Royal 12: Help

8.3K 254 1
                                    

Zeinah's POV

"Ha! Buti nga sa kanya!"

"Sige pa!"

"Hahahahaha!"

Aish. Ang ingay!-_-#

Nagising ako dahil sa mga sigawang naririnig ko. Pagkatapos ko kasi iwanan si Kumag ay naghanap nako ng pwesto para matulog.

Nakita 'kong may nagkukumpulan duon sa harap.

Aish! Makaalis na nga la----

"Ugh! Let me go, you bastard!"

O_o Boses ni Haxel.

Tumakbo ako papunta dun sa harap at nakita kong tinatalian siya ng mga may kalakihang lalaki.

"Fvck! Bitawan niyo 'ko!" tinali siya sa may upuan.

Tumakbo ako papalapit ng harangan ako nung mga lalaki.

"Sorry miss, pero bawal kang pumunta dun" sabi nito at akmang hahawakan na 'ko ng banggain ko siya.

"Miss!" sabi nito at bago pa dumapo ang kamay niya sakin ay sinipa ko na yung pinakaiingatan niya.

"Ah!" daing niya.

Sumugod din yung dalawa pa at ganun din ang ginawa ko. Iniwan ko silang nakaluhod at iniinda ang sakit.

Lumapit ako at nakita ko si Haxel na pinagbabato ng kung ano ano.

$ht!

"Haxel!" sigaw ko at lumapit sa kanya. Tinatanggal ko ang tali at nasasama na rin ako sa binato.

"Fvck" I cursed when I was hit by a stone in my head. Ugh! My head hurts! May kalakihan din yung batong binato sa akin.

Natanggal ko na ang tali niya at pagharap namin ay nakatayo dun yung apat na lalaki.

"Where are you going, girls?" sabi nung lalaki. Kraven. Tumigil na yung estudyante sa pangbabato.

"Back off, aSsh0les!" sigaw ko

Dumudugo ang noo ni Haxel at kailangan ko itong gamutin!

"Oh, nasan na ang tapang niyo?" nakangising tanong ni Kumag.

"Fvck you" mura ko sa kanya. Alam kong sila ang may pakana nito.

"Oh, not here baby" nakakalokong sabi nito.

Aba'y Ggo 'to ah!

Napunta ang tingin ko kay Xyro. Agad 'ko 'yong sinamaan ng tingin. Actually, lahat sila.

"Zeinah! Haxel!" nakita ko si Jaymin at Cass na tumatakbo papalapit dito.

"Oh, magtitinginan nalang ba tayo dito?" tanong ni Kumag.

Agad ko siyang sinapak at sinipa. Ganun na din ang ginawa nung iba. Ako kay Kumag, si Cass kay Xyro, si Jaymin kay Kraven at ai Haxel kay Nathan.

Madali ko siyang nakalaban. Dahil alam kong siya si Blood, dinoble ko ang lakas ko.

Ginamit niya ang signature move niya bilang si Blood tumalon siya at sumipa, pagkalapag ay sumuntok agad. Nadaplisan ako sa may pisngi.

"Enjoying the fight?" napatigil kami sa pakikipaglaban nang dumating ang principal.

Ayan nanaman yung chills na naramdaman ko. Tsk.

"M-mo---I mean. Mrs. S-santos. T-they s-started it" natatakot na sambit ni Kumag.

Ngayon ko lang siyang nakitang takot.

"Really? Kaya pala ganito kami kadungis huh" sarcastic na sabi ko.

"Stop. As my punishment. You will clean the quadrangle, boys and girls CR ang this. This mess that you made. No more buts, I'll go now" sabi nito at umalis na.

"What the?! Hindi man lang tayo pinagexplain?!" galit na sabi ni Haxel.

"Psh. That's Mom. Hindi niya na pinageexplain, punishment agad. Ang katwiran niya, kasalanan ng isa, kasalanan ng lahat" bored na sabi ni Kumag.

"K" pangangasar ni Jaymin.

Napangisi naman kami.

"Aba't---"

"Tama na dude. Simulan na lang natin" sabi ni Xyro at nauna na.

"Hey! I'm the boss here!" sigaw niya.

"Isip batang boss" sabi ko at nauna na rin.

"Where are you going, Zeinah?" tanong nila.

"Clinic"

-----
Cassandra's POV

Nauna na sila maglakad para linisin yung kalat.

Naiwan kami ni Haxel na nakatayo.

"Explain" sabi ko sa kanya.

"Psh. I'm just reading at the garden. Narinig ko lang na pinaguusapan tayo ng tatlong babae. Sinisiraan nila tayo, so kinalaban ko. Then that fvcking Nathan caught us and bringed us to a room. Napaniwala siya nung tatlong babae kaya... Ayun" poker face niyang sabi.

Hays. War freak talaga.

"And. Thank for helping me" sabi niya at ngumiti.

Nginitian ko din siya.

"That's are friends for" sabi ko at tinap ang ulo niya

"Yah! It hurts!"

I chuckled.

"I'm lucky to have a friends like you guys" sabi niya

"Yuck. So cheesy" pangangasar ko.

-----

Royal Academy: Perfect School For GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon