Buổi tối, trên biển sáng lên vô số đốt đèn quang, đó là khám xét viên đội tàu đến .
Tề Nhạc đứng trên boong thuyền, nhìn đèn buộc ở trên mặt biển quét tới quét lui, tâm tình nôn nóng đến tột đỉnh.
Tiểu Bàn cởi áo khoác cho hắn phủ thêm, thuận thế ôm đồm qua bờ vai của hắn, nói: "Hoa Hi có chưa nói với ngươi, hắn thờ phụng Hải Thần, hắn nói biển rộng thai nghén sinh mệnh, là khởi nguồn vạn vật. Các thần thống trị đại địa, mà Hải Thần, nhưng là thủ hộ sinh mệnh chi nguyên. Hắn thường xuyên cảm thấy, cố hương của chính mình là biển rộng, có thể có một ngày, hắn sẽ về tới đây."
Tề Nhạc nắm chặt áo khoác, không có hé răng.
Tiểu Bàn nắm nắm bả vai của hắn, nói: "Nếu như trên biển thật có thần minh, nhất định sẽ phù hộ Hoa Hi."
"Ừm." Tề Nhạc gật gù, "Chỉ cần chưa thấy hắn hài cốt, ta đều tin tưởng hắn còn sống sót, không có lý do gì, ta chính là cảm thấy Hoa Hi sẽ không chết."
Đêm trường từ từ, từng giờ từng phút đều là dày vò.
Chờ chân trời xuất hiện ngân bạch sắc, đêm đó liền như thế quá khứ (đi qua) .
Vơ vét thuyền toàn bộ tay trắng trở về, người trên thuyền rất đáng tiếc nói: "Không có tìm được thi thể, có thể là phiêu quá xa, có thể, là bị hải lý món đồ gì ăn đi ."
"Tiếp tục tìm!" Tiểu Bàn nói, "Ta trả cho các ngươi gấp mười lần tiền công."
Đến đây sưu tầm người ngẩn ra, lắc đầu một cái, khuyên: "Mạng người quan trọng, chúng ta cũng hi vọng tìm tới hắn, nhưng là này biển rộng mênh mông, đâu đâu cũng có hung thú, đều qua một buổi tối , người kia khẳng định là —— "
"Gấp trăm lần." Tiểu Bàn nói: "Tìm cho ta, sống phải thấy người, chết phải thấy thi thể."
Mọi người sững sờ, vì cái kia phong phú tiền thưởng, vội vàng tản ra , tiếp tục sưu tầm, nghĩ thầm vị ông chủ này thật đúng là rộng thoáng.
Mà Hoa Hi, ở trải qua cả đêm ngươi truy ta cản cùng tư triền tranh đấu sau khi, rốt cục mệt mỏi, nằm nhoài một khối trên đá ngầm há mồm thở dốc.
Ở phía sau hắn, vậy không biết mệt mỏi người cá theo tới, nhếch môi, "Khanh khách" cười, nói: "Nhi tử... Ta... Nhi tử..."
"Dừng lại!" Hoa Hi kêu hắn lại, "Không phải, ngươi làm sao liền xác định ta là con trai của ngươi ?"
"Nhi tử... Bộp bộp bộp..." Nhân ngư nói, liếm liếm Hoa Hi mặt, nói: "Mùi."
Hoa Hi bị hắn đột nhiên quấy rầy chọc một thân da gà, dùng sức chà xát mặt, hỏi: "Có ý gì? Bằng mùi của ta, liền có thể xác định ta là con trai của ngươi?"
"Nhi tử..." Nhân ngư cũng không trả lời, nhìn chằm chặp Hoa Hi, "Còn có một... Con gái..."
"Con gái?" Hoa Hi nhíu nhíu mày, "Ngươi nói chính là lý Huân?"
"Lý... Huân..." Nhân ngư mô phỏng theo Hoa Hi phát âm, sau đó lại dùng loại cá ngôn ngữ, nói: "Nhân ngư đời sau, đều là một đôi nhi nữ."
"Như thế chuẩn?" Hoa Hi cười nhạo một tiếng, "Ngươi làm ống nghiệm trẻ con đây? Muốn Long Phượng thai liền Long Phượng thai?"
Nhân ngư méo xệch cái cổ, không biết rõ, có điều chỉ nháy mắt, những kia nghi hoặc liền quét một cái sạch sành sanh, nhìn chăm chú Hoa Hi tiếp tục thâm trầm cười, "Ngươi lưu lại... Nhi tử..."
Hoa Hi quẩy đuôi, ngạo mạn ngồi thẳng người, nói: "Lão tử phải đi, ai cũng đừng nghĩ lưu ta."
"Không cho phép đi." Nhân ngư nói, một cái nắm lấy Hoa Hi vây đuôi.
"Con mẹ nó ngươi lại đến?" Hoa Hi có chút âu hỏa, "Nói cho ngươi, lão tử ở trên đất bằng có cha có gia, trong ngày thường ăn ngon mặc đẹp, sẽ không ở lại nơi này cùng ngươi sưởi ngư làm chơi ——" lời còn chưa dứt, chỉ thấy người kia ngư đột nhiên lôi kéo Hoa Hi đuôi, dùng sức vung một cái, đem hắn mạnh mẽ vỗ vào trên đá ngầm.
"A ——" Hoa Hi kêu thảm thiết một tiếng, xương cốt toàn thân đều muốn tan vỡ rồi, trên mặt cũng hồ một mặt huyết. Nếu không là biết mình thể chất đặc thù, bị thương xưa nay sẽ không lưu vết sẹo, hắn thật lo lắng ông trời thưởng này gương mặt tuấn tú liền như thế chi trả .
Trong lúc nhất thời, lửa giận sượt - liền lên . Hoa Hi quăng một hồi đuôi, đem người kia ngư quét đến trên đất, sau đó vung lên nắm đấm, chiếu hắn tấm kia tà mị mà âm kiêu gương mặt tuấn tú chính là một trận đánh no đòn.
Làm sao, người kia ngư quanh năm ở trong nước bơi lội, luyện thành một đôi cường tráng mà rắn chắc cánh tay, một cái nắm lấy Hoa Hi thủ đoạn, sau đó trở mình, đem hắn đặt ở lại diện, theo hồ hắn một cái tát.
Hoa Hi bị hắn tát đến mắt nổ đom đóm, muốn nói tự mình tuy rằng không thể so người này ngư cường tráng, nhưng dù gì cũng là quanh năm tập thể hình người, lúc này nắm lấy người kia ngư đầu, một vươn mình, đem hắn sau não hướng về trên đá ngầm mạnh mẽ một sứt mẻ, ngoài miệng nói: "Uy hiếp cuống lên lão tử, lão tử nhưng là đại nghĩa diệt thân ."
Người kia ngư bất thình lình bị đánh một cái, đau nhe răng nhếch miệng, trong xương vốn là khát máu bạo ngược, lúc này cũng không cố thượng phụ tử tình thâm , nắm lấy Hoa Hi lại là một đoạn dính chặt lấy.
Mãi đến tận trên người hai người toàn bộ treo thải.
"Chết tiệt!" Đối mặt này hung thú, Hoa Hi rõ ràng nằm ở nhược thế, chỉ có điều dựa vào một cỗ vẻ quyết tâm, không có quá chịu thiệt.
Trước mắt, người này ngư ít nhiều còn nhớ một điểm huyết thống tình thân, có thể Hoa Hi không có thể bảo đảm, hắn đối với mình kiên trì còn có thể duy trì bao lâu.
Đồ chơi này hung tàn mà hiếu chiến, ở trong nước tay không giết chết một cái cát trắng hãy cùng chơi dường như. Hắn muốn thật muốn đối với mình hạ tử thủ, Hoa Hi phỏng chừng là mất mạng trốn.
Gắt một cái nước bọt, Hoa Hi từ bỏ bạo lực, chuẩn bị cùng hắn được được được nói chuyện, "Ta hỏi ngươi, ngươi một cái lão ngư tinh , không phải chỉ ta một đời sau chứ? Nếu không kém ta một, ngươi làm gì thế không thả ta đi? Ngươi nói hai ta cũng không có cảm tình, ngươi vừa không đưa ta trải qua học, cũng không cho ta mua qua quần áo mới, càng không cút đi cho ta qua ga trải giường, ta con mẹ nó cùng ngươi không có cách nào tương thân tương ái a."
Nhân ngư chủ động che đậy nghe không hiểu bộ phận, nói: "Còn có... Một đứa con gái..."
"Triệt, ta không phải nói lý Huân! Ta là hỏi ngươi, ngoại trừ chúng ta, ngươi nên còn có rất nhiều đời sau chứ? Loại cá sinh sôi năng lực mạnh như vậy, ngươi không có chuyện gì kéo đến một cái tiểu mẫu ngư, hắc xèo hắc xèo chính là một tổ."
"Không có, chỉ có ngươi... Cùng con gái." Nhân ngư nói.
"Được!" Hoa Hi muốn điên rồi, "Ngươi trong biển sống lâu như vậy, liền mới lên một người phụ nữ sao? Trong truyền thuyết nhân ngư không phải đặc biệt dâm loạn sao, giờ nào khắc nào cũng đang giao phối!"
"Ta có rất nhiều người ngư." Nhắc tới cái này thời điểm, nhân ngư có chút kiêu ngạo, "Nhưng là các nàng không thể sinh dục."
Hoa Hi sững sờ, "Tại sao?"
"Hải lý hoàn cảnh thay đổi, nước biển chịu đến ô nhiễm, các nàng sinh dục suất càng ngày càng thấp, đã có rất nhiều năm, không có tân người cá sinh ra , chúng ta bộ tộc, có lẽ phải diệt vong ."
Hoa Hi đối với này không để ý chút nào, triển khai cánh tay nằm ở trên đá ngầm, nói: "Ta vốn là ôm đoạn tử tuyệt tôn tâm thái làm chuyện gay, nhân ngư diệt không diệt vong, mắc mớ gì tới ta."
"Ngươi là ta đời sau, là nhân ngư đời sau, ngươi có quý giá nhất huyết mạch, ngươi phải ở lại chỗ này, vì là Nhân Ngư nhất tộc, kéo dài huyết thống."
"Thích ——" Hoa Hi nghiêng mặt đi, "Tạp giao ưu thế sao? Rất đáng tiếc, ta đối với tất cả thư hùng sinh vật, không nâng."
Loại này giằng co vẫn kéo dài đến chạng vạng.
Hoa Hi hết lần này tới lần khác nghĩ rời đi, đều bị người ngư kéo trở về, tranh chấp bên dưới, lại bị đánh cái sưng mặt sưng mũi.
Liền với đói bụng hai ngày, Hoa Hi khí lực đều sắp tiêu hao hết rồi, làm sao lại ăn không vô sinh ngư, chỉ có thể chộp tới một cái hải tảo, lung tung lót dạ.
Hắn không biết có phải là ở trong nước biển phao đến lâu, thân thể theo hoàn cảnh lựa chọn, chậm rãi xảy ra biến hóa, nguyên bản trơn bóng nửa người trên bắt đầu sinh ra vảy, lỗ tai sau da dẻ cũng có dị biến dấu hiệu, có thể chẳng bao lâu nữa, liền sẽ sinh ra kỳ đến.
Nếu như vẫn bị vây chết ở chỗ này, hắn thậm chí không biết mình còn có thể hay không thể lên bờ, thân thể của hắn còn có thể khôi phục hay không thành dáng dấp lúc trước.
Nhân ngư máu quá mức bá đạo, cho đến hoàn toàn bao trùm ở nhân loại mạo đặc thù, cũng là có thể.
Không được, tại thân thể tiến một bước dị biến trước, hắn phải nghĩ biện pháp rời đi nơi này.
Ba ba còn đang chờ mình. Nếu ưng thuận sinh tử khế rộng lời thề, lại tại sao có thể lỡ hẹn.
Nửa đời trước vốn là không dài, hạnh phúc tháng ngày lại như vậy ngắn, nửa đời sau, nói cái gì cũng phải cùng với hắn.
Từ dưới đất bò dậy đến, Hoa Hi nâng lên một khối đá ngầm, quay về người kia ngư sau não, mạnh mẽ đập xuống, làm sao phách lối sắp xếp rất lớn, tảng đá hạ xuống trước, lại bị người kia ngư cấp tốc tránh thoát .
Liền, không ngạc nhiên chút nào, lại chịu đựng một trận mãnh đánh.
Cuộc sống như thế qua chừng mấy ngày, Hoa Hi ở hắn nghiêm mật quản chế , trước sau không có cách nào thoát thân, hải món ăn ăn được nhiều , thân thể dinh dưỡng không đuổi kịp, đói bụng đến phải con mắt đều đỏ.
Nhìn người kia ngư quăng tới một cái sinh hoạt ngư, Hoa Hi một cái tiếp ở trong tay, không nói hai lời, há mồm liền cắn đi tới. Chờ mùi máu tanh đầy rẫy khoang miệng thì, hắn lại đột nhiên ném ra ngoài, chà xát một cái miệng, nói: "Không được, nếu như liền vật còn sống đều ăn, ta con mẹ nó còn có thể xem như là cá nhân à."
Một bên, hắn vậy lão tử phiêu ở trên biển, nắm cân nhắc ánh mắt nhìn hắn cái kia toàn thân là thương, chán nản không chịu nổi nhi tử, miệng nhếch đến mức rất lớn, cũng không bức bách hắn, chỉ là yên tĩnh chờ hắn cùng đường mạt lộ , tự giác từ bỏ hắn thân là nhân loại thân phận.
Cuộc sống như thế lại qua chừng mấy ngày, khí trời đột nhiên trở nên ấm áp. Cho dù là ở trên biển, Hoa Hi cũng có thể cảm giác được mùa xuân ấm áp đến. Có thể chẳng bao lâu nữa, nên tiến vào mùa hè .
Nương theo khí trời vô hạn trở nên ấm áp, những động vật giao phối kỳ tựa hồ cũng đến .
Hải lý, mắt trần có thể thấy, hai hai loại cá chính đang ở tận tình cắn tử, đuôi nhún , đem tinh hoa truyền vào đối phương trong cơ thể. Còn lại, hải quy, con mực, cũng ở tìm kiếm khắp nơi giao phối đối tượng.
Hoa Hi vốn cho là nhân ngư trong lúc đó đã rất khó sinh đời sau, làm sinh vật bậc cao, có thể sẽ không lãng phí thời gian đối với chuyện như thế này, nhưng không nghĩ, hắn người kia ngư lão tử nhưng là cái dâm ma, muốn tìm bất mãn, một lần triệu hoán đến hơn mười con nhân ngư.
Mà những người cá này bên trong, có công hữu mẫu, mỗi người như là tính nghiện giả, nắm cuồng nhiệt mà ước mơ ánh mắt, chờ đợi cái kia trên đá ngầm người cá đến sủng hạnh bọn họ.
Cảm giác này, hãy cùng đế vương cùng hắn hậu cung như thế.
Hoa Hi khóe miệng giật giật. Như thế xem ra, hắn tốt lắm có chết hay không lão tử, tựa hồ vẫn là nơi này thủ lĩnh.
Bởi vì ít đi nối dõi tông đường cần, những người cá này tựa hồ liền mơ hồ khái niệm về giới tính, gay cũng theo xuất hiện . Chỉ cần bị thủ lĩnh chọn trúng , mặc dù là nam tính người cá, cũng sẽ dốc toàn lực phối hợp hắn hoàn thành một lần cắn tử.
Đối với bọn họ tới nói, này cũng không phải ép buộc, mà là một loại vô thượng vinh hạnh.
Liền, bọn họ sắc mặt ước mơ, ánh mắt rừng rực, ở sẽ không đường đột thủ lĩnh tình huống, tận lực đem chính mình đường nét trôi chảy, xương cốt cân xứng nửa người trên nổi lên mặt nước, nỗ lực hấp dẫn thủ lĩnh chủ ý.
Mà thủ lĩnh của bọn họ ánh mắt xoi mói, xem qua mọi người ngư, tựa hồ ai cũng không coi trọng, vừa tựa hồ cảm thấy ai cũng không tệ, liền hướng về một tên trong đó nam tính nhân ngư ngoắc ngoắc chỉ, nói: "Ngươi tới."
Người kia ngư trên mặt lập tức né qua một trận hoa lạc chính mình mừng như điên, nằm rạp đi tới thủ lĩnh trước mặt, dịu ngoan mà ngoan ngoãn nằm nhoài trong khuỷu tay của hắn. Người còn lại ngư có chút phẫn nộ, vừa mới chuẩn bị rời đi, nhưng nghe thủ lĩnh của bọn họ nói: "Đều lưu lại." Nói, một cái kéo lấy trên người người kia ngư tóc, xách lên, nói: "Cái này, chỉ là món ăn khai vị."
Hoa Hi mí mắt giựt giựt, nhất thời có gan dự cảm xấu.
Chuyện này... Sẽ không phải là muốn NP tiết tấu chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
DiversosThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...