Hoa Hi quá độ thiện tâm buông tha miệng môi của hắn, lại hôn lên cổ của hắn, như cái khát khao khó nhịn dâm ma dường như, một đường đi xuống, lại hôn lên hắn xương quai xanh.
Hoa Hạ đẩy một cái hắn, "Hoa Hi, đây là ở bệnh viện, sẽ bị người nhìn thấy."
"Ta biết." Hoa Hi thở hổn hển, nhẹ nhàng cắn cắn Hoa Hạ xương quai xanh, càng muốn khắc chế, liền càng là khắc chế không được.
Kiềm chế hai năm, bây giờ một chạm được Hoa Hạ, toàn thân tế bào phảng phất đều đang kêu gào , muốn đem hắn ăn đi.
Nếu không là kiêng kỵ còn ở trong bệnh viện, hắn hận không thể hiện tại liền đem người lột sạch , đặt tại trên bàn cho làm.
Hoa Hạ hai tay bị Hoa Hi khép lại đặt tại trên tường, nhất thời giãy dụa không được, vốn là muốn quỳ gối cho Hoa Hi điểm nếm mùi đau khổ, nhưng không ngờ Hoa Hi tễ một chân đi vào, lấy càng thêm ám muội tư thế, hôn môi Hoa Hạ quần áo xốc xếch trước ngực, lưu lại một loạt ẩm ướt dấu hôn.
Hắn đầu lưỡi như là mang theo một loại nào đó ma lực, vài lần trêu chọc bên dưới, tỉnh lại Hoa Hạ ngủ say khát vọng, trong lúc nhất thời, Hoa Hạ cũng không biết chính mình đến tột cùng là nghĩ (muốn;nhớ) đẩy ra hắn, vẫn là nghĩ theo hắn.
Nhi tử, nhân ngư, ác ma...
Mắt thấy Hoa Hạ cùng chỉ đợi tể dê con dường như, thân thể run rẩy , vành mắt đều đỏ, Hoa Hi dừng một chút, rốt cục vẫn là buông hắn ra, nói: "Ba ba, ta thật sự quá nhớ ngươi ."
Hoa Hạ được rồi tự do, vốn là muốn hồ hắn một mặt gấu, có thể bị hắn câu này "Ta nhớ ngươi", lại mài đến không còn tính khí, liền bán khí bán não nhìn về phía hắn, nói: "Sau đó, không cho phép như vậy ."
"Ừm." Hoa Hi cười cợt, trùng lại sẽ Hoa Hạ ôm đồm trở về trong lồng ngực, nắm mặt sượt sượt trán của hắn, hỏi: "Ba ba, ngươi có hay không nhớ ta?"
Hoa Hạ dừng một chút, thành thật trả lời nói: "Nghĩ."
Trong lúc nhất thời, mưa thuận gió hoà giống như, thoải mái Hoa Hi khô cạn trái tim, trên người * áp chế một cách cưỡng ép , tinh thần thượng nhưng thỏa mãn .
"Ha ha." Hoa Hi không cảm giác liền bật cười.
Hoa Hạ đưa tay nặn nặn hắn mặt, "Đều lớn như vậy người , làm sao còn cười đến một mặt ngu đần."
"Hài lòng mà." Hoa Hi nói, càng thêm ôm chặt người trong ngực, lại như ôm lấy một thế giới.
Như vậy thỏa mãn.
Bên ngoài, Anne vừa vặn trải qua, xuyên thấu qua cửa kính, nhìn về phía ôm nhau hai người, một mặt hiểu rõ nói: "A, này nhất định chính là trong truyền thuyết trung y liệu pháp , có điều, bọn họ là đang làm gì?" Nói, đem mặt dán lên cửa kính.
Hoa Hi phân tâm sau khi, một đạo mắt lạnh nhìn sang, sợ đến Anne mau mau thu về cái cổ, nghĩ thầm bệnh nhân này tính khí tựa hồ không tốt lắm.
Ai, đáng tiếc trưởng như thế tuấn .
Cùng bệnh viện xin nghỉ, Hoa Hạ mang Hoa Hi ở phụ cận chuyển động.
Cũ kỹ thành thị, ngổn ngang đường phố, tạm dừng doanh nghiệp cửa hàng, nằm ở ven đường lang thang Hán, cùng bị ô tô nghiền ép bố oa oa...
Bẩn cựu phá. Đây là Hoa Hi đối với nơi này ấn tượng duy nhất.
Hai bên cao ốc chọc trời, tuy rằng có thể biểu lộ ra nó đã từng huy hoàng, nhưng bây giờ đứng sừng sững ở chỗ đó, nhưng chỉ là một chút có lịch sử ý nghĩa kỷ niệm phù hiệu.
Cái thành phố này, mắt thấy liền muốn xong đời .
Hoa Hi một đường cau mày, đi tới đi tới còn tận mắt nhìn một hồi cướp đoạt, lông mày liền trứu càng chặt.
Lại nói, ba ba bày đặt quốc nội tốt đẹp hoàn cảnh không đợi, chạy tới nơi này được tội gì?
Bên người, mấy hắc nhân trùng hợp trải qua, đang nhìn đến Hoa Hi cái kia mê hoặc Vô Song khuôn mặt thì, hưng phấn đánh huýt sáo, tiếng hô: "Pussy." (tao hàng)
Hoa Hi tuy rằng trò chơi thượng rất có thiên phú, nhưng Anh ngữ nhưng là cái tra, lúc này có chút không tìm được manh mối hỏi: "Ba, bọn họ gọi ta cái gì đây?"
Hoa Hạ có chút lúng túng, xả qua Hoa Hi ống tay áo, nói: "Đừng để ý đến bọn họ, đi rồi."
"Không phải, bọn họ đến cùng nói ta cái gì a?" Hoa Hi không nhẫn nại được hiếu kỳ, một đường không ngừng mà truy hỏi.
Hoa Hạ bị hắn mài đến không có cách nào, không thể làm gì khác hơn là thuận miệng nói láo, nói: "Khen ngươi đẹp đẽ đây."
"Như vậy a..." Hoa Hi sờ sờ cằm, "Nhưng ta cảm thấy, ba ba ngươi so với ta còn muốn Pussy."
Hoa Hạ: ...
Ngươi hắn sao không muốn sống học sinh hoạt dùng a!
Đi tới một chỗ suối phun bên, Hoa Hạ lôi kéo Hoa Hi ngồi xuống, hỏi: "Hiện tại là lúc tháng mười, ngươi nên có khóa a, chạy thế nào tới được?"
"Ta sớm không đọc sách ." Hoa Hi nói, nhìn thấy Hoa Hạ chuẩn bị nổi khùng, mau mau giải thích nói: "Ta cùng một nhà công ty game ký kết , xem như là sớm thực tập đi, hồ sơ cùng học tịch còn bị lưu ở trong trường học đây."
"Thật sự?" Hoa Hạ nháy mắt mấy cái, nửa tin nửa ngờ.
"Thật sự, lừa ngươi làm cái gì, con trai của ngươi ta hiện tại nhưng là giá trị bản thân tăng gấp bội, thật nhiều cái trò chơi đoàn đội nghĩ đào ta quá khứ (đi qua) đây." Hoa Hi nói, ôm đồm qua Hoa Hạ vai, hận không thể tại mọi thời khắc đều kề cận hắn.
Hoa Hạ nhìn trước mặt cái này góc cạnh rõ ràng, ngũ quan thâm thúy chàng trai, ở cảm khái hắn lớn rồi đồng thời, lại mơ hồ có chút sầu não.
A, hắn lớn rồi, ta nhưng lão đây.
Lại quá mấy năm, chờ hắn phong nhã hào hoa, thế vừa vặn thời điểm, ta có phải là nên sinh ra nếp nhăn ?
Ngươi nhìn, ta ở tốt đẹp nhất niên hoa ngộ đè lên ngươi, nhưng ở tối lúng túng tuổi yêu đè lên ngươi.
Là hạnh, vẫn là bất hạnh?
Sầu não sau khi, chỉ nghe Hoa Hi phụ ở bên tai của hắn, thấp giọng nói câu: "Ba ba, ta yêu ngươi."
Hoa Hạ thân thể run lên."Yêu" sao, hắn vẫn là lần thứ nhất từ Hoa Hi nơi đó nghe được cái từ này, từ trước hắn chỉ có thể nói "Ta yêu thích ngươi", ngữ khí cẩn thận mà cẩn thận, chỉ lo mạo phạm chính mình. Có thể hiện tại, hắn chung quy là lớn rồi, có chút chữ có thể gánh chịu nổi , nói cái gì cũng là sức lực mười phần.
"Ta yêu ngươi", câu nói này, từ viễn cổ hồng hoang, đến thương hải tang điền, mãi mãi cũng là êm tai nhất lời tâm tình, rất ít ba chữ, nhưng như là đẹp nhất thần chú, thổi tan nhiều năm qua bao phủ ở Hoa Hạ trong lòng thượng mây đen, cho hắn cuối cùng giải thoát.
"Ta cũng yêu ngươi." Hoa Hạ đáp lại hắn, sau đó, chủ động hôn một cái mi tâm của hắn.
Hoa Hi cúi xuống mặt mày, ba ngàn thế giới ánh mặt trời phảng phất đều xoa nát chiếu vào trên mặt của hắn, nụ cười thanh thoát, để cái này cũ kỹ thành thị đều trở nên màu sắc sặc sỡ.
Có ánh mặt trời, có ngươi.
Đây chính là ta muốn sinh hoạt.
Buổi tối, hai người dắt tay hướng về Hoa Hạ thuê lại nhà trọ đi đến, đi ngang qua siêu thị thì, Hoa Hi mua đẩy một cái xe cá + thịt quả sơ, nhìn tư thế kia, càng chuẩn bị trưởng ở.
Đóng gói sau khi, Hoa Hạ giúp hắn chia sẻ một chút , vừa đi một bên hỏi: "Ngươi muốn ở bao lâu?"
"Một tuần đi." Hoa Hi nói, hướng về Hoa Hạ nhướng nhướng mày, "Nếu như ba ba hi vọng ta ở lâu một chút, cũng không phải là không thể."
"Ngươi công tác không liên quan sao?"
"Không sao, ta năm ngoái nghỉ đông không có hưu, cùng nhau tích góp đến năm nay ." Hoa Hi cười cười, "Vì có thể cùng ngươi chờ lâu một chút."
Hoa Hạ trong lòng hài lòng, ngoài miệng nhưng chuyết với biểu đạt, không thể làm gì khác hơn là chịu đựng quấn rồi hắn, một cái tay mang theo rau dưa, một cái tay liên lụy bờ vai của hắn.
Rất nhanh, phần này vui mừng liền tan thành mây khói .
Chỉ thấy Hoa Hạ chân trước mới vừa bước vào nhà trọ, Hoa Hi chân sau liền đạp lên cửa, đem người đặt tại trên tường hôn môi lên, rất nhiều đem cửa cắm xuống, đem liêm lôi kéo, xiêm y tầng tầng đi xuống bái tư thế.
Hoa Hạ chen chân vào đạp hắn một hồi, lại bị hắn trực tiếp ngồi chỗ cuối ôm lên, ném tới phòng ngủ trên giường, rau dưa hoa quả lăn một chỗ, liền như vậy bỏ mặc không quan tâm .
Hoa Hạ vừa dính vào giường, khóe miệng lập tức không lưu loát lên, hỏi: "Ngươi ngươi ngươi, muốn làm gì?"
"Làm yêu." Hoa Hi trả lời - lời ít mà ý nhiều, tà mị quyến cuồng.
Hoa Hạ "Sượt" - nhảy xuống giường, nói: "Ta nghĩ tới, ta buổi tối còn hẹn một bệnh nhân, ta hồi bệnh viện ." Nói, đã nghĩ ra bên ngoài chạy, lại bị Hoa Hi xả cổ tay, lại kéo về trên giường, nhất thời có chút khổ bức, tha thiết mong chờ tiếng hô: "Hoa Hi —— "
Hoa Hi hôn một cái hắn, khóe miệng sung sướng kiều lên, nói: "Trêu đùa ngươi chơi."
Hoa Hạ: ...
"Làm sao, rất thất vọng?" Hoa Hi trừng mắt nhìn, đột nhiên bắt đầu động thủ cởi quần áo thường.
"Này!" Hoa Hạ lông tơ lạnh dựng đứng, cả người đều tiến vào bị chiến.
Sau đó, cũng chỉ thấy Hoa Hi liếm môi một cái, ung dung cởi chính mình áo khoác, sau đó săn : vén ống tay áo, nói: "Ta đi làm cơm ."
Hoa Hạ: ...
Ôm gối trở mình, Hoa Hạ đem mặt vùi vào trong chăn, có chút nhàn nhạt ưu thương.
Tương lai mấy ngày, sợ là sẽ không quá dễ chịu .
Chỉ nghe trong phòng bếp truyền đến "Ầm ầm ầm" thái rau âm thanh, sau đó là "Chi rồi" một tiếng, thịt vào nồi âm thanh, đón lấy, là một trận "Binh lách cách bàng" bạo xào.
Loại này tràn ngập tình thân vị âm thanh, thực sự là lâu không gặp . Trong lúc nhất thời, càng như là đan xen vào nhau tươi đẹp giai điệu giống như, để Hoa Hạ không khỏi dựng thẳng lên lỗ tai, tinh tế nghe.
Sau đó, hắn đã nghe đến một trận cơm hương.
Hoa Hi xào kỹ món ăn, giống như giống như mọi thứ thịnh ở trong cái mâm, bưng lên bàn ăn, sau đó lấy xuống tạp dề, hồi phòng ngủ đem Hoa Hạ ôm lên, ngữ khí sủng nịch nói: "Ăn cơm ."
"Ừm." Hoa Hạ xoa xoa mũi, vừa định xuyên dép, nhưng nhìn Hoa Hi trước tiên hắn một bước, xách đến dép cho hắn mặc vào , loại này bị người sủng trời cao, đã từng ta là lão tử bây giờ ta là nhi tử chua thoải mái cảm.
Thực sự là rất khó nói.
Đi đến trước bàn ăn, Hoa Hạ nhìn lâu không gặp việc nhà món ăn, cảm giác hạnh phúc nói: "Thật tốt a, ở nước Mỹ ăn rất ít đến Trung Quốc món ăn, cho dù tiệm ăn, ăn được cũng không nhất định chính tông."
Hoa Hi đưa cho đôi đũa cho hắn, nói: "Yêu thích liền ăn nhiều một chút. Có điều bên này trong siêu thị nguyên liệu nấu ăn không nhiều, ta cũng chỉ có thể chấp nhận làm này vài món thức ăn ."
"Không, đã rất phong phú , cảm tạ khoản đãi." Hoa Hạ nói, quá nhanh cắn ăn lên, tràn đầy một bàn món ăn, bị hắn tiêu diệt một nửa.
Sau khi ăn xong, Hoa Hi có chút dở khóc dở cười, cho hắn xoa xoa trướng đau cái bụng, hỏi: "Có hay không khá hơn một chút?"
"Ừm, tốt một chút ." Hoa Hạ lười biếng nằm trên ghế sa lông, đầu gối lên Hoa Hi bắp đùi, híp mắt hưởng thụ hắn xoa xoa.
Hoa Hi cười cợt, tay đột nhiên không thành thật lắm liêu thức rồi Hoa Hạ áo, mò lên trắng mịn cái bụng, nói: "Ba, ở trước mặt ta, ngươi đến lượt học cảnh giác điểm."
Hoa Hạ: ( ⊙ o ⊙)!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...