☆Chương 63

361 17 0
                                    

"Xong xong..." Trong buồng lái, cầm lái thủy thủ run thành run cầm cập, mắt thấy tảng lớn người cá áp sát, có gan ngày tận thế tới cảm giác.
Trên boong thuyền, Tề Nhạc cùng Tiểu Bàn cũng có chút sợ hãi, nắm súng săn trong lòng bàn tay dĩ nhiên mạo mồ hôi, cũng không dám thư giãn hạ xuống, một mặt chặn đánh lùi nỗ lực tập thuyền người cá, một mặt, lại nên vì Hoa Hi mở đường.
Hải lý tràn ra một đóa lại một đóa huyết hoa, Hoa Hi cùng mấy con nhân ngư quấn quýt lấy nhau, bóng người màu xanh lam ở sương máu tràn ngập bên trong, đã không nhận rõ ai là ai.
Tề Nhạc giơ lên súng săn, vài lần do dự lại buông ra, chỉ lo va chạm gây gổ, làm bị thương người mình. Nhưng là nhìn trong nước tinh lực càng ngày càng nặng, trong lòng không khỏi liền gióng trống lên, "Không được a, tên Béo, tiếp tục như vậy, Hoa Hi liền bị bọn họ xé thành mảnh vỡ ."
Tiểu Bàn cũng là gấp một đầu mồ hôi, ứng phó những kia va thuyền người cá đã là vất vả, thực sự hoàn mỹ phân tâm, lại tới chăm sóc Hoa Hi .
Mắt thấy Hoa Hi vị trí thuỷ vực, đã nhuộm thành màu đỏ tươi một mảnh, Hoa Hạ dưới tình thế cấp bách, con mắt đều đỏ, hướng về hải lý hô một tiếng: "Hoa Hi -- "
"Ta không có chuyện gì." Lăn lộn trong bầy cá, truyền đến một tiếng gian nan trả lời.
Hoa Hạ hít sâu một hơi, nói: "Hoa Hi, nghe ta nói, ngươi hiện tại lập tức bơi tới thủ lĩnh của bọn họ bên người."
Hoa Hi ngẩn ra, nhưng cũng không kịp nhớ nghĩ quá nhiều, lập tức từ trong bầy cá mở một đường máu, mang theo một thân thương, ra sức du hướng về phía hắn cha đẻ.
Nhìn một đạo bóng người màu xanh lam vọt ra khỏi mặt nước, Hoa Hạ thoáng thở phào nhẹ nhõm, sau đó dặn dò Tề Nhạc nói: "Ngươi trở lại cầm lái, tận lực tách ra nhân ngư công kích, nghĩ biện pháp tới gần thủ lĩnh của bọn họ, Tiểu Bàn, ngươi hồi buồng lái, gọi tiếp nước tay, chuẩn bị giăng lưới."
"Giăng lưới?" Tiểu Bàn sững sờ.
"Ừm, cho chúng nó một tổ bưng."
"Nhưng là, đám người kia ngư răng nanh lợi trảo, hẳn là sẽ không bé ngoan đi vào khuôn phép."
"Mở điện!" Hoa Hạ nói.
"Nhưng là Hoa Hi -- "
"Điện người không chết, liền oan ức hắn ngất một hồi đi." Hoa Hạ nói, nắm chặt vòng bảo hộ, "Đem thủ lĩnh của bọn họ cùng nhau mò tới, hải lý người cá ít đi thống nhất chỉ huy, cũng có thể yên tĩnh một chút, không phải vậy, chúng ta ngày hôm nay ai cũng đừng nghĩ đi."
"Ta biết rồi." Tiểu Bàn cùng Tề Nhạc lau vệt mồ hôi, vội vàng hồi khoang sắp xếp đi tới.
Trong bầy cá, cái kia thủ lĩnh thấy Hoa Hi thật vất vả từ bên cạnh hắn chạy trốn, bây giờ lại vòng trở lại, còn tưởng là hắn là trở về chịu thua, lúc này lên tiếng, "Khanh khách" nở nụ cười, "Ta nói rồi... Ngươi đi không xong... Ai cũng đi không xong..."
"Ừm." Hoa Hi cười cợt, xuyên qua bầy cá, lấy một thân mật tư thế, ôm đồm qua người kia ngư vai, nói: "Vì lẽ đó ta không chuẩn bị đi rồi, lại cùng ngươi đọ sức một lúc."
Nói, xoay người lại liếc mắt nhìn từ từ áp sát thuyền, hai tay vừa thu lại, đem người kia ngư tàn nhẫn mà kiềm chế vào trong ngực.
Cùng Hoa Hạ đồng thời sinh hoạt nhiều năm như vậy, Hoa Hi khoảng chừng có thể đoán được ba ba dụng ý, nếu hắn chuẩn bị đem hắn cùng người trong ngực ngư bó quấn lấy nhau, Hoa Hi liền đem người trói lại là được rồi. Đánh không lại hắn, quấy nhiễu vẫn là có thể.
Mà hắn cái kia cha đẻ, cũng không có bị nhi tử đột nhiên thân cận mà làm đầu óc choáng váng, sắc mặt chìm xuống, nhìn chằm chằm cái kia từ từ tới gần thuyền, ý thức được tình huống có biến, liền đại lực - vùng vẫy một hồi, nói: "Thả ra!"
Hoa Hi nắm đuôi cá đem hắn quấn chặt , hai tay cũng dùng tới lực, nhốt lại hắn chi trên, nói: "Không tha."
Trong lúc nhất thời, hai người so sánh thức rồi sức lực đến, trong nước lại là một trận bốc lên.
Mắt nhìn thuyền áp sát , người còn lại ngư thử ra hàm răng, cung đứng lên, chuẩn bị bất cứ lúc nào phát động tấn công, nhưng không ngờ phủ đầu một tấm Thiên Võng, đem bọn họ toàn bộ tráo ở trong đó. Mấy cái may mắn chạy trốn, vừa định tiến lên giải cứu thủ lĩnh, lại bị một trận điện lưu đánh trúng dồn dập lùi về sau, trong cổ họng phát sinh tiếng kêu thảm thiết đau đớn.
Mà Hoa Hi cũng không có thể may mắn thoát khỏi, ở lưới đánh cá bên trong trở mình, đột nhiên run lên một cái, hôn mê. Hôn mê thời khắc, nghĩ thầm: Tát lưới điện bộ nhi tử, ngươi thật đúng là ta cha đẻ...
Quay đầu lại, nhất định phải tàn nhẫn mà bắt nạt trở về.
Thời gian không biết qua bao lâu, Hoa Hi nhíu nhíu mày, cuối cùng từ hôn mê tỉnh lại, bởi vì điện giật lưu lại di chứng về sau, toàn thân còn có chút đau nhức.
Vừa trải qua một hồi trở về từ cõi chết, Hoa Hi bỗng dưng thanh tĩnh lại, chỉ cảm thấy toàn thân đau rát, chỉ là nhìn Hoa Hạ đỏ mắt, một bộ so với mình còn thống khổ dáng dấp, liền cố nhịn xuống, tiếng hô: "Ba -- "
"Ừm." Hoa Hạ đáp ứng , nắm bông y tế dính nước thuốc, cẩn thận thanh lý Hoa Hi vết thương.
"Tê --" Hoa Hi hít vào một hơi, nói: "Đau."
Hoa Hạ vành mắt càng đỏ, "Vết thương đến đúng lúc xử lý, kiên nhẫn một chút."
"Được." Hoa Hi cười cười, đưa tay sờ sờ Hoa Hạ trắng xám tiều tụy mặt, hỏi: "Rất khổ cực chứ? Tìm ta lâu như vậy."
"Cũng còn tốt." Hoa Hạ nói, cúi đầu hôn một cái Hoa Hi dính đầy sợi tóc gò má, nói: "Cuối cùng cũng coi như tìm tới ngươi ."
Hoa Hi nhìn hắn, khóe mắt có chút ướt át, nguyên bản có nhiều chuyện muốn nói, phút cuối cùng nhưng không nói ra được , cuối cùng, toàn bộ ngưng tụ thành một câu: "Ba, ta yêu ngươi."
"Ta cũng yêu ngươi." Hoa Hạ nói, cúi xuống thân thể, hôn một cái hắn đôi môi tái nhợt.
Gắn bó dây dưa , Hoa Hi thân thể có chút nóng bỏng, hô hấp cũng tăng thêm rất nhiều. Bởi vì lúc trước hoàn cảnh thay đổi, thân là nhân ngư hắn, ở mùa xuân khát vọng giao phối * tựa hồ trở nên rất mãnh liệt.
Bây giờ, bị Hoa Hạ hơi vén lên bát, cả người đều muốn nổi lên đến rồi.
Làm sao hữu tâm vô lực, cho dù hắn muốn làm, bây giờ thân thể này cũng không chịu nổi, như vậy vành tai và tóc mai chạm vào nhau ngược lại thành dằn vặt.
Hơi nghiêng mặt sang bên, Hoa Hi né qua điều này khiến người ta khó chịu tiếp xúc, bình phục một hồi hỗn loạn khí tức, hỏi: "Ba ba, bộ đến người cá -- đều đi đâu ?"
"Đầu hồi hải lý ." Hoa Hạ nói, tiếp tục giúp Hoa Hi bôi thuốc, "Dù sao cũng là trong truyền thuyết bách nghe khó gặp sinh vật, cũng không thể giết."
"Ồ..." Hoa Hi thở phào nhẹ nhõm.
Tuy nói đám kia súc sinh bạo ngược mà dâm loạn, nhưng tóm lại là chính mình bổn tộc, nếu như có thể, hắn cũng không muốn thương tổn bọn họ.
Chỉ có điều này vừa đi, coi như là cùng cố thổ, theo tới triệt để nói gặp lại . Cuối cùng, hắn vẫn là lựa chọn trở lại trên đất bằng, làm một làm đến nơi đến chốn người.
Ở nơi đó, hắn có thân nhân, có bằng hữu, mới phải hắn chân chính quy tụ.
Giúp Hoa Hi xử lý tốt vết thương, Hoa Hạ hỏi: "Có đói bụng hay không, ta giúp ngươi làm cái cơm rang."
"Không cần." Hoa Hi kéo hắn tay, "Nhiều hơn nữa theo ta một lúc, trời mới biết ta mệt mỏi ở nơi đó, mỗi ngày khát vọng nhất chính là có thể nhìn thấy ngươi."
"Được, ta bồi tiếp ngươi." Hoa Hạ nói, cởi giày ra lên hắn giường nhỏ, đưa tay đem quấn quít lấy băng vải nhi tử ôm đồm tiến vào trong lồng ngực.
Bên ngoài sóng gió chưa nghỉ ngơi, thuyền nhỏ ở trên biển có chút loạng choà loạng choạng, tuy nói có chút phiêu linh không có rễ cảm giác, thế nhưng có Hoa Hạ ở bên người, Hoa Hi cảm thấy tìm tới một chỗ tạm dựa vào cảng tránh gió.
Dường như làm nũng giống như vậy, Hoa Hi đem đuôi quyền lên, núp ở Hoa Hạ trong lồng ngực, như một con phục tùng mèo con, hướng về trong ngực của hắn lại củng củng.
Tuy nói này cường tráng thân hình xem ra có chút buồn cười, Hoa Hạ nhưng đưa tay ra, đem người ôm sát .
Trong lúc nhất thời, gió biển gào thét, sóng lớn lăn lộn, vũ đánh cửa sổ truyền đến "Đùng đùng" âm thanh đều không còn tồn tại nữa, toàn bộ thế giới rơi vào trong yên tĩnh, chỉ có đối phương nhịp tim, ở lẫn nhau trong thế giới, vang vọng.
Buồng lái này bên trong, cái kia nguyên bản phụ trách cầm lái thủy thủ vẫn không có phục hồi tinh thần lại, hơi có chút gió thổi cỏ lay liền hung hăng run cầm cập. Đặc biệt nghĩ đến trong phòng nghỉ ngơi còn có một con nhân ngư không ném xuống, bắp chân run đến độ nhanh rút gân .
Tề Nhạc cắn một cái khô dầu, vỗ vỗ người kia vai, nói: "Rộng lượng rồi, anh em cùng hắn cùng trường mười mấy năm, cũng không nhìn hắn có thể hô mưa gọi gió, ngấm ngầm làm loạn, phải có như vậy bản lĩnh, còn dùng như thế điếu tia." Nói, đưa cho hắn một lon bia, "Uống một?"
"Ta ở lái thuyền!"
"Vậy ngươi tiếp tục mở ra, anh em vừa XXX một trượng, hơi mệt chút , đi trên giường nghỉ một chút." Tề Nhạc nói, ôm lấy Tiểu Bàn cái cổ, "Đi tới ái phi."
Dỡ xuống trong lòng gánh vác, Tề Nhạc hầu như thấm ướt giường liền ngủ. Trong biển chịu khổ như thế một vài ngày, thân thể đã sớm không chịu được nữa .
Tiểu Bàn xả đến chăn đem người bao lấy, lại đưa tay đem người mò vào trong ngực, nhỏ giọng nói: "Lần này, ngươi đến lượt tiêu tan đi, Hoa Hi hắn không chết."
"Ừm." Tề Nhạc nhẹ giọng trả lời , chủ động hướng về Tiểu Bàn trong lồng ngực sượt sượt, hỏi: "Có muốn hay không cùng ta làm một pháo?"
Tiểu Bàn thân thể cứng đờ, chỉ nghe Tề Nhạc nở nụ cười một tiếng, nói: "Trước hết để cho ta bồi dưỡng đủ tinh thần đi, ngày hôm nay thật là có điểm mệt mỏi."
Tiểu Bàn bãi qua thân thể hắn, nhìn hắn lại xấu lại bĩ mặt, hỏi: "Ngươi là đáp ứng cùng ta giao du ?"
"Ừm, có điều chỉ là thực tập kỳ, giới hạn thì một tháng, nếu như sát hạch có điều, ta vẫn là sẽ đem ngươi đá rơi xuống." Tề Nhạc nói, đem mặt chôn ở Tiểu Bàn rộng thực trong lồng ngực.
Nói cái gì sát hạch không sát hạch, người này, hắn ước lượng cả đời đều không thể rời bỏ .
Từ trước gặp rắc rối , có hắn thay mình chịu oan ức.
Sau đó thiếu tiền , có hắn vì chính mình móc tiền túi.
Lại sau đó bị đánh, có hắn thay mình sát bên.
Bây giờ, hắn ở thế giới giải trí bên trong lăn lộn ra dáng lắm, cũng là Tiểu Bàn trước thời gian bỏ học, kiếm lời tiền cho mình đập ra đến.
Bao quát thời khắc này, mênh mông trên biển, cũng là hắn bồi tiếp.
Bỏ qua Tiểu Bàn, đời này không bao giờ tìm được nữa giống như hắn người .
Giới tính toán cái cầu, không có đại ngực tỷ tỷ, không phải còn có thể trêu đùa điểu chơi trứng à.
Nghĩ như thế, Tề Nhạc lão không đứng đắn, đưa tay nặn nặn Tiểu Bàn phía dưới, "Há, là lớn hơn so với ta một điểm."
Tiểu Bàn: ...

[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ