Quyển 4 - Chương 72: Âm kém dương sai

3K 111 10
                                    

Bên trên mặt đất trống trải, trong tầng một của long điện đột nhiên xuất hiện mấy bóng người nhếch nhác, lưng Lam Dực nhuộm đầy máu tươi cứ như vậy chảy xuống, gương mặt của Vân Phong tái nhợt đến gần như trong suốt, đôi môi không chút huyết sắc, sắc mặt của Khúc Lam Y cũng khá tái nhợt, quang nguyên tố tiếp tục đưa vào cơ thể Vân Phong, Vân Phong cắn chặt răng hất mạnh tay Khúc Lam Y ra, sắc mặt hắn lạnh lẽo lại muốn đưa tay tới, Vân Phong đột nhiên quát lên, "Nhục Cầu!"

Nhục Cầu nằm trên bả vai Vân Phong ngóc dậy, nhe hàm răng nhọn đánh tới Khúc Lam Y, đôi mắt đen của hắn âm trầm, tay vẫn không có dấu hiệu rụt lại, bộ dáng để mặc cho Nhục Cầu muốn thì cứ cắn, Vân Phong vô lực mở miệng, "Ta không sao, không cần chàng liều mạng như vậy!"

Khúc Lam Y hừ lạnh một tiếng, Nhục Cầu thấy hắn không sợ hàm răng của mình, lúng túng rụt trở về, Vân Phong chỉ muốn nó hù dọa một phen, Nhục Cầu mặc dù rất muốn cắn, nhưng nó sợ Vân Phong sẽ không vui, nó xoay người bay lại cạnh người Vân Phong, đôi mắt to nhìn nàng đầy lo lắng.

"Tiểu Phong…” Yêu Yêu cũng học theo Khúc Lam Y, thủy nguyên tố không ngừng bao phủ lên các vết thương lặt vặt trên người nàng, vừa rồi lúc hai lực lượng va chạm vào nhau đã gây ra không ít ngoại thương, khiến trên người nàng nhiều thêm vài vết.

"Không sao…” Vân Phong không biết nên nói gì, ngoài việc lặp lại câu mình không sao, nàng không nghĩ ra thêm được câu gì để khiến cho họ an tâm.

"Chủ nhân!" Lam Dực chịu đau thu tay về, sau lưng hắn ẩm ướt, Khúc Lam Y nhìn mảng máu do cánh bị đứt sau lưng hắn, vung tay lên dùng quang nguyên tố chữa thương cho hắn.

"Cái cánh kia của ngươi..." Khúc Lam Y nhàn nhạt nói, Lam Dực thản nhiên nhìn hắn, "Không sao, chỉ là mất một cái cánh mà thôi."

Vân Phong trừng mắt nhìn Lam Dực, "Ai cho ngươi phi vào!" Nghĩ lại đến cảnh Lam Dực tung cánh bay vào cứu mình, làm gãy mất một cái cánh, thấy Vân Phong nhìn mình chân thiết, Lam Dực mỉm cười, "Bảo vệ chủ nhân, ta cam nguyện."

Trong tộc Sư Ưng cũng có phân cao thấp, đó chính là nhờ vào số lượng cánh, Lam Dực là Sư Ưng Tứ Dực, bốn cánh thể hiện sự cao quý và mạnh mẽ, trong tộc Sư Ưng cũng thuộc dạng hiếm thấy, cánh Sư Ưng không hề dễ bị mất đi, nhưng hôm nay một cái cánh dũng mãnh đã bị một vụ nổ vừa rồi làm cho gãy nát!

Đôi mắt của Khúc Lam Y lóe lên một cái, im lặng, bốn cánh hóa thành ba cánh, cái cánh kia chắc chắn sẽ không dài ra thêm, bất tiện cũng không chỉ là mất đi một cái cánh.

Khúc Lam Y bắt được tay Vân Phong, không hề nàng hất tay mình ra, không liều mạng truyền quang nguyên tố giống như vừa rồi nữa, nhờ vậy mà nàng mới không hất tay hắn ra nữa, để yên cho hắn từ từ truyền quang nguyên tố vào người, "Trong lúc nguy cấp, ta chỉ có thể đưa mọi người tới Long Điện." Sắc mặt Vân Phong đã dần hết tái nhợt, nói chuyện cũng không quá vô lực nữa, lúc này Khúc Lam Y mới chậm rãi buông tay ra, gương mặt tuấn tú lộ vẻ mệt mỏi, có lẽ đã hao tổn quá nhiều tinh thần lực.

"Trong thời điểm đó, nàng có thể nghĩ tới việc đưa chúng ta vào Long Điện, đã không tồi rồi." Khúc Lam Y mỉm cười với Vân Phong, quả thực, đó chính là thời khắc sống chết, Vân Phong lại đang chịu trọng thương, trong nháy mắt có thể đưa mọi người vào được Long Điện, không hề dễ chút nào.

Thiên Tài Triệu Hồi SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ