Sinh hoạt lại trở về trước kia trạng thái.
Bởi vì Hoa Hi trở về , Tiểu Bàn cùng Tề Nhạc vỗ tay hoan nghênh không nói, liền ngay cả trong nhà trân châu cùng cái mông cũng có vẻ có sức sống .
Hoa Hi cùng tiểu các bạn bè chia sẻ chính mình đồ ăn vặt, lại đầu đút hai cái cá chép, sau đó ôm chân ngồi vào trên ghế salông, trầm thấp nở nụ cười.
Tề Nhạc ngờ vực nhìn về phía hắn, "Ngươi đang cười cái gì?"
"Hài lòng liền cười chứ." Hoa Hi nói, nheo lại dài nhỏ mặt mày, nâng lên màu đỏ môi mỏng, nhanh nhẹn một con cáo nhỏ dáng dấp.
Hoa Hạ nói sẽ vẫn lưu hắn ở bên người, vậy thì nhất định sẽ không lại để hắn rời đi .
Như vậy hứa hẹn, Hoa Hi tuy rằng cũng từ người khác trong miệng cũng đã từng nghe nói mấy lần, thế nhưng đổi thành Hoa Hạ nói ra, luôn cảm thấy khiến người ta đặc biệt tín phục.
Không biết tại sao, Hoa Hi đối với Hoa Hạ tín nhiệm là vô điều kiện. Hắn chính là cảm thấy, Hoa Hạ người này, hoặc là không đáp ứng chính mình, một khi đáp ứng rồi sự tình, liền nhất định sẽ làm được.
Hắn cùng từ trước gặp được vài vị cha mẹ, đều có sự bất đồng rất lớn, điều này cũng chính là Hoa Hi như vậy bức thiết hi vọng ở lại Hoa Hạ bên người nguyên nhân.
"Đúng rồi." Uông Tiểu Bàn đột nhiên nhớ tới chính sự, "Ta mẹ cho ta đi trường học báo danh , mắt thấy tám tháng cũng nhanh qua , mấy ngày nữa, liền muốn niệm tiểu học năm nhất , các ngươi thì sao, đều báo danh sao?"
"Sớm báo." Tề Nhạc có chút buồn bực, "Chơi đến khỏe mạnh, ai nhớ nhung thư a." Nói, nhìn về phía Hoa Hi, "Ngươi đây, ba ba ngươi cho ngươi báo danh sao?"
"Ta ——" Hoa Hi trừng mắt nhìn, chỉ nghe trong phòng bếp truyền đến Hoa Hạ âm thanh, "Ta sẽ dành thời gian cho ngươi báo danh, không cần lo lắng." Nói xong, bưng cắt gọn dưa hấu đi ra, đặt ở trên khay trà, "Đều đi rửa tay một cái, lại đây ăn dưa hấu."
"Được!" Ba tên tiểu gia hỏa như một làn khói tiến vào toilet, sau đó tranh tương rửa sạch tay, chạy đến bốc lên dưa hấu, cười hi hi bắt đầu ăn.
"Cái kia cái gì ——" Tề Nhạc phun ra miệng đầy dưa hấu tử, nhìn về phía Hoa Hạ nói: "Thúc thúc cho Hoa Hi lúc ghi tên, nhất định phải cùng ta báo chung lớp, lớn như vậy gia là có thể cùng nhau ."
"Được, ta tận lực." Hoa Hạ cười cười, từ bàn trà phía dưới lấy ra một hộp sô cô la thả ở trước mặt bọn họ, sau đó lại trở về nhà bếp.
Hắn này vừa đi, Tề Nhạc lập tức cảm thán lên, "Hoa Hi, ba ba ngươi thật tốt, lại đẹp trai lại ôn nhu!" Nói, lấy đi một khối sô cô la.
"Ừ." Hoa Hi gật đầu.
"Còn biết hội họa." Tiểu Bàn theo vỗ câu nịnh nọt, cũng lấy đi một khối sô cô la.
"Ừ." Hoa Hi tiếp tục gật đầu.
"Còn có thể chữa bệnh!" Tề Nhạc lại liệt kê một cái ưu điểm, tiện thể lại bắt được một khối sô cô la.
"Ừ." Hoa Hi đặc biệt tán thành.
"Còn có thể, sẽ ——" Tiểu Bàn nhất thời từ nghèo, suy nghĩ một chút nói: "Còn có thể thiết dưa hấu."
Sau đó, hắn liền bị Hoa Hi cùng Tề Nhạc một người một cái tát, trực tiếp phách nằm nhoài trên khay trà.
Nghe trong phòng khách truyền đến tiếng cười vui, Hoa Hạ không cảm giác nâng lên khóe môi.
Luôn cảm thấy qua nhiều năm như vậy, ngày hôm nay mới xem như là cảm nhận được cái gì gọi là sinh hoạt.
Ngày thứ hai, Hoa Hạ mang Hoa Hi đi gặp hoa mân, cái kia đem Hoa Hạ một tay nuôi lớn sự nghiệp nữ cường nhân.
Muốn thu dưỡng Hoa Hi, lấy Hoa Hạ tuổi tác cùng tình huống là không cho phép, hắn cũng chỉ có thể xin nhờ hoa mân trước tiên thay thu dưỡng, đem Hoa Hi hộ khẩu rơi vào nàng dưới thân. Đương nhiên, hai người chỉ là trên danh nghĩa mẹ con, nhận việc thật tình huống tới nói, Hoa Hi còn phải theo Hoa Hạ xưng hô hoa mân một tiếng bà cô.
Hoa Hi ngược lại cũng nghe lời, vừa vào phòng, liền giòn tan hô một tiếng "Bà cô", để vẻn vẹn ba mươi sáu tuổi, da trắng dáng đẹp khí chất giai hoa mân cảm thấy sâu sắc ác ý.
"Từ đâu tới đứa nhỏ, như thế không có mắt?" Hoa mân phi thường khó chịu, lão nương rõ ràng mặt trẻ con cự nhũ, xem ra mới mười tám!
"Con trai của ta." Hoa Hạ bước lên đi vào, hướng về hoa mân cười cợt, "Đã lâu không gặp, dì."
Hoa mân sững sờ chốc lát, đột nhiên liền xù lông , "Ngươi có hài tử ? Lúc nào xông ra họa? Sẽ không phải là ngươi thượng cao trung nào sẽ chứ? Có phải là lần kia trại hè? Hài mẹ hắn là ai? Mịa nó, tiểu tử ngươi làm việc đều không đeo bộ a! ! !"
"..." Đối mặt cái này yêu thích não bù nữ nhân, Hoa Hạ cảm thấy áp lực.
Một mực hoa mân còn không cho hắn biện giải cơ hội, hung hăng pháo oanh, "Làm sao không lên tiếng? Ta liền biết thành thật hài tử làm đại sự, nhìn ngươi trong ngày thường một bộ nín nhịn hình dáng, cảm tình còn là một 'Thực làm phái', chặc chặc sách, thực sự là coi khinh ngươi , mười mấy tuổi liền không quản được nửa người dưới của ngươi , nhìn một cái ngươi làm ra chuyện tốt!"
Nghe hoa mân nước miếng văng tung tóe nói rồi nửa ngày, Hoa Hạ rốt cục có nói chen vào cơ hội, ôm đồm qua hoa mân vai, nói: "Mượn cái địa phương nói chuyện." Sau đó, đem hoa mân mang đi tới thư phòng.
Đem sự tình làm theo sau khi, hoa mân nhíu mày, "Ngươi nói thật chứ?"
"Ừm." Hoa Hạ gật gù, "Vốn là ta chỉ là đáng thương hắn, nghĩ tạm thời thu nhận giúp đỡ hắn một trận, sau đó có cảm tình, liền không muốn tiễn hắn rời đi ."
"Có thể ngươi mới 22!"
"Tuổi tác không là vấn đề, hắn nếu gọi ta một tiếng ba ba, ta liền nhất định sẽ chịu nổi đến lượt phụ trách nhiệm, cố gắng giáo dục hắn."
"Ý của ta là cuộc đời của ngươi vừa mới bắt đầu, sau này còn muốn luyến ái sinh tử, đứa bé này, sớm muộn cũng sẽ trở thành ngươi chướng ngại vật, sẽ có cô nương nào sẽ nhận được bên cạnh ngươi còn mang theo cái một con lớn nhất a."
"Yêu ta người liền nhất định sẽ lý giải ta, không thể bao dung ta, bao dung Hoa Hi nữ nhân, không muốn cũng được."
"..."
Nhìn hoa mân không nói gì, Hoa Hạ ôm đồm qua nàng gầy gò vai, ấm âm thanh khuyên giải: "Yên tâm đi, ta nhất định sẽ làm cho chính mình sống rất tốt, sẽ làm ngươi bằng vào ta vì là hào. Từ nhỏ đến lớn, ta đều chưa từng làm để ngươi đau đầu sự tình, sau này cũng không biết."
Hoa mân gò má nhìn về phía hắn, cái này chính mình một tay nuôi nấng hài tử, anh tuấn, săn sóc, thiện lương, hiểu chuyện, xác thực chưa từng làm để cho mình bận tâm sự, hơn nữa, lấy Hoa Hạ lý trí cùng đầu óc, ngược lại cũng không đến nỗi để cho mình rơi vào phiền phức.
Thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, sau đó đứa bé kia muốn thật thành gánh nặng của hắn, quá mức chính mình nhận lấy dưỡng là được rồi.
Nghĩ thông suốt rồi, hoa mân cũng liền không tiếp tục ngăn trở, hô một cái khí, nói: "Chính ngươi có vài là tốt rồi."
Chinh đến sự đồng ý của nàng, Hoa Hạ triển khai lông mày, nắm nắm hoa mân vai, nói: "Cảm ơn ngươi lý giải ta, mẹ."
"Tiểu tử ngươi, có việc cầu ta mới biết gọi mẹ."
"Này không phải sợ đem ngươi gọi lão sao?"
"Sợ ngươi còn để đứa bé kia gọi ta di sữa!" Lập tức coi như bà nội, quả thực không thể nhẫn nhịn.
Ra thư phòng, chỉ thấy Hoa Hi chính bé ngoan ngồi ở trên ghế salông, một đôi đẹp đẽ con mắt khẩn nhìn chằm chằm trước mặt quả táo phái, muốn ăn lại thật không tiện đưa tay dáng vẻ, trực tiếp đem hoa mân chọc phát cười.
Đem trên khay trà đồ ăn vặt đánh bao, hoa mân đưa cho Hoa Hi, ôn nhu nói: "Ngược lại đến đều đến rồi, tỷ tỷ mời ngươi ăn Kentucky Fried Chicken, có được hay không?"
Tỷ tỷ...
Hoa Hi hoảng sợ nhìn về phía nữ nhân trước mặt, đại khái là ánh mắt quá trực tiếp , rốt cục lại dẫn đến mao hoa mân, "Làm sao , cảm thấy lão nương rất già nua sao, nói cho tiểu tử ngươi, lão nương ra ngoài, vẫn luôn bị người xem là học sinh muội!"
"Ồ." Hoa Hi nửa tin nửa ngờ gật gù, nhưng đổi lấy hoa mân kiêu ngạo một tiếng "Hừm" .
Hai ngày sau, tất cả thủ tục đều làm thỏa đáng , Hoa Hạ mang Hoa Hi đi tiểu học ghi danh, vừa vặn cùng uông Tiểu Bàn Tề Nhạc bọn họ biên ở chung lớp.
Không may, ba người bọn họ tử địch từ nhân yêu cùng mạnh tiện nhân làm cao hai giới hài tử, cùng ba người bọn hắn chờ ở đồng nhất tầng trệt thượng, trong ngày thường ngẩng đầu không gặp cúi đầu thấy, không ít môi súng khẩu chiến.
Muốn nói hai cái đại hài tử ở trong trường học bị vướng bởi kỷ luật ràng buộc, còn không dám quá kiêu ngạo, có thể vừa ra cửa trường liền thoát cương , đem túi sách ném một cái, vén tay áo lên liền lên.
Tiểu học vừa đến lớp bốn, ba đứa hài tử không ít bị đánh, mãi đến tận cái kia hai cái ôn thần thăng vào sơ trung bộ , ba người bọn hắn mới đổi lấy khắp nơi hòa bình thịnh thế.
Có điều ngày thật tốt cũng không lâu lắm, chờ Hoa Hi bọn họ cũng thăng vào sơ trung , năm người lần thứ hai không thể buông tha, lại bắt đầu một vòng mới hỗ ẩu.
Tốt vào lúc này Hoa Hi một đầu thoán cao không ít, so với từ trước cái kia ốm yếu nhỏ gầy thiếu niên, mười mấy tuổi hắn đã thoán đến rất cao, thân thể thon dài không nói, nắm đấm cũng theo biến cứng rồi rất nhiều, thêm vào đồng dạng trưởng cao uông Tiểu Bàn cùng Tề Nhạc, ngược lại cũng có thể truớc khí thế thượng vượt trên từ nhân yêu cùng mạnh tiện nhân .
Chiếu cái này xu thế xuống, một ngày nào đó sẽ đánh ngã cái kia hai cái tôn tử.
Tưởng tượng như vậy, còn có chút tiểu kích động đây.
Cùng Hoa Hi thân cao đồng bộ thay đổi, còn có hắn cái kia tà mị khuôn mặt, như một đóa dần dần tỏa ra cây thuốc phiện, hiện ra tối yêu dị tư thái. Dài nhỏ mặt mày trước sau nhuộm yêu khí, nâng lên môi mỏng đỏ tươi như vậy, thêm vào hắn lông mày cái kia đồng dạng diễm lệ nụ hoa bớt, tăng thêm hắn từ lúc sinh ra đã mang theo trắng xám da thịt, nhanh nhẹn một yêu tinh trên đời.
Như vậy gương mặt, xuất hiện ở nơi nào đều sẽ khiến cho gây rối, thậm chí có ngôi sao mò về Hoa Hi đưa qua danh thiếp, biểu thị có lòng tin đem hắn bồi dưỡng thành một đời Thiên Vương siêu sao, lại bị Hoa Hi không nể mặt mũi từ chối .
Nguyên nhân rất đơn giản, so với lao tâm phí công - lấy lòng toàn quốc khán giả, Hoa Hi chỉ muốn tận tâm tận lực - lấy lòng Hoa Hạ một người.
Chỉ cần hắn hài lòng, chuyện còn lại, who cares.
Khi đó, Hoa Hi tư tưởng rất đơn thuần, bởi vì yêu thích Hoa Hạ, nghĩ báo lại Hoa Hạ, vì lẽ đó làm cái gì đều là cam tâm tình nguyện.
Thậm chí dường như lẻ loi tiểu Cẩu như thế, nằm nhoài bên chân của hắn, lắc đầu quẫy đuôi làm hắn vui lòng, Hoa Hi cũng phi thường tình nguyện.
Mãi đến tận tương lai một ngày nào đó, Hoa Hi không lại thỏa mãn với loại này đơn thuần phụ tử quan hệ, bắt đầu đánh tới Hoa Hạ chủ ý, tính toán thế nào được hắn, giữ lấy hắn, lấy yêu danh nghĩa ôm hắn.
Cho nên nói, thu dưỡng hài tử là có nguy hiểm, bởi vì ngươi vĩnh viễn cũng không biết, lúc trước cái kia nhìn đơn thuần đáng yêu con chó con, tương lai có thể hay không lắc mình biến hóa, trưởng thành lên thành một thớt lang!
Hơn nữa vâng, ăn thịt hệ, sắc lang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...