☆Chương 62

299 16 0
                                    

Dù là nhân ngư thể chất hơn người, nhưng cũng không chịu nổi cuồng phong tàn phá, toàn bộ trốn vào trong nước, chỉ có Hoa Hi một mặt tao bao ngồi ở trên đá ngầm, khoác đầu đầy tóc dài, sắp xếp làm ra một bộ ngông cuồng thư sinh, xem thường thế tục vẻ mặt, đón gió bán tao ngâm thức rồi thơ ca, há mồm chính là: "Biển rộng a, ngươi tất cả đều là thủy, tuấn mã a, ngươi bốn cái chân..."
Điều này cũng làm khó hắn, lên mười mấy năm học, duy nhất lưng qua hai bài thơ, một bản là ( vịnh ngỗng ), một bản là ( Sừ Hòa ), để ở chỗ này hiển nhiên ý cảnh không đúng, liền lung tung xả thủ vè, liền như vậy hồ nhếch nhếch lên .
Quanh thân sóng biển một tiếp theo một, dường như Hồng Thủy Mãnh Thú giống như vậy, hồi hồi đều sẽ Hoa Hi rót lạnh thấu tim. Gió biển càng là lạnh lẽo, quát ở Hoa Hi trên mặt, giống như là muốn khoát mở một vết thương dường như, đau cực kì. Tình cờ một sóng gió, đem Hoa Hi trực tiếp hất tiến vào hải lý, hắn cũng không buồn bực, mạt đem mặt, bò lên trên đá ngầm tiếp tục bán tao.
Điệu bộ này, lại có nhìn thấu sinh tử, giải quyết xong hồng trần bi tráng cảm.
Có thể sinh tử coi nhẹ cũng coi như , hồng trần nơi nào nói đoạn liền đoạn. Hoa Hi "Phi phi" phun ra hai cái hải tảo, lỗ tai giật giật, đột nhiên nghe được trên biển truyền đến một tiếng hô hoán: "Hoa Hi —— "
Trong nháy mắt đó, Hoa Hi cho rằng là chính mình nghe nhầm rồi, móc móc lỗ tai, tiếp theo đó, lại nghe được tiếng thứ hai: "Hoa Hi —— "
Âm thanh tần suất cùng lúc nãy như thế, lẫn vào kim loại lạnh lẽo âm thanh, vừa nghe chính là ghi âm truyền phát tin.
Hoa Hi một cái giật mình, dựng thẳng lên lỗ tai. Bởi vì trên biển cuồng phong tàn phá, thanh âm kia tựa hồ không có cố định âm thanh nguyên, một hồi bên trái, một hồi bên phải.
Thật vất vả bức bách chính mình từ mừng như điên bên trong bình phục lại, Hoa Hi nhắm mắt lại, tuân thủ theo trước đó gió biển, nỗ lực phân rõ lên âm thanh khởi nguồn, cuối cùng, con ngươi vừa thu lại, nhìn chằm chằm một phương hướng.
Ở nơi đó, ba ba ở nơi đó!
Lảo đảo bò lên, Hoa Hi nửa đoạn dưới đuôi cá quỳ kề sát ở trên đá ngầm, nửa đoạn trên đuôi nâng lên , nỗ lực có thể thả viễn thị tuyến.
Cái kia từ xa đến gần tiếng kêu gào, tuy rằng hỗn hợp gió biển, nghe cũng không chân thực, thế nhưng Hoa Hi biết, hắn ba ba, theo gió vượt sóng, chạy đến tìm hắn.
Hắn không biết từ nơi sâu xa có phải là thật hay không có thần minh, có thể để hắn ở trong thế tục nhặt được chính mình, lại đang đại dương mênh mông bên trong tìm tới chính mình.
Thời khắc này, hắn quả thực muốn không nhịn được quỳ xuống đến, cảm tạ Hải Thần hùng hồn dành cho .
Cách đó không xa, thuyền gian nan nhích lại gần, cầm lái thủy thủ, theo tầm nhìn từ từ rõ ràng, sắc mặt đột nhiên liền thay đổi, đánh đà, chuẩn bị thay đổi đầu thuyền.
"Ngươi làm gì?" Hoa Hạ kêu hắn lại.
"Là giao nhân a!" Cái kia thủy thủ như là nhìn thấy trên đời vật đáng sợ nhất, "Ra biển người, kiêng kỵ nhất nhìn thấy vật này, là không rõ, sẽ lật thuyền."
Hoa Hạ nắm lấy thủ đoạn của hắn, quét qua trên mặt ôn hòa, dùng không cho tà đạo ngữ khí ra lệnh: "Đem thuyền tới gần!"
"Không được!" Thủy thủ nói cái gì cũng không làm, lại đánh một cái đà, nói: "Các ngươi những người này là không biết, đồ chơi này nhìn dịu ngoan đẹp đẽ, kỳ thực tà vô cùng, so với bình thường cá mập đều muốn khó đối phó."
"Đem thuyền lái qua!" Hoa Hạ lại hô hắn một tiếng, thấy hắn không chịu quay đầu lại, tự mình tuốt tay áo xông lên trên, cái nào còn có một chút thanh tân nghệ thuật gia khí tức, cũng cùng cái du côn vô lại dường như, cầm lấy đà liền không chịu buông tay , quay đầu lại hỏi Tiểu Bàn cùng Tề Nhạc, "Hai người các ngươi, ai sẽ lái thuyền?"
Tề Nhạc còn có chút mộng, nghe vậy nói: "Ta, ta ngược lại thật ra học được lái xe canô, có điều thuyền mà —— "
"Liền ngươi !" Hoa Hạ đem người một cái lôi lại đây, lôi lệ phong hành nói: "Nơi đó, nhìn thấy không, đem thuyền lái qua."
"Không được a!" Cái kia thủy thủ còn muốn tiến lên, lại bị Tiểu Bàn một cái đặt tại trên tường, nghe hắn uy hiếp nói: "Đừng giãy dụa, không phải vậy đem ngươi ném xuống biển nuôi cá."
Tề Nhạc cả người một cái giật mình, trung hậu thành thật Tiểu Bàn đột nhiên hắc hóa, chuyển hình chuyển không khỏi quá nhanh.
Chấn hưng tinh thần phấn chấn, Tề Nhạc cảm giác còn rất chua thoải mái, nói không chắc chính mình liền run lên M.
Cái kia thuyền tay có chút khổ bức, trên thuyền ngoại trừ hắn, liền còn có một chân chạy làm cơm trợ thủ, đối mặt này ba cái một mét tám nhiều, hung thần ác sát thuê khách, hai người hiển nhiên là vô lực chống đỡ, đành phải hướng về một bên để để thân thể, trong lòng cầu khẩn tuyệt đối đừng có chuyện.
Tề Nhạc đem thuyền mở ra hắc tiều một vùng, bởi vì kỹ thuật có hạn, vì lẽ đó mở đặc biệt cẩn thận, một mặt sợ va vào đá ngầm, một mặt lại sợ trên biển sóng gió quá lớn, bác không được thuyền, ngược lại bị hướng về xa.
Cũng không biết trên đá ngầm đồ chơi kia đến cùng là cái cái gì, giao nhân đồ chơi này, hắn là không quá tin tưởng, nhưng nhìn Hoa Hạ vẻ mặt, hãy cùng trên biển tầm bảo, gặp phải một toà mỏ vàng sơn dường như, kích động đều muốn bay lên đến rồi, liền cũng không làm hắn nghĩ, tận lực đem thuyền tới gần chính là.
Ly gần rồi, chỉ thấy trên đá ngầm người cá phất phất tay, bởi vì gió quá lớn, đầu đầy tóc dài quần ma loạn vũ giống như vậy, che khuất hắn cả khuôn mặt, cũng không thấy rõ dài ra cái gì dáng dấp, mới nhìn, hãy cùng trong máy truyền hình bò ra ngoài trinh tử dường như, dù là Tề Nhạc dũng khí hơn người, cũng không khỏi run lập cập, hỏi: "Đây là món đồ quỷ quái gì vậy?"
"Là Hoa Hi." Hoa Hạ kề sát ở pha lê thượng, thần sắc kích động, "Là hắn, nhất định là hắn."
Tiểu Bàn nhíu nhíu mày, nhớ tới Hoa Hi hướng mình hỏi dò nhân ngư thì vẻ mặt, còn có hắn bị lôi xuống nước thì, cái kia chợt lóe lên đuôi, khoảng chừng là liên nghĩ tới điều gì, nhưng lại không quá dám tin tưởng, liền trên mặt vẻ mặt đủ mọi màu sắc, đặc sắc cực kỳ.
Hoa Hi thấy thuyền đến gần rồi, kéo đuôi, ở trơn trợt trên đá ngầm di chuyển , một lảo đảo, đột nhiên hoạt tiến vào trong nước, vừa định bò lên, lại phát hiện hắn cái kia ẩn núp ở trong nước lão tử đột nhiên đưa tay ra, một cái nắm lấy thủ đoạn của hắn, nói: "Đừng đi... Lưu lại..."
Hắn dùng chính là nhân loại ngôn ngữ, Hoa Hi ngẩn ra, nếu không là trước kiến thức hắn máu tanh bạo lực mà vặn vẹo biến thái một mặt, hắn thật muốn cùng hắn đến cái ôm ấp, cố gắng nói lời chào , có thể trước mắt ——
Hoa Hi đuôi quét qua, đem người đập bay , sau đó triển khai cánh tay, một đầu đâm vào trong nước, hướng về thuyền phương hướng ra sức bơi đi, du gần rồi, xuyên ra khỏi biển diện, lớn tiếng hô: "Bên này, ba ba, ta ở này —— "
Nhân ngư âm thanh có cực cường lực xuyên thấu, cho dù là ở cuồng phong mưa rào bên trong, cũng có thể xa xa mà truyền đưa tới.
Hoa Hạ tình khó tự tin, che miệng lại, bước nhanh chạy ra buồng lái này, sau đó đón gió, đứng ở trên boong thuyền, "Hoa Hi —— "
Hoa Hi lỗ tai giật giật, lần này hắn xác định nghe được không phải kèn đồng thượng phát thanh, mà là chân chân chính chính ba ba âm thanh, mau mau lại đi trước bơi ra một khoảng cách, nói: "Ba, ta ở đây."
Hoa Hạ tiếp tục vòng bảo hộ, trên biển gió lẫn vào muối phân, thổi con mắt đau đớn, Hoa Hạ trong lúc nhất thời có chút không mở mắt nổi, đành phải tuân thủ theo trước đó âm thanh khởi nguồn, hỏi: "Ngươi ở đâu? Chúng ta đem cây thang thả xuống đi."
"Ở này ——" Hoa Hi lời còn chưa dứt, bị đuổi theo người cá một cái kéo vào trong nước, nghe hắn ở bên tai thâm trầm nói: "Ngươi... Không cho phép... Đi..."
Hoa Hi vùng vẫy một hồi, "Thả ra!"
"Không tha." Nhân ngư nói, thon dài móng tay thổi qua Hoa Hi khuôn mặt, nói: "Ngươi muốn với bọn hắn đi, ta liền để bọn họ toàn bộ chôn thây ở này, bộp bộp bộp..."
Hoa Hi sửng sốt một chút, chỉ thấy u ám trong nước biển phân tán từng điểm từng điểm ánh sáng, nhìn kỹ , sẽ phát hiện đó là từng đôi nhân ngư con mắt. Có thể là bởi vì thuyền xông vào, những người cá này toàn bộ gom lại thủ lĩnh bên người, bất cứ lúc nào chuẩn bị phát động tấn công.
Mà giờ khắc này, bọn họ hiển nhiên trở thành một nhánh giữ nghiêm bốn phía cấm vệ quân, chỉ cần thủ lĩnh ra lệnh một tiếng, bọn họ trong khoảnh khắc liền có thể đem cái kia loạng choà loạng choạng thuyền nhỏ va lăn đi, tiến tới phân thực người trên thuyền.
"Không cho phép đi... Lưu lại..." Nhân ngư cười nhẹ vẫn còn bên tai, Hoa Hi một trận buồn bực, đột nhiên ra tay, tàn nhẫn mà xẻo hướng về phía người kia ngư ngực.
Nhân ngư kêu thảm thiết một tiếng, một dòng tơ máu ở trên biển mạn mở, dẫn người còn lại ngư dồn dập tụ lại đây, tham lam - nuốt phụ cận nước biển.
Cùng lúc đó, này ngọt ngào mùi cũng hấp dẫn hải lý còn lại sinh vật, mấy cái cá mập trắng dò ra vây lưng, nhanh như chớp giật vọt tới.
Người bị thương ngư cấp tốc né qua , nếu không là hắn da thịt cứng rắn, mới vừa rồi bị Hoa Hi cái kia đột nhiên một đòn, sợ là muốn mổ bụng phá đỗ .
Còn không lấy lại sức được, chỉ thấy Hoa Hi lại vọt tới, duỗi ra móng tay, đem trước ngực hắn da thịt lại gỡ bỏ mấy phần, tinh lực tràn ngập bên trong, chọc càng nhiều cá mập trắng vây công.
Lúc này, hắn nếu như lên bờ, Hoa Hi tất nhiên bỏ chạy lên thuyền , có thể muốn lưu trong biển, rất khả năng bị trở thành này group cá mập trắng món ăn trên bàn.
Bởi vì tao ngộ nhi tử tập kích cùng phản bội, nhân ngư cáu kỉnh bên dưới hí dài một tiếng, chỉ huy mọi người ngư ngăn chặn cá mập trắng, tự mình hóa thân Tu La, mang theo một lưu vết máu, đuổi Hoa Hi mà đi.
Cái kia vẻ mặt, rất nhiều tranh cái cá chết lưới rách khí thế.
Coi như giết chết cái kia nghịch tử, cũng không chuẩn bị thả hắn rời đi.
Hoa Hi ngoái đầu nhìn lại liếc mắt nhìn hắn, chỉ thấy hắn hai mắt màu đỏ tươi, vẻ mặt nhăn nhó, tóc dài đầy đầu bay bổng ở trong nước, hóa thành vô số quỷ trảo giống như vậy, nhe răng nhếch miệng đuổi theo.
Làm một điều nhập môn muộn người cá, Hoa Hi hiển nhiên đối với đong đưa đuôi còn không phải rất nhuần nhuyễn, mắt thấy hắn vậy lão tử muốn đuổi tới , mau mau quăng một hồi đuôi, hướng về một hướng khác bơi đi.
Như vậy ngươi truy ta cản, Hoa Hi đi vòng thật nhiều nhốt lại, rốt cục kề thuyền, nhìn Tề Nhạc cùng Tiểu Bàn đều xuất hiện ở đầu thuyền thượng, trên mặt sững sờ, đột nhiên nở nụ cười.
A, thật tốt, các ngươi đều ở.
Tề Nhạc đã triệt để ngu ngốc , nắm cánh tay khuỷu tay chọc chọc Tiểu Bàn, "Này, tên Béo, nói cho ta, ta không phải ở cái gì phim khoa học viễn tưởng trường quay phim đi."
Tiểu Bàn ánh mắt biến hóa mấy lần, đột nhiên vào khoang bên trong mang tới hai cái súng săn, nói: "Nhìn đúng, đem Hoa Hi mặt sau cái kia con nhân ngư giết chết."
Tề Nhạc tiếp nhận súng, do dự một chút, lập tức lên nòng, bởi vì quanh năm đóng kịch, đồ chơi này vẫn là sờ qua, tuy rằng chính xác không ra sao, thế nhưng kinh sợ một hồi hải lý người cá đầy đủ .
Mà người kia ngư nhìn viên đạn ở bên người nổ tung, trên mặt xác thực né qua một vệt vẻ sợ hãi, lập tức, đem thân thể lẻn vào trong nước, phát sinh một tiếng kêu to.
Trong chốc lát, chỉ thấy thành đàn người cá nổi lên mặt nước, nghiêm chỉnh huấn luyện, một đám đi vào công kích thuyền, một đám đến đây vây quét Hoa Hi, còn lại, vây quanh ở thủ lĩnh bên người, càng là chuẩn bị nắm thân thể, đến vì hắn đúc lên một đạo hàng rào.

[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ