☆Chương 25

504 27 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, Hoa Hạ đứng trước gương, đầy mặt phiền muộn.
Lại nói, tối hôm qua là ăn cái gì kích thích tính đồ ăn, môi tại sao lại hồng lại thũng a?
Không đúng, cái cổ thật giống cũng dị ứng , xuất hiện từng khối từng khối hồng ban.
Từ trong tủ lạnh lấy ra một băng túi, Hoa Hạ phu ở trên môi, xoay người hỏi Hoa Hi: "Ta tối hôm qua có phải là ăn quá cay đồ vật?"
"Thật giống đúng không." Hoa Hi chột dạ nhìn hắn, hầu kết giật giật, cảm thấy ba ba bộ dáng này, thật là mê người.
Hoa Hạ vồ vồ cái cổ, "Ta liền biết không có thể ăn quá cay đồ vật, kết quả lại dị ứng . Có điều cũng kỳ quái, lần này lại không cảm thấy ngứa."
"Khụ." Hoa Hi ho khan một tiếng, mau mau chuyển hướng đề tài, nói: "Ăn cơm trước đi, ta cho ngươi nấu đậu xanh canh, uống có thể tỉnh rượu."
"Ừ." Hoa Hạ gác lại băng túi, kéo ghế ngồi xuống, uống một bát đậu xanh canh, lại ăn mấy khối bánh tráng, hỏi: "Ngày hôm nay làm sao dậy sớm như vậy?"
"Ngủ không được liền tỉnh rồi." Hoa Hi cười cợt, thầm nghĩ ta cả đêm đều ngủ không ngon sao. Sáng sớm sợ bị ngươi nắm bắt cái hiện hình, bốn, năm giờ đồng hồ liền cuốn lấy rắc cút đi . Vì chiếm tiện nghi của ngươi, thực sự là đặc biệt khổ cực.
Hoa Hạ ăn qua sớm một chút, lại nắm khối băng đắp một hồi môi, cảm thấy tốt hơn một chút , mới xách thượng bao ra ngoài .
Hoa Hi vây lên tạp dề, tiến vào nhà bếp thu thập một hồi bát đũa, sau đó, sở trường chỉ vuốt nhẹ một hồi môi.
Khóe miệng, tựa hồ còn lưu lại Hoa Hạ xúc cảm.
Ấm áp, mềm mại.
Hoa Hạ đi tới bệnh viện, đi phòng thay quần áo đổi áo blouse trắng, một đường cùng bác sĩ hộ sĩ chào hỏi, đi đến chính mình phòng.
Đẩy cửa trong nháy mắt, chỉ nghe lộc hoàn nói tiếng: "Sớm a."
Hoa Hạ ngẩn ra, nhìn về phía cái kia đồ trắng chân thành, ngồi ở chính mình trên ghế, đầy mặt nụ cười nam nhân, hỏi: "Ngươi tới đây làm gì?"
"Xem bệnh a." Lộc hoàn một mặt thẹn thùng, cùng cô vợ nhỏ dường như nói: "Bác sĩ, ta mỗi sáng sớm tỉnh lại, dưới thân đều cứng rắn, nửa giờ đều mềm không tới, xin hỏi có phải bị bệnh hay không a?"
Hoa Hạ quăng hắn một chút, "Đầu óc ngươi mới có bệnh."
Lộc hoàn cười cợt, "Nói chính kinh, ta hôm nay tới, là muốn mượn các ngươi địa phương dùng dùng một lát, làm tràng giải phẫu."
"Làm giải phẫu?" Hoa Hạ một mặt kỳ quái, "Chính ngươi không phải khởi đầu bệnh viện sao, có giải phẫu gì, còn phải chạy tới chỗ của ta?"
"Chỗ của ta dù sao khởi đầu không lâu, chữa bệnh thiết bị đều còn không đặt mua đầy đủ hết, nhân thủ cũng không đủ." Lộc hoàn nói, trên mặt đột nhiên có chút trầm trọng, "Có điều nói thật sự, trận này giải phẫu có chút phức tạp, ta không tự tin nhất định có thể thành công."
Hoa Hạ sững sờ, "Làm sao, còn có ngươi làm không được giải phẫu?"
"Ừm, bệnh nhân là một đôi hai tuổi đại liền thể huynh đệ, cần làm giải phẫu phân cách."
"Trẻ sinh đôi kết hợp?" Hoa Hạ hơi kinh ngạc, loại bệnh này lệ rất hiếm thấy, ít nhất ở hắn làm nghề y trong mấy năm, còn chưa từng có gặp gỡ qua, mau đuổi theo hỏi: "Mức độ nào thượng ?"
"Lồng ngực ổ bụng đều liền ở cùng nhau, tuy rằng có hai trái tim, thế nhưng gan cùng thận cũng chỉ có một bộ, làm ra phân cách, không biết sẽ sẽ không ảnh hưởng bọn họ khỏe mạnh." Lộc hoàn nói, đưa cho Hoa Hạ vài tờ cuộn phim, "Tình huống cụ thể, ngươi trước tiên nhìn một chút."
Hoa Hạ tiếp nhận cuộn phim, chỉ nhìn mấy lần, lông mày liền vặn chặt .
"Như tình huống như vậy, ngươi cảm thấy giải phẫu có thể thuận lợi tiến hành sao?" Lộc hoàn hỏi.
"Rất khó." Hoa Hi trả lời - vô cùng trực tiếp, đưa tay chỉ cuộn phim, nói: "Từ bộ phận hoạt động nhìn lên, nội tạng cơ bản đều thuộc về bên trái đứa bé này, bên phải hài tử cùng với hoà giải hắn dùng chung một bộ bộ phận, chẳng bằng nói chỉ là dựa vào hắn, rút lấy chất dinh dưỡng mà thôi."
"Nếu như miễn cưỡng phân cách một nửa bộ phận cho bên phải đứa nhỏ này, ngươi cảm thấy hắn sống sót khả năng tới tính lớn bao nhiêu?"
Hoa Hạ do dự chốc lát, nói: "Một nửa đi."
Lộc hoàn cười khổ một cái, "Vì lẽ đó trận này giải phẫu, ta kỳ thực không muốn tiếp."
"Vậy tại sao —— "
"Ta nếu không tiếp, cũng chỉ có thể ngươi nhận. Phải biết phóng tầm mắt toàn bộ đảo thành, có thể tiếp được loại này thuật bác sĩ cũng không nhiều. Hơn nữa, đối phương gia trưởng hiển nhiên cũng nghe qua , nói chỗ của ta làm không được, liền đến ngươi nơi này."
"Bọn họ liền không lo lắng hài tử bên trong sẽ có một xuất hiện chuyện ngoài ý muốn?"
"Lo lắng, bất quá bọn hắn đã làm tốt dự tính xấu nhất." Lộc hoàn nói, muốn đào thuốc lá, nghĩ lại nghĩ đến trường hợp không đúng, liền lại nhịn xuống , nói: "Cùng với nhìn hai đứa bé cũng giống như phế nhân như thế sống sót, bọn họ tình nguyện đánh cược một lần, thành công , hai người đều có thể trải qua cuộc sống bình thường, thất bại , ít nhất có một phải nhận được giải thoát."
Này thật đúng là, một tàn nhẫn quyết định.
Nhìn Hoa Hạ không nói lời nào, lộc hoàn ôm đồm qua bờ vai của hắn, "Cũng đừng quá sốt sắng mà, hai chúng ta nhưng là toàn đảo thành tối một dòng lâm sàng y sư, lần này lại là Cường Cường liên thủ, có giải phẫu gì không bắt được."
Hoa Hạ mặt lộ vẻ vẻ ưu lo, "Tình huống lần này dù sao đặc thù, vạn  — —— "
Lộc hoàn nặn nặn Hoa Hạ vai, "Ta biết, ngươi làm nghề y nhiều năm, chưa từng xảy ra ngoài ý liệu, lần này có thể sẽ gánh lấy mạng người, vì lẽ đó tâm tình rất phức tạp. Nhưng ngươi phải hiểu, chức trách của thầy thuốc là cứu sống, mà không phải cải tử hồi sinh, không có cái nào bác sĩ có thể đánh hạ được rồi hết thảy nghi nan tạp chứng, chúng ta có khả năng làm, có điều chính là nỗ lực , tận lực , không thẹn với lòng liền được rồi. Huống hồ, lần giải phẫu này là nguyên do ta tiếp nhận, ta mổ chính, ngươi chỉ là trợ thủ của ta mà thôi, nếu như thật xảy ra ngoài ý liệu, trách nhiệm cũng coi như ta, ngươi không cần tự trách."
Hoa Hạ liếc mắt nhìn hắn, "Ngươi nói ung dung."
"Thích hợp buông lỏng một chút mà." Lộc hoàn cười cợt, ôm lấy Hoa Hạ vai ra phòng, nói: "Đi, ta dẫn ngươi đi xem nhìn hai đứa bé kia."
Hoa Hạ theo hắn, đi đến lầu ba phòng bệnh, chỉ thấy hai thằng nhóc chính chếch nằm ở trên giường, thao túng món đồ chơi ô tô, chơi không còn biết trời đâu đất đâu.
Bởi vì quanh năm một bên nằm ngã, hai người đầu lâu rõ ràng có chút biến dạng, sau não có vẻ đặc biệt lớn, cái cổ trở xuống chăm chú nối liền cùng nhau, hai người từng người hướng về một bên dịch ra mặt, có vẻ hơi vất vả.
Cái kia nháy mắt, Hoa Hạ tựa hồ có thể hiểu được bọn họ cha mẹ lựa chọn .
Cùng với nhìn hai đứa bé đều bất hạnh, không bằng buông tay liều một phen, dù cho đổi lấy chính là một người trong đó người hạnh phúc.
Nhìn hai vị bác sĩ đến rồi, hài tử cha mẹ thu hồi món đồ chơi, xem ra căng thẳng mà sầu lo, thậm chí liền muốn khóc.
Hoa Hạ có chút không đành lòng, xoay người lại hỏi lộc hoàn: "Lúc nào giải phẫu?"
"Hai giờ chiều."
Hai điểm sao? Hoa Hạ ánh mắt lóe lên một cái, nhìn về phía hai vị gia trưởng, khó mà nói, đây là bọn hắn cuối cùng ở chung thời gian .
Ngây người chớp mắt, chỉ thấy hài tử mẫu thân đột nhiên quỳ xuống, nắm lấy Hoa Hạ góc áo, nói: "Bác sĩ, ta van cầu các ngươi , nhất định phải bảo vệ ta hai đứa bé a. Ta thương bọn họ, ta không thể mất đi trong bọn họ bất luận cái nào, cầu các ngươi giúp một chút ta."
Hoa Hạ sợ hết hồn, mau mau nâng dậy nàng, nói: "Làm nghề y cứu người là thiên chức của chúng ta, chúng ta nhất định sẽ tận lực. Yên tâm đi, ta phía sau vị thầy thuốc này là toàn đảo thành nổi danh nhất, có hắn ở, giải phẫu thành công độ khả thi rất lớn."
Tất cả mọi chuyện cũng không thể nói mãn, thân là bác sĩ, càng là như vậy.
Trên giường, cái kia hai cái nguyên bản không buồn không lo hài tử, có một đột nhiên đình chỉ chơi đùa, trừng trừng nhìn về phía hắn mẹ, nói: "Không khóc."
"Ừm, mẹ không khóc, chúng ta một nhà đều phải kiên cường." Nữ nhân lau đi nước mắt, sờ sờ đứa bé kia cái trán.
"Ừm, khang khang tối kiên cường ." Hài tử thử nho nhỏ răng nanh, một mặt ngoan ngoãn nghe lời.
Hoa Hạ chú ý tới hắn, đứa bé kia thân thể có chút sai vị, không giống khác một đứa bé như vậy thẳng tắp, chính là ngày hôm nay trong giải phẫu, sẽ gặp nguy hiểm cái kia.
Chú ý tới Hoa Hạ ánh mắt, khang khang cũng nhìn về phía hắn, một mặt ngây thơ hỏi: "Thúc thúc, ngươi là bác sĩ?"
Hoa Hạ kéo kéo chính mình áo blouse trắng, nói: "Ta là bác sĩ, ngày hôm nay nên vì khang khang chữa bệnh."
"Cái kia, ta bệnh có thể trị hết không?"
Hoa Hạ dừng một chút, nói: "Thúc thúc sẽ cố gắng, vì lẽ đó khang khang cũng phải cố gắng lên."
"Ừm, khang khang sẽ cố lên." Khang khang gật gù, ánh mắt đột nhiên rơi vào Hoa Hạ trên cổ tay đổi vận châu thượng, đó là một viên toàn thân xanh biếc Phỉ Thúy, nguyên do một cái màu đỏ dây thừng xuyên qua, một bên đánh cái kết, thắt ở Hoa Hạ trắng muốt trên cổ tay.
Hoa Hạ người này yêu thích đơn giản, cũng không thế nào yêu thích đeo trang sức, chỉ là trước đó vài ngày cùng Hoa Hi đi ra ngoài du lịch thì, Hoa Hi mua hai cái đổi vận châu, tự mình buộc lại một, một cái khác thắt ở Hoa Hạ trên cổ tay, nói là có thể vì hắn mang đến số may. Tả hữu không phải quá vướng bận, Hoa Hạ cũng là mang , làm giải phẫu thì lại hái xuống.
Giờ khắc này, nhìn đứa bé kia có chút trông mà thèm, Hoa Hạ quơ quơ thủ đoạn, hỏi: "Đẹp mắt không?"
"Đẹp đẽ." Khang khang gật gù.
"Cái kia, đưa cho ngươi đi." Hoa Hạ nói, đem đổi vận châu lấy xuống, ở khang khang trên cổ tay đi vòng hai vòng, đánh cái kết, nói: "Hy vọng có thể mang cho ngươi đến số may."
Một bên cha mẹ thấy, tràn đầy cảm kích, "Bác sĩ, cảm tạ ngươi."
"Không cần cám ơn, liền cái đồ chơi nhỏ mà thôi." Hoa Hạ sờ sờ khang khang đầu, vừa nhìn về phía một cái khác hài tử, hỏi: "Ngươi tên là gì?"
"Kiện kiện." Đứa bé kia trả lời , có chút ước ao liếc mắt nhìn khang khang thủ đoạn, nói: "Cái này, ta cũng muốn."
"Có thể thúc thúc chỉ có này một, như vậy đi, chờ làm xong giải phẫu, thúc thúc sẽ đưa một mình ngươi." Hoa Hạ làm ra hứa hẹn. Nghĩ thầm chờ về nhà một lần, liền đem Hoa Hi cái kia đoạt tới.
"Được." Kiện kiện gật gù, lại nhìn khang khang một chút, cười cười nói: "Ta không có cũng không liên quan, đệ đệ có là có thể ."
Hoa Hạ sững sờ, chỉ nghe kiện kiện nói tiếp: "Đệ đệ hài lòng , ta sẽ hài lòng."
Hoa Hạ trong lòng khẽ nhúc nhích. Này hai đứa bé, một so với một hiểu chuyện đây.
Kiện kiện, khang khang, khoẻ mạnh.
Cha mẹ bọn họ đối với bọn họ dành cho như vậy mỹ mãn tốt đẹp nguyện vọng, chỉ mong bọn họ thật có thể khoẻ mạnh đi.
Xoay người lại, Hoa Hạ hỏi: "Chuẩn bị mấy giờ giải phẫu?"
"Ba giờ chiều."
"Đi làm một hồi chuẩn bị." Hoa Hạ nói, ra phòng bệnh.

[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ