☆Chương 27

451 24 0
                                    

Ngày hứ hai, bởi vì không cần đi làm, Hoa Hạ ngủ đến hôn thiên ám địa, từ nam đến bắc, tự tây hướng đông, bày ra trăm nghìn loại tư thế, ngủ đến muốn nhiều thơm ngọt có bao nhiêu thơm ngọt.
Hoa Hi biết hắn ngày hôm qua mệt muốn chết rồi, cũng không có gọi hắn rời giường, vẫn dựa vào đến sắp mười hai giờ rồi, đột nhiên nghe được trong phòng ngủ truyền đến vật nặng rơi xuống đất âm thanh, nương theo Hoa Hạ một tiếng rên.
Hoa Hi đẩy ra Hoa Hạ cửa, đưa cái cổ hỏi: "Ba ba, ngươi làm sao  ——" nói còn chưa dứt lời, mặt liền đen.
Chỉ thấy Hoa Hạ chính quấn quít lấy chăn nằm trên mặt đất thượng, bởi vì giường rất thấp, sàn nhà lại là chất gỗ, vì lẽ đó cũng không có té đau, cũng không có ảnh hưởng đến hắn giấc ngủ. Khoảng chừng là cảm thấy trên đất có chút cứng, Hoa Hạ còn đặc biệt xả chăn hướng về dưới thân nhét vào nhét, sau đó táp một hồi miệng, ngủ tiếp.
Quả thực muốn nhiều lười có bao nhiêu lười.
Hoa Hi lắc đầu một cái, tiến lên đem người ôm lên, trùng lại thả lại trên giường, sau đó liếc mắt nhìn bích đồng hồ, liền nhanh một chút , cũng không biết hắn còn muốn ngủ tới khi nào.
Giữa trưa, Hoa Hạ cảm thấy hơi nóng, liền đưa tay kéo kéo áo ngủ, lộ ra trắng mịn bụng nhỏ, sau đó mở ra tứ chi, gia tăng rồi giải nhiệt diện tích.
Hoa Hi cười cợt, nằm nhoài trên bụng của hắn hôn một cái, nhìn Hoa Hạ run lên một cái, càng là bị ngứa tỉnh rồi.
Vừa nhìn liền rất mẫn cảm, quả thực không thể càng tốt hơn.
Hoa Hi mau mau đứng thẳng người, chỉ chỉ bích đồng hồ, nói: "Đã buổi trưa , lên tới dùng cơm đi."
Hoa Hạ còn buồn ngủ mà nhìn Hoa Hi, tóc ngổn ngang, quần áo xốc xếch, ga trải giường cũng nhiều nếp nhăn, trong lúc vô tình lại có một phen dụ dỗ tư vị ở bên trong.
Hoa Hi hầu kết giật giật, nuốt ngụm nước miếng, nói: "Mau dậy đi, ta đi đem món ăn nhiệt nóng lên."
"Ừm." Hoa Hạ lười biếng đáp ứng , không dễ dàng ngồi dậy đến, nhưng cảm thấy cả người một trận đau nhức, ngày hôm qua kéo dài mười mấy tiếng giải phẫu, là thật sự mệt muốn chết rồi.
Ăn qua cơm, Hoa Hạ lại hồi trên giường nằm xuống , rất nhiều ngủ thẳng thiên hoang địa lão tư thế.
Hoa Hi thu thập xong bát đũa, đi tới hắn gian phòng, hỏi: "Có phải là không thoải mái hay không?"
"Không có, chính là cảm thấy mệt mỏi, toàn thân đều đau." Hoa Hạ nói, trở mình, nằm nhoài trên giường.
"Vậy——" Hoa Hi do dự, duỗi ra móng vuốt sói, "Ta giúp ngươi xoa bóp?"
"Ngươi sẽ?"
"Thử xem mà." Hoa Hi nói, giúp Hoa Hạ cởi áo, lộ ra hắn trắng nõn nhưng có chút đơn bạc phía sau lưng, trong lòng một trận dập dờn, có thể công nhiên sỗ sàng, quả thực quá tuyệt .
Hoa Hi đưa tay ra, nhẹ nhàng nặn nặn Hoa Hạ vai, chỉ nghe hắn hít vào một hơi, nói: "Đau."
"Đau không? Vậy ta nhẹ chút."
"Ừm, cái này cường độ liền không tệ."
"Thoải mái sao?"
"Ừm, thoải mái. A, có chút đau —— "
"Như vậy cũng đau? Vậy dạng này đây?"
"Ừm, tốt hơn một chút , đúng, chính là chỗ đó, dùng sức."
Như vậy đối thoại, thực sự là đặc biệt thiếu nhi không thích hợp.
Hoa Hi nắm qua Hoa Hạ vai, ngón tay trượt tới lưng của hắn thượng, một bên giúp hắn vuốt thuận cột sống, một bên tùy thời chiếm tiện nghi, da thịt mò lên lại mềm lại mềm lại bóng loáng, quả thực quá thỏa mãn .
Bàn tay một đường đi xuống, ấn tới xương sống thời điểm, chỉ nghe Hoa Hạ "Hừ hừ" hai tiếng, nói: "Chính là chỗ đó, nhiều mấy cái nữa."
"Nơi này?" Hoa Hi nặn nặn hắn eo.
Hoa Hạ thân thể run lên, đột nhiên tuôn ra một trận tiếng cười, cùng hắn trong ngày thường ôn hòa nho nhã dáng vẻ quả thực như hai người khác nhau, ở trên giường đánh cái lăn, nói: "Đừng đụng nơi đó."
Càng là không cho chạm, Hoa Hi liền càng là nghĩ (muốn;nhớ) chạm, nhìn Hoa Hạ mãn giường lăn lộn, vừa hưởng thụ vừa đau khổ dáng vẻ, Hoa Hi nội tâm có gan biến thái cảm giác thỏa mãn.
Thật một ngày nào đó, hắn muốn đưa cái này người theo ở trên giường, cho tới khóc mới thôi.
Không dám chơi đùa hỏa, Hoa Hi đúng lúc - ngừng tay , nói: "Ngươi như thế sợ ngứa, ta muốn bóp thế nào a?"
"Không cần , thân thể nhẹ nhàng hơn nhiều." Hoa Hạ ngồi dậy đến, chà xát một cái khóe mắt nước mắt, nói: "Không ngủ , rời giường ."
"Ồ." Hoa Hi giúp hắn nhặt lên trên đất áo ngủ, hỏi: "Buổi chiều làm cái gì?"
"Đọc sách? Xem ti vi? Vẽ vời?" Hoa Hạ tan vỡ chính mình bần cùng giải trí sinh hoạt, đột nhiên nghe tới điện thoại di động vang lên, mới vừa ấn xuống tiếp nghe, liền nghe tiểu hộ sĩ lo lắng nói: "Hoa bác sĩ, xảy ra vấn đề rồi, ngài mau tới bệnh viện đi."
Hoa Hạ cả kinh, "Làm sao ?"
"Khang khang thân thể gặp sự cố , thận cấp tốc suy kiệt, tình huống rất không lạc quan."
Hoa Hạ mau mau xuống giường, từ tủ quần áo bên trong lấy một cái quần áo trong , vừa cài nút áo , vừa nói: "Ngươi đừng vội, ta lập tức quá khứ (đi qua), đúng rồi, thông báo một hồi lộc bác sĩ, để hắn cũng lập tức qua." Nói, cúp điện thoại, tròng lên quần liền đi xuống lầu dưới.
"Ba ——" Hoa Hi cùng đi theo, hỏi: "Xảy ra chuyện gì ?"
"Tối hôm qua giải phẫu bệnh nhân, gặp sự cố , ta đến qua xem một chút." Hoa Hạ nói, ra cửa, dọc theo đường chận chiếc taxi xe, vội vội vàng vàng đi hướng về bệnh viện.
Thay đổi quần áo, Hoa Hạ tiến vào giám hộ phòng, chỉ thấy lộc hoàn đã trước tiên hắn một bước đến rồi nơi này, đang cùng với mấy cái giải phẫu bác sĩ thương lượng cái gì, sắc mặt vô cùng trầm trọng.
Hoa Hạ đi lên phía trước, hỏi: "Làm sao ? Tình huống có nghiêm trọng không?"
"Rất nghiêm trọng." Lộc hoàn cúi đầu nhìn trong tay mỗi cái hạng số liệu, "Hài tử gan thận đều ở cấp tốc suy kiệt, thật giống như là rời đi cung thể sau khi, không có cách nào ở được thể trong cơ thể tồn tại như thế."
"Không đạo lý a, hai người bọn họ là đơn trứng song thai, không chỉ có nhóm máu tương đồng, tổ chức tương dung tính kháng nguyên cũng giống như vậy, không thể xuất hiện bộ phận bài xích a." Hoa Hạ chỉ cảm thấy khó có thể tin tưởng được, "Hơn nữa, hai người bọn họ làm trẻ sinh đôi kết hợp, thời gian dài như vậy , cộng đồng một bộ gan thận đều sống sót , làm sao một làm xong giải phẫu liền —— "
"Ngươi cũng biết, khang khang là chưa hoàn chỉnh nội tạng, hắn chiếm được, có điều là từ kiện tập thể hình thượng mạnh mẽ cắt xuống mà thôi, mà trọn bộ bộ phận trong lúc đó, không có cách nào bình thường phối hợp."
"Có thể ngày hôm qua giải phẫu xong, khang khang không phải hết thảy đều rất bình thường sao?" Hoa Hạ trên mặt có chút ửng hồng, nắm đấm nhưng nắm đến trắng xám.
"Ngày hôm qua khang khang liền biểu hiện rất hư nhược rồi!" Lộc hoàn không cảm giác nâng lên âm điệu, có thể vừa nhìn thấy Hoa Hạ ửng hồng vành mắt, mau mau lại hòa hoãn một hồi ngữ khí, nói: "Cái này cũng không trách ngươi, dù sao chúng ta trước cũng không có gặp gỡ qua tình huống như thế. Huống hồ, kết quả như thế, chúng ta trước cũng không phải không nghĩ tới..."
Nói thì nói thế, có thể Hoa Hạ trong lúc nhất thời nhưng không chịu nhận .
Ngay ở ngày hôm qua, khang khang còn đặc biệt kiên cường nói, hắn nhất định sẽ cố lên sống sót.
Mà chính mình cũng hứa hẹn qua hắn, nhất định giúp cho hắn chữa khỏi bệnh.
"Ngươi nói cho ta." Hoa Hạ nắm bất lực ánh mắt nhìn về phía lộc hoàn, "Còn có không có biện pháp khác, có thể cứu hắn?"
Bị hắn nắm như thế vô cùng đáng thương ánh mắt nhìn, lộc hoàn thực sự không đành lòng đả kích hắn, nhưng cũng đừng không có pháp thuật khác, chỉ có thể lắc đầu một cái, nói: "Ngươi cũng biết, hắn hệ tiêu hoá cùng bí niệu hệ thống đều có bẩm sinh thiếu hụt, chúng ta không giúp được hắn."
Hoa Hạ sắc mặt đột nhiên trắng xám, làm bác sĩ, hắn tuy rằng cũng rõ ràng gặp gỡ tình huống như thế, khẳng định là không thể cứu vãn . Nhưng hắn chính là không muốn tin tưởng, như vậy tươi sống một tiểu sinh mệnh, đang bị đẩy mạnh phòng giải phẫu trước, còn đối với cuộc sống tràn ngập hi vọng. Có thể lên bàn mổ, nhưng là bị mất hắn một đời nhớ nhung.
"Hoa Hạ." Lộc hoàn đỡ lấy hắn thân thể lảo đảo muốn ngã, "Tình huống như thế, ai cũng không muốn nhìn thấy. Thế nhưng, chúng ta cũng đã tận lực , vì lẽ đó, đừng có như vậy được không?"
"Ta không có chuyện gì." Hoa Hạ buông xuống mặt, cảm thấy một trận thoát lực, "Chỉ là gần nhất quá mệt mỏi , vẫn không có nghỉ ngơi tốt."
Lộc hoàn cho hắn nhận chén nước, nói: "Đến, ngươi trước tiên uống nước, ta đi giám hộ phòng nhìn."
"Ta cùng ngươi." Hoa Hạ gác lại cái chén, đuổi tới hắn.
Mười một giờ đêm, trải qua cuối cùng cứu giúp vô hiệu, khang khang vẫn là đình chỉ tim đập.
Hoa Hạ ngơ ngơ ngác ngác rời đi bệnh viện, bên tai tựa hồ còn quanh quẩn đôi kia cha mẹ gào khóc, cùng bọn họ tan nát cõi lòng chất vấn: "Các ngươi không phải nói con của ta không có chuyện gì sao, không phải nói giải phẫu rất thành công sao?"
Hoa Hạ mỏi mệt dựa vào xe ghế tựa, gò má nhìn ra phía ngoài loang lổ cảnh đêm, hỏi lộc hoàn: "Ngươi nói, ta có phải là không nên tiếp trận này giải phẫu?"
"Ngươi không tiếp, trận này giải phẫu cũng sẽ như thường tiến hành. Hoa Hạ, ngươi là một tên bác sĩ, không phải Chúa cứu thế, ngươi không thể mưu toan cứu vớt tất cả mọi người."
"Ta biết, nhưng dù là cảm thấy rất vô lực."
"Liền điểm ấy tâm lý tố chất, ngươi là làm sao làm nhiều như vậy năm bác sĩ. Phải biết, ngươi từ trước không có thất bại qua giải phẫu, không có nghĩa là sau đó cũng không có, tương lai ngươi còn sẽ gặp được rất nhiều tương tự bệnh nhân, hoặc là ngươi để bọn họ thư thư phục phục chết ở trên bàn mổ, hoặc là để bọn họ lại thống khổ sống tạm mấy ngày, làm bác sĩ, chúng ta vẫn gánh chịu nguy hiểm, nhưng cũng không được tuyển."
Hoa Hạ hạ thấp xuống mặt, không nói gì.
Đem người đưa đến dưới lầu, lộc hoàn hỏi: "Ngày mai có nghỉ hay không?"
"Làm sao ?" Hoa Hạ vẫn phờ phạc.
"Dẫn ngươi đi cạnh biển trát cái lều vải, uống cái bia, nhìn cái mỹ ngực đùi đẹp, chúng ta buông lỏng một chút tâm tình."
"Ta không cái kia ham mê."
Lộc hoàn nháy mắt, "Vậy nếu như ngươi càng yêu thích nhìn cơ ngực cơ bụng, ta cũng có thể lộ cho ngươi xem."
"Ngủ ngon!" Hoa Hạ đóng cửa lại.
Lộc hoàn: ...
Vậy rốt cuộc là có đi hay là không a?
Ngày thứ hai, Hoa Hạ trong lòng đè lên sự tình, rất sớm liền tỉnh lại, nhưng không có rời giường.
Hoa Hi từng tiến vào một lần, thấy hắn mở to mắt, nhưng rúc ở đây bên trong không nhúc nhích, biết hắn có tâm sự, cũng là không gọi hắn lên, chỉ lẳng lặng lùi ra, tiến vào nhà bếp.
Không lâu lắm, Hoa Hạ nghe thấy được cơm rang mùi vị, cái bụng kêu vài âm thanh, mới nhớ tới đến từ chiều hôm qua đến hiện tại, vẫn luôn chưa từng ăn cơm.
Xuống giường, Hoa Hạ đi vào nhà bếp, hỏi: "Làm cơm rang sao?"
"Ừm, ngươi thích ăn nhân hạt thông Ba La cơm rang." Hoa Hi cười cười, giúp hắn thịnh một chút đi ra, lại cho hắn yểu một bát bắp ngô cháo, nói: "Ăn đi."
Hoa Hạ bưng điểm tâm, hỏi: "Ngươi ăn qua sao?"
"Ừm, ăn qua ." Hoa Hi nói, tuỳ tùng Hoa Hạ ngồi vào trước bàn ăn, nhìn hắn từng ngụm từng ngụm ăn bữa sáng, khóe miệng hơi giương lên.
Ân, như vậy mới trả lời nha, nhìn hắn tối hôm qua khi trở về, sắc mặt như tờ giấy, hình như đèn khô, rất khiến người ta lo lắng a.
Có ý định muốn cùng hắn đi ra ngoài giải sầu, Hoa Hi chờ Hoa Hạ ăn điểm tâm xong, đề nghị nói: "Ngược lại trong lúc rảnh rỗi, chúng ta đi dạo chơi shopping đi."
"Làm sao, có cái gì muốn mua đồ vật sao?"
"Ừm, thăng mùng 2 sau khi , ta nghĩ báo danh trường học đội bóng rổ, cho nên muốn mua bộ ra dáng cầu phục, lại có thêm cái tiện tay bóng rổ liền tốt hơn rồi."
"Được." Hoa Hạ thoải mái đồng ý, đổi Tốt quần áo sau, hãy theo Hoa Hi ra cửa.
Này một lần ra ngoài, ai cũng không ngờ tới sẽ bởi vì một hồi bất ngờ, để Hoa Hạ từ Hoa Hi trên người, phát hiện một bí mật kinh người.

[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ