Royal 14: Cousin

8.7K 266 8
                                    

Kaizer's POV

"Thanks, Dane"

*dug dug dug dug*

Tila may kung anong nagrambulan sa loob ng katawan ko. Why am I feeling this?

"Your welcome... Kriszel"

"Wohoho"

"Go master!"

"Ayan ang tunay na lalaki. Hahahaha!"

Tss.

"Come on, magsisimula na yung klase" sabi nung kasama nilang babae, hmmm. Cassandra? Yun ata yung name niya.

Tumayo na rin kami at lumabas na sa headquarters.

----
Someone's POV

Naglalakad na sila sa unahan habang kaming dalawa ang naiiwan dito sa may likod.

Hinila niya ako papunta sa tagong hallway.

"Why didn't you tell me about this?!"

Kumunot ang noo ko. Sht, may alam na ba siya?

"W-what?" tanong ko.

"Wag mo ng itanggi. Alam ko na."

"Psh. Come. Coffee shop" yaya ko sa kanya.

Tumango naman ito.

---
"Bakit hindi mo sinabi sakin?" tanong niya.

"Hindi ko alam na magaaral ka rin sa Royal Academy. Tito didn't tell me about this" sabi ko sa kanya.

"You should expect this. Alam mo namang palitpat lipat kami ng school palagi diba?"

"Yeah. But still, dapat sinabi mo"

"Tch. Hindi mo pa rin sinabi na kasama ka sa Bloody Gang" diin niya.

"Yeah. Sorry about that. Alam ko kasing magagalit ka kapag nalaman mo"

"Alam mo naman pala pero tinuloy mo pa rin?! 2 years! Sa 2 years na 'yon ay laging naglalaban ang Heartless at Bloody Gang. Alam mo naman kung gaano ko pinapahalagahan ang kaibigan ko diba? Then malalaman ko lang na sinasaktan mo sila" mahabang lintaya nito.

"Shhh. Calm down, pinagtitinginan na tayo" saway ko.

"I don't care! Nagsinungaling ka pa rin sa 'kin! Alam mo namang ayaw na ayaw ko yun diba?"

"Aish" sambit ko at hinila siya palabas.

Pagkalabas namin ay agad ko siyang niyakap.

"Shh. I'm sorry, kumalma ka. I'm doing this for you and your friends sake"

"Sake? Eh parang kayo pa ang nananakit sa 'min" parang batang sabi nito.

"Sorry na nga eh" sabi ko at binitawan siya.

Nilapit ko ang mukha ko sa kanya at hinalikan siya sa noo.

"Look. Babawi ako. I have a surprise for you"

---
"Waah! Kuyaaa!" sigaw niya at tumakbo papalapit kay Kuya.

Napangiti naman ako. I'm happy to see her other side again. Yung jolly na mag pagka isip bata. Once in a blue moon mo lang yun makikita. At sa kuya niya lang at sa akin yung pinapakita.

She's silent and deadly outside but cute and jolly inside.

And I love it. To see her again like that.

"Hey baby. I miss you" sabi nito at niyakap siya.

"Oh, cousin. Nice to see you again. Buti nagawa mo ng maayos yung surprise" sabi ni Kuya at tumawa.

Cousin Zach. Older brother ni Zeinah.

"Of course. Ako pa" sabi ko sa kanya.

"Good job, Xyro"

And me? This is my other side too.

---
Kaizer's POV

Asan na ba sila?!

Akala ko ba, ayos na kami?

Nahihilo na 'ko kakahanap kay Zeinah at Xyro.

"Fvck Zeinah. I'll kill you if I found you" rinig kong bulong ni Cassandra.

"Shh. Baka naglilibang" bulong naman ni Haxel.

What the?! Naglilibang?! Ganitong oras naglilibang siya? Ano siya, bored?!

"The fvck? Kung bored siya, may mapaglilibangan naman siya dito!" bulalas ko.

Nagulat naman sila pati na rin ako. The eff, nasabi ko bigla yung nasa isip ko!

"Dude, are you okay?" tanong ni Kraven. Katabi niya yung rank 10 ruler. Magkakasama kaming lahat.

"Aish. Just don't mind me" sabi ko sa kanya.

---
Cassandra's POV

"Fvck Zeinah. I'll kill you if I found you" bulong ko. San naman nagsusuot yung babaeng yun?!

"Shh. Baka naglilibang" bulong ni Haxel.

Naglilibang? Tsk. Naglilibang means nakikipagbubugan o nakikipagpatayan. Psh. Nagawa niya pa sa lagay na 'to ah.

"The fvck? Kung bored siya, may mapaglilibangan naman siya dito!"

Nagulat naman kami nung sumigaw siya. Mukhang pati siya ay nagulat din.

Yeah, he's right. Kumpleto na 'tong school na 'to. May mall at marami pang iba. Bakit kasi sa lahat ng mapaglilibangan niya ay 'yun pa?

Aish. Sumasakit ang ulo ko sayo, Zeinaaaah!!!

~~~~~~
A/N: Gulat kayo dahil sa revelation? Ako din eh. Hahahaha!

Just keep voting and commenting guys!♥

No votes= No updates  XD

Royal Academy: Perfect School For GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon