☆Chương 15

693 40 0
                                    

14 tuổi Hoa Hi, đi cái nào đều là bị người chú ý tiêu điểm, một cách tự nhiên liền có thêm một phần ngạo khí. Mỗi ngày hắn cũng có thu được ba, năm phong thư tình, hơn nửa đều chỉ là quét một chút, coi như làm rác rưởi xử lý .
Mãi đến tận có một lần, hắn thu được từ nhân yêu bạn gái ký đến thư tình, lúc này mới hơi hơi lưu tâm một hồi.
Đó là một tấm màu phấn hồng giấy viết thư, chiết thành tương tư lá cây hình dạng, chắp vá lung tung biểu đạt Tốt một phen tương tư, yêu đến yêu đi chua muốn chết, vừa nhìn chính là tiêu tốn không ít tâm tư.
"Rõ ràng đều có từ nhân yêu , lại còn có ý đồ với ta." Hoa Hi căm ghét nhíu nhíu mày, đem thư tình nắm thành một đoàn, tiện tay ném vào thùng rác bên trong.
Nghỉ học, Hoa Hi đem túi sách súy trên vai thượng, giơ thi năm mươi đại phân bài thi, vừa đi một bên đau đầu, "Thi thành như vậy, cha ta chuẩn phải tức giận ."
"Cha ngươi dễ tính, nhiều lắm nói ngươi hai câu, ta liền thảm, thi ba mươi bốn phân, nhất định sẽ bị đánh." Tề Nhạc nói, nhìn về phía uông Tiểu Bàn, "Làm sao , tên béo đáng chết, ngươi lần thi này ít nhiều phân?"
"Một trăm phân." Uông Tiểu Bàn cười rất hàm súc.
"Sách." Tề Nhạc đưa tay nặn nặn uông Tiểu Bàn thịt đô đô mặt, "Không thấy được a, ngươi vóc người tai to mặt lớn, cùng trư dường như sao, này đầu óc còn rất linh hoạt."
Uông Tiểu Bàn: "..."
Ba người một đường trò chuyện, trên đường đi qua một chỗ quán vỉa hè. Bán đồ vật chính là cái hơn hai mươi tuổi tiểu hỏa, nhìn vẻ mặt gian giảo, một bên mua đi, một bên hết nhìn đông tới nhìn tây, như là ở đề phòng người nào.
Hoa Hi ngồi xổm xuống thân thể, từ lung ta lung tung item bên trong lấy ra một nhánh gỗ tử đàn bút đặt, cảm thấy chạm trổ không tệ, cũng có chút tuổi tác , liền trả tiền, đem đồ vật mua lại.
"Lại là mua cho cha ngươi ?" Tề Nhạc thuận miệng hỏi.
"Ừm, cha ta gần nhất đang luyện bút lông họa, đang cần cái này." Hoa Hi nói, đem bút đặt thu vào trong bọc sách.
Tề Nhạc theo ngồi xổm xuống thân thể, nhìn như ở lay chọn đồ vật, trên mặt nhưng có chút hững hờ, "Ông chủ, có đĩa sao?"
"Có." Chủ quầy hàng nói, ném qua đến vài tờ đơn giản giả bộ  VC D, không phải bắn nhau tấm hình chính là phim kinh dị.
Tề Nhạc ho khan một tiếng, trên mặt có chút thật không tiện, ánh mắt nhưng có chút chờ mong nói: "Không phải loại này, ta muốn chính là loại kia, không mặc quần áo."
Hoa Hi cùng uông Tiểu Bàn cả kinh, lập tức dùng nhìn cầm thú ánh mắt nhìn về phía Tề Nhạc.
Tề Nhạc người này da mặt dày, cũng không có quá nhiều thẹn thùng, nhìn chủ quầy hàng từ dưới mông túi vải bên trong giũ ra một loa cuộn phim, mau mau đưa tay nhận lấy, một bên chọn một bên hỏi: "Cái nào đẹp hơn a?"
"Nhìn ngươi ham muốn ." Ông chủ cười đặc biệt gian xảo, "Có Nhật Bản, có Âu Mĩ, có khẩu vị thanh đạm, cũng có * khẩu vị nặng."
Tề Nhạc do dự một chút, cảm thấy quá nặng khẩu trong thời gian ngắn còn không chịu nhận , liền muốn hai tấm đối lập thanh đạm điểm đĩa, hỏi: "Bao nhiêu tiền một tấm a?"
"Hai khối." Nam nhân nói , vội vàng đem còn lại đĩa video lại nhét dưới mông, giả bộ làm ra vẻ ra vẻ đạo mạo dáng dấp.
Uông Tiểu Bàn làm chuẩn nhạc trả tiền, chu mỏ một cái nói: "Những này không phải thứ tốt, ngươi không thể nhìn."
"Ngươi biết cái gì." Tề Nhạc nhướng nhướng mày, "Quay lại ta xem xong , mượn ngươi nhìn một chút, ngươi liền biết có phải là thứ tốt ."
"Ta mới không nhìn." Uông Tiểu Bàn náo loạn cái đại mặt đỏ, "Không biết xấu hổ!"
Một bên Hoa Hi híp mắt, vui cười hớn hở nhìn hai người bọn họ đùa giỡn cùng bị đùa giỡn, bên người đột nhiên ngồi xổm xuống một cô gái, không công da thịt, hai mắt thật to, thật dài đuôi ngựa, dáng dấp đặc biệt xinh đẹp đáng yêu, chính là cho Hoa Hi viết qua thư tình từ nhân yêu bạn gái —— Lý Trăn.
Hoa Hi vốn là muốn không nhìn nàng, đã thấy nàng thượng cột dán lại đây, nhỏ giọng hỏi: "Ta viết đưa cho ngươi tin, ngươi nhìn sao?"
"Ừm." Hoa Hi từ trong lỗ mũi hừ hừ một tiếng, trên mặt có rõ ràng không kiên nhẫn.
"Vậy——" Lý Trăn do dự một chút, đỏ mặt hỏi: "Ngươi là thái độ gì?"
Tuy nói là nghi vấn, nhưng trên mặt nàng viết rõ ràng tự tin, dù sao cũng là hoa khôi của trường cấp nhân vật, trong trường học liều mạng truy nàng nam sinh nhiều đi tới, hiếm thấy nàng như thế chủ động cấp lại Hoa Hi, hắn hẳn là sẽ không từ chối mới phải.
"Thích ——" Hoa Hi có chút khôi hài, đang muốn nói dọa, nhưng nhìn thấy cách đó không xa đi tới từ nhân yêu, liền nhịn một chút, cố ý lên giọng, nói: "Ngươi muốn truy ta, cũng đầu tiên phải đem từ nhân yêu quăng đi, không phải vậy ăn trong bát nhìn trong nồi, ngươi coi ta là gì người?"
"Ta sẽ, ta có thể lập tức liền quăng hắn." Lý Trăn lớn tiếng tỏ thái độ.
Sau đó sau một khắc, từ nhân yêu vọt tới, tức giận hỏi: "Ngươi nói cái gì?"
Lý Trăn sợ hết hồn, lập tức lại ổn định khí tràng, giơ giơ lên cằm, nói: "Ta muốn cùng ngươi biệt ly!" Đặc biệt kiêu căng.
"Ngươi!" Từ nhân yêu nắm nắm nắm đấm, "Ngươi tại sao có thể quăng ta, a? Ngươi dây xích tay, kẹp tóc, túi sách, bút chì hộp, bên nào không phải ta mua ? Còn có ngươi trên cổ dây chuyền, một ngàn đồng tiền a, ngươi cho rằng ai mua đưa cho ngươi?"
Nghe vậy, Hoa Hi cùng Tề Nhạc đều là ngẩn ra. Lấy bọn họ đối với từ nhân yêu hiểu rõ, người này điều kiện gia đình cũng không ra sao, ba mẹ tiền bấm cũng khẩn, trong ngày thường rất ít cho hắn tiêu vặt.
Vì lẽ đó, hắn từ đâu tới tiền, có thể mua được một ngàn đồng tiền dây chuyền?
Chỉ thấy Lý Trăn một cái thu đứt đoạn mất dây chuyền, sau đó súy cho từ nhân yêu, nói: "Không phải một cái phá dây chuyền mà, thật giống ai hiếm lạ dường như, trả lại ngươi là được rồi."
"Ngươi!" Từ nhân yêu hận cực kỳ, kích động bên dưới nghĩ phiến Lý Trăn một cái tát, lại bị Hoa Hi ngăn cản , nghe hắn nói: "Không cần như thế không thua nổi đi, người ta không thích ngươi, ngươi còn có thể buộc người ta lưu ngươi trước mặt sao?"
Từ nhân yêu bỏ qua rồi Hoa Hi tay, đỏ mắt lên nói: "Con mẹ nó ngươi cho ta chờ!"
"Sách." Hoa Hi một mặt khinh bỉ, "Ngươi có thể đừng làm ta sợ, ta nhát gan."
Liếc mắt nhìn đang xem trò hay uông Tiểu Bàn cùng Tề Nhạc, từ nhân yêu tự giác lấy một địch ba, khẳng định chịu thiệt, không thể làm gì khác hơn là nuốt xuống cơn giận này, nhăn mặt rời đi .
Lý Trăn tỉnh táo lại, hướng về Hoa Hi cảm kích cười cười, "Vừa, cảm tạ ngươi."
"Không cần, ta dầu gì, cũng sẽ không nhìn nam nhân đánh nữ nhân." Hoa Hi đứng dậy, vỗ vỗ uông Tiểu Bàn vai, nói: "Đi rồi."
"Ai." Lý Trăn kêu hắn lại, "Ta nếu đều cùng từ nhân yêu biệt ly , chúng ta có phải là —— "
"Là cái gì?" Hoa Hi một mặt mờ mịt, dừng một chút, lại bỗng nhiên tỉnh ngộ, "Há, đúng, ngươi nghĩ truy ta đúng không, được đó, trước tiên từ chuẩn bị bữa sáng bắt đầu đi, ta thích ăn Lưu Ký bánh bơ, uống trương nhớ sữa đậu nành, nếu như phối cái trước Vương đại gia gia trứng luộc trong nước trà, vậy thì càng tốt . Nếu muốn truy ta, tổng muốn xuất ra một điểm thành ý đi, vậy thì bắt đầu từ ngày mai đi, đánh sau liền nhìn biểu hiện của ngươi ."
"..." Lý Trăn ngốc ngẩn người tại đó.
Hoa Hi vẫy vẫy tay, hai bên trái phải, ôm đồm qua uông Tiểu Bàn cùng Tề Nhạc vai, loạng choà loạng choạng trở về nhà.
Vừa vào cửa, Hoa Hi lập tức thu hồi đầy người tà khí, trong nháy mắt mở ra trung khuyển hình thức, kéo tay áo tiến vào nhà bếp, hỏi: "Ba, ngày hôm nay tại sao trở về như thế sớm?"
Hoa Hạ nguyên bản chính đang rửa cá, nghe vậy cười cợt, nói: "Ngày hôm nay muốn làm mấy cái giải phẫu đều làm xong , hơi hơi mời một hồi giả, trên đường vừa vặn gặp bán sinh hoạt ngư, nghĩ thầm ngươi thích ăn, liền mua một cái."
"Bày đặt ta đến đây đi." Hoa Hi đoạt lấy Hoa Hạ trong tay ngư, phát hiện vẩy cá đã quát , thế nhưng nội tạng còn không bỏ đi, nhưng nhìn Hoa Hạ đem ngư nhường bên trong rửa sạch sẽ , rõ ràng muốn chuẩn bị oa tiết tấu.
"Cái kia cái gì ——" Hoa Hi có chút bất đắc dĩ, "Ngư không phải như vậy xử lý."
"Ta biết, còn muốn đem cá + thịt tấm hình một hồi, như vậy mới có thể đem mùi vị thoải mái đi vào." Hoa Hạ lập tức biểu diễn tri thức chuyên nghiệp của mình.
Hoa Hi trầm mặc một chút, "Ba ba, ngươi hay là đi nhìn sẽ TV đi, cơm tối bày đặt ta đến là được."
Rõ ràng cảm giác được mình bị ghét bỏ , Hoa Hạ có chút buồn bực, vừa định rời đi nhà bếp, rồi lại xoay người lại, hỏi một câu: "Đúng rồi, lần này Anh ngữ cuộc thi, ngươi thi ít nhiều phân?"
"..." Hoa Hi thân thể cứng đờ, "Quá bán ."
"Quá bán?" Hoa Hạ nhíu nhíu mày.
"Ừm, thi 50 phút." Hoa Hi có chút chột dạ, xong liếm mặt xoay người lại, nghĩ lấy lòng Hoa Hạ, nhưng nhìn hắn sầm mặt lại, không nể tình riêng - nói: "Ăn cơm xong liền đến thư phòng, ta cho ngươi học bổ túc."
"..." Cho nên nói, có cái sinh viên tài cao cha, có lúc đặc biệt lòng chua xót.
Xoay người lại, Hoa Hi động tác nhanh nhẹn xử lý tốt ngư, sau đó rơi xuống oa, châm nước che lên cái nắp sau khi, lại vội vã cắt món ăn, làm một chỗ ba tiên.
So với Hoa Hạ mới vừa nhặt được hắn nào sẽ, bây giờ Hoa Hi trù nghệ càng là tinh xảo, đừng nói là bình thường việc nhà món ăn, chính là đến một bàn mãn Hán toàn tịch, chỉ cần Hoa Hi từng cái hưởng qua , cũng có thể căn cứ ký ức, đem mùi vị làm ra cái tám  chín phần đến.
Nếu như lưu ý đến Hoa Hạ đặc biệt thích ăn cái nào một món ăn, Hoa Hi còn có thể cải tiến một hồi, biến đổi trò gian làm cho hắn ăn.
Cho nên nói, thiên phú vật này, ai cũng ước ao không được.
Hoa Đại trù tuy rằng học tập không giỏi, nấu ăn nhưng là một dòng.
Chuẩn bị kỹ càng bữa tối, Hoa Hi toàn bộ bưng lên bàn, hướng về Hoa Hạ vẫy vẫy tay, nói: "Ba ba, ăn cơm ."
"Ừm." Hoa Hạ đi tới, ngồi xuống sau khi, nói: "Vừa xem báo, ngươi Lộc thúc thúc cầm Trung Hoa y học khoa học kỹ thuật thưởng."
Hoa Hi ngẩn ra, có chút hổ thẹn nhìn về phía Hoa Hạ, "Đó là hắn ở nước ngoài tiếp thu giáo dục được, nếu như ba ba ngươi năm đó cũng xuất ngoại , nhất định tốt hơn hắn —— "
Hoa Hạ đánh gãy hắn, tự giác thay đổi cái đề tài, "Ngày mai hẹn hắn đi ra, đồng thời ăn một bữa cơm đi."
"Được, hắn cầm thưởng, để hắn mời khách."
"Ừm, nên." Hoa Hạ cười cợt, đem cá + thịt đẩy lên Hoa Hi trước mặt, "Ngươi chính trưởng cái thời điểm, ăn nhiều một chút ngư, mới có lợi."
"Ừm." Hoa Hi nhét vào một chiếc đũa cá + thịt đến miệng bên trong, chính cười toe toét đang ăn cơm, đột nhiên nghe Hoa Hạ nói câu: "Ta buổi trưa hôm nay, đi ra mắt ."
"Phốc ——" Hoa Hi một miếng cơm phun ra ngoài, đặc biệt kinh sợ nhìn về phía cha hắn.
Muốn nói hai người đồng thời sinh hoạt lâu, Hoa Hi đã quên Hoa Hạ cũng là người đàn ông, một ngày nào đó là muốn kết hôn sinh con.
Chỉ có điều, ngày đó làm đến đột nhiên như thế, Hoa Hi luôn cảm thấy, có chút không chịu nhận ?

[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ