☆Chương 6

1.2K 63 1
                                    

Bên ngoài mặt trời sưởi lợi hại, uông Tiểu Bàn cùng Tề Nhạc cảm thấy trong phòng rất mát mẻ, liền vẫn ma ma tức tức nhai đến buổi tối, gặp gỡ lại ban trở về Hoa Hạ.
Cái thứ ở trong truyền thuyết nghệ thuật gia!
Nghe Hoa Hi hô một tiếng "Ba ba", hai người suýt chút nữa dọa vãi ra quần, nguyên bản muốn hô lên tiếng "Ca ca" trong nháy mắt nuốt vào trong bụng, khách khí hô một tiếng "Thúc thúc" .
"..." Hoa Hạ cảm giác mình thật lão , rõ ràng đặt ở trước đây không lâu, hài tử lớn như vậy đều là gọi hắn "Ca ca". Lẽ nào là bởi vì thức đêm nguyên nhân?
Hoa Hạ sờ sờ mặt, cảm thấy vẫn là ngủ sớm dậy sớm tốt hơn.
Trên thực tế, Hoa Hạ xem ra vô cùng trẻ tuổi, nếu không phải là bởi vì hắn khí chất thượng khá là trầm ổn, hòa tan trên mặt một chút ngây ngô tính trẻ con, làm cho người ta cảm giác cũng là mười bảy mười tám tuổi.
Cũng mặc kệ thế nào, uông Tiểu Bàn cùng Tề Nhạc đều cảm thấy rất kinh sợ, như thế tuổi trẻ coi như ba ba, năm đó là không có nhiều cẩn thận!
Có điều, những này đều không trọng yếu, trọng yếu chính là, bọn họ phát hiện Hoa Hạ trong tay mang theo một chiếc Transformers mô hình, nhìn kỹ một chút, thật giống là Optimus Prime, thực sự là đặc biệt đặc biệt mong muốn.
Bị hai đứa bé tràn ngập chấp niệm ánh mắt nhìn chăm chú đến sợ hãi, Hoa Hạ mở ra túi ni lông, lấy ra hai đài phụ tặng xe hơi nhỏ, "Cái này đưa cho các ngươi đi, nhìn, có thể biến thân." Nói, làm một hồi làm mẫu, xe hơi nhỏ lập tức biến Đại Hoàng Phong, quả thực sáng mù.
Nâng tới tay lễ vật, hai người vui rạo rực nói tạm biệt, trước khi đi, đối với Hoa Hi tự đáy lòng nói câu: "Ba ba ngươi người thật tốt, ngày mai chúng ta lại đến —— "
Lời còn chưa dứt, Hoa Hi "Oành" - đóng lại cửa, không có chút nào hữu hảo.
Hoa Hạ đem Transformers giao cho Hoa Hi trên tay, sờ sờ đầu của hắn, "Thật tốt a, nhanh như vậy liền giao cho bằng hữu ."
"Không phải" Hoa Hi lập tức phủ nhận, "Cái kia con heo nhỏ là sát vách sủi cảo quán bên trong, nhất định phải lại thượng ta."
"Không phải rất tốt sao, đại gia không có chuyện gì cùng nhau chơi đùa." Hoa Hạ cười cợt, vừa mới chuẩn bị tiến vào nhà bếp chuẩn bị cơm tối, nhưng nhìn Hoa Hi trước tiên hắn một bước đi vào, nói: "Vẫn là ta đến đây đi."
Đại nhân tôn nghiêm chịu đến thương tổn nghiêm trọng, Hoa Hạ nhất định phải tìm về mặt mũi, liền cường điệu nói: "Kỳ thực ngoại trừ sợi thịt diện, ta còn có thể toán cà, rau trộn trứng muối." Vì góp đủ số, nhất định phải đem hoa quả sa kéo, phách dưa chuột cũng coi như thượng.
Hoa Hi nhìn về phía hắn, đột nhiên có chút đồng tình, "Ba ba, ta sau đó nhất định sẽ chăm sóc thật tốt ngươi."
Hoa Hạ: "..."
Tại sao nói ta thật giống không cứu như thế.
Kết quả, cái kia đốn cơm tối, Hoa Hạ chỉ là đánh xuống tay.
Hoa Hi tùy tùy tiện tiện chỉnh một bàn chua cay sợi khoai tây, một bàn mộc cần thịt, ban ngày nhìn một việc mỹ thực tiết mục, học làm một đạo dưa chua ngư, mùi vị cũng rất tốt.
Hoa Hạ có chút cảm xúc, muốn nói thiên phú vật này, thực sự là ước ao không được.
Ăn cơm tối xong, Hoa Hi oa ở sô pha bên trong thao túng chính mình Transformers, Hoa Hạ giúp hắn giặt sạch cái quả táo, sau đó đi nhà bếp quét hết bát đũa, lại quay lại phòng khách, gọn gàng nhanh chóng thu thập một lần.
Nhìn Hoa Hạ vây quanh Tiểu Hùng tạp dề, trong ngoài, bận rộn bận bịu bóng người, Hoa Hi hé miệng cười cợt, cảm giác rất uất ức.
Chờ Hoa Hạ hết bận , ngồi vào trên ghế salông, Hoa Hi đưa qua cắn mấy cái quả táo, nói: "Rất ngọt, ba ba nếm thử."
Hoa Hạ là y học viện xuất thân, kỳ thực là có bệnh thích sạch sẽ, đặc biệt ở đồ ăn phương diện vệ sinh, nhưng nhìn Hoa Hi giơ tay nhỏ, một mặt chờ mong, chỉ có thể ý tứ dường như cắn một cái, nói: "Ừm, rất ngọt."
Hoa Hi thoả mãn , ôm quả táo lớn kẽo kẹt kẽo kẹt bắt đầu ăn, đột nhiên vừa nhấc mặt nhìn thấy đặt bản thượng Saxo, liền đưa tay chỉ, "Ba ba, ta vẫn không có nghe ngươi thổi qua cái kia."
Hoa Hạ cười cợt, hỏi: "Muốn nghe?"
"Ừm." Hoa Hi gật gù.
Hoa Hạ đứng dậy, từ đặt bản thượng gỡ xuống Saxo, sau đó treo ở trước ngực, thử một chút âm, hỏi: "Nghĩ (muốn;nhớ) nghe cái gì dạng từ khúc?"
"Cái gì cũng được." Hoa Hi nói, vây quanh ở hai chân, con mắt sáng long lanh nhìn lại.
Hoa Hạ do dự, ngậm sáo đầu, thổi một khúc ( ở trong mưa ), bởi vì quá lâu không có chạm qua nhạc khí, trước mấy cái âm không có tìm đúng, chậm rãi quen thuộc , liền trở nên trôi chảy rất nhiều, làn điệu du dương, âm sắc no đủ mà êm dịu.
Hoa Hi lẳng lặng lắng nghe âm nhạc, ngơ ngác nhìn trước mắt người, nhìn hắn vũ ra tay chỉ, nhìn hắn run rẩy lông mi, nhìn hắn tập trung vào vẻ mặt, cùng trên mặt loang lổ bóng tối.
Hết thảy đều rất tốt đẹp.
Mỹ mãn tốt đẹp phảng phất, hắn là thuộc về hắn như thế.
( ở trong mưa ), điều này làm cho Hoa Hi nhớ tới lần đầu gặp gỡ Hoa Hạ cái kia đêm mưa, nhất thời có chút lưu luyến Hoa Hạ ôn nhu, đưa tay ôm lấy Hoa Hạ cái cổ, giọng ồm ồm nói: "Ba ba, ta buổi tối muốn cùng ngươi cùng ngủ."
Hoa Hạ biết mình dáng ngủ không được, sợ nửa đêm bên trong đá Hoa Hi, liền uyển ngôn cự tuyệt: "Ngoan, chính mình ngủ, chúng ta sẽ còn muốn cản một phần luận văn, biết đánh quấy nhiễu đến ngươi nghỉ ngơi."
"Không sao." Hoa Hi sượt sượt cổ của hắn, đầu một lần trêu đùa thức rồi vô lại.
Hoa Hạ dừng một chút, đành phải ôm ôm hắn, nói: "Vậy thì đêm nay, lần sau không được viện dẫn lẽ này nữa."
"Ừm." Hoa Hi dùng sức gật gù.
Hoa Hạ vỗ vỗ cái mông của hắn, "Đi tắm rửa đi."
"Đồng thời?"
"Lại cùng nhau?"
"Ừm." Làm nũng chuyện như vậy, có lần thứ nhất thì có lần thứ hai, Hoa Hi biểu thị hoàn toàn không áp lực.
Hoa Hạ ở hắn lôi kéo bên dưới, đành phải theo tiến vào phòng tắm, sau đó cởi áo ngủ, ôm Hoa Hi ngồi vào trong bồn tắm.
Khi đó, Hoa Hi còn nhỏ, con mắt đen bóng đen bóng, một điểm tà niệm không có, cho dù đưa tay cào cào Hoa Hạ trắng nõn chân, cũng chỉ là xuất phát từ tiểu hài tử trò đùa dai, nhìn Hoa Hạ ăn ngứa thu về chân, liền "Bộp bộp bộp", phát sinh liên tiếp lanh lảnh tiếng cười.
So với nhiều năm sau, một mặt cười xấu xa, đầy bụng ý nghĩ xấu đẹp đẽ nam nhân, khi đó đơn thuần bướng bỉnh thiếu niên Hoa Hi, có thể nói đáng yêu.
Hoa Hạ trước sau không nghĩ ra, như chính mình như thế thanh nhã ôn hòa tính cách, làm sao sẽ dưỡng ra cấp độ kia có thể so với cầm thú hài tử, mỗi ngày thử răng, phe phẩy đuôi, ghi nhớ miệng mình mặt, quả thực quá khó coi!
Cái gọi là ngày phòng đêm phòng, cướp nhà khó phòng, thực sự là một điểm đều nói không sai.
Kỳ thực, Hoa Hi bản tính liền xấu, chỉ có điều hồi trước ngụy trang tốt, một lòng muốn làm ngoan bảo bảo mà thôi.
Liên quan với điểm này, Hoa Hạ chính là phát hiện quá trễ.
Đêm đó, Hoa Hi rất sớm tiến vào ổ chăn, Hoa Hạ đem ánh đèn điều tối sầm, dặn dò Hoa Hi đi ngủ sớm một chút, sau đó xông tới ly cà phê, mở ra notebook, động tác khinh nhu gõ bàn phím.
Nghe phía sau truyền đến tất tất tốt tốt tiếng vang, Hoa Hạ biết tiểu tử kia không ngủ , do dự một chút, vẫn là đóng lại Computer, nằm ở Hoa Hi bên cạnh người, nhẹ giọng nói: "Đừng dằn vặt , ngủ đi."
"Ừm." Hoa Hi đáp ứng một tiếng, hướng về Hoa Hạ phương hướng hơi di chuyển.
Cùng ba ba chịu đựng cùng nhau ngủ, thực sự là quá viên mãn .
Một đêm mộng đẹp.
Ngày thứ hai buổi chiều, uông Tiểu Bàn cùng Tề Nhạc vô cùng "Thủ hẹn", một bên gõ cửa, một bên vô cùng phấn khởi nói: "Hoa Hi, chúng ta tìm ngươi chơi đến rồi."
Hoa Hi từ giấc ngủ trưa bên trong thức tỉnh, do dự có muốn hay không làm bộ không ở nhà.
"Ầm ầm ầm!" Tề Nhạc lại đập phá vài cái lên cửa, thét to nói: "Mở cửa nhanh a, ta biết ngươi ở nhà."
Quả thực không nói gì.
Hoa Hi lười biếng đi xuống lầu, sau đó mở cửa, hỏi: "Làm gì đây?"
"Đi, ra ngoài chơi." Tề Nhạc nói, tiến lên kéo qua Hoa Hi tay.
"Không đi." Hoa Hi bỏ qua rồi hắn, làm đứng không nhúc nhích.
Tề Nhạc quơ quơ trong tay thùng nước cùng cần câu, "Đi câu cá đi, ta tìm một chỗ tốt, ngư có thể nhiều đây."
Hoa Hi mắt sắc lóe lên, hơi có chút động lòng, có thể trên mặt vẫn là cái kia phó duệ dạng, "Ta không có cần câu, không đi."
"Ta mang cho ngươi lắm, cha ta trong ngày thường yêu thích câu cá, trong nhà không bao giờ thiếu vật này." Tề Nhạc quơ quơ trong tay ngư cụ, sau đó không nói lời gì, kéo thượng Hoa Hi liền đi.
Đi tới bên hồ, Hoa Hi cúi đầu liếc mắt nhìn, trong hồ ngư xác thực không ít, có điều đều là một chút xem xét dùng hồng cá chép, tùy tiện bãi một khối bánh màn thầu ném xuống, trên mặt nước lập tức ô ép ép một mảnh.
Vừa lúc thì công nhân viên không ở, bọn nhỏ vừa không có công chúng ý thức, liền đào giun, xếp hàng ngang, ngồi ở bên hồ nhàn nhã thả câu.
Mùa hạ sau giờ ngọ, mọi người là lười biếng, Hoa Hi câu hai vĩ cá chép sau khi, cảm thấy có chút tẻ nhạt, liền nghiêng người dựa vào liễu rủ, mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi.
Cách đó không xa, hai cái đại hài tử một thân vô lại đi tới, nhướng nhướng mày, nói: "Đứa nhỏ, đem cần câu mượn cho ca ca vui đùa một chút chứ?"
Uông Tiểu Bàn cùng Tề Nhạc nghe vậy liền run cầm cập, hiển nhiên là gặp gỡ người quen cũ, lập tức cũng không lên tiếng, mau mau thu rồi cái, nhấc lên thùng nước, chuẩn bị rời đi.
Không ngờ, hai cái đại hài tử thân hình lóe lên, che ở trước mặt bọn họ, hung thần ác sát nói: "Làm sao , rất lâu không bị đánh , ngứa người đúng hay không?" Nói, đưa tay liền muốn đoạt cái.
Uông Tiểu Bàn người này tốt hơn nắm, thấy tình thế không tốt liền tước vũ khí đầu hàng , nhưng là Tề Nhạc có chút kiên cường, chết nắm cần câu không chịu buông tay, hồng mắt nói: "Đây là ta cần câu, vì sao phải cho ngươi!"
"Không cho thật sao?" Cái kia đại hài tử cười khẩy một tiếng, nhấc chân liền cho Tề Nhạc một cước, mà này một cước không nắm giữ Tốt hỏa hầu, trực tiếp đem người ôm vào trong hồ.
"Rầm", trên mặt nước lập tức nổi lên bọt nước.
Hai cái đại hài tử thấy tình thế không được, biến sắc mặt, xoay người liền chạy, để lại Tiểu Bàn đứng bên bờ, quả thực muốn gấp khóc, "Tề Nhạc —— "
Hồ nước rất sâu, Tề Nhạc sặc một cái thủy, bay nhảy một hạ thân tử, "Cứu ta, ta sẽ không —— "
Hoa Hi nguyên bản còn ở rơi vào mơ hồ, trận này cũng thức tỉnh , mau mau ném xuống cần câu, một đầu đâm vào trong nước, thân hình linh hoạt bơi tới Tề Nhạc bên người, một cái nắm qua thủ đoạn của hắn, mang theo hắn hướng về một bên trên thềm đá bơi đi.
Hoa Hi động tác rất nhanh, càng làm Tề Nhạc nâng ở trên người, cơ bản không để hắn sặc .
Uông Tiểu Bàn mau mau chạy đến bậc thang nơi, nhìn người lội tới , mau mau duỗi ra thịt vô cùng tay nhỏ, nói: "Đến, ta kéo các ngươi tới."
Tề Nhạc nắm lấy hắn tay, liền hắn sức mạnh trước tiên lên bờ, sau đó xoay người, càng làm Hoa Hi kéo tới.
Tề Nhạc nhìn Hoa Hi chán nản dáng vẻ, trên mặt vừa không có trở về từ cõi chết kinh hoảng, cũng không có sống sót sau tai nạn vui sướng, đúng là "Xì xì" một tiếng, đột nhiên cười mở ra.
Không có trịnh trọng việc nói cám ơn, Tề Nhạc vẻn vẹn nói câu: "Ngươi cứu ta."
Ngươi cứu ta, ta sẽ cảm niệm cả đời.
Nam nhân trong lúc đó tình cảm, chính là vào thời khắc ấy đột nhiên cắm rễ, sinh trưởng.

[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ