Quyển 4 - Chương 112: Quyết không hối hận! (2)

2.4K 98 7
                                    

"Các ngươi dám đả thương nàng!" Một giọng nói phẫn nộ vang lên, hai bóng người đồng loạt phóng ra ngoài sân, đáp xuống bên người Vân Phong, Mộc Thương Hải và Khúc Lam Y đồng loạt tung chưởng, hai luồng Không Gian Lực hùng hậu từ trong người bắn ra, hóa giải đi bảy tám phần sức mạnh công kích của hai trưởng lão.

Đôi mắt của Mộc Thương Hải ánh lên tia sáng khác thường, còn đôi mắt của Khúc Lam Y giờ phút này đã hoàn toàn hóa thành màu đỏ. Hai vị trưởng lão thấy công kích của mình đã bị hóa giải thì lập tức dừng lại, "Hai vị, mục tiêu của chúng ta là nàng."

"Dám đả thương Tiểu Phong Phong, ta sẽ không bỏ qua cho ngươi!" Khúc Lam Y nhìn hai người họ, đồng thời cũng nhìn qua đám người của Lăng gia, "Lăng gia chẳng qua chỉ như thế, sa sút đến mức này, Lăng Thiên Túc quả thực nên cảm thấy sầu não."

Mộc Thương Hải vẫn im lặng, bàn tay phát ra một luồng Nguyên Tố Lực, hóa thành một đường đao hẹp, phóng vụt về phía của hai vị trưởng lão, bọn họ lập tức cả kinh né tránh, sau khi nhìn thấy con ngươi màu xám trắng bên trái của Mộc Thương Hải, sắc mặt của hai người liền biến đổi.

"Làm sao ngươi biết..."

"Chẳng lẽ ngươi là…”

Thấy con mắt của Mộc Thương Hải, hai người họ liên tục thản thốt, hắn chỉ cười lạnh một tiếng, "Ta chẳng là ai cả, ta là Mộc Thương Hải!"

"Cái gì?" Hai vị trưởng lão khẽ giật mình, "Nếu như không phải, tại sao ngươi lại có được năng lực đó?"

"Chẳng lẽ… Đây là do ngươi đánh cắp?"

Hai vị trưởng lão lập tức bừng bừng sát khí, lửa giận bừng ngút trời. Mộc Thương Hải lạnh lung nhìn hai người, trong long cảm thấy hơi lo lắng, mặc dù hắn thừa kế năng lực của Diệu Quang, nhưng chỉ là một phần nhỏ, cản lại công kích của hai người này cũng có thể, nhưng chỉ được một hồi.

"Đánh cắp? Có năng lực giống nhau thì là đánh cắp sao?" Khúc Lam Y bật cười, "Năng lực đó của Lăng gia, chẳng lẽ cũng là do đánh cắp được?”

"Đừng có nói xằng nói bậy!" Hai vị trưởng lão lớn tiếng quát lên. "Đây là năng lực chúng ta được trao cho, hắn không phải là người Lăng gia, sao lại có năng lực đó được, còn có con mắt của hắn, không phải do đánh cắp thì là gì?"

"Hừ! Tự biên tự diễn, làm gì có bằng chứng chứ!" Vân Phong nói một câu, hai vị Hôi bào lão giả lập tức giận, "Vừa nãy chúng ta ra tay là còn giữ cho ngươi vài phần ý tốt, không ngờ ngươi lại không hiểu chuyện tiếp nhận, bây giờ thì đừng trách chúng ta xuống tay không lưu tình." Hai vị trưởng lão lạnh mặt, bàn tay hai người bắt đầu đan lại với nhau, một cỗ lực khiến không gian vặn vẹo mơ hồ xuất hiện, thậm chí còn mạnh hơn mới nãy gấp mấy lần.

Vân Phong thầm lại gần Mộc Thương Hải và Khúc Lam Y trao đổi, lật tay một cái láy ngọc bội hình rồng ra, "Chờ đến khi bọn họ tấn công, ta sẽ đưa mọi người vào trong  Long Điện."

Khúc Lam Y và Mộc Thương Hải nghe vậy sững sờ, Vân Phong tối tăm mặt mũi, "Năng lực của hai lão gia này chúng ta đánh không lại đâu, khả năng thao túng không gian của họ không hề tầm thường, chúng ta không thể cậy mạnh được, hiểu không?"

Thiên Tài Triệu Hồi SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ