☆Chương 24

482 38 1
                                    

Mấy ngày sau, phòng ốc thủ tục sang tên làm tốt , Tiểu Bàn ba mẹ ly hôn phán quyết cũng hạ xuống , hai người từng người cầm tới tay hơn một trăm vạn, triệt để thành người qua đường.
Tiểu Bàn ba qua chân, bình thường vào nghề rất khó, liền trước tiên tìm cái cho thuê phòng ở lại, lưu lại một điểm sinh hoạt phí, còn lại tiền trước tiên cầm trả lại trái .
Tiểu Bàn mẹ thả xuống chút tình cảm này sau khi, cũng có vẻ càng ngày càng có nhiệt tình , ra tiền đem sủi cảo quán sửa chữa một lần, bảng hiệu cũng hái xuống đổi mới rồi, thu xếp , một lần nữa khai trương .
Gặp nghỉ hè, Hoa Hi cùng Tề Nhạc vừa vặn không có chuyện gì, liền chạy đến giúp đỡ , Hoa Hi đảm nhiệm nửa cái đầu bếp, Tề Nhạc thì lại phụ trách điểm món ăn tính tiền, Tiểu Bàn phụ trách mang món ăn, ba người mỗi người quản lí chức vụ của mình, hợp tác rất vui vẻ.
Đến chạng vạng, Hoa Hạ cũng tới đến sủi cảo quán, hướng về Tề Nhạc vung vung tay, nói: "Cho ta đến một bàn rau cần thịt sủi cảo."
Tề Nhạc tập hợp tới, giả vờ giả vịt hỏi: "Xin hỏi, còn muốn điểm khác sao?"
"Cái kia, cho ta phối một rau trộn dưa chuột đi." Hoa Hạ nói.
"Tốt đến ——" Tề Nhạc đáp ứng , hướng về nhà bếp thét to một tiếng: "Hoa Hi, đến một bàn rau cần sủi cảo, lại phách một dưa chuột."
"Thu được!" Bên trong truyền đến Hoa Hi âm thanh.
Hoa Hạ cúi đầu cười cười, hỏi: "Như thế nào, ở bang này bận rộn có mệt hay không?"
Tề Nhạc lắc đầu một cái, nói: "Không mệt."
Ngay ở trước mặt nhiều năm thần tượng trước mặt, cái kia nhất định phải không thể gọi mệt. Lại nói, muốn mệt cũng là Hoa Hi mệt nhất, cả ngày chờ ở oi bức oi bức trong phòng bếp, phỏng chừng này sẽ đều tốt chưng quen.
Không lâu lắm, Tiểu Bàn bưng tới sủi cảo, nhìn thấy Hoa Hạ lúc đó có chút ngoài ý muốn, "Thúc thúc, ngài đã tới."
Hoa Hạ gật gù, hỏi: "Bận rộn cả ngày, có phải là vẫn không có ăn thật ngon qua cơm?"
"Buổi chiều nhàn rỗi thời điểm, chúng ta ăn qua . Có điều cái này chọn người cũng không hơn nhiều, có thể dọn dẹp một chút ăn cơm ." Tiểu Bàn nói, mở ra một chai bia, đặt ở Hoa Hạ trên bàn, nói: "Ngài uống trước , ta đi bên ngoài mua chút thịt nướng trở về, chúng ta cùng nhau ăn cơm tối."
Hoa Hạ kéo hắn lại, "Không cần phiền phức như vậy, ta tùy tiện ăn một chút là tốt rồi."
Tiểu Bàn cười đến ngại ngùng, "Là ta mẹ nghĩ đêm nay thu sạp sau, xin ngươi còn có Tề thúc thúc Trương a di lại đây ăn một bữa cơm."
Chính nói, chỉ thấy Tiểu Bàn mẹ từ trong phòng bếp đi ra, đưa tay thả tạp dề thượng xoa xoa, nói: "Hoa tiểu ca, ngươi đến rồi."
"Ừm." Hoa Hạ gật gù, nói: "Tần tỷ, ngài thật không cần làm phiền, sủi cảo tất cả lên , ta tùy tiện ăn một chút là được."
"Không phiền phức, trong thời gian này, trong ngoài, may các ngươi hỗ trợ, bữa cơm này, là bất luận làm sao cũng phải mời, ngươi ngồi trước a, ta đi nhà bếp làm vài món thức ăn." Tiểu Bàn mẹ nói, lại trở về nhà bếp.
Không lâu lắm, Tiểu Bàn mang theo xâu thịt, dẫn Tề Nhạc cha mẹ trở lại trong cửa hàng.
Ba người nhà trong ngày thường liền rất quen, có ăn có uống, bầu không khí lập tức nhiệt liệt lên. Tề Nhạc ba ba Tề Phong tửu lượng tuyệt vời, không ai bồi chính mình uống lại cảm thấy không náo nhiệt, liền kéo lên Hoa Hạ, nói: "Đến, Hoa tiểu ca, hai anh em ta uống hai chén."
Hoa Hạ tửu lượng có hạn, uống điểm bia vẫn được, rượu đế cơ bản vừa dính vào liền ngã, mau mau vung vung tay, nói: "Tề ca, ta tửu lượng không được, ngài vẫn là cho ta đến điểm bia đi."
"Ai, uống bia có ý gì, hài lòng , vẫn là uống rượu đế hăng hái." Tề Phong nói, trực tiếp cho Hoa Hạ đổ đầy .
Hoa Hạ trên mặt cười cợt, trong lòng nhưng có chút buồn rầu, này một ly xuống, đoán chừng phải ngủ nơi này đi.
Nhìn đại gia vừa nói vừa cười, bầu không khí vừa vặn, Hoa Hạ cũng không muốn quét hưng phấn của mọi người, đành phải giơ chén rượu, cau mày uống một hớp. Này miệng vừa hạ xuống , thì có chiếc thứ hai cái thứ ba, chờ một chén rượu thấy đáy , Hoa Hạ trên mặt đều đỏ.
Tề Phong còn muốn cho hắn thêm rượu, nhưng đừng vợ hắn ngăn lại , nghe nàng nói: "Ý tứ ý tứ là được , ta nhìn Hoa tiểu ca tửu lượng là thật sự không ăn thua, chớ miễn cưỡng hắn."
Thật vất vả bắt lấy cái bạn, Tề Phong lại không chịu buông tha Hoa Hạ, đặt rơi xuống rượu đế, lại giơ lên bia, nói: "Cái kia uống cái này đi, bia lại không cái gì số ghi."
"Ừm, tốt." Hoa Hạ có chút uống bối rối, chỉ lấy bia xem là nước trái cây, một ly tiếp một ly, hai bình xuống phía dưới, liền cái cổ đều đỏ.
Mọi người ăn uống tận hứng, tan cuộc thì, đều là nửa đêm .
Hoa Hi đỡ ngất ngất ngây ngây Hoa Hạ, có chút dở khóc dở cười, "Trong ngày thường như vậy nhã nhặn một người, làm sao uống lên rượu tới đây sao không muốn sống."
Hoa Hạ cười cợt, nói: "Cao hứng."
"Thật sự cao hứng?" Hoa Hi nhìn về phía hắn.
"Ừm, đại gia ngồi cùng một chỗ, vừa nói vừa cười rất tốt, cảm giác như là một đại gia đình. Gia đình ngươi biết không, chính là có rất nhiều thân nhân, mỗi ngày chia sẻ rất nhiều chuyện..." Hoa Hạ nói, lại cúi đầu cười cợt.
Hoa Hi nhìn hắn buồn vui khó phân biệt vẻ mặt, khẽ cau mày.
Những năm này, hắn tình cờ đi hoa mân nơi đó, cũng cũng ít nhiều nghe nói Hoa Hạ thân thế.
Căn cứ hoa mân nói, Hoa Hạ là một vị bất động sản thương con riêng. Hắn mẹ cùng người đàn ông kia nguyên bản cũng là chân tâm yêu nhau, chỉ là sau đó, cùng chó bình thường huyết kịch như thế, nam nhân vì lợi ích, bò lên trên một người phụ nữ khác giường, đồng thời vì được đối phương tài lực chống đỡ, cùng người phụ nữ kia kết hôn.
Liền, Tiểu Tam lắc mình biến hóa thành chính thất, Hoa Hạ mẹ kiên trì bụng lớn, nhưng thành khí phụ.
Nhiều năm như vậy đến, Hoa Hạ một lần đều chưa từng đặt chân qua cái kia bất động sản ông chủ lớn gia tộc, trong thế giới của hắn, không có liên quan với ba ba ký ức, mà có quan hệ mẹ ký ức, cũng có điều ngăn ngắn mấy năm.
Hắn nắm giữ chỉ là tiền, rất nhiều rất nhiều tiền, đồng thời từng năm tăng nhanh. Người đàn ông kia không có đã cho hắn phụ yêu, nhưng ở trong trương mục của hắn, tồn vào một bút lại một bút tiền tài, cung hắn lấy mãi không hết, dùng mãi không cạn.
Có thể Hoa Hạ đối với này cảm thấy xem thường, hắn tùy tiện bán một bức họa cũng có thể kiếm lời cái mấy trăm ngàn, nếu như từ đi bệnh viện sự vụ chuyên tâm làm mỹ thuật sáng tác, này một chút nói không chắc ở toàn thế giới đều được hưởng nổi danh . Mẹ của hắn khi còn sống chính là cái nghe tên trung ngoại hoạ sĩ, được lợi từ nàng ưu tú gien, Hoa Hạ từ nhỏ chính là cái hội họa thiên tài.
Có thể tất cả những thứ này, hắn đều cảm thấy xem thường. Hắn cũng không truy tên, cũng không trục lợi, hắn muốn sinh hoạt, có điều chính là bảo vệ một vùng không gian, làm một đơn giản, không có tiếng tăm gì tiểu thị dân.
Có gia, có thân nhân.
Hoa Hi yên lặng nhìn hắn, những năm gần đây, Hoa Hạ tâm tình từ không lộ ra ngoài, bất luận gặp phải chuyện gì, đều là một bộ không nóng không lạnh, không kiêu không vội vẻ mặt, thật giống như là ngoại trừ nhân loại thất tình lục dục, trở nên bạc tình quả tính như thế.
Có thể đêm nay, hắn có chút không giống nhau lắm, có thể là xúc cảnh sinh tình, bị này nhiệt nhiệt nháo nháo một đại gia đình người nâng lên đối với gia đình khát vọng, cho nên mới phải toát ra loại này dường như hỉ như bi vẻ mặt.
Hoa Hi nắm nắm Hoa Hạ bàn tay ấm áp, phụ ghé vào lỗ tai hắn, nói: "Từ nay về sau, chỉ cần có ta ở, đều sẽ không lại để ngươi cảm thấy cô quạnh , ta chính là nhà của ngươi, thân nhân của ngươi."
Hoa Hạ mơ mơ màng màng đáp một tiếng, sau đó, thân thể mềm nhũn, trực tiếp ngã quắp ở Hoa Hi trong lồng ngực, mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi.
Hoa Hi lắc đầu một cái, khom lưng đem người cõng lên, cảm giác thấy hơi trầm, có điều đè ở trên người, ngược lại cũng đúng là phân ngọt ngào gánh nặng.
Về đến nhà, Hoa Hi đem người phóng tới trên giường, sau đó đánh tới thủy, cho hắn rửa một chút chân.
Hoa Hạ sợ ngứa, bị người nắm lấy chân sau khi, cả người đều không thành thật lên, lại là giãy dụa lại là run rẩy, trong miệng còn phát sinh "Ha ha ha" âm thanh.
Cuối cùng, bởi vì giãy dụa có điều, đột nhiên dốc hết sức, chiếu Hoa Hi mặt chính là một cước.
"Tê ——" Hoa Hi đột nhiên không kịp chuẩn bị lại chịu đựng rơi xuống chiêu này, một tay nắm lấy Hoa Hạ chân, một tay che mặt, dùng sức chà xát, thầm nói: "Trong ngày thường như vậy yên tĩnh, làm sao vừa dính vào giường hãy cùng Phong Ma(điên dại) dường như."
Hoa Hạ chân răng ở còn ở lộn xộn, vặn vẹo nỗ lực thu hồi đi, Hoa Hi nhưng nắm không tha, cho hắn lau khô chân, lúc này mới cẩn thận bỏ vào trong chăn.
Hoa Hạ híp mắt, một mặt vẻ say rượu nhìn về phía lại đây, táp một hồi miệng, nói: "Ta nghĩ (muốn;nhớ) uống nước."
"Ngươi chờ một chút." Hoa Hi bưng chậu tiến vào toilet, rửa tay một cái, sau đó tiến vào phòng khách nhận chén nước, đưa tới Hoa Hạ bên mép, nói: "Đến, uống liền ngủ."
Hoa Hạ tiếp nhận chén nước, "Rầm rầm" uống vào mấy ngụm, đột nhiên sặc đến , đột nhiên ho khan lên, vệt nước theo cái cổ chảy vào trong cổ áo, đầy người chật vật.
Hoa Hi mau mau giật diện giấy giúp hắn xoa xoa, thuận lợi mở ra hắn mấy cái nút áo, tiếp xúc được trước ngực hắn nhẵn nhụi da thịt thì, tâm thần hơi có chút dập dờn.
Dù sao quần áo cũng ướt, Hoa Hi thẳng thắn giúp Hoa Hạ đem quần áo trong cởi , sau đó lại vừa lừa vừa dụ giúp hắn cởi quần, đem người nhét vào trong chăn.
Dàn xếp Tốt Hoa Hạ sau khi, Hoa Hi đi toilet xông tới tắm rửa, sau đó bao bọc áo ngủ hồi trên giường mình nằm xuống , lăn qua lộn lại ngủ không được, liền lại lê dép, ôm gối, trở lại Hoa Hạ phòng ngủ.
Đêm nay, rồi cùng ba ba ngủ chung đi.
Lặng lẽ nhấc lên chăn một góc, Hoa Hi dán lên Hoa Hạ, bàn tay mang theo man mát xúc cảm, nhẹ nhàng xoa Hoa Hạ bắp đùi. Thấy hắn không có quá to lớn phản ứng, liền lại tráng đảm, một đường dao động mò lên cái mông của hắn.
Hoa Hạ trong lỗ mũi phát sinh một tiếng bất mãn mà "Hừ hừ", sau đó hướng về bên giường hơi di chuyển, suýt nữa muốn ngã xuống , lại bị Hoa Hi một cái xả trở về bên người, đồng thời ôm vào trong lồng ngực.
Đêm giữa hạ bên trong vô cùng oi bức, mà Hoa Hi trên người nhưng hơi lạnh, Hoa Hạ được rồi chốc lát thư giải, cũng sẽ không lại chống cự , hướng về Hoa Hi trên người dán phục tùng, khí tức kéo dài ngủ thiếp đi.
Hoa Hi thân thể cứng đờ, gò má nhìn về phía trong lồng ngực nam nhân.
Lúc này bên ngoài ánh trăng vừa vặn, chiếu vào Hoa Hạ trắng men như ngọc khuôn mặt thượng, cái kia da thịt cũng giống như là thanh thấu lên.
Hoa Hi liền như vậy nhìn hắn, ánh mắt đảo qua hắn thanh tú mặt mày, tinh xảo sống mũi, cuối cùng rơi vào hắn màu phấn nhạt môi mỏng thượng, lưu luyến sau khi, đột nhiên nhắm mắt hôn lên, mang theo cẩn thận cùng thăm dò, thành kính cùng cúng bái, ngốc mà thâm tình hôn môi hắn.
Hoa Hạ trong miệng còn tràn ngập mùi rượu, đổi làm người khác, Hoa Hi đã sớm căm ghét - tách ra , có thể người trước mắt là hắn ba ba, là hắn quý giá nhất người, mặc kệ mùi vị gì từ trên người hắn tản mát ra, đều trở nên ngọt ngào mà mùi thơm ngát.
Nâng Hoa Hạ mặt, Hoa Hi vong tình hôn môi hắn, như vậy lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, tuy rằng đê tiện một chút, có thể Hoa Hạ chính là không khống chế được, muốn từ trên người hắn rút lấy càng nhiều.
Hoa Hạ bị người hôn đến thấu có điều lên, nghĩ (muốn;nhớ) muốn mở ra Hoa Hi, lại bị hắn càng ngày càng dùng sức ôm chặt , cái kia hôn môi cũng biến thành tỉ mỉ mà cáu kỉnh.
Mà hiển nhiên, chỉ là hôn môi đã thỏa mãn không được Hoa Hi, dưới thân nơi nào đó cũng theo nóng bỏng, cái kia ngây ngô cảm giác, rõ ràng là đang chờ đón cái gì.
☆, Chương 25:

[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ