Cassandra's POV
"Master?!" sigaw na 'min.
"Hahaha, easy young ladies. You're losing your gangster sides" sabi nito.
Si Master Bam. Ang master namin na nagturo sa amin ng mga kakayahan bilang gangster. He's a karate master at tinuruan niya kami ng mga moves niya.
Lumapit kami sa kanya at binigyan siya ng yakap.
"Let's go to the war zone" yaya nito sa 'min.
------
Kaizer's POV"Wala naman ata sila dito, Boss" sabi ni Nate habang nagiikot kami.
Naikot na namin ang buong school at masasabi mong nakakapagod dahil sa lawak nito.
Hinahanap kasi namin yung apat na babae. Hindi sila umattend ng klase kanina. Sabi naman ng guards ay wala silang napansing lumabas kanina. Tsk, careless guards. Hindi manlang tinitignan ang mga taong naglalabas masok dito sa school.
"Fvck" tangi kong nasabi dahil sa inis.
"Chill, boss. Punta nalang tayo sa war zone" yaya ni Nate.
---------
Sinunod ko ang sabi ni Nate. Pumunta kami dito sa war zone ng nakamaskara at swerte dahil nandito ito ngayon.Tumapat kami sa pinto. Nilagay ko ang thumb ko sa may scanner at bumukas ito.
-----
Zeinah's POV"Welcome Bloody Gang" bati namin pagkapasok nila.
We're all wearing our personalized masks.
"Hey there Golden Emerald" bati ni Blood ng may halong inis.
"What brings you here?" tanong ko.
We're having our traning when the systems informed us about them. We have our place programed, it means that they informed us when someones enters and they have the system when theres a war, the system is the one who attacks us when we have a training.
"Oh, we just want to chill. And this is the place we thinked to chill up. Are we not welcome here, hmm?"
Napangisi ako. So, chill huh?
Naaninag ko si master Bam sa malayo. Sinenyasan ko siya at agad naman siyang tumango.
"Okay then" sabi ko at lumayo ng konti.
Umatras ako sa may red lines at nagsimula ng maglabasan ang daggers.
Dahil biglaan ay hindi agad sila nakailag.
"Sh!t" mura ni Blood ng matamaan siya sa may hita.
Umupo kami dito sa assigned seats namin na kami talaga ang gumawa at nagrelax.
"Who are they, young ladies?" tanong ni Master Bam pagkalapit niya.
"They're the rank 2, Master. And also they're our classmates"
"Do they know you?"
"Nah" simpleng sabi ko.
"Kind of boring, wait there. I'm just gonna adjust the level" sabi ni Cass at tumayo.
"Hooo!" nakahinga ng maluwag ang boys ng matapos ang pagtapon ng daggers.
Nagulat naman sila ng may maglabasan na apoy sa lapag at ceiling.
------
Nate's POV~T_T~ Awch. Kanina pa kami ilag ng ilag at sumasakit na ang katawan ko dahil sa tama.
Halos punit punit na ang damit namin at dumudugo na rin ang ibang parts ng katawan namin dahil sa daggers.
Nawala na ang apoy at may lumabas naman na robots na naglalabas ng lasers.
Sana talaga hindi na 'ko nagsuggest na pumunta dito!(ಥ_ಥ)
May nahulog naman sa taas na daggers. Umilag kami at dinampot ang iba.
Yun ang ginamit namin na pangatake sa robots.
Nakita ko yung mga babae na prenteng nakaupo sa gilid. Mukhang ang saya saya nilang makita kaming naghihirap (T_T;)
-----
Natapos ang training---oh kung training pa talaga yun. Tsk!Puro sugat kami at halos matanggal na ang damit ko dahil sa punit. Dumudugo rin ang braso ko.
Lumapit na kami sa kanila. Ang sama ng tingin ni Boss Kaizer kay Golden Emerald.
*clap clap* napalingon naman kami sa pumalakpak
"Well done, boys" sabi ng matandang lalaki
He's wearing a mask too. Pero halata na sa kanya ang pagiging matanda, from his grayish to white hair and wringkled skin.
"Who are you?" tanong ni Xyro
"Guess who? Hahaha"
Another weird people ah?
BINABASA MO ANG
Royal Academy: Perfect School For Gangsters
Mystery / ThrillerA school that is full of mysteries. What will happen if four brave girls transfered to their school. Will the mysteries may reveal? Or it will stay as it is? *--------------* Royal Academy *--------------* Started: October 8, 2017 End: May 1, 2018