Quyển 5 - Chương 107: Lên đường lần nữa

2.4K 103 5
                                    

Vân gia có được vị trí tuyệt đối, Thân Đồ gia đã hoàn toàn rõ ràng, thậm chí thế lực sau lưng Thân Đồ gia đó tạm thời cũng sẽ không ngoi đầu lên, có thể nói Vân gia sẽ nghênh đón thời kỳ yên bình ngắn ngủi. Chỉ có điều trên dưới Vân gia đều biết, tất cả chỉ là tạm thời, trở về vị trí gia tộc nhất đẳng, những điều mà Vân gia sẽ phải đối mặt vẫn còn nhiều hơn nữa, tất nhiên không thể phụ danh hiệu gia tộc cổ xưa được, từ trong đáy lòng của người Vân gia đều tự hào vì họ Vân, quá khứ quang vinh của Vân gia cũng là mơ ước trong lòng người Vân gia.

Mọi việc đã tạm ổn định, dự định ban đầu đón người nhà đến tổng bộ Vân gia của Vân Phong cũng được sắp xếp sớm hơn. Vân Cảnh đã đến được tổng bộ Vân gia, Mộc Tiểu Cẩm và Vân Thăng tạm thời không thể rời đi, dù sao Mộc thành cũng cần sự quản lý của Mộc Tiểu Cẩm, Vân Thăng không thể quay về một mình, Vân Khinh Thần đang rèn luyện một mình ở bên ngoài. Đến từ Vân gia Đông đại lục chỉ có một mình Vân Cảnh, mà ở bên Tây đại lục thì lại đến đông đủ. Dù sao Tây đại lục đã trải qua vụ Thiên Tuyết điện lần đó, lập trường của Vân gia có chút lúng túng, bất kỳ nơi nào ở Tây đại lục cũng không thích hợp cho Vân gia sinh sống, ở Tây đại lục cũng không có bất kỳ chuyện gì mà Vân gia để ý đến, cho nên cả nhà đều đến đông đủ.

Người Vân gia đến từ hai nhà ở bên ngoài Nội vực khi đến đây đã khiến cho người của tổng bộ Vân gia rất ngạc nhiên, cũng cực kỳ hoan nghênh. Vân Cảnh là phụ thân của Vân Phong vừa được kéo đến tổng bộ Vân gia liền nhận được sự coi trọng rất cao, người Vân gia đều kinh ngạc với ngoại hình trẻ trung như vậy của Vân Cảnh. Sự coi trọng cao như vậy khiến cho Vân Cảnh vẫn luôn mộc mạc cảm thấy không được tự nhiên.

Cả nhà Tây đại lục cũng nhận được sự hoan nghênh, sau khi hiểu rõ thực lực toàn thể của tổng bộ Vân gia xong chỉ có thể trợn mắt há hốc mồm để hình dung tâm trạng của mình, cả một dàn Tôn Hoàng, còn có sự tồn tại của một số cường giả Tôn Thần, khiến cho Vân Lạc Trần chỉ có xấu hổ không thôi. Y vốn tưởng rằng Tôn Giả đã là rất lợi hại rồi, nhưng khi đến đây rồi thì thật sự được mở rộng tầm mắt, điều này cũng làm cho y nhận thức được con đường này vẫn còn rất rất dài.

Người nhà trở về, Vân gia đều rất vui vẻ, ba vị trưởng lão Vân gia cũng là như thế, lúc nhìn thấy vẻ ngoài của Vân Cảnh trẻ tuổi như vậy cũng hơi ngạc nhiên. Vân Cảnh cũng chỉ có thể cười cười, trong cơ thể của ông có huyết dịch Kim Long, ông cũng không còn cách nào với vấn đề vẻ ngoài này.

Vân Cảnh được sắp xếp ở bên cạnh đình viện của Vân Phong, hai cha con cũng có nói chút về tình trạng của Đông đại lục. Xuân Phong trấn chỉ có một mình Vân Cảnh, lần này trở về tổng bộ Vân gia, mấy người khác của Vân gia cũng không có rời đi mà vẫn ở lại trong đại trạch cũ của Vân gia. Mà Chiến sĩ của Vân gia quân vẫn ở lại trông chừng Xuân Phong trấn, và mấy Chiến sĩ bảo vệ Vân Cảnh đều đến Mộc thành, chuyển sang bảo vệ Vân Thăng và Mộc Tiểu Cẩm. Dong binh đoàn Hồng Phong đã trở thành một đầu lĩnh lớn của Dong binh công hội, mặc dù Hồng Phong lớn mạnh nhất trong Dong binh công hội, nhưng cũng không có bất kỳ tác phong không tốt nào. Triệu Minh Khải giữ vững nguyên tắc cơ bản của Hồng Phong, kiên trì làm chuẩn với Vân gia, dong binh Hồng Phong không ngừng gia tăng, nhưng mỗi một người đều là hán tử không tồi, đây cũng hiện tượng kỳ lạ nhất từ khi phát triển đến nay của Dong binh công hội.

Thiên Tài Triệu Hồi SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ