Quyển 5 - Chương 71: Chấn động toàn trường

3.1K 117 2
                                    

Võ đài dược tế của lúc này, cho dù là trên võ đài hay là tất cả những người xung quanh đều im phăng phắc, trong mắt tất cả mọi người chỉ còn có sự tồn tại của một người, đó chính là Vân Phong - người trên võ đài dược tễ đang nhắm chặt hai mắt và lửa cháy trong lòng bàn tay!

“Nàng ta có phải điên rồi không… sao lại có thể dùng cách như thế này để chế dược…”

“Ta thấy vị Triệu hồi sư này của Vân gia cũng điên rồi, cái thứ tròn tròn đột nhiên xuất hiện trên vai nàng ta, đó là cái gì? Không lẽ là ma thú khế ước của nàng ta?”

Có vài người đã khống chế không nổi mà tự nói với chính mình, kinh ngạc nhìn, tim cũng bắt đầu đập rất nhanh, cách chế dược kì lạ hiếm thấy như thế này đúng là mới thấy lần đầu! Bạch Khánh Phong và Khương Thành cũng đều nhìn mà nói không nên lời. Khương Thành kinh ngạc há to miệng, nhìn Vân Phong ném toàn bộ dược liệu vào trong ngọn lửa, miệng lại càng há to hơn nữa: “Nàng ta, nàng ta, nàng ta…”

Sau khi sự kinh ngạc ban đầu qua đi, Bạch Khánh Phong cuối cùng cũng miễn cưỡng bình tĩnh lại được, con người Vân Phong vốn không thể theo lẽ thường để suy đoán, những chuyện xảy ra với nàng có chuyện nào có thể dùng lẽ thường để giải thích chứ! Triệu hồi sư tứ hệ trẻ tuổi như vậy, còn có mấy con thú nàng ta mời về, còn thân phận của Dược tễ sư, còn có cách luyện dược, còn thêm những thứ hình tròn lông lá xồm xàm trên vai nàng ta, tất cả của tất cả đều không thể dùng lẽ thường để phán đoán được, bất cứ chuyện gì chỉ cần là nàng ta thì đều có thể xảy ra!

Sứ giả Nội vực chớp mắt nhìn một màn khó có thể tượng tượng trước mắt, cách chế dược như thế này ông ta vẫn là nhìn thấy lần đầu, nhưng mà như thế này thật sự có thể làm ra dược tễ sao?

Tất cả mọi người nín thở tập trung suy nghĩ, yên tĩnh chờ đợi, sau sự yên lặng ban đầu, thời gian không ngừng trôi qua, sự rối loạn và thắc mắc trong lòng bắt đầu dâng lên, Vân Phong đã nhắm mắt đứng ở đó gần ba tiếng đồng hồ, ngoài ngọn lửa chuyển động trong lòng bàn tay và hình ảnh dược liệu lờ mờ ở bên trong thì những thứ khác đều không có bất cứ thay đổi gì!

Sự rối loạn trong lòng ngày càng lớn, thái độ đối với Vân Phong cũng từ sự kinh ngạc ban đầu biến thành sự nghi ngờ mãnh liệt, trước giờ chưa từng nghe cách chế dược như thế này, càng không cần phải nói đến có thể thành công hay không, không lẽ vị Triệu hồi sư của Vân gia này chỉ là ra vẻ, làm trò cười sao?

“Đã qua ba tiếng đồng hồ rồi, tại sao vẫn là cái tư thế này, nàng ta rốt cuộc đang nhắm mắt làm gì?

“Đúng vậy, ngọn lửa đó còn đang chuyển động chưa dừng, chẳng lẽ dược tễ là được ngọn lửa này nung ra?”

“Ta thấy Triệu hồi sư của Vân gia là muốn lấy chiêu lạ để thắng, nhưng không ngờ tới bây giờ lại làm không xong.”

“Cứ như thế này, nàng ta phải làm đến bao giờ?”

“Ngươi cứ từ từ mà xem, nếu nàng ta thất bại rồi thì Vân gia sẽ mất mặt lắm đây.”

“Đúng thật là thành công cũng là Triệu hồi sư, thất bại cũng là Triệu hồi sư! Đệ nhất võ đài dược tễ của lần này có lẽ sẽ là một trong Bạch gia và Khương gia rồi.”

Thiên Tài Triệu Hồi SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ