Royal 11: Enemies

9K 290 9
                                    

Jaymin's POV

Yum yum!(*^o^*) Gummy worms!\(☆o☆)/

Kukunin ko na sana yung pack ng gummy worms nang may bumangga sa push cart ko.

Nabangga din ako at napaupo.

Yah! (ಥ_ಥ) My butt hurts!

"Tss. Pabo(stupid)" sabi nung bumangga sakin.

Tumayo ako at inangat ang tingin ko O____O si prend ni Kumag?

"Yah! Kaibigan ni Kumag!" sigaw ko. Kala niya di ko naintindihan yung sinabi niya?!

"What the?! Kumag?" kunot noong tanong niya.

"Oo! Kayong apat na lalaki! Mga kumag!" sigaw ko

T-teka! Ano ba yung kumag?(⊙o⊙)?

"Tsk, crazy girl" bulong nito

"Hoy narinig ko yon ah---hmp!"

Tinakpan niya ang bibig ko at dinala sa dulo ng market. Help! ::>_<::

Nilapit niya ang mukha niya sakin. Waaah! Anong gagawin niya?!~>_<~

*lapit* *lapit* Medyo nadismaya ako ng lumagpas ang mukha niya na pumunta sa may tenga ko. Ay! Jaymin! Ano ba yang pinagsasabi mo?!

"Your too loud. Tsk. Crazy talaga" sabi nito at umalis na.

Naiwan akong tulala. What the hell did just happened?

-------
Xyro's POV

Aish that girl! Kung 'di siya nagingay hindi ko gagawin 'yon! Ang bilis tuloy ng tibok ng puso ko!

The hell, heart! What are you doing?!

Aish. Mas nagmumukha na ata akong baliw kesa dun sa crazy girl na yun!

And, oh yeah. 'Di ko sinasadya yun. Kung 'di ako sinigawan ni kuya na bilisan dahil kailangan niya daw ng sangkap sa lulutuin niya-____-

I'm sorry for hurting her.

------
Haxel's POV

"Malandi sila!"

Aish! Mga babaeng wala magawa sa buhay kundi pagtsimisan ang ibang tao.

Nandito ako ngayon sa garden at nagbabasa dahil may quiz pa kami mamaya. -____- Fvcking quiz.

"Nilandi lang nila ang princes para mapunta sa royal rank!"

Nilandi? Princes? Kailan pa nagkaroon ng prisipe dito sa eskwelahan?

Ah oh, are they referring to us?

"Nakakainis silang apat! Mga malalandi! If I know, nagpagalaw lang sila sa princes para makapasok sa royal ra---"

*Pak*

Di ko na sila pinatapos at sinampal agad.

Mukhang napalakas yata ang pagkakasampal ko dahil nahulog siya sa kinauupuan niya. Tch, I am not titled 'War Freak Girl' if i'm just letting them insult us.

"You b!tch! How dare you for slapping me?!" galit at namumulang tanong nito.

"Oh, may lamok kasi" nangaasar na sagot ko.

"Nakakainis kang malandi ka!" sigaw nung isa.

So ano 'to? Sigawan nalang?

"Back to you, bıtch" sabi ko sa kanya.

Nagalit silang tatlo kaya sabay sabay silang sumugod.

Umiilag lang ako at sinasangga ang mga tira nila. Bilang warfreak ay tinadyakan ko sa may tyan yung pangalawang sumigaw sa 'kin.

"Ah!" sigaw niya

Siniko ko naman yung isa at tinuhod sa tyan. Sinuntok ko naman yung sinampal ko nung una at sinipa ko sa mag likod ng binti. Nakahiga sila apat ngayon sa may semento.

Huh! Weakli---!

"What is the meaning of this?!" rinig kong tanong ng isang lalaki sa likod ko.

Oh, A intruder. -______-

Lumingon ako at nakita ko si Nathan, one of the 'kumags' like what Zeinah says.

"As you can see, I've just gave them a lesson" I said with a bored tone.

"And why did you do that?" sa itsura niya ngayon ay para siyang bata.

Tumayo ang tatlo at yumuko.

"Sorry prince Nathan! Hindi po namin alam ang nangyari kasi bigla niya nalang po akong sinampal" sabi nung nauna.

Aba! Nagawa pa nilang baliktarin ang kwento.

"Oh, jinja?(Really?) I'll not do it with no reason" poker face kong sabi.

"Para sayong warfreak na babae ay normal lang 'yan" sabi ni Nathan.

Aba! Ang tapang nitong pandak na 'to ah.

"Seriously? Hindi ako mananampal kung hindi kami PAGTSITSISMISAN AT SASABIHAN NG MALADI" sabi ko emphasizing the last part of the sentence.

"Okay stop. Let's continue this at the Principal's office" sabi ni Nathan at naunang maglakad.

Sumunod ang tatlo at inirapan muna ako bago sumunod kay Nathan.

Aish. Sorry tito pero mukhang sadya talaga na mapalapit kami sa gulo.

Royal Academy: Perfect School For GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon