Quyển 5 - Chương 22: Tên là Tử Hỏa

2.2K 49 0
                                    

“Ngươi…” Hoa Linh nhìn bóng lưng tuyệt trần rời đi của Vân Phong mà không thể làm được gì, nàng ta chỉ có thể cắn môi nghe tiếng thét lớn của Ngọc Cẩm: “Sư tỷ, cứu muội với! Cứu muội!”

Chẳng bao lâu sau, bóng dáng của Vân Phong biến mất trong tầm mắt Hoa Linh. Vốn dĩ Hoa Linh định ra tay ngăn trở nàng nhưng nhớ tới sự chênh lệch thực lực giữa mình và Vân Phong thì dù nàng ta có xuất thủ cũng có thể làm gì được đây?

Nàng ta chỉ có thể trơ mắt nhìn Ngọc Cẩm bị Vân Phong xách đi. Không được, Ngọc Cẩm đã từng ra tay với người kia của Cung gia, mà Vân Phong lại vừa tuyên bố trước mặt mọi người rằng nàng là bằng hữu của tiểu cô nương kia. Ngọc Cẩm bắt nạt bằng hữu của nàng thì nàng tất nhiên sẽ không để cho Ngọc Cẩm sống thoải mái. Dù thế nào thì Ngọc Cẩm cũng là đệ tử quan môn của tam trưởng lão, nếu như Ngọc Cẩm xảy ra chuyện gì thì thì nàng ta sẽ không dễ dàng ăn nói với tam trưởng lão.

Hoa Linh lập tức phất tay áo rời khỏi không trung, nàng ta muốn tìm tam trưởng lão trong thời gian ngắn nhất. Hoa Linh không hiểu rõ tính cách của Vân Phong, lỡ mà nàng ra tay với Ngọc Cẩm thì… Hoa Linh vội vàng rời đi.

Dược tễ trưởng lão thấy Vân Phong bắt ép Ngọc Cẩm đi như vậy thì không khỏi cười nói: “Nha đầu Vân Phong này thú vị, thế mà dám mang đệ tử quan môn của tam trưởng lão đi, thú vị, thú vị!”

Dược tễ trưởng lão cười cười, ông rất chờ mong lần tới thăm tiếp theo của Vân Phong, ông sẽ có thể thảo luận một chút về phương diện dược tễ với vãn bối này.

U Bạch đứng kế bên nhìn vẻ mặt cười mị mị của Dược tễ trưởng lão thì cảm thấy rất xấu hổ. Gã ta biết Dược tễ trưởng lão không quá thích mình, nếu không phải gã ta có thiên phú và thực lực bày ra rõ ràng thì Dược tễ trưởng lão này căn bản sẽ không thèm liếc nhìn gã ta một cái. Bây giờ thì hết rồi, sợ là từ nay về sau Dược tễ trưởng lão cũng không còn nhìn gã ta một cái nào nữa. Hôm nay, gã ta thua trận trước mặt nhiều người như vậy cũng quá mất mặt rồi.

Một tay Vân Phong nắm Ngọc Cẩm, một tay nàng kéo Cung Thiên Tình, ngự không mà đi. Ngọc Cẩm thấy Hoa Linh không đuổi theo, trong lòng không nhịn được mà chửi ầm lên: Đúng là một sư tỷ vô dụng! Vô dụng, quá vô dụng.

Trên đường đi miệng nàng ta không ngừng la hét: “Phong Vân, nếu người dám tổn thương ta thì sư phụ ta sẽ không tha cho ngươi đâu. Tam trưởng lão chắc chắn sẽ không bỏ qua cho ngươi đâu.”

Lúc đầu Vân Phong cũng không thèm để ý tới Ngọc Cẩm nhưng nàng ta cứ không ngừng la lối trên đường như vậy rốt cuộc cũng khiến Vân Phong cảm thấy ồn ào và bực bội. Tay nàng dùng sức mạnh thêm một chút, Ngọc Cẩm tức khác hét lên một tiếng thảm thiết: “A! Ngươi muốn làm gì hả?”

“Nếu ngươi còn la hét nữa thì ta sẽ trực tiếp biến ngươi thành người câm.” Vân Phong hung dữ ném ra một câu như thế. Thấy Ngọc Cẩm còn muốn mở miệng mắng chửi, mắt Vân Phong tối lại, ngón tay nàng hung hăng dùng sức kẹp ở hai bên cổ họng của Ngọc Cẩm, sắc mặt Ngọc Cẩm đỏ lên, thân thể vặn vẹo vài cái, nàng ta biết Vân Phong nói được thì sẽ làm được nên cuối cùng cũng chịu yên tĩnh.

Thiên Tài Triệu Hồi SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ