Tinh mặn hải gió thổi vào mặt, Hoa Hi hắt hơi một cái, sau đó xoa xoa mũi.
Bên người, một hồi giao vĩ thịnh yến chính đang triển khai, tà âm truyền vào trong tai, Hoa Hi tàn nhẫn mà gắt một cái, mắng một tiếng: "Cầm thú!"
Hắn người kia ngư lão tử, khoảng chừng là nghĩ (muốn;nhớ) ở nhi tử trước mặt chứng minh chính mình vô thượng địa vị, cùng với ưu tiên giao phối quyền, vì lẽ đó đứng thẳng một cái vạn năm không ngã kim thương, từ buổi trưa vẫn làm được chạng vạng.
Thời điểm hưng phấn, sẽ nhếch miệng, tàn nhẫn mà cắn vào dưới thân người kia ngư cái cổ, nghe đối phương truyền đến tiếng rên rỉ, cảm nhận được dưới thân đột nhiên căng mịn, sau đó một khom lưng tử, đem chính mình tính khí đưa vào đối phương nơi càng sâu.
Hoa Hi trong dạ dày một trận bốc lên, hắn thậm chí trơ mắt nhìn cái kia thủ lĩnh từ nhân ngư trên cổ xé khối tiếp theo da thịt đến, đầu lưỡi cuốn một cái, nuốt xuống.
Ở giữa, có người ngư đi tới Hoa Hi bên người, phát sinh một tiếng nghi dường như cầu hoan tiếng kêu to, lại bị Hoa Hi một cái đuôi quét vào hải lý, đồng thời uy hiếp nói: "Còn dám tiếp cận lão tử một bước, lão tử liền chặt ngươi làm canh!"
Khoảng chừng là nhìn ra hắn tính cách táo bạo, những người còn lại ngư mặc dù đối với hắn lòng sinh mơ ước, nhưng cũng không dám tùy tiện tiến lên , tha thiết mong chờ nhìn thủ lĩnh của bọn họ đại nhân.
Chờ thủ lĩnh của bọn họ cùng dính mưa, mỗi người đều sủng hạnh qua , những người cá này rốt cục thỏa mãn, đuôi dài vẫy một cái, nhảy vào hải lý, từng người trở lại chính mình lãnh địa.
Thủ lĩnh lười biếng nằm xuống đến, cùng nhi tử khoe khoang nói: "Chỉ cần ngươi lưu lại, bọn họ đều là ngươi."
Hoa Hi cười lạnh một tiếng, "Lão tử không thèm khát."
"Nếu như ngươi yêu thích nhân loại nữ nhân, ta cũng có thể giúp ngươi chộp tới."
"Lão tử đối với nữ nhân không có hứng thú."
"Nam nhân... Ta cũng như thế có thể giúp ngươi bắt."
"..." Không thể vui vẻ tán gẫu .
Người kia ngư thấy Hoa Hi không nói gì, tự mình tự nói: "Ta vẫn là càng yêu thích nhân loại nữ nhân, yêu thích các nàng trơn bóng bắp đùi, cùng mềm mại xúc cảm, chỉ là, các nàng thân thể đều quá hư nhược rồi, chống đỡ không tới kết thúc cũng sẽ bị chết. Có lúc là đau chết, có lúc là mệt chết."
Hoa Hi bị hắn dằn vặt có chút buồn nôn, hắn không thể nào tưởng tượng được đám nhân loại kia nữ tử lạc ở trong tay của hắn, từng có tao ngộ ra sao.
Cái này ác ma, thực sự là dâm loạn mà bạo ngược. Rõ ràng so với những sinh vật khác muốn trí tuệ rất nhiều, hắn hành động, nhưng liền cầm thú cũng không bằng.
Hoa Hi không biết mình ở trên biển đợi đến lâu, có thể hay không cũng biến thành giống như hắn, từ từ mất đi nhân tính, biến thành một đầu chỉ muốn giao phối cùng săn bắn ác ma.
Có chút buồn bực ngồi dậy đến, Hoa Hi hỏi hắn: "Nếu không có nữ nhân có thể chịu đựng được rồi ngươi, ta tại sao còn có thể sinh ra?"
"Ngươi là cái trường hợp đặc biệt... Con trai của ta..." Nhân ngư "Khanh khách" cười lên, "Mẹ của ngươi hắn rất kiên cường, nàng là duy nhất một có thể mang thai con của ta nữ nhân."
Hoa Hi nhíu nhíu mày, chỉ nghe nhân ngư nói tiếp: "Ta là lần thứ nhất được đời sau, ta rất coi trọng nàng, ta đem nàng lưu ở trên đảo, hi vọng nàng có thể thuận lợi vì ta sinh ra hài tử. Nhưng là sau đó, có đội tàu phát hiện nàng, đưa nàng mang về trên đất bằng. Ngươi biết không, lại chẳng bao lâu nữa, ngươi nên sinh ra , nhưng ta cũng không kịp coi trọng ngươi một chút. Ta rất cao hứng, nhi tử, ngươi cuối cùng vẫn là hồi đến nơi này."
Hoa Hi không để ý đến hắn lải nhải, hắn quan tâm, là có đội tàu đã tới nơi này.
Chạy trốn không có khả năng, như vậy, phải nghĩ biện pháp hướng về người cầu cứu.
Mất tích lâu như vậy , dựa theo Tề Nhạc cái kia lắm miệng tật xấu, nhất định thông báo Hoa Hạ , nếu như hắn chậm chạp không tìm được chính mình, nhất định sẽ tan vỡ.
Càng nghĩ thì càng là lo lắng, Hoa Hi liếm liếm hàm răng của chính mình, mới phát hiện hai bên răng nanh, chính vô thanh vô tức sinh trưởng, khoảng chừng không ra mấy ngày, liền sẽ biến thành sắc bén răng nanh.
Cảm giác này, thực sự là được rồi...
Trên thực tế, Hoa Hạ ở Hoa Hi mất tích ngày thứ tư, liền nhận được tin tức trở lại quốc nội.
Tề Nhạc hổ thẹn sau khi, suýt nữa không cho hắn quỳ xuống, "Thúc thúc, đều do ta, ta liền không nên dẫn hắn ra biển, lại càng không nên để hắn xuống nước cứu người."
Hoa Hạ buông xuống mặt, hết thảy bi thương cùng thống khổ đều ẩn giấu ở cái kia hơi trưởng tóc mái sau khi, trầm mặc chốc lát, hỏi: "Hoa Hi mất tích địa phương, các ngươi định điểm tọa độ sao?"
"Ừm." Tề Nhạc gật gù, "Đội tàu ở phụ cận tuần tra chừng mấy ngày, vẫn không tìm được người, qua lâu như vậy rồi, đội tàu đều rút lui. Thúc thúc, ngươi —— "
Hoa Hạ lắc đầu một cái, "Giúp ta bao một chiếc thuyền, ta đi tìm hắn."
Tề Nhạc ngẩn ra, "Đều lâu như vậy rồi, Hoa Hi hắn —— "
"Ta muốn tìm hắn." Hoa Hạ có vẻ rất cố chấp, "Đồng thời nhất định tìm được hắn."
Hoa Hi vốn là nhân ngư, trừ phi gặp phải thú dữ, không phải vậy, hắn nhất định sẽ không sao.
Có thể, hắn chỉ là không tìm được đường về nhà .
Hoa Hạ nắm chặt nắm đấm, banh thần kinh, nỗ lực không để cho mình đổ hạ xuống. Hắn cũng biết biển rộng nguy hiểm cỡ nào, cũng biết này vừa đi, hi vọng xa vời. Có thể càng như vậy, hắn càng là muốn đi một chuyến.
Không phải vậy, để lại Hoa Hi ở nơi đó, nhiều một khắc liền thêm một phần nguy hiểm.
Hoa Hi không chỉ một lần hứa hẹn qua, hắn sẽ vẫn bồi tiếp chính mình, năm này tháng nọ, vĩnh viễn không rời, không khí.
Nếu đáp ứng rồi, liền nhất định sẽ thực hiện. Bởi vậy không cần những khác, Hoa Hạ chính là tin tưởng hắn, hắn còn sống sót, còn chờ ở nơi đó.
Ngày thứ hai, Tiểu Bàn thả xuống trong công ty sự vật, thuê chiếc thuyền, bồi tiếp Hoa Hi cùng Tề Nhạc cùng nhau trở lại trên biển.
Ba người từng người áng chừng phức tạp tâm tình, đứng ở đầu thuyền thượng, ngóng nhìn mênh mông vô bờ biển rộng, có gan có lòng không đủ lực cảm giác.
Cuối cùng, vẫn là Hoa Hạ miễn cưỡng lên tinh thần đến, nói: "Giúp ta lục một hồi âm, đợi lát nữa đem kèn đồng mặc lên đi, một đường truyền phát tin."
"Ừm, tốt." Tề Nhạc vội vàng hồi khoang mang tới ghi âm khí, giúp Hoa Hạ lục âm, chỉ đơn giản hai chữ: Hoa Hi.
Cái kia một tiếng hô hoán có chút kiệt tê bên trong, ở trên biển truyền phát tin thời điểm, có vẻ thê lương mà tuyệt vọng.
Màn đêm lặn về tây, Tề Nhạc trầm mặt, hai tay đem ở rào chắn thượng, có gan Hoa Hạ còn tiếp tục như vậy, hắn trước tiên không điên, chính mình liền muốn điên rồi cảm giác.
Trải qua nhiều ngày như vậy, đại gia trong lòng đều hiểu, Hoa Hi không thể còn sống sót. Này lại không phải kịch truyền hình, nam chủ nhảy xuống biển, bị phóng túng vọt tới cạnh biển độ khả thi, căn bản là không tồn tại.
Như thế phí công tìm xuống, có điều là để cho mình nản lòng thoái chí thôi, chờ bi thương biến thành tuyệt vọng, duy nhất này điểm ước ao cũng sẽ biến thành cặn bã.
Tiểu Bàn đi lên phía trước, đưa cho hắn một ly sữa đậu nành cùng một tấm đĩa bánh, nói: "Trên thuyền không những khác, trước tiên ăn một chút gì lót lót đi."
Tề Nhạc vung vung tay, ra hiệu hắn lấy đi, tự mình đốt một điếu thuốc, hỏi: "Thúc thúc thế nào rồi? Còn ở say tàu sao?"
"Ừm, ói ra một đường, sắc mặt trắng bệch ngốc bạch." Tiểu Bàn nói, cắn một cái đĩa bánh, "Ta nhìn say tàu chỉ là một phần nguyên nhân, chủ yếu vẫn là trong lòng đè lên sự, tinh thần sốt sắng thái quá ."
Tề Nhạc buồn buồn ói ra điếu thuốc nhốt lại, "Hoa Hi tiểu tử này, phí hết tâm tư đem người đoạt tới tay, rồi lại vứt mặc kệ , cũng quá chẳng ra gì ." Nói, trong thanh âm có khóc nức nở, "Ta con mẹ nó liền không hiểu , hắn tiểu tử sính đến cái gì anh hùng, biển rộng hắn cũng dám nhảy."
Tiểu Bàn ôm đồm qua bờ vai của hắn, không nhẹ không nặng nắm nắm, nói: "Bên ngoài gió lớn, hồi khoang đi."
Mấy người ở trên biển bồng bềnh mấy ngày. Hoa Hạ không có đường về ý đồ, Tiểu Bàn cùng Tề Nhạc liền bồi tiếp hắn.
Gần nhất, Tiểu Bàn có hai cái nước Mỹ khách hàng muốn gặp, liền như vậy thả người bồ câu , mà Tề Nhạc, vừa tiếp nhận một bộ phim, lần đầu muốn biểu diễn nam số một, phút cuối cùng, càng cũng từ bỏ .
Tiền tương lai có thể kiếm lại, hí sau đó có thể lại phách, có thể huynh đệ, không còn liền không còn.
Oa ở trên thuyền chừng mấy ngày, nguyên bản ra dáng lắm, quen thuộc khắp nơi nói rõ ngôi sao phách lối Tề Nhạc, giờ khắc này có chút rối bù, râu ria xồm xàm, cũng không cố thượng quát.
So với hắn, Hoa Hạ tựa hồ vẫn là cái kia lành lạnh như ngọc dáng vẻ, chỉ là bởi vì liên tục mấy ngày say tàu cùng đói bụng, người gầy đi trông thấy, mỗi ngày đứng ở đầu thuyền thượng, âm thầm, nghênh đón mặt trời mọc, đưa đi mặt trời lặn.
Trên mặt không có gì buồn vui, chỉ là đang đợi một hồi không thể xuất hiện gặp lại.
Tiểu Bàn mấy lần nghĩ khuyên hắn từ bỏ, có thể lại thực sự không cách nào mở miệng, cuối cùng chỉ có thể khiến người ta lại đưa tới dư thừa nguyên liệu nấu ăn, cùng hắn ở trên biển tiếp tục phiêu bạt . Phụ cận to to nhỏ nhỏ hải đảo, toàn bộ đều tìm một lần.
Mãi đến tận có một ngày, trên biển đột nhiên rơi xuống mưa to, một trận cuồng phong nộ cuốn lấy sóng biển, đem thuyền đẩy tới đỉnh sóng, lại nặng nề - ngã tại trên mặt biển.
Thuyền không chịu nổi sóng biển thúc đẩy, đánh toàn, hướng về một phương hướng chạy tới.
Bên trong khoang thuyền, bình bình lon lon quăng ngã một chỗ, Hoa Hạ tiếp tục cửa sổ, mới miễn cưỡng không có ngã chổng vó.
Mùa mưa đến , sau này gió biển chỉ sợ càng lúc càng lớn, xem ra thuyền là không thể ở trên biển đợi lâu .
Theo thuyền nhỏ chập trùng lên xuống, Hoa Hạ trái tim phảng phất không chịu nổi xóc nảy như thế, đột nhiên chia năm xẻ bảy.
Kết thúc ...
Trong buồng lái, Tề Nhạc chỉ huy thuyền tay, nói: "Chuyển đà a, này thuyền làm sao hướng về đá ngầm đi tới, muốn chết à."
Thuyền tay lau vệt mồ hôi, nói: "Gió quá lớn, thuyền nhỏ tự mang động lực trang bị không khống chế được chuyển hướng ."
"Triệt!" Tề Nhạc mắng một tiếng, "Sẽ không phải va vào đi, ta nhìn vùng này đá ngầm đều liên thành một đảo ."
"Này cũng không đến nỗi, chưởng Tốt đà nhất định có thể né qua đi." Thuyền tay nói, liếc mắt nhìn tối om om phía chân trời, "Có điều, này vũ trong thời gian ngắn là dừng không được , chỉ sợ càng rơi xuống càng lớn, qua này một đời, ta phải nghĩ biện pháp tìm địa phương kè, ai biết sau này sóng gió lớn bao nhiêu."
Tề Nhạc đáp một tiếng, trở lại trong khoang thuyền, liếc mắt nhìn sắc mặt tiều tụy Hoa Hạ, nhẹ nhàng thở phào, nói: "Thúc thúc, ta không thể ở trên biển đợi lâu . Chờ ngày sau trời tình , ta lại cùng ngươi trở về —— "
"Ừm." Hoa Hạ mặt không hề cảm xúc đáp ứng , xả điều thảm bao lấy thân thể, tiếp tục nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ.
Trong thiên địa mờ mịt, giống nhau thế giới tận thế giống như, trong khoảnh khắc liền diệt .
Sóng biển một che lại một, ào ào tiếng nước trùng kích màng tai, bao la bát ngát hắc thủy liền với cách đó không xa hắc tiều, Hoa Hạ không biết là thế giới mơ hồ , vẫn là tầm mắt mơ hồ .
Mà ở này mơ hồ nước mắt trong mắt, Hoa Hạ mắt sắc lóe lên, nhìn thấy cái kia ám hắc đá ngầm thượng, một đuôi bóng người màu xanh lam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...