Da mặt Lãnh Tuyệt giật mạnh vài cái, tái chiến? Y làm gì còn quyết đoán để đấu lại chứ! Triệu hồi sư của Tinh Vân đã chết, mặc dù người đó không phải là át chủ bài của Tinh Vân nhưng mà cũng là một tài sản quý báu, quan trọng mà! Điều khiến lòng Lãnh Tuyệt rung động nhất chính là Chiến sĩ cấp chín kia cứ thế mà quỳ trên mặt đất, Tôn Vương cấp chín mà còn được sử dụng dược tễ Tôn Vương cấp chín luôn đấy!
Mấy người khác đều bị ma thú khế ước của Phong Vân này quấn lấy, cho dù Lãnh Tuyệt tức giận, còn muốn liều mạng thì cũng biết lần này Tinh Vân sẽ mất cả chì lẫn chài. Nhưng mà cũng không thể về tay không được, thăm dò được nội tình của Tụ Tinh, cho dù thảm, đau trở về cũng còn giải thích được.
“Khoản nợ này với Tụ Tinh, chúng ta nhớ kỹ! Khi tới hội giao lưu ba viện, chúng ta sẽ lại tới! Chúng ta đi!” Lãnh Tuyệt quát lên một tiếng, điều này cũng đại biểu cho việc nhận thua của Tinh Vân. Đám học sinh Tụ Tinh lập tức hoan hô, âm thanh náo nhiệt chỗ nào cũng có.
“Tinh Vân, các ngươi mau cút về đi!”
“Còn dám đến khêu khích à, cẩn thận đánh nát mông ngươi đó!”
“Tinh Vân, cút mau đi!”
Tiếng kêu la xen lẫn tiếng cười của đám học sinh Tụ Tinh, trong lòng ai cũng hả giận, còn có cảm giác cực kỳ hãnh diện. Cho các ngươi xem thường Tụ Tinh nè! Cho các ngươi ăn no rảnh rỗi tới đây khiêu khích nè! Đây là kết cục các ngươi nên có đó, đáng đời!
Mấy người trẻ tuổi khác của Tinh Vân ôm lấy thi thể của Triệu hồi sư, một người khác cẩn thận đỡ Chiến sĩ cấp chín đang quỳ trên mặt đất với vẻ mặt cực kỳ thống khổ. Tôn Vương cấp tám bị Yêu Yêu đánh trọng thương được Lãnh Tuyệt ôm bằng một tay. Mấy người trẻ tuổi của Tinh Vân hung hăng trừng Vân Phong một cái, phẫn nộ và thù hận trong lòng họ thì không cần phải nói nữa. Vân Phong cười nhạt, ánh mắt của nàng lại cực kỳ sắc bén, mấy người trẻ tuổi kia tức khắc run rẩy, nhanh chóng chuyển ánh mắt sang chỗ khác. Lãnh Tuyệt mang theo một chết hai thương và gương mặt khó coi xám xịt rời sân, đến từ nói nào thì lại về nơi đó.
Mấy người Tinh Vân lui trận thảm bại như vậy. Sau khi đám người Tụ Tinh vui vẻ nhìn mấy người Tinh Vân rút lui sạch sẽ, đệ tử Tụ Tinh lại hoan hô lần nữa: “Phong Vân! Phong Vân! Phong Vân! Phong Vân!”
Không có từ ngữ dư thừa nào, chỉ có tiếng hoan hô dằng dặc và tiếng kêu tên nàng, người có thành kiến với Vân Phong trước đó, bây giờ cũng hoàn toàn tâm phục khẩu phục. Nếu như lần này không có nàng ngăn cơn sóng dữ, Tụ Tinh có thể sẽ bị người ta xem thường! Phong Vân như thế mới tốt!
Năm vị trưởng lão đứng ngay tại đó cũng mang ý cười trên mặt, nghe tiếng reo hò chung quanh, năm người cũng tràn đầy vui mừng trong lòng. Đặc biệt là ngũ trưởng lão, trong lòng ông có đắc ý và kiêu ngạo khó nói ra, đây chính là đệ tử quan môn của ông!
Vân Phong phất tay với mọi người đang kêu gọi cái tên “Phong Vân”, ra hiệu cho mọi người ngừng lại, hiện trường tức khắc yên tĩnh, tất cả mọi người đều đang tĩnh tâm lắng nghe điều Vân Phong muốn nói. Vân Phong xoay người chắp tay với năm vị trưởng lão: “Mong năm vị trưởng lão tha thứ cho việc Phong Vân tự chủ trương, Tinh Vân và Tụ Tinh đã kết thù vì đệ tử. Nếu như sau này Tinh Vân làm chuyện gì bất lợi với Tụ Tinh thì nguyên nhân cũng là do đệ tử.”