Ngày thứ hai , Hoa Hi rất sớm rời giường , mặc vào hắn đáng yêu quần yếm, bên trong phối cái thu nhỏ lại bản bạch lam ô vuông áo sơmi, từ đầu tới đuôi đóng gói thành anh chàng đẹp trai sau khi, hứng thú bừng bừng chạy đi gõ gõ Hoa Hạ cửa phòng.
Quen thuộc ngủ trễ muộn lên Hoa Hạ nhíu nhíu mày, trở mình, nằm lỳ ở trên giường, tiếp tục mê man, không có chút nào sẽ chịu ảnh hưởng.
Hoa Hi không nghe động tĩnh, thẳng thắn mở cửa phòng, tiến vào Hoa Hạ gian phòng.
Muốn nói Hoa Hạ này vóc người thanh tú, tư thế ngủ nhưng hết sức khó coi, cả người như là thằn lằn như thế, nằm lỳ ở trên giường, áo ngủ nhiều nếp nhăn thốc tới, lộ ra hắn nửa đoạn trắng mịn hẹp eo. Chăn mỏng phía dưới dò ra đến hai cái chân dài, một cái tùy ý đáp ở trên giường, một cái buông xuống.
Cho dù động tác độ khó có chút cao, bản thân nhưng một điểm không cảm thấy khó chịu, như cũ là ngủ cho ngon phun phun.
Tình cảnh tuy rằng không thế nào lịch sự, nhưng Hoa Hi chính là cảm thấy, hắn ba ba thế nào cũng đẹp, liền ngay cả hơi quyền lên chân đều đặc biệt sinh động đáng yêu, quả thực đều muốn tiến lên sờ một cái .
Đương nhiên, so với mò ba ba chân, hắn rõ ràng cảm thấy đánh xe đi công viên mới phải chính sự, liền tiến lên vỗ vỗ Hoa Hạ thân thể, "Ba ba, rời giường ."
Hoa Hạ lông mi run rẩy một hồi, sau đó gãi gãi tóc, cả người xem ra đều lười biếng, lăn qua lộn lại nhiều lần, chung quy vẫn không thể nào tỉnh lại.
"..."
Rất đừng lo lắng bỏ qua động vật biểu diễn, Hoa Hi có chút nóng nảy quơ quơ Hoa Hạ, "Ba ba, rời giường , muốn làm lỡ biểu diễn , mau đứng lên." Tại sao gọi cũng gọi bất tỉnh, quả thực muốn gấp khóc được rồi.
Rốt cục, Hoa Hạ mơ mơ màng màng mở mắt ra, nói câu "Sớm", lại chuẩn bị nhắm mắt lại thời điểm, bị Hoa Hi lại dùng sức đẩy mấy lần, "Không muốn ngủ tiếp , mau đứng lên."
"Ừm." Hoa Hạ giương mắt nhìn một chút bích đồng hồ, chưa tới bảy giờ, thật sớm a.
Ngáp một cái, Hoa Hạ rốt cục ngồi dậy đến, sau đó ung dung thong thả cởi áo ngủ, chuẩn bị đổi một cái T-shirt, lại bị Hoa Hi một cái ngăn cản , chỉ thấy đứa bé kia kéo kéo cổ áo của chính mình, nói: "Ba ba xuyên giống như ta quần áo trong."
"Được." Hoa Hạ đáp ứng , từ trong ngăn tủ nhảy ra một cái phóng to bản bạch màu xanh lam từng người quần áo trong, sau đó mặc vào người, hỏi: "Lần này thoả mãn ?"
"Ừm." Hoa Hi gật gù, vui vẻ chạy đi cọ rửa .
Loại này cùng ba ba ăn mặc phụ tử giả bộ, đồng thời qua cuối tuần cảm giác, không thể càng tốt đẹp .
Hai cha con chỉnh đốn được rồi, đồng thời ra khỏi nhà.
Trước khi đi, Hoa Hi rất đừng lo lắng Hoa Hạ lại chiếc chìa khóa làm mất rồi, đặc biệt có thấy xa đem mình chìa khoá bỏ vào tiểu trong bọc sách, còn tiện thể nhét vào một chút khoai chiên, nước có ga, quả đông loại hình đồ ăn vặt.
Chỉ có điều đồ vật quá nặng, đi rồi không vài bước Hoa Hi liền lưng không di chuyển, không thể làm gì khác hơn là giao cho Hoa Hạ, nguyên do hắn một tay mang theo sách nhỏ bao, một tay khiên qua chính mình.
Hai cha con chen lên xe bus thời điểm, bên trong đã ngồi đầy người, Hoa Hi vốn cho là muốn đứng lên một đường thời điểm, nhưng nhìn mấy cái a di xa xa hướng về hắn vẫy vẫy tay, "Người bạn nhỏ, tới nơi này ngồi đi."
Hoa Hi một mặt thảo hỉ cảm ơn bọn họ, sau đó nắm Hoa Hạ tay hướng về bên kia chen chen, nói: "Ba ba, ngươi ngồi."
Mấy chục đạo ánh mắt đồng loạt quét về phía Hoa Hạ, còn trẻ như vậy, lại lên làm ba ba? !
Hoa Hạ cũng không nghĩ giải thích, chỉ là đem túi sách đưa cho Hoa Hi, nói: "Ngươi ngồi đi, ôm túi sách là tốt rồi."
"Cái kia ba ba ngồi xuống trước, sau đó ôm ta."
"Ừm, cũng tốt." Hoa Hạ vẫn như cũ ngồi xuống, sau đó đem nhỏ gầy Hoa Hi xách ở trên đùi, hướng về một bên nhường chỗ ngồi nữ nhân gật gật đầu, nói: "Cảm ơn."
"Không tạ." Nữ nhân cười cợt, không nhịn được liền xem thêm hai cha con họ một chút.
Ân, tuy rằng dài đến không giống, thế nhưng cái đỉnh cái tốt đẹp.
Gien cái gì, chúng ta mới không ước ao.
Nhất thời tẻ nhạt, Hoa Hi xé ra một túi đậu tằm, sau đó "Khanh khách băng băng" bắt đầu ăn, gương mặt xinh đẹp thượng tràn trề sức sống tràn trề, khiến người ta đặc biệt mong muốn xoa bóp.
Nghĩ như thế, một bên liền thật sự có đại thúc vươn tay ra, muốn xoa bóp Hoa Hi khuôn mặt, lại bị Hoa Hi một đạo mắt lạnh quét tới, trên mặt viết rõ ràng căm ghét cùng chống cự.
Nam nhân dừng lại động tác, nhưng nhìn Hoa Hi quét qua trên mặt tối tăm, lại ngủ thức rồi sáng lấp lánh con mắt, nắm một cái đậu tằm, xoay người lại đưa cho Hoa Hạ, lấy lòng nói: "Ba ba ăn."
"Ta không ăn, ngươi tự mình ăn đi." Hoa Hạ hững hờ trả lời , trong lòng nhưng có chút nghi hoặc.
Lại nói, đi công viên con đường, là như thế đi sao?
Kết quả, Hoa Hạ không phụ sự mong đợi của mọi người, ngồi phản xe, sợ làm lỡ Hoa Hi nhìn biểu diễn, đành phải vội vã chận chiếc taxi xe, sau đó rơi mất một đầu, hướng về công viên chạy tới.
May mà, đến thì, biểu diễn còn chưa có bắt đầu.
Hoa Hạ mua phiếu, sau đó nắm Hoa Hi tay nhỏ đi vào công viên, trên đường giúp hắn mua một máy xay gió, lại mua một kẹo đường, nhìn lui tới đứa nhỏ trên đầu đều đeo cái Tiểu Hoàng gà kẹp tóc, cũng mặc kệ Hoa Hi có thích hay không, như cũ mua một, cho hắn đừng ở trên tóc, không thể càng ngu xuẩn.
Một đường đi tới biểu diễn tràng, Hoa Hạ tìm vị trí, kéo Hoa Hi ngồi xuống, quét một vòng bốn phía, sang đây xem biểu diễn quá nửa là một chút tuổi trẻ vợ chồng, mang theo con trai của bọn họ, chính mình hướng về này ngồi xuống, cũng có vẻ hơi đột ngột .
Như Hoa Hạ cái tuổi này người, cũng xác thực đối với động vật biểu diễn cái gì không có hứng thú, một bên Hoa Hi nhìn vô cùng phấn khởi, vỗ tay bảo hay, hắn thẳng thắn nhắm mắt lại, tiếp tục ngủ gật .
Kết thúc sau khi biểu diễn, Hoa Hạ lại cho Hoa Hi mua phiếu, đưa hắn đi ngồi chạm chạm xe cùng thuyền hải tặc, tự mình trong lúc rảnh rỗi, chung quanh đi bộ lên.
Đi tới đi tới, đột nhiên nhận được một cú điện thoại, là đảo thành một cái nào đó viện mồ côi đánh tới. Ý của đối phương là có thể tiếp nhận Hoa Hi, có điều muốn đem hắn trước đây ở cô nhi viện tư liệu chuyển qua đến, tình huống cụ thể, đến bên kia bàn lại.
Hoa Hạ nói tiếng cám ơn, bảo ngày mai liền mang hắn tới, sau đó cúp điện thoại.
Hoa Hạ nhiều mặt nghe qua, cái kia viện mồ côi điều kiện không tệ, nếu như bọn nhỏ vẫn không có thể tìm tới nhận nuôi bọn họ người, đến tuổi tác sau khi, sẽ vì bọn họ sắp xếp chính quy học tập sinh hoạt.
Hoa Hạ cũng chỉ có thể làm nhiều như vậy, dù sao hắn còn trẻ, thậm chí không có tốt nghiệp đại học, thực sự không tiện thu dưỡng một đứa bé.
Hướng về hiện thực nghĩ, hắn tương lai còn phải luyến ái kết hôn, bên người mang đứa bé, sớm muộn cũng sẽ trở thành gánh nặng.
Hoa Hi cũng không biết cha hắn chính kế hoạch đem hắn đưa đi, chính chơi không còn biết trời đâu đất đâu, cả người đánh như gió, lần lượt từng cái hạng mục đều chơi khắp cả, sau đó hứng thú bừng bừng rơi xuống ma thiên luân, nhìn chung quanh một lần, lại phát hiện ba ba không gặp !
Còn nhỏ hài tử, lập tức não bù đắp ba ba cớ mang chính mình đến công viên, kỳ thực là nghĩ (muốn;nhớ) ném xuống chính mình kinh điển sến sẩm.
Trên thực tế, Hoa Hạ thật không phải nghĩ đi xa , mà là đi tới đi tới lại nghĩ thầm mơ hồ, không tìm được công viên trò chơi phương hướng mà thôi.
Thật vất vả tìm tới một chỉ về bài, Hoa Hạ cẩn thận nghiên cứu một hồi, cơ bản tìm tới phương hướng, mới lại đi vòng vèo trở lại.
Vừa lúc thì, Hoa Hi sợ hãi không tìm được Hoa Hạ, chính bôi đen chung quanh đi loạn, chờ Hoa Hạ một đường tìm về công viên trò chơi, Hoa Hi nhưng đi lạc đường , liền trong lòng càng ngày càng nhanh, cảm giác bất an cũng càng mãnh liệt, hô "Ba ba" trong thanh âm, đều dẫn theo khóc nức nở.
Hắn cũng từng có mấy cái gia đình, từng có mấy tràng ngắn ngủi vui sướng, từng có mấy lần bị vứt bỏ trải qua, hắn coi chính mình sớm trở nên mất cảm giác, sẽ không lại đối với một người sản sinh ỷ lại , nhưng là ——
"Ba ba." Hắn chà xát một cái nước mắt, chưa từng có như thế khủng hoảng cùng bất an qua.
Hoa Hạ một đường đầu óc choáng váng, gọi lại mấy người, vừa nói một bên khoa tay, "Chào ngài, có hay không nhìn thấy một như thế cao nam hài, da dẻ rất trắng, ăn mặc ngưu tử quần yếm, trên trán có khối màu đỏ bớt."
"Không chú ý." Du khách dồn dập xua tay.
Hoa Hạ cũng có chút cuống lên, nghĩ thầm chính mình trong ngày thường vứt bừa bãi cũng coi như , làm sao ngày hôm nay Hoa Hi lớn như vậy một người sống, lại cũng bị chính mình làm mất rồi!
Một đường tìm hạ xuống, Hoa Hạ ngẫu nhiên gặp gỡ mấy cái cùng trường người quen, vội vàng ngăn cản bọn họ, hỏi: "Mấy người các ngươi, có thấy hay không một nam hài, dung mạo rất đẹp đẽ, mi tâm nơi này, có khối đặc biệt dễ thấy nụ hoa hình bớt."
"Có!" Mấy người trăm miệng một lời.
"Ở đâu?" Hoa Hạ vội vàng hỏi.
"Cái hướng kia." Mấy người chỉ tay một cái, liền thấy Hoa Hạ như một làn khói chạy xa , không hề giống hắn trong ngày thường bình tĩnh dáng vẻ.
Lại đi ra khoảng cách rất xa sau khi, Hoa Hạ rốt cục xa xa nhìn thấy Hoa Hi. Đứa bé kia khuôn mặt nhỏ đều khóc bỏ ra, thân thể run lên run lên, tả hữu tìm kiếm , âm thanh khàn khàn hô "Ba ba", trên đầu Tiểu Hoàng gà kẹp tóc rơi mất, lại mau mau kiếm lên, đừng ở móc treo thượng.
Hoa Hạ trong lòng một thu, tiếng hô "Hoa Hi", bước nhanh đi tới.
Nguyên bản khóc đến nước mắt như mưa nam hài sững sờ, nhìn thấy Hoa Hạ đến rồi, miệng cong lên, một đầu đâm vào trong ngực của hắn, có chút oan ức hỏi: "Ngươi đi đâu vậy ?"
"Không đi đâu, liền đi chung quanh một chút." Hoa Hạ có chút buồn cười, lại có chút tự trách, đưa tay vỗ vỗ phía sau lưng hắn, nói: "Không sao rồi, ta cũng sẽ không bỏ lại ngươi."
"Thật sự?" Hoa Hi ngẩng mặt lên, hai mắt đẫm lệ nhìn về phía hắn.
"Ừm, không biết." Hoa Hạ cho hắn xoa xoa mặt.
Hoa Hi thuận cột hỏi: "Mãi mãi cũng sẽ không sao?"
"Ừm." Hoa Hạ thuận miệng đáp ứng , sắc mặt lập tức biến đổi, muốn đổi giọng, nhưng có chút khó khăn.
Hoa Hi ánh mắt sáng quắc - nhìn về phía hắn, chỉ lo hắn đổi ý giống như vậy, khẽ cắn môi dưới, có chút sốt sắng lặp lại một lần, "Thật sự, mãi mãi cũng sẽ không ném ta sao?"
Bị hắn nhìn chăm chú đến có chút không dễ chịu, Hoa Hạ gật đầu cũng không phải, lắc đầu cũng không phải, đành phải chuyển hướng đề tài, nói: "Ta dẫn ngươi đi ăn lẩu đi."
Phản ứng như thế, xem như là thay thế hắn trả lời, Hoa Hi từ Hoa Hạ trong lồng ngực tránh ra, đem tức đến nước mắt nuốt xuống, sau đó xoay người đi ở đằng trước.
Nhìn cái kia nhỏ gầy bóng người, như là bị thương run lên run lên, Hoa Hạ nhất thời có chút không đành lòng, do dự qua sau, cho viện mồ côi bấm điện thoại, "Nếu không, ta suy nghĩ một chút nữa đi, nhìn có muốn hay không đưa hắn tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...