Huynh đệ ba người, nói liên miên cằn nhằn nói chính mình tình trạng gần đây, vẫn cầm cự đến hừng đông.
Chai bia lẻ loi tán tán, ngã một chỗ, trong nồi canh, nguội lại nhiệt, nóng lại lạnh.
Đến cuối cùng, uống rượu hết, canh cũng nguội.
Tề Nhạc đứng dậy, tròng lên hắn áo khoác, nói: "Trời đã sáng, ta liền không nhiều đợi, hay là bị người va vào , không tốt thoát thân."
Hoa Hi đi theo đến, nói: "Ta cũng phải đi rồi, đi cản máy bay đây."
Nhìn bọn họ một trước một sau rời đi, Tiểu Bàn nhất thời có gan người đi trà lạnh cảm giác.
Ngươi nhìn, bây giờ đại gia đều sự nghiệp thành công , một thành trò chơi giới kiệt xuất, một thành ảnh thị giới người tâm phúc, mà chính mình, cũng tích góp được rồi tài chính, chuẩn bị đăng kí công ty .
Có thể trên mặt càng huy hoàng, sau lưng cũng là càng cô quạnh.
Những kia sớm chiều ở chung, không có gì giấu nhau tháng ngày, chung quy là quá khứ (đi qua) .
Đem cuối cùng một ly bia uống vào bụng, Tiểu Bàn lắc đầu một cái, đang chuẩn bị thu thập tàn cục, đã thấy Tề Nhạc lại vòng trở lại, dương nhướng mày hỏi: "Tên Béo, ta còn không hỏi ngươi đây, ngươi là vì ta mới giảm béo sao?"
Tiểu Bàn sững sờ, chậm rãi gật gật đầu, "Không phải ngươi nói càng yêu thích người gầy à."
"Vậy——" Tề Nhạc do dự , hỏi: "Trên lầu cái kia cô nàng, thực sự là bạn gái ngươi sao?"
"Không phải" Tiểu Bàn một mực phủ nhận.
"Như vậy a..." Tề Nhạc thử ra một cái rõ ràng răng, ở sáng sớm trong dương quang lòe lòe toả sáng, "Cái kia nếu ngươi vẫn không có bạn gái , nếu không muốn thử truy ta đây?
Tiểu Bàn ngẩn ra, chỉ nghe Tề Nhạc còn nói: "Có điều, ngươi cơ hội khả năng rất xa vời. Phải biết, bổn đại gia bây giờ nhưng là rất quý hiếm, nghĩ đầu hoài đưa ôm có khối người. Vì lẽ đó, ngươi nếu như không trả giá thập nhị vạn phần nỗ lực, bổn đại gia là sẽ không đáp ứng. Tán gái cũng coi như , phao nam nhân nhưng là phải đoạn tử tuyệt tôn."
Tiểu Bàn há miệng, có chút gian nan xác nhận nói: "Ý của ngươi là... Cho phép ta theo đuổi ngươi?"
"Trùng ở tham dự mà, ngươi nếu là ta anh em, ta liền ngoại lệ vì ngươi mở một lần cửa sau đi." Tề Nhạc nói, phất phất tay, "Cố lên đi, thiếu niên."
Trên mặt giả bộ vô cùng tiêu sái, vừa ra khỏi cửa nhưng đột nhiên ngã tại trên mặt tuyết, gặm một cái bùn.
Tề Nhạc mau mau bò lên "Phi phi" hai lần, căm tức nằm sấp ở ngoài cửa nghe góc tường Hoa Hi, hỏi: "Ngươi vừa nãy tại sao không sót ta một cái?"
Hoa Hi thưởng thức vừa chụp hình đến bức ảnh, nói: "Đùa gì thế, cơ hội hiếm có, ta nhưng là phải chụp ảnh, cầm tạp chí xã kiếm lời tiêu vặt."
Tề Nhạc: ...
Nói cẩn thận tình huynh đệ đây?
Trên đường ở New York xoay chuyển cái cơ, Hoa Hi đi đến Lí Sĩ Mãn sân bay thời điểm, bên kia cũng ở rơi tuyết lớn.
Trước đó không có thông báo ba ba khi nào lại đây, một mặt là nghĩ cho hắn niềm vui bất ngờ, một mặt cảm thấy trời giá rét - đông, không muốn hắn ra ngoài chịu tội.
Ra sân bay, Hoa Hi run lập cập, từ ven đường quán cà phê bên trong mua chén cà phê nóng, nâng đi tới ven đường, phất tay chận chiếc taxi xe.
Trên đường đi qua một vài chỗ, giăng đèn kết hoa, càng cũng ở hoan nghênh tân niên, thậm chí có như vậy mấy cái phong tình đường phố, hoả hồng đèn lồng nối liền một mảnh, ven đường có bán tranh tết cùng Trung Quốc kết.
Hoa Hi nhẹ giọng cười cười, có gan người Trung Quốc muốn chiếm lĩnh toàn thế giới vi diệu cảm.
Trằn trọc đến Hoa Hạ nơi ở, đã là nửa đêm. Hoa Hi móc ra chìa khoá, quen thuộc mở cửa, vốn là muốn đến cái surprise, lại phát hiện Hoa Hạ vẫn chưa về, liền đặt chuyến về lý, tiến vào nhà bếp cho hắn bảo một nồi nước, càng làm trên ban công chưa kịp thu quần áo cùng nhau thu rồi, gấp kỹ bỏ vào hắn tủ quần áo bên trong.
Chuẩn bị khép lại tủ quần áo cửa thời điểm, nhưng nhìn thấy bên trong có kiện —— màu đen Lace nội y? !
Cả người một cái giật mình, Hoa Hi nhấc lên cái này dùng liệu rất ít, nhưng rất phong tình áo lót màu đen, qua loa phỏng chừng, chủ nhân của nó hẳn là 36 D, đặc biệt đầy đặn.
Lại nói, đồ chơi này vì sao lại xuất hiện ở ba ba trong phòng?
Dứt bỏ ba ba không có thu thập nữ nhân nội y cổ quái, liền chỉ có thể nói rõ là có người rơi vào nơi này, có người ở ở qua nơi này.
"Thích ——" đem nội y ném vào trong giỏ rác, Hoa Hi ghét bỏ - vỗ tay một cái, tiếp tục thu dọn đồ đạc.
Ba ba làm người hắn là không chút nào sẽ hoài nghi, thế nhưng khó bảo toàn sẽ không có chút tiểu yêu tinh, chạy tới lấy sủng quyến rũ.
Ba ba dài đến đẹp đẽ như vậy, lưu hắn ở bên ngoài thực sự là không yên lòng.
Thu thập xong tủ quần áo, Hoa Hi lại triển khai thảm thức tìm tòi, đem trong phòng mỗi một góc đều phiên một lần, phát hiện một bình hoá trang thủy, một chiếc dớ, một kẹp tóc, cùng một mảnh kinh nguyệt cân...
Hoa Hi đem lục soát đồ vật toàn bộ ném vào giỏ rác, sau đó thở phào nhẹ nhõm, nghĩ thầm ba ba lại nhân lúc(thừa dịp) chính mình không ở, tùy tùy tiện tiện liền đem nữ nhân mang về nhà, cũng thật là ——
Cần phải cố gắng trừng phạt một hồi .
Kim đồng hồ lướt qua hai giờ sáng, Hoa Hạ vẫn chưa về.
Hoa Hi tiến vào nhà bếp đóng hỏa, tròng lên áo khoác, đang chuẩn bị đi nghiên cứu của hắn đang nhìn nhìn, lại nghe đóng cửa giật giật, phát sinh "Răng rắc" một tiếng.
Hoa Hi vui vẻ, đang chuẩn bị tiến lên cái đại đại ôm ấp, nhưng đúng lúc sát ở bước chân.
Chỉ thấy đứng ở trước mặt hắn chính là một có hải tảo giống như tóc dài nữ hài, mặt mày tinh xảo, môi hồng hào, thanh thuần cùng mê hoặc cùng tồn tại, mi tâm một đóa hoa sen, đúng là một hồi Hồng Liên nghiệp hỏa, thê mỹ đến chói mắt.
Người này, là tỷ tỷ của nàng —— Huân.
Nhiều năm sau gặp lại, hai người đều có chút không biết làm thế nào, chỉ sững sờ nhìn đối phương, mãi đến tận Hoa Hạ đi vào phòng, có chút dư thừa giới thiệu nói: "Hoa Hi, đây là lý Huân, các ngươi nên... Nhận thức."
"Ừm." Hoa Hi tỉnh táo lại, nâng lên khóe môi, nói: "Đã lâu không gặp , Huân."
"Ừm, hay, hay cửu không gặp." Lý Huân nói, xoay người lại nhìn về phía Hoa Hạ, "Ta không biết Hoa Hi ngày hôm nay sẽ đến, nếu như không tiện, ta đêm nay đi nơi khác ở chứ?"
"Được." "Không cần."
Hoa Hi cùng Hoa Hạ đồng thời trả lời.
Sau đó, chỉ thấy Hoa Hi tức đến nổ phổi mà nhìn Hoa Hạ, hỏi: "Nàng không đi, ta ở cái nào?"
Hoa Hạ do dự, nói: "Nếu không a Huân giường ngủ, ngươi ngủ sô pha, ta đi dưới lầu khách sạn, hiện mở cái phòng đi."
"Ta cùng ngươi đồng thời." Hoa Hi nói.
"Không, ngươi lưu lại." Hoa Hạ ngăn cản hắn, nói: "Cùng tỷ tỷ của ngươi nhiều như vậy năm không gặp , cố gắng tâm sự."
"Không có gì hay tán gẫu." Hoa Hi từ lý Huân mới vừa vào cửa cái kia nháy mắt, lại như là bị người đạp lên đuôi, thật vất vả mới nhịn xuống không có xù lông. Quá khứ (đi qua) phát sinh sự, dĩ nhiên ở trong lòng hắn lưu lại bóng tối, hắn thậm chí có chút vẻ thần kinh cảm thấy, nữ nhân này cướp xong hắn món đồ chơi, quần áo cùng đồ ăn vặt, rốt cục muốn đối với người yêu của hắn ra tay .
Khi đó, hắn chiếm đồ vật của chính mình không tha, viện trưởng sẽ trách cứ hắn nói: "Ngươi là con trai, nên nhiều nhường cô gái, huống hồ nàng vẫn là tỷ tỷ của ngươi."
Mà hiện tại, Hoa Hạ sẽ trách cứ hắn, nói: "Làm sao như thế không hiểu chuyện, tỷ tỷ của ngươi lúc trước còn nói nhớ tìm một cơ hội, theo ta hồi đi xem xem ngươi. Ngươi là con trai, lòng dạ trống trải một điểm."
Hoa Hi bị hắn một câu nói nghẹn ở, trầm mặt ngồi xuống, liếc lý Huân một chút, "Muốn nói cái gì, nói đi."
Lý Huân nhìn một chút Hoa Hạ, ánh mắt mềm mại, dường như lẻ loi bị bắt nạt con mèo nhỏ như thế, có như vậy một điểm câu người mùi vị. Hoa Hi suýt nữa lại muốn xù lông, không muốn nhìn lý Huân ánh mắt dính ở Hoa Hạ trên người, liền phất tay một cái đánh đuổi Hoa Hạ, sau đó hỏi lý Huân: "Ngươi làm sao đến nước Mỹ ?"
Lý Huân ở trên ghế salông ngồi xuống, nói: "Ta là lại đây du học."
"Du học?" Hoa Hi cảm thấy buồn cười, "Xem ra ngươi tháng ngày sinh sống tốt a, có thể ngươi nếu là du học, không trọ ở trường bỏ, đến cha ta nhà trọ làm cái gì?"
"Ta không ngươi qua như vậy thoải mái, ta dưỡng phụ mẫu chỉ là hai tên phổ thông công nhân, bọn họ cung ta du học rất ăn mệt, ta buổi chiều hết giờ học, sẽ đến chung quanh đây làm công kiếm tiền, có lúc thu công quá chậm, liền đến Hoa ca nơi này tá túc."
Hoa Hi trong nháy mắt nắm thức rồi nắm đấm. Như thế xem ra, nàng là thường thường hướng về này chạy?
Nhịn một chút, Hoa Hi hỏi: "Ngươi là làm sao gặp gỡ ba ba ta ?"
"Ngẫu nhiên cơ hội đi, ta có một ngày muộn đi làm quá muộn, trên đường không có xe công cộng , đánh xe tiền lại không mang đủ, đang lo làm sao hồi trường học thì, gặp gỡ Hoa Hạ." Lý Huân nói, mềm mại cười cợt, "Cũng nhờ có hắn hỗ trợ, nói sau đó nếu như tan tầm quá muộn, liền đến hắn nơi này dừng chân. Ba ba ngươi, hắn là cái người rất tốt."
"A, cha ta làm nghề y cứu người nhiều năm, thiện lương quen rồi, ngươi không cần yên tâm thượng. Đừng nói ngươi là tỷ tỷ ta, coi như là cái ven đường ăn mày bị thương, hắn cũng sẽ không bỏ mặc."
"Lại như ngươi sao?" Lý Huân nheo mắt lại, khóe miệng nụ cười cũng thay đổi mùi vị, "Lúc đó Hoa Hạ, chính là coi ngươi là thành Tiểu Khất Cái kiếm về nhà đi."
Hoa Hi trên mặt cứng đờ, chỉ thấy lý Huân vẫy vẫy tay, nói: "Không cái gì rồi, ta chỉ là nghe Hoa ca nói về ngươi khi còn bé sự tình, nói thật sự, ta còn có chút ước ao ngươi đây, gặp gỡ như hắn tốt như vậy người."
"Đây là mệnh." Hoa Hi nói, "Ông trời bồi thường ta." Nói, đứng dậy, "Chính ngươi đợi đi, ta ngủ sô pha không quen, đi tìm ba ba ta ."
"Được, sáng mai thấy." Lý Huân phất tay một cái, cười ngây thơ rực rỡ.
Có thể nụ cười kia không lý do liền để Hoa Hi âu hỏa, lại như là nàng phát sinh khiêu chiến như thế.
Nhìn Hoa Hi sao túi áo ra cửa, lý Huân nhún nhún vai, trở lại Hoa Hạ phòng ngủ, một chút thoáng nhìn trên đất nằm rương hành lý, tâm trạng hiếu kỳ, liền lôi kéo khóa kéo nhìn một chút, nghĩ thầm cũng có thể phiên đến ăn.
Chịu đựng đến sau nửa đêm, cũng đúng là có chút đói bụng.
Chỉ thấy trong rương, ngoại trừ mấy bộ quần áo, mấy bao đồ gia vị, còn có — -- -- bình dầu bôi trơn cùng với một hộp áo mưa an toàn.
Lý Huân ánh mắt đột nhiên biến, sắc mặt cũng có chút khó coi.
"Này toán, chuyện gì chứ..."
Đem dầu bôi trơn nhét trở về trong rương, lý Huân té ngã ở trên giường, nghĩ thầm người ta yêu, có thể hay là cái đồng tính luyến ái a.
Không, xu hướng tính dục là có thể làm cho thẳng, sai vĩnh viễn là sai.
Thế nhân đều yêu ta, Hoa Hạ hắn, cũng nhất định sẽ yêu thích ta.
Cần, chỉ là một chút thời gian mà thôi.
Những năm trước đây, Hoa Hi vu vạ bên cạnh hắn, sau khi tháng ngày, liền đến lượt ta .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...