Tiểu Bàn cùng Hoa Hi trường học ly đến cũng không xa, trung gian cách mấy cái cũ kỹ phố kinh doanh, bên trong bán điểm diện điểm thủ công phẩm cùng C D loại hình, buôn bán nhỏ, giá cả không mắc, có lúc Hoa Hi bọn họ nghỉ học lại đây sẽ tới đi bộ vài vòng, tình cờ liền có thể gặp gỡ Tiểu Bàn.
Tựa như ngày này, Tiểu Bàn ở trong tiệm sách mua hai bản phụ đạo thư, mang theo khi ra cửa, liền nhìn Hoa Hi cùng Tề Nhạc ăn mặc một thân dế nhũi hoàng, ngồi xổm ở một nhà cửa hàng bánh bao bên ngoài hút thuốc.
Hai người nuốt mây nhả khói, vừa nhìn chính là bất lương thanh niên.
Tiểu Bàn nhíu nhíu mày, đang muốn tiến lên nói bọn họ vài câu, lại bị xông tới mặt mấy cái khác dế nhũi hoàng ngăn cản đường đi, cầm đầu nam sinh ngậm cái thuốc lá, "Chặc chặc" hai tiếng, nói: "Nhìn một cái, này không phải sát vách cao trung sao?"
Tiểu Bàn dừng lại bước chân, mắt lạnh nhìn về phía hắn, "Ngươi có việc?"
"Phí lời, lão tử không có chuyện gì cản ngươi làm gì thế?" Nam sinh nói, xả qua Tiểu Bàn cà vạt, nhíu mày, nói: "Cái kia, tên béo đáng chết, ca ca gần nhất trong tay có chút khẩn, tiếp tế một chút đi?"
Tiểu Bàn quơ quơ trong tay phụ đạo thư, "Tiền đều đem ra mua cái này ."
"Con mẹ nó ngươi sẽ không lui nha." Nam sinh nói, đẩy Tiểu Bàn một cái, sau đó nhổ ra tàn thuốc, tiến lên một bước giẫm diệt.
Tiểu Bàn trầm mặt, "Ta tại sao muốn nghe lời ngươi?"
"Chỉ bằng tương lai ngươi còn muốn đi con đường này, phải cho ta đàng hoàng." Nam sinh nói, phất lên nắm đấm, nhưng đang rơi xuống trước, bị người phía sau một cái nắm lấy , nhất thời có chút tức giận xoay người lại, "Cái nào thằng nhóc ——" nói còn chưa dứt lời, mau mau lại thay đổi cái điều, cung cung kính kính tiếng hô "Hoa ca."
Hoa Hi bỏ rơi hắn tay, hỏi: "Ngươi đang làm gì?"
Nam sinh cười theo, "Không có gì, chính là mập mạp chết bầm này không nghe lời, ca mấy cái nghĩ cho hắn chút dạy dỗ, cho hắn biết, trên con đường này, ai định đoạt."
Tề Nhạc cười lạnh một tiếng, "Chương mân, ngươi rất bản lĩnh a, đều muốn chiếm núi làm vua , ta làm sao không nghe nói trên con đường này, ngươi định đoạt."
"Không phải, ta không phải ý đó —— "
"Câm miệng!" Tề Nhạc hét lại hắn, sau đó thế Tiểu Bàn thu dọn một hồi cà vạt, nói: "Sau đó dài một chút mắt, ta anh em ngươi cũng dám bắt nạt, lá gan không khỏi quá lớn."
"A?" Chương mân há miệng, liếc mắt nhìn quần áo trong quần tây học bá uông Tiểu Bàn, vừa liếc nhìn màu vàng đất quần áo thể thao học tra Tề Nhạc, luôn cảm thấy họa gió không giống nhau lắm, hoàn toàn không biết là làm sao chơi đến một khối thượng, nói chung mau mau hướng về Tiểu Bàn bồi cái không phải, nói: "Xin lỗi, ca, không biết ngài là Nhạc ca người, đắc tội rồi a."
"Cút." Tề Nhạc lạnh giọng nói.
Chương mân nụ cười đột nhiên đọng lại ở trên mặt, âm thầm nắm nắm nắm đấm, sau đó gọi thượng theo đến mấy cái anh em, sắc mặt âm trầm rời đi .
Bọn họ vừa đi, Tiểu Bàn chộp cướp đi Tề Nhạc trong miệng khói hương, nói: "Làm sao cái tốt không học, còn học thượng hút thuốc ."
"Này có cái gì a." Tề Nhạc cười cợt, từ trong túi quần móc ra một hộp ngọc khê, lấy một cái đưa cho Tiểu Bàn, nói: "Nếm thử?"
"Không muốn." Tiểu Bàn từ chối , còn nói: "Hai người các ngươi trẻ măng, cũng đừng nhiễm phải những này thói quen, nhanh lên một chút đem thuốc lá giới đi."
"Ngươi quản rất rộng a." Tề Nhạc ngậm thuốc lá, một bên đi về phía trước, vừa nói: "Phụ cận mới mở gia bi-a xã, tiến vào đi chơi một chút?"
"Không đi." Tiểu Bàn từ chối thẳng thắn, sau đó lại lải nhải lên , "Tề Nhạc, ngươi nói ngươi liền không thể học điểm được, hút thuốc đánh nhau, đánh lỗ tai động, hình xăm, cả ngày liền biết lêu lổng —— "
"Ngươi hắn sao xong chưa ?" Tề Nhạc không nhịn được đánh gãy hắn, "Làm sao so với ta mẹ quản được còn rộng."
Tiểu Bàn bĩu môi, "Ngươi mẹ đó là không biết ngươi mỗi ngày ở bên ngoài đầu làm cái gì."
Tề Nhạc: "Mịa nó, tên béo đáng chết, ngươi có thể cho ta đem miệng bế quấn rồi, đừng ở ta mẹ trước mặt nói lung tung."
Tiểu Bàn: "Vậy ngươi phải đáp ứng ta trước tiên đem thuốc lá giới hiểu rõ."
Tề Nhạc: "Con mẹ nó ngươi uy hiếp ta?"
Tiểu Bàn: "Ta đó là muốn tốt cho ngươi."
Tề Nhạc: "Vậy sao ngươi không thèm quan tâm Hoa Hi?"
Tiểu Bàn: "Cha hắn là làm gì, chóp mũi lắm, không cần ta nói, nhất định liền biết rồi."
Hoa Hi: ...
Sự thực chứng minh, Tiểu Bàn có lúc cũng là cái miệng xui xẻo.
Hoa Hi chân trước mới vừa bước vào trong nhà, Hoa Hạ chân sau liền theo vào, trải qua Hoa Hi bên người thì, đột nhiên xả qua hắn cổ áo, khuynh thân tụ hợp tới.
Hoa Hi nhìn hắn đột nhiên tới gần mình, hô hấp hơi ngưng lại, còn tưởng là có chuyện tốt gì muốn phát sinh , nhưng nhìn Hoa Hạ mang theo hắn cổ áo ngửi một cái, sau đó đứng thẳng người lên, dùng câu nghi vấn kiểu câu, nhưng dùng câu trần thuật ngữ khí, hỏi: "Ngươi hút thuốc ?"
Không một chút nào cho hắn phủ nhận chỗ trống.
Hoa Hi trên mặt cứng đờ, lập tức liền giao cho Tề Nhạc, nói: "Là Tề Nhạc để ta hấp, hắn nói không hấp liền không phải một hán tử!"
Hoa Hạ buông lỏng tay ra, nói: "Hấp hơn nhiều, liền thật không phải một hán tử ."
Hoa Hi sững sờ, "Tại sao?"
Hoa Hạ nói: "Quá độ hút thuốc, sẽ ảnh hưởng đến bột lên cùng kéo dài độ, cùng với sớm tiết, nghiêm trọng , còn có thể bệnh liệt dương."
Hoa Hi: "A?"
Vì là mao cảm thấy, nghe tới rất đáng sợ dáng vẻ.
Làm bác sĩ, Hoa Hạ đang nói tới tính công năng thì tương đối thẳng bạch, cũng không có bởi vì thiếu nhi không thích hợp mà hết sức lảng tránh cái gì, lấy góc độ chuyên nghiệp, nhắc nhở Hoa Hi nói: "Cái kia đều là lâu dài ảnh hưởng, hướng về gần rồi nói, hút thuốc sẽ giết chết tinh trùng, sẽ ảnh hưởng đến một người tính muốn, có thể không tốn thời gian dài, ngươi liền sẽ phát hiện mình tỉnh lại sau giấc ngủ, tinh thần uể oải không ăn thua."
"Ừ?" Hoa Hi bỗng nâng lên khóe môi, cười đầy mặt thâm ý, "Chiếu như thế xem ra, ta còn thực sự phải đem thuốc lá giới . Dù sao ảnh hưởng đến tính muốn cùng bột lên, liền không tốt lắm . Có đúng không, ba ba?"
"Đó là đương nhiên." Hoa Hạ gật gù, một mặt làm cha nghiêm túc vẻ mặt, vỗ vỗ Hoa Hi vai, nói: "Ngươi còn trẻ, nhất định phải yêu quý thân thể của chính mình."
"Được, ta biết rồi, nếu ba ba không thích, đời ta liền sẽ không gặp mặt thuốc lá ." Hoa Hi nói, nắm qua cái kia đặt ở chính mình trên vai bàn tay, nhẹ nhàng nặn nặn.
Đáy mắt, dạng mở ra một mảnh nồng đậm ý cười.
Ăn cơm tối xong, Hoa Hi đem bộ đồ ăn ném vào tẩy rãnh nước, sau đó thay đổi một cái màu đen không có tay T-shirt, phối một cái màu xám quần thường, bồi Hoa Hạ đi phụ cận công viên tản đi tản bộ, lúc đó gió Thanh Nguyệt lãng, bầu không khí vừa vặn.
Đi tới chỗ ngoặt trà ẩm điếm, Hoa Hi mua một ly quả xoài chất lỏng, đưa cho Hoa Hạ, nói: "Ngươi yêu thích khẩu vị."
"Cảm ơn." Hoa Hạ tiếp nhận nước trái cây, xuyên vào hấp quản, vừa đi một bên uống, không cảm giác , hai người đi tới bên hồ, muộn gió vừa thổi, vô cùng thích ý.
Hai người tựa sát ngồi xuống, Hoa Hi lặng lẽ ôm đồm qua Hoa Hạ vai, nói chuyện phiếm bên trong, không chút biến sắc mà đem người xả tiến vào trong lồng ngực, thỉnh thoảng bắt ba sượt một sượt hắn mềm mại tóc.
Một nho nhỏ động tác, Hoa Hạ không có để ở trong lòng, Hoa Hi nhưng cảm thấy tâm tình tung bay, khóe miệng không nhịn được kiều lên, nói: "Ba, cho ta uống một hớp ngươi nước trái cây chứ?"
"Ồ." Hoa Hạ đem hấp quản tiến đến Hoa Hi bên mép, nhìn hắn uống xong , liền nhổ hấp quản, ném xuống cái nắp, sau đó liền chén duyên thượng uống lên.
Hoa Hi nhíu nhíu mày, "Ba, ngươi có phải là ghét bỏ ta?"
Hoa Hạ hơi mờ mịt, "Không có a."
"Có thể ngươi ném xuống ta chạm qua hấp quản."
"Há, vứt thuận lợi , ta không nghĩ nhiều như thế."
"Ngươi thật không phải ghét bỏ ta?"
"Đương nhiên , ngươi là ta một tay nuôi lớn hài tử, ta ghét bỏ ngươi làm cái gì."
"Vậy ngươi chứng minh cho ta nhìn a."
"A, này muốn như thế nào chứng minh?"
"Hôn ta a."
"Ha?"
"Liền giống như vậy ——" Hoa Hi nheo mắt lại, cúi đầu hôn lên Hoa Hạ môi.
Cái kia hôn rất cạn, như chuồn chuồn lướt nước (vô cùng hời hợt) giống như, trong nháy mắt liền kết thúc , tốc độ nhanh thật giống chưa từng xảy ra chuyện gì.
Xong, Hoa Hi liếm môi một cái, một mặt thích ăn đòn nói: "Quả xoài vị, không tệ."
Hoa Hạ người này từ trước đến giờ phản ứng trì độn, liền ngay cả mặt đỏ cũng so với người khác chậm mấy phách, hậu tri hậu giác - dời đi thân thể, chít chít ô ô hỏi: "Ngươi, ngươi làm cái gì?"
Hoa Hi một mặt thiên chân vô tà, nháy mắt mấy cái nói: "Không cái gì a, liền hôn một chút mà thôi. Làm sao, ba ba ngươi chán ghét hình dạng ta thế này?"
Hoa Hạ có chút xoắn xuýt. Chán ghét không tính là, nhưng tuyệt đối là không thích. Dù sao Hoa Hi cũng trưởng thành , đột nhiên tập hợp tới tự mình kỷ, luôn cảm thấy có chút quái dị, hoặc là đến lượt nói đúng không bình thường.
Cho dù Hoa Hạ ngu ngốc đến mấy, cũng mơ hồ cảm thấy không đúng lắm, có thể cụ thể xảy ra chuyện gì, hắn cũng không hướng về sâu hơn nghĩ, chỉ là lắc đầu một cái nói: "Sau đó đừng như vậy ."
"Tại sao?" Hoa Hi bày ra một bộ bị thương tiểu vẻ mặt, nhìn trách đáng thương.
"Không được là không được, hai cái đại nam nhân miệng đối miệng, ngươi để cho người khác thấy thế nào!" Hoa Hạ nói xong, trên mặt lại đỏ một chút.
Hoa Hi nhẫn nhịn cười, mắt ba ba hỏi: "Cái kia có phải là không ai nhìn, là có thể , nói thí dụ như —— ở nhà?"
"..."
Sao có thể có chuyện đó, hoàn toàn không phải vấn đề này được rồi!
Vì tiêu trừ trước mắt lúng túng, Hoa Hạ đứng dậy, phủi mông một cái nói: "Về nhà đi, nơi này có muỗi." Nói, vồ vồ cẳng chân, như là thật bị cắn .
Hoa Hi theo đứng lên, do dự đưa tay ra, nắm lấy Hoa Hạ ôn hòa bàn tay, nắm hắn đi trở về.
Hoa Hạ bản năng rụt lại tay chưa thành công, dừng một chút liền thỏa hiệp , theo hắn xuyên qua rừng rậm tiểu đạo.
Lúc đó, bóng cây lắc lư, dưới ánh trăng hai đạo bóng dáng cũng theo loang lổ , đi tới chỗ ngoặt thì, vừa vặn trùng chồng lên nhau.
Hoa Hi khẽ cười cười, đột nhiên nghĩ đến một từ —— chấp tử tay, cùng tử giai lão.
Mặc dù tuổi tác thượng dịch ra mười lăm năm, thế nhưng tương lai, sẽ không lại bỏ qua hắn.
Đời này, hắn nhất định sẽ nắm hắn tay, đi thẳng xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...