Một ngày kia, Hoa Hạ bởi vì thường trực, vì lẽ đó trở về hơi trễ. Xuống xe thời điểm, phụ cận đã không người nào .
Đem uống qua trà sữa ném vào thùng rác bên trong, Hoa Hạ đang chuẩn bị hướng về gia đi, lại bị trong hắc ảnh duỗi ra một cái tay, đột nhiên rút ngắn trong ngõ hẻm.
Tuy rằng tia sáng có chút ám, Hoa Hạ vẫn là thấy rõ người trước mặt, lúc này nhíu nhíu mày, hỏi: "Uông Viễn Đông, ngươi nghĩ (muốn;nhớ) làm cái gì?"
"Cùng ngươi mượn ít tiền xài a." Uông Viễn Đông thử ra một cái cao răng tử, đưa tay sờ về phía Hoa Hạ túi quần. Nhìn hắn muốn tránh, liền sai người đem hắn đè lại , sau đó lấy ra bóp tiền, chỉ trỏ tiền, hỏi: "Mới điểm ấy a? Tiểu tử ngươi không phải rất có tiền sao, không phải tùy tùy tiện tiện liền có thể lấy ra 2,3 triệu sao, làm sao ra ngoài liền mang như thế điểm?"
Hoa Hạ trầm mặt, "Ngươi có tin ta hay không báo cảnh sát?"
"Báo cảnh sát?" Uông Viễn Đông cười nhạo một tiếng, "Ngươi vẫn đúng là mẹ hắn làm ta cùng ngươi khách khí vay tiền đây, nói cho ngươi, nếu như dám báo cảnh sát, các anh em liền làm tàn ngươi." Nói, muốn đạp Hoa Hạ một cước, lại bị Hoa Hạ trước tiên hắn một bước, một cước sủy ở trên đầu gối của hắn, tại chỗ liền cho quỳ .
"Ai u trời đất!" Uông Viễn Đông mắng một tiếng, không nghĩ tới người Hoa này dài đến nhã nhặn, đánh tới người đến nhưng không hàm hồ, bò sau khi thức dậy, còn muốn động thủ, lại bị Hoa Hạ hai ba lần, lại một lần nữa thả ngã trên mặt đất.
Bên cạnh hai người đàn ông không nhìn nổi , đồng thời vọt lên, bẻ bắn trúng, bị Hoa Hạ mấy lần mão trúng rồi chỗ yếu, đau "Gào gào" thét lên, cuối cùng ỷ vào nhiều người, thật vất vả mới đem Hoa Hạ đè lại .
Uông Viễn Đông chiếu đầu cho Hoa Hạ một cái tát, sau đó lại khịt khịt mũi, nói: "Tiên sư nó, ra tay thật là tàn nhẫn." Máu mũi lưu liên tục a.
Hoa Hạ theo hắn lòng bàn tay, đầu hơi phiến diện, sau đó phun ra một búng máu tử, nói: "Ta thật sự sẽ đem ngươi đưa vào ngục giam."
Lúc nói lời này, ngữ khí của hắn rất bình tĩnh, không giống như là ở thề cái gì, cũng như là ở trần thuật một cái sắp phát sinh sự thực, vẻ mặt thật lòng để uông Viễn Đông đều có chút khiếp đảm.
Ngược lại lợn chết không sợ nước nóng nóng, uông Viễn Đông một cái tóm chặt Hoa Hạ tóc, nói: "Ta cho ngươi biết, lão tử đi đến một bước này, cái gì đều không để ý , vào ngục giam? Ha ha, phỏng chừng trong ngục giam cũng không thể so với bên ngoài tháng ngày khổ sở đi, có địa phương ăn, có địa phương ở, không phải rất tốt à." Nói, run lên một hồi bóp tiền, rơi ra hai tấm card ngân hàng, siết trong tay, hỏi Hoa Hạ: "Mật mã là ít nhiều? A, nói cho ta mật mã!"
Hoa Hạ cười lạnh một tiếng, không có hé răng.
"Con mẹ nó ngươi không nói có đúng không!" Uông Viễn Đông đưa tay mò tiến vào trong túi quần, móc ra một thanh đoản đao, kề sát ở Hoa Hạ trên cổ, "Ngươi có tin hay không, lão tử hiện tại liền muốn mạng của ngươi."
"Ngươi dám không?" Hoa Hạ nở nụ cười một tiếng, "Tay run đến lợi hại như vậy, ngươi liền dao găm đều nắm không được chứ? Phải biết, cướp đoạt cùng giết người nhưng là hai loại kết cục, ngươi là nghĩ (muốn;nhớ) ăn cơm tù, vẫn là nghĩ (muốn;nhớ) đền mạng?"
"Ngươi câm miệng!" Uông Viễn Đông nộ quát một tiếng, dao găm lại gần kề Hoa Hạ mấy phần, tay cũng run đến càng lợi hại.
"Chiếu nơi này." Hoa Hạ chỉ chỉ chính mình cái cổ ( cái gáy ) động mạch, "Một đao cắt xuống, ta rất nhanh sẽ chết rồi, chú ý, tuyệt đối đừng cắt lệch rồi."
Uông Viễn Đông thở hổn hển, cả người đều đang run lên, "Con mẹ nó ngươi chớ ép ta, ta thật sự sẽ ra tay."
Nhìn ra uông Viễn Đông hắn chính là một loại nhát gan, Hoa Hạ lại cười lạnh một tiếng, đều chẳng muốn lãng phí miệng lưỡi .
"Ngươi đến cùng có nói hay không?" Uông Viễn Đông có chút táo bạo , trong tay hơi dùng sức, cái kia lưỡi đao sắc bén, trong khoảnh khắc liền cắt ra Hoa Hạ da dẻ, mang ra một lưu giọt máu.
Hoa Hạ trên cổ đau xót, nơi biến không kinh sợ đến mức trên mặt cũng có tức giận, nói: "Dao găm không phải như thế nắm." Đang khi nói chuyện, đột nhiên tránh thoát phía sau hai người khống chế, từ trên người lấy ra người đứng đầu thuật đao, hướng về uông Viễn Đông thủ đoạn chính là một hồi, vừa nhanh vừa chuẩn - đánh gãy hắn gân bắp thịt.
Lần này ngược lại tốt, Hoa Hi đã từng cho hắn chỉnh què rồi một chân, bây giờ Hoa Hạ lại cho hắn phế bỏ một cánh tay.
Hại người sau khi, Hoa Hạ xoay người liền chạy, uông đông thành buông xuống không ngừng chảy máu cánh tay, dẫn hai người ở phía sau đuổi tận cùng không buông, mắt thấy muốn đuổi tới , nhưng nhìn ven đường đột nhiên dừng lại một chiếc thương vụ xe, trên xe nhảy xuống hai người đàn ông, không nói hai lời, chiếu uông Viễn Đông bọn họ chính là một trận đánh no đòn.
Cùng bình thường đánh đập không giống, hai người kia thân thủ thoăn thoắt mà đẹp đẽ, vừa nhìn chính là luyện qua. Đặc biệt hai người đều ăn mặc một thân khéo léo tây trang đen, đột nhiên vừa có mặt, còn rất doạ người.
Hoa Hạ dừng lại bước chân, ánh mắt xuyên thấu qua màu trà pha lê, nhìn về phía ngồi ở ghế cạnh tài xế nam nhân.
Nam nhân hàng xuống xe cửa sổ, ngoái đầu nhìn lại cũng nhìn về phía hắn, đường nét rõ ràng mà khí khái anh hùng hừng hực khuôn mặt dường như rèn luyện qua, cứng rắn mà lạnh lẽo. Hắn nhìn Hoa Hạ, khóe môi nâng lên một vệt châm chọc ý cười, hỏi: "Sống thế nào cùng điều tang gia khuyển dường như ?"
Hoa Hạ cười khẽ một tiếng, "Ta một thị tỉnh tiểu dân, tự nhiên là không sánh được ngươi Trang đại thiếu gia khoái hoạt."
Trang thiếu, tên trang nghiêm, đảo thành có tiếng bất động sản ông chủ trang trọng con trai trưởng, cũng là Hoa Hạ đệ đệ cùng cha khác mẹ.
Như vậy vi diệu quan hệ, huynh hữu đệ cung đương nhiên sẽ không có, nếu như có thể, hai người hận không thể cả đời đều đừng gặp.
Liếc mắt một cái kêu cha gọi mẹ uông Viễn Đông mấy người, trang nghiêm hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"
"Trên đường lưu manh hỗn đản, nếu như thuận tiện, làm phiền trang thiếu giúp ta đưa vào trong cục cảnh sát đi." Hoa Hạ nói, lau một cái huyết trong trẻo cái cổ, nói: "Ngày hôm nay cảm tạ ngươi, ta đi về trước ."
"Ai." Trang nghiêm không quá tình nguyện kêu hắn lại, dường như trời đại ân huệ dường như, hỏi: "Ngươi vết thương có nghiêm trọng không? Có cần hay không ta đưa ngươi đi bệnh viện?"
Hoa Hạ cười cười, "Ta chính là bác sĩ, điểm ấy tiểu thương không quan trọng lắm." Nói, từ trên mặt đất nhặt lên bóp tiền, bưng cái cổ rời đi .
Trang nghiêm ánh mắt hơi đổi một chút, tiếp theo lại cười khẽ một tiếng, dặn dò bên ngoài hai người đàn ông, nói: "Đem bọn họ đưa vào trong cục cảnh sát đi, thuận tiện vận dụng điểm quan hệ, để bọn họ chờ bên trong đừng trở ra ."
Hoa Hạ hồi đến nhà bên trong, màu trắng cổ áo đều bị dòng máu thấm ướt , nguyên bản sợ Hoa Hi lo lắng, nghĩ tách ra hắn, lại không nghĩ rằng tiểu tử kia mắt sắc, thật xa liền nhìn thấy hắn dị thường, dép cũng không có mặc liền vọt tới, hỏi: "Đây là làm sao ?"
"Không cẩn thận quát tổn thương." Hoa Hạ trả lời , muốn vào toilet lại bị Hoa Hi kéo .
Hoa Hi nhìn hắn một thân bùn ô, cùng trên trán sưng phù, có ngốc cũng biết hắn gặp gỡ chuyện, hô hấp nhất thời có chút trầm trọng, vành mắt cũng đỏ, "Nói cho ta, ai thương ngươi?"
Hoa Hạ tự biết không che giấu nổi , cười khổ một cái, nói: "Uông Viễn Đông."
"Uông Viễn Đông?" Hoa Hi mài răng tào, như là đem mấy chữ này mạnh mẽ nhai nát , sau đó nắm lên một cái súy côn, chuẩn bị lao ra đánh nhau.
"Hoa Hi." Hoa Hạ kêu hắn lại, nói: "Không cần đi tới, bọn họ bị đãi tiến vào cục cảnh sát ."
Hoa Hi một trận, xoay người lại.
Hoa Hạ nghĩ đến hắn vậy được sự tàn nhẫn đệ đệ, cười cợt, nói: "Hắn bị thương so với ta còn nặng hơn, này một chút là chết hay sống cũng không tốt nói."
Sâu hút vài hơi khí, Hoa Hi nỗ lực bình phục tràn ngập tức giận, sau đó ném xuống súy côn, tiến lên kiểm tra lên Hoa Hạ thương thế đến, nhìn hắn mãn cái cổ vết máu, vết thương còn không ngừng lại, toàn thân đều ức chế không ngừng run rẩy lên.
"Yên tâm, không làm bị thương chỗ yếu, chỉ cắt vỡ một điểm biểu bì mà thôi." Hoa Hạ ở trên ghế salông ngồi xuống, nói: "Giúp ta bôi ít thuốc, sau đó băng bó một chút là tốt rồi."
Hoa Hi gật gù, mang tới hòm thuốc, nắm tiêu độc bông chấm cồn, giúp Hoa Hạ xoa xoa vết thương, nhìn hắn bị đau hơi co lại thân thể, trong lòng theo run lên.
"Không có chuyện gì, bôi thuốc đi." Hoa Hạ nói.
"Ừm." Hoa Hi cắn chặt môi giúp hắn thoa thuốc, nguyên bản liền tiên môi đỏ sắc giống như là muốn chảy ra máu, sắc mặt nhưng là càng ngày càng trắng bệch.
Cho Hoa Hạ thoa thuốc, Hoa Hi nắm băng vải ở trên cổ hắn ước lượng một hồi, thực sự không có chỗ xuống tay, liền dứt khoát hẳn hoi đi vòng hai vòng, sau đó đánh cái nơ con bướm.
Hoa Hạ nắm tấm gương chiếu một chút, nói: "Hệ còn rất đẹp."
Hoa Hi sầm mặt lại, không nói gì.
"Nói đến, tăng ca đến vào giờ này, ta có chút đói bụng." Hoa Hạ sờ sờ cái bụng, như là lấy lòng giống như vậy, ôm chầm Hoa Hi eo, nói: "Không bằng, giúp ba ba gói mì?"
"Được." Hoa Hi xoay người tiến vào nhà bếp.
Hoa Hạ hô một cái khí, đưa tay sờ sờ cái cổ, vừa nãy trận kia đau đã tê rần, không có quá to lớn cảm giác, này sẽ hoãn lại đây, còn rất đòi mạng.
Hoa Hi động tác rất nhanh, cắt sợi thịt, dưa chuột tia cùng hành thái, ném vào trong nồi xào xào, sau đó châm nước đun sôi , bỏ vào mì sợi. Không lâu lắm, một bát đơn giản sợi thịt diện liền bưng ra .
Hoa Hạ ăn qua mì sợi, chỉ thấy Hoa Hạ lại bưng tới một chậu nước ấm, nói: "Đem quần áo trong thoát, ta cho ngươi đem trên người huyết lau một chút."
"Không cần, chúng ta sẽ hướng về tắm rửa được rồi." Hoa Hạ nói, chuẩn bị tiến vào toilet.
"Sẽ phao đến vết thương!" Hoa Hi ngăn cản hắn, có chút hung hăng mở ra Hoa Hạ trước ngực một cái nút áo.
Hoa Hạ mặc dù là làm cha, có thể một số thời khắc, ở tương đối sớm thục Hoa Hi trước mặt, hắn cảm giác mình càng như đứa bé, bị Hoa Hi một giọng hống ở, cũng liền bất động rồi, tùy ý hắn cho mình cởi quần áo trong, sau đó nắm khăn mặt chấm thủy, cho hắn từng điểm từng điểm lau đi trên người vết máu.
Hoa Hi làm những này thời điểm, hiếm thấy vứt bỏ tạp niệm, tâm như chỉ thủy, bình tĩnh thông suốt như chiếc gương dường như. Giúp Hoa Hạ sát qua cái cổ xung quanh, lại xoa xoa phía sau lưng, sau đó dính thủy, giúp hắn sát trước ngực thì, trên mặt lại đột nhiên nóng lên.
Vẫn là sát đến cái kia hai điểm hồng nhạt nhô ra.
Hoa Hạ vẫn chưa cảm thấy không thích hợp, vẫn là cái kia phó cười toe toét dáng vẻ, đồng thời tự giác triển khai hai tay, Tốt thuận tiện Hoa Hi lau chùi.
Hoa Hi nhìn hắn bộ này dáng vẻ, thực sự là vừa buồn cười vừa tức giận.
Hắn nếu như ở trước mặt người khác cũng như thế xuẩn, như thế không cảnh giác, có thể làm thế nào mới tốt.
Cho Hoa Hạ sát qua thân thể, Hoa Hi lại thay đổi một chậu nước, đã nắm Hoa Hạ chân đặt tại trong nước.
Hoa Hạ ngẩn ra, lập tức không dễ chịu thu chân về, nói: "Chân liền không cần , ta tự mình tới là tốt rồi." Dù sao còn chưa tới Thất lão tám mươi, cái nào không ngại ngùng để nhi tử giúp mình rửa chân.
"Có quan hệ gì." Hoa Hi nhưng là nắm cổ chân của hắn không tha, như là nắm một cái bảo bối dường như, giúp hắn cố gắng rửa sạch sẽ , nói: "Đêm nay, ta cùng ngươi ngủ chung."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...