Sau ba ngày, hai người lữ hành trở về, về đến nhà.
Đặt rơi xuống hành lý, Hoa Hạ đi toilet xông tới tắm rửa, sau đó thay đổi một thân sạch sẽ áo ngủ, dặn dò Hoa Hi nói: "Trong bao có ta mua đặc sản, ngươi cầm cho Tiểu Bàn bọn họ phân một phần."
"Tốt đến." Hoa Hi đáp ứng , xách thượng đặc sản ra cửa, trực tiếp quẹo vào Tiểu Bàn gia sủi cảo quán. Vốn cho là đến vào giờ này, bên trong đã sớm ngồi đầy người, nhưng không ngờ, đập vào mắt càng là khắp nơi bừa bộn, cái bàn quầy hàng đều bị người tạp đến nát bét.
Hoa Hi cả kinh, nhìn về phía súc ở trong góc uông Tiểu Bàn. Chỉ thấy hắn hai mắt sưng vù, khóe miệng mang thương, một cánh tay trật khớp , vô lực buông xuống ở một bên, cả người vẻ mặt đê mê, không nói một lời.
Hoa Hi mau mau đi lên phía trước, hỏi: "Xảy ra chuyện gì ?"
Tiểu Bàn khiên nhúc nhích một chút khóe miệng, phát sinh một tiếng cười lạnh, "Cha ta bên ngoài thiếu nợ lượng lớn đòi nợ, chậm chạp không trả, người ta tìm tới cửa ."
Hoa Hi ngược lại cũng không ngoài ý muốn, chỉ là không hiểu, "Đòi tiền liền muốn tiền, bọn họ làm sao còn đập phá các ngươi điếm, thậm chí đập phá người đâu?"
"Giao không lên tiền, những này cũng phải nhẫn nhịn chứ." Tiểu Bàn nói, ngẩng đầu nhìn hướng về Hoa Hi, "Ngươi biết không, hắn ở bên ngoài đầu thiếu nợ hơn 500 vạn đòi nợ, năm triệu a."
Hoa Hi trong lòng chìm xuống, "Cái kia nếu như nắm không lên, thì như thế nào?"
"Còn có thể thế nào." Tiểu Bàn cười khổ một tiếng, "Thiếu nợ thì trả tiền, thiên kinh địa nghĩa." Nói, nhìn quét một chút bị người tạp đến nát bét sủi cảo quán, "Phòng này trên dưới hai tầng, mang cái cửa hàng, lề lại được, cầm bán, cũng có thể bắt được 1,2 triệu đi, còn lại, hắn đi bán thận cũng được, bán cái khác bộ phận cũng được, đều theo chúng ta không liên quan , ngược lại, ta mẹ quyết định với hắn ly hôn ."
Chính nói, chỉ thấy Tiểu Bàn mẹ kéo một to lớn rương hành lý đi xuống lầu, phía sau theo khập khễnh Tiểu Bàn ba, khổ sở cầu khẩn nói: "Ngươi không thể đi a, ngươi đi rồi, ta làm sao bây giờ? Hai ta tốt xấu phu thê nhiều năm như vậy, ngươi cũng không thể quá nhẫn tâm a."
"Nhẫn tâm?" Tiểu Bàn mẹ phảng phất nghe được thế gian buồn cười nhất sự tình, "Ngươi không ác sao? Mỗi ngày sinh hoạt không làm, du thủ du thực, liền biết uống rượu bài bạc, đem ta khổ cực kiếm lời đến tiền từng điểm từng điểm trá làm. Ngươi xem một chút Hiểu Hiểu, hắn bị người đánh thành hình dáng gì, này đều là ngươi làm chuyện tốt! Ta thực sự là hôn đầu , lại tin tưởng cẩu thay đổi được rồi ăn thỉ, ngươi đi đánh cược a, tiếp tục đánh cược a, này sẽ không ai lại ngăn ngươi."
"Đừng a, ta là thật sự biết sai rồi, ngày đó uống một chút rượu, đầu óc không rõ lắm tỉnh, bị người hố đi sòng bạc, sau đó ta cũng rất hối hận, thật sự, ta xin thề, đời ta đều sẽ không lại đổ đánh cuộc, ngươi đừng đi có được hay không?"
"Những câu nói này ngươi nói cho người khác nghe đi, ta nghe xong nhiều năm như vậy, lỗ tai đều mài ra cái kén ." Tiểu Bàn mẹ lần này là thật nản lòng thoái chí , hướng về Tiểu Bàn vẫy vẫy tay, nói: "Chúng ta đi!"
Tiểu Bàn nắm một cái cánh tay chống đỡ tường, không dễ dàng đứng lên, vừa mới chuẩn bị đuổi tới mẹ hắn, đã thấy cha hắn cản tới, nói: "Các ngươi đều không cho phép đi, không có xảy ra việc gì liền lại nhà ta, ăn ta, bắt ta, dùng ta, xảy ra chuyện đã nghĩ bỏ lại ta rời đi, cửa đều không có!"
Tiểu Bàn mẹ giận dữ cười, "Ngươi thật không phải đang trêu đùa ta hài lòng chứ? Nhiều năm như vậy, không phải ta xuất đầu lộ diện kiếm tiền nuôi sống ngươi, ngươi có thể ra dáng lắm sống tới ngày nay? Uông Viễn Đông, ta môn tự vấn lòng, đời này xứng đáng ngươi , đánh sau, chúng ta liền mạnh ai nấy lo, cả đời không qua lại với nhau đi."
"Ngươi đừng hòng mơ tới!" Tiểu Bàn ba gắt gao cầm lấy Tiểu Bàn mẹ tay không tha, ác thanh ác khí nói: "Chúng ta hiện tại còn không ly hôn đây, ta ghi nợ trái, ngươi làm □□ tử, cũng đừng chỉ muốn thoát khỏi can hệ, muốn trả lại trái, ngươi cũng đến theo ta đồng thời."
"Ai nói." Cửa truyền đến Hoa Hạ âm thanh, ngữ khí lạnh nhạt, rồi lại mơ hồ mang theo ý cười.
Chỉ thấy hắn thay đổi một thân thường phục, áo sơ mi trắng phối xám trắng quần jean, một phái tiểu tâm tình trang phục, khí tràng thượng nhưng có chút ép người. Đi vào trong cửa hàng, Hoa Hạ cau mày nhìn về phía nước mắt nước mũi hồ đầy mặt Tiểu Bàn ba, nói: "Đòi nợ nhưng là phi pháp nợ nần, làm thê tử, không có nghĩa vụ thế ngươi trả nợ."
Tiểu Bàn ba nheo mắt lại, "Đây là chúng ta việc nhà, không tới phiên ngươi nhúng tay chứ?"
Hoa Hạ ngữ khí như cũ không có chút rung động nào, "Nếu Tần tỷ lấy ra ly hôn, vậy thì là hai cái gia đình tranh cãi , ta làm hàng xóm, biểu thị một hồi quan tâm mà thôi." Nói, nhìn về phía Tiểu Bàn mẹ, "Tần tỷ, nếu cần, ta có thể giúp ngươi mời luật sư. Tài sản phương diện, tốt nhất làm một hồi phân cách, dù sao ngươi muốn dẫn Uông Hiểu sinh sống, trong tay không điểm tích trữ không được."
Tiểu Bàn mẹ sửng sốt một chút.
Nguyên bản, nàng là nghĩ tịnh thân ra hộ, dù sao nam nhân tại bên ngoài thiếu nợ nhiều tiền như vậy, nàng nếu như lại từ bên trong phân một nửa của cải , chẳng khác gì là bỏ đá xuống giếng, đứt đoạn mất hắn cuối cùng đường lui. Có thể trước mắt, nàng rốt cục nhìn thấu bản chất của nam nhân, với hắn ít năm như vậy, một điểm quang không dính, phút cuối cùng, hắn còn muốn kéo nàng xuống nước.
A, hắn bất nhân, chính mình còn nói cái gì tình nghĩa, Tiểu Bàn mẹ lúc này cười lạnh một tiếng, nói: "Tốt, ta phòng này cũng nên có ta một nửa , không vì cái gì khác, thế nào cũng phải thế con trai của ta làm tính toán. Việc này, liền phiền phức Hoa tiểu ca ngươi ."
"Dễ bàn." Hoa Hạ cười cợt.
Nhìn bọn họ ngươi một lời ta một lời đem sự quyết định , Tiểu Bàn ba nhất thời há hốc mồm . Hắn vốn là muốn nhà bán còn có thể đỉnh cái 1,2 triệu, này sẽ ngược lại tốt, người phụ nữ kia lại nghe xong Hoa Hạ xúi giục, nghĩ từ bên trong phân một nửa? !
Còn không chờ phát hỏa, chỉ nghe Hoa Hạ hỏi một câu: "Cửa hàng này, các ngươi định bán bao nhiêu tiền?"
"Mắc mớ gì tới ngươi, con mẹ nó ngươi còn mua được à." Tiểu Bàn ba hận đến nghiến răng nghiến lợi, "Năm lần bảy lượt tìm lão tử xúi quẩy, tiểu tử ngươi đủ loại, cho lão tử chờ xem."
Hoa Hạ không thể cùng loại này vô lại giao lưu, thẳng thắn lựa chọn không nhìn, xoay người nhìn về phía Tiểu Bàn mẹ, hỏi: "Bộ phòng này, nếu như giá cao bán ra, đại khái có thể bán được ít nhiều?"
Tiểu Bàn mẹ do dự một chút, nói: "Cụ thể ta cũng không nói được, có điều ta phòng này trên dưới hai tầng hơn 250 bình, rộng rãi không nói, lề lại được, dùng sức nhấc tăng giá, phỏng chừng có thể bán được một trăm bảy mươi, tám mươi vạn."
"Cái kia, nếu như không tìm được thích hợp người mua, liền bán cho ta đi, ta ra hai triệu." Hoa Hạ nói.
"A?" Tiểu Bàn mẹ cả kinh, "Ngươi lấy đâu ra nhiều tiền như vậy a? Coi như ngươi có cũng không được a, hơn 180 vạn vậy cũng là ta nhiều lời , nên bán không tới số này đây."
"Không cần lo lắng vấn đề tiền, chỉ muốn các ngươi quyết định bán cho ta, ta có thể lập tức chuyển khoản cho các ngươi." Tiếng Hoa khí nhàn nhạt, lại hết sức cường hào.
"Lời này nhưng là ngươi nói!" Tiểu Bàn ba bỗng nhiên tiến lên, áp sát Hoa Hạ.
Hoa Hạ đối với hắn có bản năng sinh lý căm ghét, lùi ly một bước, nói: "Nếu cần, chúng ta có thể lập tức ký kết hợp đồng, công việc phòng ốc thủ tục sang tên."
"Được được được." Tiểu Bàn ba vội vội vã vã gật đầu, không để ý Tiểu Bàn mẹ khuyên can, nói: "Vội không cản muộn, liền ngày mai đi."
"Có thể." Thấy chuyện đã định , Hoa Hạ không tiếp tục để ý cái kia diện mạo đáng ghét nam nhân, ngược lại nhìn về phía Tiểu Bàn, nói: "Đi theo ta, ta cho ngươi đem cánh tay nối liền."
Tiểu Bàn nhìn mẹ một chút, thấy nàng gật đầu đáp ứng rồi, liền đuổi tới Hoa Hạ, nói: "Phiền phức thúc thúc ."
"Không có chuyện gì." Hoa Hạ ôm đồm qua Tiểu Bàn vai, dẫn hắn trở về nhà.
Cho Tiểu Bàn tiếp được rồi cánh tay, trên mặt cũng xức thuốc thủy, Hoa Hạ hỏi: "Ra chuyện như vậy, ngươi cùng mẹ ngươi có tính toán gì?"
Tiểu Bàn thử chuyển nhúc nhích một chút cánh tay, nói: "Ta mẹ nghĩ (muốn;nhớ) hồi hương ."
"Vậy còn ngươi?"
"Ta chỉ có thể theo nàng đi a." Tiểu Bàn cười khổ một cái, "Có điều ở nông thôn cũng không cái gì thân thích , mỗ mỗ ông ngoại đều tạ thế , hai cái cậu ở Nam Phương công tác."
Một bên Hoa Hi đột nhiên nắm tiến vào nắm đấm, bị vướng bởi Hoa Hạ ở đây, mới cố nén không có đánh đi tới, mãi đến tận Tiểu Bàn rời đi , mới nghiến răng nghiến lợi nói: "Thật ung dung a, nói đi là đi."
"Làm sao, không muốn hắn đi?" Hoa Hạ biết rõ còn hỏi.
"Đi thì đi chứ, mắc mớ gì đến ta." Hoa Hi tức giận nói xong, đầy mặt không rõ nhìn về phía Hoa Hạ, "Nói đến, ba ba làm sao đột nhiên nghĩ mua nhà ?"
"Đưa ra chuẩn bị trước , tương lai cho ngươi cưới vợ dùng a." Hoa Hạ nheo lại yêu cười con mắt.
Hoa Hi trên mặt cứng đờ, "Ta không kết hôn!"
"Sớm muộn đều muốn a." Hoa Hạ ôm đồm qua Hoa Hi vai, "Nếu như lúc nào gặp gỡ yêu thích cô gái, nhớ tới nói cho ba ba."
"Ta tại sao phải yêu thích nữ nhân?" Hoa Hi trong lòng khó chịu, nói chuyện cũng là không qua đầu óc.
"Xì ——" Hoa Hạ bật cười, "Không thích nữ nhân, lẽ nào yêu thích nam nhân?"
Hoa Hi sắc mặt hơi ngưng lại, đột nhiên lại lẫm lẫm liệt liệt trả lời nói: "Không sai, ta liền yêu thích nam nhân a."
"Nói hưu nói vượn." Hoa Hạ cho hắn lập tức, "Ta nói đùa ngươi , coi như ngươi muốn thành gia, cũng đó là nhiều năm sau khi , ta còn không vội vào lúc này mua cho ngươi nhà."
"Vậy tại sao —— "
"Trong tay có chút tiền, liền mua lại . Phải biết, tương lai cửa hàng tăng tỉ giá đồng bạc không gian rất lớn, cho dù ta bỏ không không cần, qua mấy năm lại bán đi, cũng là một bút không ít thu vào."
"Như vậy a..." Cử chỉ này Hoa Hi tuy rằng lý giải, nhưng trong lòng lại có chút không hiểu ra sao.
Như ba ba như thế thanh tân thoát tục người, quả thực khắp toàn thân từ trên xuống dưới, mỗi cái lỗ chân lông đều toả ra nghệ thuật gia khí tức, làm sao đột nhiên liền nhiễm phải hơi tiền, nghĩ xào phòng kiếm tiền đây.
Thật là có tổn hình tượng!
Chỉ nghe Hoa Hạ nói tiếp: "Nhà nếu mua lại , bỏ không cũng quá đáng tiếc, vì lẽ đó những năm này, không bằng trước tiên cho thuê đi, ngươi nói xem?"
"Ồ." Hoa Hi có vẻ không hứng lắm.
"Vậy ngươi nói, chúng ta cho thuê ai Tốt đây?" Hoa Hạ ngậm cười hỏi.
"Ai trả thù lao liền cho thuê ai." Hoa Hi thuận miệng trả lời , mắt sắc lóe lên, đột nhiên nhìn về phía Hoa Hạ, một mặt không dám tin tưởng: "Ba ba, ngươi cũng không phải là muốn —— "
Hoa Hạ sờ sờ hắn đầu, "Lâu như vậy mới phản ứng được a, là muốn nhiều trì độn."
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...