Quyển 5 - Chương 50: Chúng ta cần ngươi!

2.6K 107 3
                                    

Thi đấu giao lưu hữu nghị giữa ba viện đã kết thúc. Trong thời gian ngắn nhất, người của Tụ Tinh và Hoa Phong cũng rời đi. Từ khi kết thúc tới nay, tất cả người ở Hoa Phong học viện đều duy trì một bầu không khí u ám, cùng với mặt mũi nặng nề. Thân là người đứng ra tổ chức mà lại xếp hạng nhất đếm ngược, thất bại thảm hại như vậy, đệ tử của Hoa Phong đều có chút không ngóc đầu lên được. Nếu sau này có cơ hội gặp người của hai viện kia, không biết sẽ bị cười nhạo đến mức nào nữa.

Trong khoảng thời gian này không chỉ các đệ tử Hoa Phong áp lực, mà Phong Lẫm còn hơn như vậy. Thành tích của thi đấu giao lưu làm cho hắn ta không lời chống đỡ. Hiện giờ đang có một chuyện khiến hắn ta hết sức nhức đầu, đó là không thấy Ngụy Đình đâu cả. Hắn ta vốn cho rằng Ngụy Đình không từ biệt mà cứ thế trở về Ngụy gia, bởi vì với tính cách của Ngụy Đình rất có thể sẽ làm như thế, nhưng lúc này Ngụy gia lại truyền tin tức tới đòi Hoa Phong người, Phong Lẫm lập tức cảm thấy nhức đầu. Hắn ta đã lật tung Hoa Phong lên rồi mà vẫn không tìm được bóng dáng của Ngụy Đình.

Thời gian nhoáng cái đã qua một tháng rồi, trong khoảng thời gian này Phong Lẫm nghĩ hết biện pháp để đi thăm dò tin tức của Ngụy Đình, nhưng không thu hoạch được gì, giống như bốc hơi khỏi thế gian vậy. Ngụy Đình biến mất hoàn toàn, Ngụy gia bên kia đương nhiên là nổi giận. Nếu như Ngụy Đình là người bình thường thì thôi, nhưng y lại là trụ cột của Ngụy gia, đệ nhất Thuần thú sư của Nguyệt Luân đảo. Một nhân vật như vậy mà lại vô duyên vô cớ mất tích thì hoàn toàn không có khả năng, hơn nữa, còn mất tích ở bên trong Hoa Phong học viện của hắn ta.

Cuối cùng, Phong Lẫm rời mắt tập trung vào rừng rậm Vô Vọng. Trước đây Ngụy Đình cảm thấy rất hứng thú đối với việc Phong Vân dẫn bầy thú ra, chẳng lẽ y đã tiến vào rừng rậm Vô Vọng đi tìm ma thú? Nhưng dù ý nghĩ này có khả năng rất thấp, thì Phong Lẫm cũng không còn cách nào khác. Hắn ta đã lật tung hết mọi chỗ lên rồi, cũng chỉ có mỗi nơi đó là chưa đi tới.

Phong Lẫm lập tức phái người đi tra xét rừng rậm Vô Vọng. Phạm vi dò xét cũng không lớn lắm, chính là khu vực thăm dò mà trước đây Vân Phong thi đấu. Thời gian trôi qua năm ngày, trong lúc Phong Lẫm cho rằng khu vực này cũng không có tin tức gì, thì lại truyền tới tin tức. Tin tức này làm cho sắc mặt Phong Lâm đột biến.

Ngụy Đình đã chết rồi.

Chết? Phong Lẫm nghe xong tin tức cảm thấy quả thực không thể tin được, lập tức lên đường chạy tới đó. Ở khu đất trong ranh giới thăm dò ở rừng rậm Vô Vọng có một cái hố sâu bị đào lên, bên trong là thi thể của Ngụy Đình đã bị tách ra. Thi thể cũng không bị hư thối, có thể thấy rất rõ ràng ngũ quan nhăn nhúm trên cái đầu lâu kia, chính xác là Ngụy Đình thiên chân vạn xác!

Phong Lẫm lập tức tái mét cả mặt. Tái đến mức không biết phải làm sao. Chết, tại sao lại chết ở chỗ này? Người nào sẽ động thủ sát hại Ngụy Đình? Rốt cuộc là ai ra tay, còn tách rời cả thi thể ra! Phong Lẫm nhìn cơ thể của Ngụy Đình bị tách ra khỏi đầu, không kiềm chế được cảm giác rét run ở trong lòng. Giờ nên khai báo thế nào với Ngụy gia đây? Ngụy Đình là được hắn ta mời tới, bây giờ trở về lại là một thi thể, phía Ngụy gia đương nhiên sẽ không chịu để yên.

Thiên Tài Triệu Hồi SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ