☆Chương 37

348 26 0
                                    

"Cái kia sau đó thì sao?" Hoa Hi hỏi.
"Sau đó, nàng bị một đôi thuần khiết phác vợ chồng thu dưỡng , theo bọn họ rời đi cô nhi viện, này sẽ phỏng chừng sinh sống tốt."
Hoa Hạ không hiểu , "Nếu là tỷ tỷ của ngươi, cái kia nhiều năm như vậy, ngươi liền không muốn tìm nàng sao?"
"Tìm nàng?" Hoa Hi có chút buồn cười, "Đôi kia phu thê nguyên tác vốn là muốn thu dưỡng ta, là nàng cầm đồ của người khác, giá họa nói là ta trộm, sau đó để đôi kia vợ chồng đối với ta có cái nhìn, đổi thành thu dưỡng nàng ."
Hoa Hạ: ...
Hoa Hi cười khẽ một tiếng, "Nàng từ nhỏ đã yêu thích cướp đồ vật của ta, túi sách, vở, quần áo, món đồ chơi, dù cho là ta cơm trưa bên trong có thêm một mảnh thịt, nàng đều phải nghĩ biện pháp đoạt lấy đi. Nói thật sự, nàng lúc đi, ta nhưng là lỏng ra thật lớn một hơi. Bây giờ đừng nói là tìm nàng , ta hận không thể cả đời đều đừng gặp lại được nàng."
"Cần thiết hay không, nàng nhưng là thân nhân của ngươi a. Ngươi cũng không thể vì khi còn bé này điểm quan hệ, liền hận nàng cả đời chứ?"
"Hận nàng cũng không đến nỗi." Hoa Hi cười cợt, đưa tay đặt lên Hoa Hạ mu bàn tay, nói: "Ta đến lượt cảm tạ nàng, nếu không là nàng đoạt đôi kia vợ chồng, hại ta tiếp tục lưu ở cô nhi viện bên trong, ta cái nào sẽ gặp phải ba ba ngươi. Ta không tin huyết thân, không tin cảm tình, ta chỉ tin ngươi."
Ta chỉ cần ngươi.
Có thể là ánh mắt của hắn quá mức nóng rực, đồng thời bao hàm tình thâm, Hoa Hạ càng cảm thấy có chút lúng túng, dịch ra ánh mắt của hắn thì, lỗ tai hơi có chút nhiệt.
Nói đến, này đã không phải một hai lần . Hoa Hi tiểu tử này gần nhất như là tu luyện thành tinh , mỗi một cái ánh mắt, mỗi một câu nói, cũng như là mang theo câu dường như, không lý do liền câu dẫn người ta hồn vía lên mây.
Hoa Hạ rút tay về, ngượng ngùng bưng lên cơm tẻ, nói: "Ăn cơm đi."
"Ừm." Hoa Hi cúi đầu bái cơm, hoàn toàn không chú ý tới mình vừa nãy là có bao nhiêu tình thánh!
Ăn qua cơm, Hoa Hạ tẩy cọ rửa, lại trở về trên giường, lăn qua lộn lại, làm sao cũng ngủ không xuống.
Luôn cảm thấy buổi tối nhìn thấy cái kia vĩ nhân ngư, quá mức chân thực, chân thực đến có thể thấy rõ trên người hắn mỗi một tấm hình vẩy cá, Hoa Hạ cho dù mệt hôn đầu , cũng không đến nỗi mắt mù đến đem một người đàn ông sai nhìn thành một con nhân ngư.
Đến cùng là xảy ra chuyện gì?
Từ trên giường ngồi dậy đến, Hoa Hạ táp dép đi tới thư phòng, sau đó rón ra rón rén mở cửa, hướng về cái kia thu xếp ở trong góc giường đơn thượng lườm đi.
Bật đèn sợ quấy nhiễu đến Hoa Hi, cách quá xa lại không nhìn thấy, Hoa Hạ do dự một chút, không thể làm gì khác hơn là bước lên đi vào, sau đó lặng lẽ khép cửa lại, lại rón ra rón rén đến gần rồi Hoa Hi giường chiếu.
Hoa Hi luôn luôn ngủ không trầm, nghe được động tĩnh liền tỉnh lại, chỉ là không biết ba ba phải làm gì, vì lẽ đó mím môi tiếp tục chợp mắt.
Hoa Hạ liếc mắt nhìn che đến kín mít Hoa Hi, có chút buồn bực, này hoàn toàn không nhìn thấy a. Liền đưa tay ra, lén lén lút lút nhấc lên một điểm góc chăn, dựa vào ánh trăng, hướng về Hoa Hi trước ngực liếc mắt nhìn.
Lại trống trơn hoạt hoạt, cái gì đều không có!
Không tin cái này tà , Hoa Hạ lại xả một hồi chăn, lộ ra Hoa Hi trơn bắp đùi, sau đó trên mặt cứng đờ, mau mau thả xuống chăn.
Tiểu tử này lại lỏa ngủ!
Hoa Hi nhắm hai mắt, banh thần kinh, trong lòng lén lút tự nhủ, cũng không biết ba ba là trúng tà vẫn là cái gì, lại hơn nửa đêm không ngủ, chạy tới đối với mình quấy nhiễu tình dục?
Có điều, này toán tình huống thế nào, liếc mắt nhìn liền dẹp đi ? Là không lọt mắt vẫn là làm sao nhỏ?
Lại nói, vóc người của hắn đủ xong chưa, hoàn toàn chính là tỉ lệ vàng, thả giới thời trang, trở thành thế giới người mẫu thỏa thỏa, vì lẽ đó, ba ba thật sự không cân nhắc xem thêm vài lần?
Ta bảo đảm không nhúc nhích, ba trăm Lục Độ không góc chết, đem ta hết thảy đều hiện ra cho ngươi xem, thậm chí cho ngươi sờ một cái.
Hoa Hạ nào có Hoa Hi nghĩ tới như vậy si hán, mắt thấy không náo nhiệt nhìn, xoay người liền muốn rời khỏi, nhưng không ngờ, Hoa Hi đột nhiên nắm lấy thủ đoạn của hắn, đột nhiên hơi dùng sức, trực tiếp đem người xả trở về, cúi đầu nằm nhoài Hoa Hi trên người.
Hoa Hạ đầu óc choáng váng bò lên, còn không hiểu rõ xảy ra chuyện gì, liền bị Hoa Hi ôm ấp trở mình, trực tiếp đem hắn đặt ở lại diện.
Hoa Hạ cả kinh, còn chưa kịp làm ra phản ứng, liền bị Hoa Hi che ngợp bầu trời hôn lại đây, đại não hết sạch, trực tiếp há hốc mồm .
Làm ba ba nửa đêm không ngủ, chạy tới khiêu khích chính mình trừng phạt, Hoa Hi hôn đến đặc biệt dùng sức, thậm chí có chút thô lỗ, đồng thời nhân lúc(thừa dịp) Hoa Hạ đờ ra lỗ hổng, đầu lưỡi linh hoạt hoạt tiến vào hắn trong miệng, lấy công thành hơi trì khí thế, mạnh mẽ giữ lấy hắn trong cổ họng mỗi một tấc đất, hận không thể toàn bộ lạc thượng chính mình dấu ấn.
Hắn mùi vị, hơi thở của hắn, nhiệt độ của người hắn, nhịp tim đập của hắn, hắn tất cả tất cả, hắn đều muốn giữ lấy.
Nghĩ như thế, Hoa Hi hô hấp đột nhiên ồ ồ rất nhiều, từng miếng từng miếng nhiệt khí phun ở Hoa Hạ trên mặt, dẫn hắn một trận run rẩy.
Hoa Hạ đại não trải qua lâu dài đường ngắn sau khi, đột nhiên lại thực hiện đường về, mở to hai mắt nhìn về phía trước mặt cái kia phóng to yêu nhan, "A" một tiếng, muốn đem người đẩy ra.
Hoa Hi nhưng là không tha, đồng thời đưa tay đè lại Hoa Hạ vai, đem người cầm cố tại người , một bên hôn môi Hoa Hạ, một bên vén lên hắn áo ngủ, nắm sung huyết biến cứng   thân nhẹ nhàng sượt sượt Hoa Hạ bắp đùi.
Da thịt cùng da thịt chân thực tiếp xúc, để Hoa Hi phát sinh một tiếng thỏa mãn thở dốc, tiếp đó dán vào Hoa Hạ da thịt, nhẹ nhàng ma sát lên.
Hoa Hạ đã triệt để bối rối. Trên đùi dán vào như vậy một nóng bỏng mà cứng rắn đồ chơi, sợ đến hắn ngay cả động đậy một chút cũng không dám .
Cũng may Hoa Hi không có quá khác người cử động, tuổi trẻ thân thể đặc biệt cũng dễ dàng thỏa mãn, chỉ là kề sát ở Hoa Hạ trên người, cũng đã hạnh phúc cảm tăng cao , động tác không bao lâu, thân thể run lên, trực tiếp liền tiết .
Hoa Hạ: ( ⊙ o ⊙)!
Hoa Hi: (﹃) ngụm nước
Thoải mái qua sau, Hoa Hi hướng về bên cạnh đổ ra, trực tiếp nằm ngay đơ giả chết.
Nói thế nào chính mình cũng là nghe lời hiểu chuyện con trai ngoan, làm sao có khả năng làm ra ép buộc ba ba vì chính mình tiết  muốn loại này cầm thú sự tình đây.
Vì lẽ đó tất cả những thứ này, chỉ là mộng du, mộng du.
Vì tăng cường độ tin cậy, Hoa Hi còn đặc biệt bẹp một hồi miệng, đưa tay khoát lên Hoa Hạ trên người, tựa hồ ngủ đến đặc biệt hương.
Loại này hành động, không làm diễn viên chân thực là đáng tiếc .
Nhìn hắn phát tiết qua , cùng cái người không liên quan như thế ngủ tiếp, Hoa Hạ cả người cũng không tốt .
Lại nói, trên đùi còn dính hắn tinh  dịch, hắn liền như thế không chịu trách nhiệm ném mặc kệ , thích hợp sao?
Hơn nữa, mộng du liền mộng du, rời giường, ăn cơm, đi WC, thế nào đều không liên quan, tại sao một mực sẽ là nửa đêm động dục đây? !
Cứng ngắc thân thể ngồi dậy đến, Hoa Hạ từ trên bàn sách đủ đến đánh giấy, xoa xoa trên đùi bạch trọc, sau đó nhìn Hoa Hi một chút, cả người đều muốn khóc lên được chứ.
Thân vì phụ thân, vì sao lại tao ngộ chuyện như vậy a? Sau đó, còn muốn làm sao tiếp tục phụ tử tình thâm a?
Hồi phòng ngủ nằm xuống, Hoa Hạ đầu óc hò hét loạn lên, vừa nãy tình huống đó liền nên cho một cái tát, trực tiếp đem Hoa Hi phách tỉnh, có thể vấn đề là hắn lại thờ ơ không động lòng, bỏ mặc Hoa Hi tiếp tục chiếm món hời của chính mình?
Thẳng thắn nói, loại cảm giác đó hắn cũng không đáng ghét, phảng phất là đang nghĩ đến người kia là Hoa Hi sau khi, thân thể không có làm ra bài xích, ngược lại là thản nhiên tiếp nhận rồi.
Hắn thậm chí, tựa hồ đang thử thách chính mình, đối với Hoa Hi tiếp thu trình độ, đến tột cùng có thể làm được một bước nào.
Trong lòng buồn bực, Hoa Hạ ôm chăn lăn vài nhốt lại, rốt cục ——
"A." Rơi xuống tới trên đất.
...
Ngày thứ hai, Hoa Hi như cũ là làm tốt điểm tâm, sau đó chạy đi gõ gõ Hoa Hạ cửa phòng, "Ba ba, rời giường ."
Bất ngờ, Hoa Hạ càng lập tức mở cửa, đẩy ngao đen vành mắt, nhìn Hoa Hi một chút, bởi vì nghĩ đến tối hôm qua tình cảnh đó, mặt đỏ lên, tránh khỏi hắn tầm mắt, nói: "Ta ngày hôm nay thường trực, muốn sớm một chút đi bệnh viện, liền không ở trong nhà ăn điểm tâm , ngươi tự mình ăn đi."
"Chẳng lẽ muốn đói bụng?"
"Có công nhân món ăn có thể ăn." Hoa Hạ nói xong, lập tức liền lách vào toilet, từ đánh răng rửa mặt đến trang điểm tóc, động tác so với bình thường ít nhất nhanh hơn gấp đôi.
Quyết định sau khi, hắn lập tức lại tròng lên áo khoác, táp thượng giày da, sau đó nhấc lên bao, chuẩn bị chạy mất dép.
"Ba ba." Hoa Hi từ phía sau kêu hắn lại, đệ tới một người hai tầng hộp cơm, nói: "Điểm tâm ta đóng gói , ngươi mang đi bệnh viện ăn đi, công nhân món ăn dù sao quá lừa gạt . Còn có cái này ——" nói, lại đệ tới một người ấm nước, "Bên trong chứa chính là sữa đậu nành."
Hoa Hạ nhận lấy, trong lòng nhất thời không thoải mái. Hoa Hi săn sóc tỉ mỉ ở để hắn cảm động đồng thời, lại có chút sợ hãi.
Thẳng thắn nói, hắn cũng không xác định tối hôm qua tình cảnh đó, đến tột cùng là Hoa Hi ở mộng du, vẫn là hắn dự mưu tốt đẹp.
Dù sao đem Hoa Hi lôi kéo đến lớn như vậy, xưa nay không thấy hắn mộng du qua, thậm chí ngay cả đánh hô, lý sự đều không có. Đây chính là cái khỏe mạnh đến xưa nay sẽ không xảy ra bệnh tiểu quái thú.
Tối hôm qua bất thình lình đem mình theo ở trên giường, từ hôn môi đến tiết  muốn, động tác so với tỉnh táo người đều muốn thành thạo.
Sẽ không phải là ——
Hoa Hạ ngờ vực nhìn Hoa Hi một chút, chỉ thấy hắn ánh mắt trong suốt, miệng hơi cười, long lanh ngoan ngoãn như cái tiểu thiên sứ, hại Hoa Hạ ám xoa xoa nghĩ, là không phải là mình quá không thuần khiết .
Dù sao nhi tử đơn thuần như vậy, nghe lời...
Đưa đi Hoa Hạ, Hoa Hi dựa vào cửa, nhìn đi xa ô tô, hơi nheo mắt lại.
Xem ra tối hôm qua là đem người bắt nạt tàn nhẫn , lại để ba ba có trốn tránh ý nghĩ của chính mình.
Này không phải là cái điềm tốt a.

[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ