Quyển 5 - Chương 114: Tộc Vương Tộc Li Vẫn

5.5K 147 22
                                    

Cách tộc Li Vẫn còn một khoảng khá xa, dọc đường hộ tống, Vân Phong hết sức cẩn thận, đám hải tộc của tộc Li Uyên chắc không theo kịp hoặc thế nào đó, dù gì lần trước không thu hoạch được gì, bọn họ sẽ không làm chuyện vô ích nữa. Dù vậy Vân Phong vẫn rất cẩn thận, nhà tiên tri này của tộc Li Vẫn quý giá hơn những gì nàng nghĩ nhiều.

Tình hình các hải vực khác thì nàng không rõ, nhưng chỉ với hải vực Nam Hải mà nói, trong các tộc dù lớn hay nhỏ đều có nhà tiên tri, nhà tiên như trụ cột tinh thần của cả tộc, bản thân nhà tiên tri sẽ có một năng lực đặc biệt, tất nhiên năng lực này cũng có chia mạnh yếu. Năng lực của nhà tiên tri tộc Li Vẫn và Li Uyên xem như mạnh nhất ở khu vực Nam Hải, còn nếu so kỹ hơn, nhà tiên tri của tộc Li Vẫn lại mạnh hơn tộc Li Uyên. Nói cách khác thiếu nữ này là nhà tiên tri có năng lực mạnh nhất khu vực Nam Hải, có thể thấy địa vị của nàng ta ở Nam Hải quan trọng thế nào, ở trong tộc Li Vẫn cao thế nào.

Nhà tiên tri không dễ dàng hứa hẹn, phải nói là không dễ dàng mở miệng, dựa vào năng lực mạnh yếu, lời tiên tri của họ cũng sẽ có độ chính xác khác nhau. Vân Phong biết vậy xem như hiểu được phần nào, nếu thiếu nữ này nói ra gì đó, tức là nàng ta chắc chắn đã biết đáp án.

“Nếu đã biết rõ ngươi quan trọng với tộc Li Vẫn như vậy, sao còn tự ý đi xa vậy?” La Đằng đi theo khinh thường nói, mỗi câu đều là châm chọc: “Nếu ngươi quý giá vậy, nên ngoan ngoãn ở lại trong tộc đúng không?”

Vân Phong liếc La Đằng, hình như gã ta rất phản cảm với nhà tiên tri, mỗi câu mỗi lời đều đâm chọc. Tiểu tử này có hận thù gì với nhà tiên tri à?

“Tiểu tử, ngươi nói chuyện kiểu gì đó. Tôn trọng chút đi.” Hộ vệ tộc Li Vẫn khó chịu nói chen vào, cơ bắp lộ ra, mặt đầy hung ác nhìn La Đằng. La Đằng lạnh lùng hừ một cái, lườm lại: “Phong Vân, đừng trách ta không nhắc ngươi, nói không chừng nàng ta chỉ có tiếng mà không có miếng.”

“Tiểu tử, ta thấy ngươi không muốn sống nữa chứ gì?” Hộ vệ tộc Li Vẫn muốn xông lên nhưng lại bị thiếu nữ ra hiệu chặn lại. Vân Phong nhìn La Đằng người đầy gai góc, lạnh lùng mở miệng: “Nếu ngươi giữ thái độ này bước vào lãnh địa tộc Li Vẫn, cho dù chết ta cũng sẽ không nhặt xác giúp ngươi.”

La Đằng ngẩn ra, biết Vân Phong sẽ mặc kệ sự sống chết của mình, tức giận hừ một tiếng không nói gì thêm, dù người vẫn còn gai nhọn, nhưng không mở miệng đâm chọc nữa.

“Không sao, ta có thể hiểu cho thái độ của gã, Li Vẫn và Li Uyên ở Nam Hải quả thực có hơi bá đạo.” Thiếu nữ cười khẽ, đôi mắt màu bạc nhìn Vân Phong. Vân Phong không đáp lại: “Không cần nói gì với ta cả, ta không có hứng thú muốn biết sao ngươi lại ở đây.”

Thiếu nữ ngẩn người, mím môi không nói gì nữa. Đám hộ vệ chung quanh tức điên, nhà tiên tri luôn được tôn sùng trong tộc Li Vẫn, địa vị chỉ dưới vương, vậy mà hết lần này tới lần khác bị người ta miệt thị. Dù Phong Vân đã cứu bọn họ thì sao, thái độ này quá kiêu ngạo rồi. Nhất là thằng nhóc đó, nếu không phải nhà tiên tri ngăn cản, bọn họ đã làm thịt nó tại chỗ.

Cả đường im lặng, Vân Phong vốn định lấy tốc độ nhanh nhất đưa nhà tiên tri về tộc Li Vẫn, nhưng vẫn phải trông chừng thân thể của nhà tiên tri. Nhà tiên tri đúng là loại khác thường trong số hải tộc, người gầy yếu thì thôi đi, thực lực bản thân còn không cao, thiếu nữ tiên tri này của tộc Li Uyên chỉ mới tới cấp Tôn Giả, ở vùng biển sâu trong Vô Tận Hải này, nàng ta mà ra ngoài một mình chỉ có một kết cục, bị giết chết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 27, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiên Tài Triệu Hồi SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ