☆Chương 3

2.5K 115 0
                                    

Có câu nói là có thể một có thể hai không thể luôn mãi, Hoa Hi liền với ăn mười mấy đốn sợi thịt diện sau khi, rốt cục chịu không nổi .
Đây là muốn nhiều lười, mới chỉ học sẽ làm sợi thịt diện, hơn nữa mùi vị còn không ra sao.
Ăn mặc Hoa Hạ vừa mua cho hắn tiểu con vịt dép, Hoa Hi "Thịch thịch" đi xuống lầu, nhìn thấy Hoa Hạ chính ngồi ở trong góc đồ bột nước, liền hỏi thăm một chút, nói: "Ta ra ngoài một chuyến."
"Làm cái gì?" Hoa Hạ thuận miệng hỏi một câu, ở Bạch Hoa trên cây thêm một vệt màu đậm.
"Đi chợ bán thức ăn linh lợi." Hoa Hi trả lời , thay đổi hắn giày thể thao.
Hoa Hạ nghe vậy, gác lại họa bút, hỏi: "Làm sao, muốn ăn cái gì đồ vật sao, ta cùng ngươi đi mua."
"Không cần, chính ta cũng được, liền đi ra ngoài một chút , lập tức trở về." Hoa Hạ nói xong, tiểu bộ rời đi , nguyên bản còn có chút tối tăm khuôn mặt, rốt cục có hài tử ngây thơ, nhún nhảy một cái thoan xa.
Hoa Hạ cười cười, nhấc bút lên đến, dứt khoát hẳn hoi - quét một bút, mới phát hiện nắm sai rồi họa bút, nguyên bản bầu trời xanh thẳm có thêm một khối màu đen nét mực, khó coi không thể nhiều hơn nữa.
"Ta này cái gì đầu óc." Hoa Hạ đích thì thầm một tiếng, thẳng thắn thay đổi cách điệu, sâu sắc thêm sắc thái cùng bóng tối sau khi, nguyên bản một bức phấn chấn phồn thịnh sáng sớm trong rừng bức vẽ, trong nháy mắt trở nên quỷ khí âm trầm.
Người trong cuộc còn cảm giác mình sáng tạo không tệ, liền lại nắm bột nước bao trùm một tầng, trở nên càng thêm nổi bật.
Không lâu lắm, Hoa Hi mang theo thanh tiêu, cà chua, trứng gà, củ từ cùng bí đỏ trở về , đều là tầm thường món ăn, không tốn vài đồng tiền, đem trong ngày thường Hoa Hạ mua cho mình cây kem tiền tích góp một tích góp, cũng là có.
Hoa Hạ liếc mắt nhìn trong tay hắn túi, nhất thời có chút khó khăn, "Cái kia, những thức ăn này, ta sẽ không làm."
"Ta biết." Hoa Hi bình tĩnh vỗ vỗ ngực, sau đó mang theo rau dưa đi tới trên lầu, tiến vào nhà bếp liền bận việc mở ra, tay chân lanh lẹ - trích món ăn, rửa rau, thái rau, sau đó giẫm tiểu ghế ngồi tròn, trực tiếp mở ra khí gas táo.
Hoa Hạ đi tới nhà bếp thì, liền nghe đến thịt heo vào nồi thì, phát sinh "Xì xì" âm thanh.
Nhìn Hoa Hi phe phẩy non nớt cánh tay, có chút cố hết sức phiên xào thịt heo, thân thể ở ghế ngồi tròn thượng loạng choà loạng choạng, Hoa Hi tiến lên một bước, nói: "Nếu không, vẫn là ta đến đây đi."
"Không cần, ngươi trở lại vẽ vời đi, chính ta là được rồi." Hoa Hi nói, đem thanh tiêu rót vào trong nồi, tiếp tục ra dáng phiên xào lên.
Hoa Hạ bừng tỉnh có gan bị ghét bỏ cảm giác, trước khi rời đi, lại quay đầu lại hỏi một câu: "Chính ngươi, thật sự có thể?"
"Ừm." Hoa Hi gật gù, không quên nhắc nhở một câu: "Đem cửa kéo lên."
"..."
Trở lại lầu một, Hoa Hạ lắc đầu một cái, trùng lại cầm lấy họa bút.
Cho tới trong phòng bếp, tùy theo Hoa Hi dằn vặt đi, ngược lại không có cái gì dịch nhiên vật, cũng không sợ hắn đem nhà bếp đốt . Cái tuổi này hài tử, có động thủ tính tích cực là tốt, vì lẽ đó mặc kệ hắn đem cơm tối làm cho nhiều khó ăn, đều muốn phẫn Tốt từ phụ, biểu dương hắn, cổ vũ hắn.
Quyết định chủ ý Hoa Hạ, chờ ăn cơm thời điểm, triệt để há hốc mồm .
Một đạo thanh tiêu xào thịt, một đạo cà chua xào trứng, sau đó phối cái củ từ bí đỏ canh, rất đơn giản việc nhà món ăn, nhưng sắc hương vị đều có.
Hoa Hi đưa cho Hoa Hạ một chén cơm, sau đó chà xát mũi, nói: "Ta sẽ cũng không nhiều, ở cô nhi viện thời điểm, liền học được mấy cái đơn giản món ăn."
Hoa Hạ có chút bất ngờ, "Học cái này làm gì?"
"Muốn bị nhận nuôi, liền muốn học ít đồ a, không phải vậy, lấy cái gì hấp dẫn đại nhân chú ý."
"Vấn đề là, rèn luyện trù nghệ, hữu dụng không?"
"Thực sự là chẳng có tác dụng gì có! Những khác người bạn nhỏ biết hội họa, biết ca hát, sẽ khiêu vũ, lập tức liền có thể hấp dẫn đại nhân chú ý , chỉ có ta, căn bản không tìm được cơ hội biểu diễn trù nghệ." Hoa Hi trên mặt có chút ủ rũ, chỉ nháy mắt, lại tinh thần phấn chấn lên, "Thế nhưng ta dài đến đẹp đẽ a, đối với những đại nhân kia tới nói, này hữu hiệu hơn tất cả."
Nói đến lúc sau, hắn lại nghĩ đến chính mình nhiều lần bị vứt bỏ trải qua, vẻ mặt buồn bã, câm miệng không nói lời nào .
Hoa Hạ hướng về Hoa Hi trong bát gắp vài miếng hồng thịt, đưa tay xoa xoa đầu của hắn, "Yên tâm đi, tổng sẽ gặp được một đời tốt với ngươi cha mẹ, ta cũng sẽ giúp ngươi chung quanh hỏi thăm."
Hoa Hi liếc mắt nhìn hắn, không có tiếp lời, cúi đầu cuồng bới mấy cái cơm tẻ, bởi vì nghẹn , lại mau mau uống một bát củ từ canh, tiếp theo sau đó cuồng bái cơm tẻ, một trận khỏe mạnh bữa tối, càng bị hắn ăn khí thế như cầu vồng, thậm chí có chút hung tàn.
Tính cách trì độn Hoa Hạ không biết hắn đột nhiên nháo cái gì tâm tình, ấm âm thanh khuyên bảo: "Ăn chậm một chút, hay là không tiêu hóa, còn có, ăn nhiều một chút thịt, đừng chỉ ăn cơm tẻ."
Hoa Hi hàm hồ đáp ứng một tiếng, tiếp tục bái cơm tẻ, mãi đến tận Hoa Hạ di động đột nhiên vang lên, mới tỉnh táo lại, giúp hắn mang tới di động, nhìn hắn đứng thẳng người lên, đi một bên tiếp nghe xong điện thoại.
Hoa Hi cắn chiếc đũa, có chút thất thần nhìn Hoa Hạ phía sau lưng, tà dương ánh chiều tà vì hắn độ một tầng ánh vàng, rõ ràng nhìn rất ấm áp, nhưng lại khiến người ta cảm thấy rất xa lánh.
Thật giống như hắn trong ngày thường tuy rằng vẫn luôn đang cười, có thể nụ cười kia nhưng chạm đến là thôi, sẽ không có quá nhiều tâm tình biểu lộ.
Hoa Hi từ nhỏ ở cô nhi viện bên trong lớn lên, am hiểu nhất nghe lời đoán ý, nhưng hắn chính là cảm thấy, người đàn ông trước mắt này, rất khó làm.
Hoa Hạ cúp điện thoại, lại một lần nữa trán ra hắn thanh thiển miệng cười, nói: "Ta tìm tới vừa ý thực tập chức vụ ."
"Xa sao?" Hoa Hi thuận miệng hỏi.
"Ngay ở thị lập bệnh viện, không tính xa, ngồi xe cũng là bốn, năm đứng đi, nha, cũng khả năng sáu, bảy đứng, tám. Chín đứng?" Hoa Hạ lại nghĩ thầm mơ hồ.
Hoa Hi thật sâu hoài nghi , người này đến tột cùng là làm sao thi lên đại học, hơn nữa còn là cả lớp số một, quả thực phản nhân loại!
Ăn qua bữa tối, Hoa Hạ trở lại phòng bên trong, mở ra TV, tùy tiện thay đổi mấy cái kênh, sau đó đứng ở đến lượt điện sinh hoạt đài thiếu nhi kịch trường thượng, hỏi: "Ultraman, muốn xem sao?"
Hoa Hi lập tức gật đầu, cái tuổi này hài tử, đối với tương tự chủ nghĩa anh hùng đồ vật, đều là sẽ đặc biệt vây đỡ, cho dù đồ chơi kia, ở rất nhiều quốc dân xem ra, quả thực giống pha trò.
Hoa Hạ cũng vui vẻ đến thanh nhàn, hai chân trùng điệp ngồi ở trên ghế salông, từ bàn trà phía dưới lấy một túi thịt khô đi ra, xé ra sau khi đưa cho Hoa Hi, lại mở ra một bình trà xanh, lẳng lặng uống lên.
Hoa Hi thần thái sáng láng, nhìn ra vô cùng hăng say. Hoa Hạ đánh mắt nhìn sang, phát hiện đứa nhỏ này gần nhất thoải mái một chút, rõ ràng trưởng thịt, chỉ là không hiểu tại sao, hắn màu da vẫn còn có chút trắng xám, tăng thêm đỏ tươi môi, càng lộ vẻ mặt không có chút máu.
Đúng là cái kia chỗ mi tâm nụ hoa bớt, hồng giống như là muốn chảy ra máu.
Hoa Hi một túi thịt khô ăn xong , Ultraman cũng diễn xong, radio tiếp theo đó xuyên bá một cái quảng cáo —— "Ngày mai Anh quốc tên đoàn xiếc đem đổ bộ đảo trong thành sơn công viên, ngoại trừ có đặc sắc động vật biểu diễn cùng chuyển động cùng nhau, còn có đặc sắc mỹ thực chờ ngươi đến thường, người bạn nhỏ, ngươi còn do dự cái gì, để chúng ta cùng nhau chơi đùa chuyển cuối tuần đi."
Hoa Hi lập tức ngồi thẳng người, hấp dẫn như vậy đặt tại trước mặt, quả thực là đối với mỗi đứa bé sử dụng đòn sát thủ.
Rất muốn đi, nhưng là ——
Thân thể có chút cứng ngắc chuyển hướng Hoa Hạ, Hoa Hi khóe miệng giật giật, nhưng là không có thể mở khẩu.
Hắn chỉ là một sống nhờ giả, từ Hoa Hạ nơi này được đủ hơn nhiều, làm sao còn không thấy ngại tác muốn cái gì, vạn nhất bị ghét bỏ làm sao bây giờ...
Nhìn thấy Hoa Hi nguyên bản còn sáng lấp lánh con mắt đột nhiên ảm đạm đi, Hoa Hạ nâng lên khóe môi, hỏi: "Muốn đi?"
"Không có chút nào nghĩ (muốn;nhớ)!" Hoa Hi đặc biệt nói một đằng làm một nẻo.
Hoa Hạ đưa tay xoa xoa hắn tóc đen thui, nói: "Nghĩ (muốn;nhớ) đi thì đi đi, ngược lại ta ngày mai cũng không có chuyện gì, dẫn ngươi đi công viên đi dạo."
"Thật sự?" Hoa Hi một mặt kinh hỉ.
"Ừm." Hoa Hạ gật gù, trong mắt có thêm một điểm sủng nịch mùi vị.
Hoa Hi lập tức lại che giấu Tốt chính mình bức thiết, rất là dối trá nói: "Cũng không nhất định nhất định phải đi, ta cũng không phải như vậy muốn đi."
"Há, vậy thì không đi ." Hoa Hạ thuận thế tiếp nhận câu chuyện.
"A? Ta ta, ta không phải ——" Hoa Hi nói lắp lên.
Hoa Hạ cười cợt, vỗ vỗ bờ vai của hắn nói: "Đi tắm rửa đi, ngày mai sớm một chút lên, chúng ta đi chen xe bus."
"Ừ." Hoa Hi mau mau đồng ý, nhảy xuống sô pha sau khi, lại kéo kéo Hoa Hạ cánh tay, ánh mắt tội nghiệp.
"Làm cái gì?" Hoa Hạ đặt hạ thủ bên trong trà xanh.
"Ta muốn cùng ba ba cùng nhau tắm." Lúc này, làm nũng cũng là rất tất yếu.
Hoa Hạ gật gù, "Được thôi, vậy thì cùng nhau tắm."
Tiến vào phòng tắm, Hoa Hạ chỉ nhìn Hoa Hi ma ma tức tức cởi quần áo, lại che che giấu giấu - bước vào trong bồn tắm, một bộ câu nệ dáng dấp, lúc này nở nụ cười, "Là ngươi muốn cùng ta cùng tắm rửa, tại sao lại khó chịu lên ."
Hoa Hi đem thân thể hướng về trong nước trầm trầm, nguyên bản trắng xám da thịt rốt cục có một điểm màu máu, hướng về Hoa Hạ nhếch miệng cười cợt.
Hoa Hạ theo lột ra ở nhà phục, lộ ra hắn tỉ lệ cân xứng thân thể, eo hẹp chân dài, màu da trắng nõn, so với dĩ vãng Hoa Hi nhìn thấy những kia phanh ngực lộ lưng hán tử, đẹp đẽ quá nhiều, thậm chí là đẹp mắt .
Chân dài bước vào trong bồn tắm, Hoa Hạ chỉ cảm thấy có chút chen chúc. Cái kia Hoa Hi tuy rằng nhìn một bộ nhược gà dạng, nhưng cũng chiếm cứ một ghế trí, Hoa Hạ ngồi sau khi đi vào, thì có chút mở rộng không ra . Cũng may Hoa Hi là quay lưng chính mình, Hoa Hạ trực tiếp đem người xách đến trong lồng ngực, cũng miễn cưỡng ngồi mở.
Tư thế kia đánh mắt nhìn sang, ngược lại thật sự là là một bộ vui vẻ ung dung phụ tử cùng tắm bức vẽ.
Hoa Hạ xả đến từng đám đầu, đem Hoa Hi tóc ướt nhẹp , sau đó cho hắn thoa nước gội đầu, nói: "Đừng mở mắt."
"Ừm." Hoa Hi gật gù, thân thể lặng lẽ dịch chuyển về phía trước na, kề sát ba ba ngược lại không là sự, thế nhưng phía dưới thật giống đụng tới ghê gớm địa phương.
Hoa Hạ người này sống được rất tinh xảo, có thể thần kinh nhưng đặc biệt thô, cũng không cảm thấy được cái gì, lại sát bên Hoa Hi dịch chuyển về phía trước na, tiếp tục gần kề hắn, giúp hắn gội đầu tóc, quả thực muốn nhiều từ ái có bao nhiêu từ ái.

[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ