Hoa Hi cuối cùng cũng không có quá khác người, bởi vì cũng sai giờ quan hệ, buổi tối tẩy cọ rửa, ngã đầu liền ngủ, hôn nhẹ sờ sờ, xoa xoa xoa bóp cái gì, cùng nhau bỏ qua .
Nghe hắn kéo dài mà dài lâu tiếng hít thở, Hoa Hạ nhất thời có gan miệng hổ thoát hiểm, sống sót sau tai nạn cảm giác, áng chừng cẩn thận hướng về một bên hơi di chuyển thân thể, chỉ lo không cẩn thận đem người chạm tỉnh rồi, sẽ chọc cho hắn thú tính quá độ.
Nguyên bản một đêm mộng đẹp, có thể sáng ngày thứ hai, Hoa Hi lại bị Hoa Hạ đột nhiên đạp xuống giường, ngã ( quăng ) tỉnh nháy mắt, chỉ nghe Hoa Hạ nói thầm : "Không nghĩ tới giường, không muốn công tác, muốn ngủ..." Xong, bao bọc chăn ở trên giường lăn qua lộn lại, thực sự là cực kỳ xoắn xuýt.
Hoa Hi thực sự là vừa buồn cười vừa tức giận, xả đến chăn giúp hắn đắp kín , hôn một cái trán của hắn, nói: "Mệt mỏi liền lại ngủ một chút đi, ta đi chuẩn bị bữa sáng."
"Ừm." Hoa Hạ mơ mơ màng màng đáp ứng , chép chép miệng, nói: "Ta muốn ăn Bắc Kinh vịt nướng."
"Cái này không được." Hoa Hi bác bỏ .
"Muốn ăn sủi cảo."
"Không kịp làm."
"Nghĩ (muốn;nhớ) uống thiêu vịt cháo." Hoa Hạ nửa ngủ nửa tỉnh , tự mình tự "Điểm món ăn" .
"Cái này ——" Hoa Hi suy nghĩ một chút, nói: "Ta đi ra xem một chút đi, có thể hay không làm đến nguyên liệu nấu ăn."
Kết quả, ở đây mua được con vịt cũng không dễ dàng, đúng là phụ cận có mấy nhà gà rán điếm. Hoa Hi do dự một lát, trả tiền mua mấy khối duyện chỉ mấy khối, sau đó mang về xé thành sợi thịt, làm cái sơn trại thịt gà cháo, vị ngược lại cũng không tồi.
Hoa Hạ bị trong phòng bếp hương vị câu tỉnh rồi, chậm rãi xoay người hỏi: "Hoa Hi, ngươi làm cái gì?"
"Thiêu vịt cháo." Hoa Hi mặt không biến sắc nói dối.
Hoa Hạ vội vàng ngồi dậy đến, hỏi: "Làm sao ngươi biết ta thèm cái này ?"
"Tối hôm qua nằm mơ, mơ tới ngươi nói muốn ăn." Hoa Hi cười cười, thuận cột nói: "Xem ra chúng ta thực sự là có cảm giác trong lòng, trời đất tạo nên."
Hoa Hạ: ...
Ăn qua bữa sáng, Hoa Hạ xách thượng bao đi ra ngoài ngồi xe. Bởi vì nghề nghiệp là bác sĩ, vì lẽ đó cũng không giống Hoa Hi như vậy tự do, tình cờ xin nghỉ một ngày cũng còn tốt, trường kỳ lười biếng là tuyệt đối không thể.
Hoa Hi theo hắn ra cửa, một đường đi tới trạm xe buýt điểm, nói: "Ta cùng ngươi đi bệnh viện."
"A? Ngươi đi làm cái gì?"
"Chữa bệnh." Hoa Hi biết nghe lời phải, "Tương tư bệnh nghiêm trọng như thế, một lần sao có thể trừ tận gốc , đoán chừng phải vài cái đợt trị liệu đây."
Hoa Hạ gõ một cái đầu của hắn, nói: "Lớn như vậy người , liền không thể đứng đắn một chút."
"Chính kinh, đó là giả bộ cho người khác nhìn." Hoa Hi nói, liếm một hồi Hoa Hạ cái cổ, nói: "Không đứng đắn, mới phải lưu đưa cho ngươi."
"Tiểu tử ngươi!" Hoa Hạ có chút nổi giận, vừa định lấy phụ tên người trong nghề pháp, đã thấy Hoa Hi phất tay chận chiếc taxi xe, nói: "Đi rồi." Sau đó, vội vàng tiến vào trong xe.
Hiểm hiểm tránh thoát một kiếp.
Đi đến bệnh viện, Hoa Hạ đi phòng thay quần áo đổi áo blouse trắng, sau đó ngồi ở phòng bên trong, cả ngày cùng Hoa Hi mắt to trừng mắt nhỏ.
Cái kia Hoa Hi hãy cùng một vị Sát Thần dường như, một khi có bệnh nhân đi vào , lập tức bản một gương mặt tuấn tú, khắp toàn thân toả ra sát khí vô hình. Có thể bệnh nhân một khi đi rồi, lại lập tức thay đổi khuôn mặt tươi cười, hỏi Hoa Hạ: "Chúng ta buổi tối đi ra ngoài buông lỏng một chút chứ? Ta tra xét địa đồ, chung quanh đây có gia Nhật thức Ôn Tuyền."
"Không đi." Hoa Hạ từ chối thẳng thắn, sau đó khuyên: "Thật vất vả đến một chuyến nước Mỹ, ngươi đi nơi khác đi bộ đi bộ đi, đừng vẫn lưu ở chỗ này của ta, ảnh hưởng không tốt lắm."
"Không đi." Lần này đổi Hoa Hi từ chối .
"Nghe lời, phụ cận có gia phòng chơi game, rất cao cấp, ngươi đi xem xem."
"Không có hứng thú."
"Vậy—— ngươi không phải yêu thích bơi sao? Bên ngoài có gia bơi quán, ngươi có thể đi cảm thụ một chút."
"Vô vị." Hoa Hi điển hình khó chơi, chỉ để ý cười híp mắt, nhìn chăm chú Hoa Hạ nhìn.
Loại này thâm tình chân thành, nhìn trên cả đời đều nhìn không đủ cảm giác.
Hoa Hạ bị hắn quấy nhiễu thực sự không có cách nào công việc bình thường , không thể làm gì khác hơn là đánh tới thương lượng, hỏi: "Ngươi đến cùng thế nào mới bằng lòng rời đi này?"
"Buổi tối đi tắm suối nước nóng." Hoa Hi nói.
"Cái này không được, đổi một!" Tắm suối nước nóng cái gì, vừa nghe liền rất tà ác.
"Há, vậy ta tiếp tục lưu này cùng ngươi." Hoa Hi nói, nhếch lên hai chân, trực tiếp trêu đùa thức rồi vô lại.
Hoa Hạ: ...
Gấu Con, làm sao càng lớn càng không đáng yêu!
Tả hữu không cưỡng được hắn, Hoa Hạ không thể làm gì khác hơn là gật gù, nói: "Thành giao, ngươi hiện tại liền đi ra ngoài, nghỉ trưa trước không cho phép trở về, ta buổi tối cùng ngươi đi tắm suối nước nóng."
Hoa Hi trên mặt vui vẻ, "Thật sự?"
Hoa Hạ mí mắt nhảy mấy lần, nhất thời có gan dự cảm xấu.
Đem người đuổi sau khi đi, Hoa Hạ mặt sau công tác thuận lợi hơn nhiều, buổi sáng nhìn chẩn, buổi chiều làm một hồi tiểu thủ thuật, buổi tối không có chuyện gì, có thể rất sớm nghỉ làm rồi.
Có điều, tính tình tản mạn Hoa Hạ lại đột nhiên cần mau đứng lên , xả đến Anne ống tay áo, hỏi: "Ngươi buổi tối không phải muốn hẹn hò sao, hẹn trước giải phẫu giao cho ta đi, ta buổi tối thêm cái ban, giúp ngươi xử lý một chút."
"Thật sự?" Anne một mặt kinh hỉ.
"Giả." Hoa Hi đột nhiên vọt ra, ôm đồm qua Hoa Hạ vai, hướng về Anne nhướng nhướng mày, nói: "Ta buổi tối hẹn hoa bác sĩ cho ta xem bệnh, hắn không rảnh giúp ngươi mổ chính."
Anne: "A..."
Hoa Hạ đẩy nhi tử một cái, hướng về Anne cười cười nói: "Không sao, hắn bệnh có thể sau này kéo, trong thời gian ngắn không chết được."
"Không được." Hoa Hi trói lại Hoa Hạ vai, phụ ghé vào lỗ tai hắn, thay đổi dùng tiếng mẹ đẻ nói: "Vào ta tương tư cửa, biết ta tương tư khổ. Tướng mạo tư này tướng mạo ức, ngắn tương tư này vô cùng cực. Hoa bác sĩ, ta khổ, ngươi không hiểu, ta thương, còn phải nắm chặt trị."
Hoa Hạ nắm thức rồi nắm đấm, bởi vì cố nén oán khí, trên mu bàn tay đều nổi lên gân xanh, một mực cái kia Gấu Con còn không biết thu lại, dùng suồng sã ngữ khí, bán là lừa bán là uy hiếp hỏi: "Ba ba, ngươi là chuẩn bị đêm nay suốt đêm suốt đêm chữa bệnh cho ta đây, vẫn là hiện tại liền xuống ban, theo ta đi tắm suối nước nóng?" Nói, lén lút nặn nặn Hoa Hạ cái mông.
Hoa Hạ một cái giật mình, một cước đem người đá văng , nghiến răng nghiến lợi nói: "Đi, tan tầm."
"A." Hoa Hi âm mưu thực hiện được, cười đầy mặt sung sướng, hướng về Anne nháy mắt mấy cái, nói: "Mỹ nữ, xin lỗi , ngài khổ cực một chút."
"Há, không liên quan." Anne nhìn bọn họ, luôn cảm thấy mơ hồ ngửi được gian tình mùi vị.
Truyền thuyết Đông Phương trong đại quốc nam nhân, nội liễm mà biết điều, bảo thủ mà khiêm tốn, luôn cảm thấy, họa gió không đúng lắm?
Ra bệnh viện, Hoa Hi lập tức "Gào gào" gọi lên, Hoa Hạ truy ở phía sau hắn, liên tiếp đạp hắn vài chân, rõ ràng không dùng mấy phần khí lực, Hoa Hi nhưng rất ra sức phối hợp hắn, một bên kêu thảm thiết, một bên xin tha: "Ba ba, được rồi, đừng đánh ta , ngươi lại ngược đãi đứa nhỏ, ta liền muốn gọi cảnh sát thúc thúc ."
"Hỗn tiểu tử!" Hoa Hạ lại cho hắn một quyền, "Ngươi lại muốn hồ đồ, liền chạy trở về Trung Quốc."
"Như thế hung." Hoa Hi tha thiết mong chờ nhìn hắn, đầy mặt oan ức. Này một chiêu thả khi còn bé rất hữu hiệu, bánh bao mặt hắn, một khi bày ra dáng dấp này, lập tức liền đem Hoa Hạ tâm cho hòa tan , có thể trước mắt, chiêu này không những không có tác dụng, còn thu nhận Hoa Hạ càng khốc liệt hành hung.
Hoa Hi: "Gào ~ a ~ tê —— "
Buổi tối, hai người đi đến Ôn Tuyền, bởi vì gần nhất chuyện làm ăn kinh tế đình trệ, ông chủ cũng là bất mãn, cả đêm sẽ chờ đến rồi Hoa Hạ Hoa Hi hai cái khách mời, mí mắt nhấc lên, cũng không cái gì nhiệt tình. Đúng là phụ trách nghênh tiếp hai cái Nhật Bản nữ phục vụ viên, hướng về bọn họ được rồi cái tiêu chuẩn hoan nghênh lễ.
Hoa Hạ Hoa Hi ở huyền quan nơi cởi giầy, sau đó đi quầy hàng trả tiền, theo một vị nữ phục vụ viên đi đến cởi quần áo phòng.
Đơn giản tắm rửa sau khi, Hoa Hi nhìn Hoa Hạ đổi một thân màu đen áo tắm, mặt trên tỏa ra tảng lớn Tử Dương hoa, cổ áo mở ra, lộ ra trắng toát da thịt. Vạt áo , che hai cái thẳng tắp bắp đùi thon dài, thấy thế nào thế nào cảm giác rất có phong vị, liền động tay động chân, lại muốn chiếm tiện nghi.
Hoa Hạ đem hắn một cước đá văng , sau đó giẫm giường giường chiếu, đi vào Ôn Tuyền trì, thuận lợi cởi áo tắm, đem thân thể ẩn vào trong nước.
Nước ấm vừa vặn, bên trong không biết đưa lên cái gì hương liệu, vô cùng dễ ngửi. Mới vừa vào thủy, thân thể lập tức liền thanh tĩnh lại.
Như vậy xem ra, thích hợp hưởng thụ cũng là rất tất yếu.
Hoa Hi cởi rộng lớn áo tắm, theo rơi xuống thủy, lén lút kề Hoa Hạ, dựa lưng vách đá nheo mắt lại.
Hơi nước mịt mờ, sương mù lượn lờ, mỹ nhân tắm rửa, hết thảy đều rất tốt đẹp.
Hồi lâu sau khi trầm mặc, Hoa Hạ đột nhiên mở một con mắt, liếc xéo chính đang nhắm mắt dưỡng thần Hoa Hạ, sau đó duỗi ra một cái móng vuốt, lén lút mò lên Hoa Hạ bắp đùi.
Ở nước Mỹ lưu lại thời gian rất ngắn, phải làm tận hưởng lạc thú trước mắt, trêu đùa lưu manh.
Hoa Hạ sợ ngứa, bị hắn một màn nhất thời thức rồi một thân nổi da gà, vỗ bỏ hắn móng vuốt, nói: "Một bên đợi đi."
"Không muốn." Hoa Hi nói, lại gần kề Hoa Hạ một chút, đồng thời càng ngày càng gan lớn, đem người lưng hướng chính mình, ôm vào trong lồng ngực, da thịt tiếp xúc thì, dưới thân * dần dần thức tỉnh, đỉnh ở Hoa Hạ cái mông thượng.
Hoa Hạ da đầu tê rần, nghĩ giãy dụa lại sợ gây ra động tĩnh quá lớn, không thể làm gì khác hơn là liền bấm mang ninh, làm không hề có một tiếng động chống lại.
Như loại này Nhật thức Ôn Tuyền, là nhất chú ý yên tĩnh, hơi hơi phát sinh một chút động tĩnh, đều sẽ dẫn người chú ý. Hoa Hạ khoảng chừng chính là nhìn vào một điểm này, không sợ chút nào đau đớn, tùy ý Hoa Hạ đối với mình thi ngược, tự mình đến lượt chiếm tiện nghi tiếp tục chiếm tiện nghi.
Hoa Hạ vốn là bị Ôn Tuyền chưng toàn thân hồng hào, bị Hoa Hi như vậy một phen quấy rầy, khắp toàn thân từ trên xuống dưới quả thực như là đun sôi trứng tôm, hồng dị thường.
Hoa Hi đem cằm đặt ở Hoa Hạ trên vai, nắm ngón chân cào cào Hoa Hạ gan bàn chân, thành công phân tán sự chú ý của hắn sau khi, đưa tay nắm chặt rồi hắn nặc ở trong nước, như ẩn như hiện "Tiểu ba ba" .
Hoa Hạ thân thể run lên, rốt cục không nhịn được kịch liệt giãy dụa lên, bắn lên tảng lớn bọt nước.
Hoa Hi liếm liếm Hoa Hạ phía sau lưng, nói: "Đừng nhúc nhích, ta bảo đảm sẽ không quá khác người."
Như thế vẫn chưa đủ khác người! Hoa Hạ đỏ mặt, nín giận, thoáng qua nghĩ đến Hoa Hi cái gọi là khác người ý tứ, thân thể cứng đờ, máy móc - hơi di chuyển, chỉ lo va chạm gây gổ, sẽ nâng lên Hoa Hi càng to lớn hơn *.
Trên thực tế, Hoa Hi đã là chống được cực hạn, chỉ có điều nhìn Hoa Hạ đối với chuyện như vậy còn có chút mâu thuẫn, liền không nỡ lòng bỏ ép hắn đi vào khuôn phép, chỉ có thể thẳng tắp kiều nửa người dưới, từng giờ từng phút thử thách chính mình tính nhẫn nại.
Nhìn Hoa Hạ cái kia lập loè thủy quang con mắt, thực sự là chọc người, muốn mạnh mẽ bắt nạt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...