Zeinah's POV
-___________-
Wag kayong magulo. Kanina pa ako badtrip dito.
"Ms. Sy! Straighten your body!"
Umayos ako ng tayo.
"Umayos ka nga. Ayoko ng kapartner na lalampa lampa"
Kung hindi lang ako nakakapagpigil ay kanina ko pa 'to nasapak.
"Fvck!" I cussed when I got tripped on the wires.
Napapikit nalang ako at may naramdaman akong mainit na kamay na pumalibot sa baywang ko.
"Be careful" sabi nito at tinayo ako.
Aish! Kung hindi lang para sa mga mysteriong dapat kong malaman ay hindi talaga ako sasali rito.
"Ayusin niyo yung wires!" sita ni Kaizer.
Yup. Kaizer is my fvcking partner.
And I hate it.
Kanina pa kami nagpapractice at tamad na tamad na ako, bukod sa sumasakit na ang paa ko ay pagod na rin ako.
Excused kami sa klase.
"Ok last na 'to! Last na rampa na at makakauwi na kayo kaya ayusin niyo naman! My god! Nakakaloka!"
Bwiset na baklang 'to! Sarap batuhin ng katana ng matahimik na!
Tandang tanda ko pa kung paano makipag-agawan si Kaizer.
Flashback. . .
"Class-A!" boys naman ang tinatawag.
Bored akong natayo dito sa stage.
Sabay na tumayo si Kaizer at Kraven.
"Fvck off dude" sabi ni Kraven.
Kitang kita sa kanya na gusto niyang makapasok sa rank 1.
"I'm your boss, don't you ever fvcking obey me" galit na sambit nito.
"But---"
"Shut up!" sabi nito at umakyat na sa stage.
Wala nang nagawa ni Kraven kundi maupo nalang. Tss, kakalabanin ang kaibigan para lang sa kanyang trono? Ibang klase.
End of Flashback. . .
Siguro mas maganda pa kung si Kraven nalang ang nakapartner ko.
"Focus Ms. Sy!"
Argh!
~•~•~•~
Cassandra's POV"Ahh!" nabato ko nalang yung unan ko nang maalala ko nanaman yung nangyari nung isang araw.
"Fvck! Fvck! Fvvvck!!" (A/N: Sorry sa bad words ^_^V) Mura ko.
Bakit ayaw maalis sa isip ko?! (>_<。)
"I'll fvcking kill you Lynd Kraven Young!" galit na sigaw ko.
"Cass! Are you okay?!" rinig kong sigaw ni Haxel.
"I'm fine! Don't mind me!" I replied.
Argh! I'm not fine! All I want to do is to kill that fvcking bastard for stealing a kiss!
~•~•~
Zeinah's POV"Hindi sa kanya bagay na maging model!"
"Oo nga! Hindi sa kanya bagay si Prince Kaizer!"
"Nilandi lang nilang magkakaibigan ang princes para makapasok sa royal rank!"
"Ang landi niya!"
"Ang bagay dapat sa Zeinah na yan ay nilulunod sa sobraaang lalim na dagat!"
Hindi sana ako makikialam eh. But hearing my name from them makes me wanna kill ugly creatures.
"Hey bitches" bati ko sa kanila habang nakangiti ng peke.
Nakabulsa ang isa kong kamay ay nilalaro sa loob ang kutsilyo ko.
"U-uhm, Z-zeinah" takot nilang sambit.
"Asan na yung tapang niyo?" nakangiti kong tanong.
Pero sa kaloob looban ko ay gustong gusto ko na sila itali at itorture!
"S-sorry p-po, P-princess hindi na mauulit" nakayuko nilang sabi.
"Kanina lang ang tatapang niyo ah. Ano na nangyari sa sungay niyo? Nakita niyo lang ako, naputol na. Sabagay, ganda ko palang lusaw na sila" sabi ko patungkot sa mga 'sungay' nila.
Pero wala pa ring makakatalo sa sungay ko. *evil smile*
"Mayabang ka pala talaga ha" may bigla naman sumulpot na babae mula sa likod nila.
Mukha namang nabuhayan ng loob ang dalawa.
"Sorry, but may I know you miss?" tanong ko.
Narinig ko namang nagtawanan ang mga tao sa likod. Oooh, we have an audiences here.
Mukha namang nagalit ang babae sa sinabi ko. Namula ito at parang sasabog na.
"Tanya! Aisly Tanya Servantes!" proud na sabi pa nito.
"Ano? Tanga?" tanong ko ng may nagaasar na tono.
"You bitch! It's Tanya!" sigaw nito at akmang sasampalin ako ng unahan ko siya.
"Sorry Ms. Tanga but nobody can touch my precious face" sabi ko
Sumugod ito at binigyan ako ng sipa. Dahil sa pagkabigla ay natamaan ako.
Nakapantay niya ang lakas ko.
Gumanti naman ako ng sipa at binigyan niya ng suntok sa mukha.
Walang nagtangkang lumapit dahil na rin siguro sa nararamdaman nilang tension.
Tumagal rin ang laban ay may mga sugat at pasa na rin ako. Pero sa kanya ay may ilang punit na ang damit.
"STOP!" sigaw ni Kaizer at lumapit sa amin.
Pumagitna ito sa amin at nilingkis naman ni Servantes ang kanyang braso kay Kaizer.
Ang sakit nila sa mata.
Ba't hindi manlang kumontra si Kaizer? Wag mong sabihing kampi siya diyan sa babaeng yan?
"Tigilan niyo ang pakikipagaway! Tanya, stop being a brat, umayos ka. And you Zeinah! Don't you ever mess up with my fiance"
Parang may tumusok sa dibdib ko.
~•~•~
A/N: The characters are posted at the top. Below the prologue. Chapter po siya, makikita niyo nalang siya sa contents. Thank you!
BINABASA MO ANG
Royal Academy: Perfect School For Gangsters
Mystery / ThrillerA school that is full of mysteries. What will happen if four brave girls transfered to their school. Will the mysteries may reveal? Or it will stay as it is? *--------------* Royal Academy *--------------* Started: October 8, 2017 End: May 1, 2018