mở ra cửa sau, dẫn hắn đi làm sóng não bức vẽ cùng đầu lâu MRI kiểm tra, kết quả biểu hiện, tất cả bình thường.
Bình thường, bình thường, bình thường...
Nhìn Hoa Hạ một mặt ưu thương, Hoa Hi có chút sốt sắng, "Làm sao , ba ba, ta sinh bệnh sao?"
"Không, ngươi rất khỏe mạnh."
Hoa Hi có chút quýnh, vậy ngươi ưu thương cái cái gì sức lực?
Hoa Hạ đương nhiên rất ưu thương, chữa bệnh khí giới có hạn, phổ thông kiểm tra, đại khái là không tìm được vấn đề chỗ ở, tốt như vậy nghiên cứu khoa học cơ hội đặt tại trước mặt, lại không có cách nào thực hành.
Này thật đúng là, quá, di, hám, !
Làm xong kiểm tra, Hoa Hạ mời một hồi giả, mang Hoa Hi rời đi bệnh viện, nghĩ trước tiên đưa hắn đến phụ cận trường học, xin nhờ cho bằng hữu chiếu nhìn một chút.
Trên đường, vừa vặn gặp phải một con lang thang khuyển, Hoa Hạ không nhẫn nại được hiếu kỳ, hỏi một câu: "Ngươi có thể nghe hiểu cẩu nói chuyện sao?"
Hoa Hi lắc đầu.
"Miêu đây? Hoặc là chim nhỏ?"
Hoa Hi tiếp tục lắc đầu.
"Cũng không được sao?" Hoa Hạ có chút nhàn nhạt tiếc nuối, "Cái kia lưỡng thê loại đây, như là ếch xanh."
"Xin lỗi, ta chỉ nghe hiểu con cá nói chuyện." Hoa Hạ thấp cúi đầu, cảm giác phụ lòng Hoa Hạ chờ mong.
Tiếc nuối không thể tránh được, có điều cũng may Hoa Hạ không tính rất cố chấp, nghĩ không ra sự tình cũng là chẳng muốn suy nghĩ nhiều , trên đường cho Hoa Hi mua cái bóng rổ, nói: "Chờ gặp được lộc hoàn ca ca, để hắn dạy ngươi chơi bóng đi, hắn là giáo đội bóng rổ, đã tham gia tỉnh thi đấu, nắm qua số một, rất lợi hại."
Hoa Hi ánh mắt sáng ngời, "Thật sự?"
"Đương nhiên." Hoa Hạ gật gù, lại trả tiền mua một chút đồ ăn vặt, sau đó một tay mang theo, mang Hoa Hi hướng về y học viện phương hướng đi đến.
Đi tới y học viện, chỉ thấy lộc hoàn đã chờ đợi ở trước cửa trường, thử một cái rõ ràng răng, đầy mặt ánh mặt trời xán lạn, tóc có chút xưa nay quyển, đồng thời hiện màu nâu đậm, sống mũi cao thẳng, ngũ quan xuất chúng, dẫn theo điểm người nước ngoài tướng mạo.
Căn cứ Hoa Hạ từng nói, họ Lộc có một chi nhánh là bắt nguồn từ Mông Cổ, mà lộc hoàn tổ tiên là điển hình người Mông Cổ, mãi đến tận những năm gần đây mới hòa vào một chút người Hán huyết thống, vì lẽ đó ngũ quan anh tuấn mà thâm thúy, thân hình cao to mà kiên cường, đột nhiên đánh mắt, cực kỳ giống con lai.
Cùng lộc hoàn đánh qua bắt chuyện, Hoa Hạ vỗ vỗ Hoa Hi vai, "Đến, gọi ca —— không, kêu thúc thúc."
"..." Lộc hoàn có chút quýnh, "Cái kia, ta không như vậy lão chứ?"
"Thúc thúc." Hoa Hi nhưng rất nghe lời, hô hắn một tiếng.
Thúc thúc liền thúc thúc đi, lộc hoàn yên lặng tiếp nhận rồi danh xưng này, đồng thời hỏi một câu: "Ngoan cháu trai, muốn học chơi bóng a?" Vào hí đặc biệt nhanh!
"Ừm." Hoa Hi gật gù, lại tha thiết mong chờ nhìn về phía Hoa Hạ.
"Bé ngoan nghe lời, để Lộc thúc thúc mang ngươi một ngày, ta tan việc lập tức tới đón ngươi." Hoa Hạ ấm âm thanh nói, đem đồ ăn vặt đưa cho Hoa Hi.
Hoa Hi ngoan ngoãn gật gù, "Cái kia ba ba sớm một chút đến."
"Ta hiểu rồi." Hoa Hạ cười cợt, vỗ vỗ lộc hoàn vai, "Khổ cực ngươi ."
"Việc nhỏ, buổi tối mời ta ăn một bữa cơm là được." Lộc hoàn sưởi một cái răng trắng, cười so với ánh mặt trời còn muốn xán lạn.
"Không thành vấn đề, buổi tối đó thấy." Hoa Hạ sốt ruột hồi bệnh viện, cũng không có nhiều hơn nữa dông dài, nên rời đi trước .
Nhìn theo Hoa Hạ đi xa , lộc hoàn trên dưới đánh giá Hoa Hi vài lần, có chút buồn cười, "Cũng làm khó Hoa Hạ , lớn như vậy một người, tay chân vụng về, ngay cả mình đều chăm sóc không được, dĩ nhiên có thừa lực chăm nom hài tử."
"Nào có, ba ba ta rõ ràng liền rất lợi hại, vẽ vời rất ưa nhìn, Saxo cũng thổi rất êm tai." Nhìn ba ba bị xem thường , Hoa Hạ có chút không cao hứng.
"Là rất lợi hại, vượt qua 100 mét sẽ lạc đường người, phỏng chừng cõi đời này cũng không mấy cái." Lộc hoàn mặc dù là đang nhạo báng, nhưng nụ cười trên mặt nhưng ấm áp mà sủng nịch, dừng một chút, còn nói: "Có điều cũng không phải đại sự, tình cờ phạm cái tiểu mơ hồ, cũng thật đáng yêu."
Hoa Hi giơ giơ lên cằm, nghĩ thầm ba ba tốt, há là các ngươi những người phàm tục có thể rõ ràng.
Đi đến bên trong sân bóng rổ, lộc hoàn tiếp nhận Hoa Hi bóng rổ, vỗ mấy lần, hỏi: "Chơi đùa sao?"
Hoa Hi lắc lắc đầu, "Chỉ xem qua."
Lộc hoàn cười cợt, dẫn bóng chạy một khoảng cách, đi tới lam , sau đó một tùy ý hổ khiêu, đem bóng rổ vững vàng mà quăng vào giỏ bóng rổ bên trong, chờ cầu hạ xuống lại một cái tiếp được, thủ đoạn giương lên, lại là một đẹp đẽ ném rổ.
Hoa Hi yết hầu giật giật, có chút nhàn nhạt sùng bái, cùng với nóng lòng muốn thử.
"Đừng nóng vội, kỹ thuật đá bóng không phải là một sớm một chiều liền có thể luyện ra, đến từ trụ cột nhất bắt đầu, vận cầu sẽ sao?" Lộc hoàn nói, tay trái tay phải trao đổi , vỗ vỗ bóng rổ.
"Nên có thể." Hoa Hi cảm thấy động tác này không khó, tiếp nhận bóng rổ sau khi, lại phát hiện chơi lên cũng không đơn giản, có thể càng như vậy, liền càng là chấp niệm, dằn vặt không bao lâu, liền ra một thân mồ hôi.
Chờ Hoa Hi rốt cục có thể ra dáng chuyền bóng , đã đến trưa.
Lộc hoàn nguyên bản đang ngồi ở trên khán đài lật sách, cảm giác đến thời gian gần đủ rồi, liền liếc mắt nhìn đồng hồ đeo tay, mười một giờ ba mươi phân, vừa vặn đến cơm điểm.
Hướng về Hoa Hi vẫy vẫy tay, lộc hoàn nói: "Đi thôi, thu thập một hồi, dẫn ngươi đi phòng ăn ăn cơm."
"Ồ." Hoa Hi thu hồi bóng rổ, sau đó bé ngoan đuổi tới lộc hoàn, cùng đi đến phòng ăn.
Lúc này, nghỉ hè còn không kết thúc, trong phòng ăn chỉ có túm năm tụm ba học sinh. Có điều, làm đại bốn học trưởng, đời trước Hội Học Sinh chủ tịch, cùng với trong trường học khá có danh tiếng anh chàng đẹp trai một trong, lộc hoàn vừa xuất hiện liền đưa tới em gái chú ý.
Bởi vì bên cạnh hắn còn dẫn theo cái đẹp đẽ đến yêu khí hài tử, vì lẽ đó đề tài liền không khó tìm , các nữ sinh tranh muốn hỏi nói: "Lộc ca, đứa nhỏ này là —— "
"Con trai của ta." Lộc hoàn bình tĩnh trả lời, nhìn các nữ sinh một mặt không tin, nhướng nhướng mày, hỏi: "Làm sao, không giống chứ?"
"Cái kia nhất định phải không giống!" Mọi người lắc đầu, một âm một dương, khí chất thượng kém quá nhiều.
Lộc hoàn cười cợt, nói: "Đây là Hoa Hạ nhi tử, ta thay chăm sóc mà thôi."
"..." Thật có thể xả, Hoa Hạ như vậy trơn bóng như ngọc, thanh nhã như liên người, còn kém không không dính khói bụi trần gian , làm sao có khả năng tùy tiện trêu ra tình trái, làm ra lớn như vậy một đứa con trai.
Lộc hoàn thấy đại gia không tin, lắc đầu một cái, e sợ cho thiên hạ không loạn nói một câu: "Ai, ai lúc còn trẻ không phạm qua sai lầm, coi như là Hoa Hạ, cũng có đầu óc toả nhiệt thời điểm..." Sau đó dẫn Hoa Hi tìm vị trí ngồi xuống, hỏi: "Muốn ăn cái gì?"
"Cái gì cũng được." Hoa Hi cùng Hoa Hạ đợi đến lâu, không có chút nào kiêng ăn.
"Vậy được, ngươi chờ ta một chút." Lộc hoàn cười cợt, chạy đi đánh hai phân đắp dội cơm, cộng thêm hai cái nhiệt cẩu, trở về Hoa Hi bên người, hỏi: "Lỗ thịt đắp dội cơm, gia chất lỏng ngư tấm hình đắp dội cơm, ngươi muốn ăn cái nào?"
"Cá + thịt." Hoa Hi vẫn liền yêu chuộng ăn ngư.
Lộc hoàn đem đắp dội cơm đưa cho Hoa Hi, lại cho hắn mua chén nước trái cây, lúc này mới kéo đến ghế ngồi xuống, hỏi: "Bình thường ở nhà, Hoa Hạ đều làm cái gì cho ngươi ăn?"
"Sợi thịt diện." Hoa Hi bình tĩnh trả lời.
"Há, mùi vị được không?"
"Không tốt đẹp gì, có lúc liền muối đều không tha."
"..." Lộc hoàn có chút không nói gì, "Cái kia ngoại trừ sợi thịt diện, hắn còn có thể làm cái gì?"
"Không còn."
"Không còn?"
"Ừm, ba ba chỉ có thể phía dưới." Hơn nữa không được!
Lộc hoàn xoa xoa một hồi cằm, có thể mỗi ngày ăn được Hoa Hạ tự tay trước mặt, luôn cảm thấy có chút ước ao a, nói không chắc còn có thể nhìn thấy hắn quét qua thường ngày ấm nhã lãnh đạm, vây quanh đáng yêu tạp dề, bận bịu tứ phía, tay chân vụng về dáng vẻ.
Cái kia cảnh tượng, chỉ là muốn nghĩ, đều cảm thấy hạnh phúc.
Liền, hắn phát huy đầy đủ chính mình bát quái sở trường, quanh co lòng vòng hỏi thăm lên có quan hệ Hoa Hạ sự tình đến, tỷ như hắn buổi tối đều sẽ làm cái gì, trong ngày thường thích ăn cái gì, gần nhất nhìn cái gì thư, nghe cái gì âm nhạc, có hay không có nói qua thích gì loại hình người vân... vân.
Lộc hoàn cảm giác mình thân là biện hộ thi đấu quán quân, khẩu tài đó là một dòng, hỏi ra vấn đề đều rất khéo léo, có thể Hoa Hi nhưng dùng nhìn biến thái như thế ánh mắt nhìn hắn, đặc biệt bị hỏi Hoa Hạ thích mặc màu gì cái gì kiểu dáng quần lót thì, rốt cục không thể nhịn được nữa trả lời một câu: "Ba ba ta mặc cái gì dạng quần lót, mắc mớ gì đến ngươi! Coi như hắn ngày hôm qua xuyên rồi màu nâu Tiểu Hùng quần lót, hôm nay mặc màu vàng nhạt tiểu con vịt quần lót, vậy cũng chỉ có thể cho ta nhìn!"
Thực sự là vừa lãnh khốc, lại tràn ngập độc chiếm dục!
"..." Lộc hoàn liên suy nghĩ một chút, đột nhiên bật cười. Tiểu Hùng quần lót, tiểu con vịt quần lót cái gì, thật muốn tận mắt một hồi.
Không nghĩ tới bề ngoài như vậy lành lạnh một người, lại còn có loại này đồng hứng thú, quả thực đáng yêu.
Vì tuyên cáo quyền sở hữu, Hoa Hi giơ giơ lên mặt, "Ta ngày hôm nay cũng xuyên tiểu con vịt quần lót, cùng ba ba là như thế, chúng ta cái này gọi là gia đình giả bộ."
Xoa xoa mũi, lộc hoàn nhẫn cười gắp một khối lỗ thịt cho Hoa Hi, nói: "Thúc thúc liền tùy tiện hỏi một chút, ở ba ba ngươi nơi đó, không nên nói chuyện lung tung, biết không?"
Cái kia nhất định phải nói lung tung, hơn nữa muốn thêm mắm dặm muối, làm cho hắn cách ngươi tên biến thái này xa một chút! Hoa Hi âm thầm nghĩ, một mặt hung tàn đem thịt ăn đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
AléatoireThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...