chap4: Được dịp đua xe-gặp gỡ

189 10 0
                                    

Đường cua dốc ngay ở trước mặt, đám xe phía sau tích cực gia tăng tốc độ. Bọn chúng quả nhiên tức giận. Vì vậy khi thấy Jiyeon tăng tốc chúng cũng tăng tốc theo, quan sát tình hình qua kính chiếu hậu, Jiyeon bất giác nở nụ cười lạnh.

Gạt cần đánh bánh lái phanh kít, chiếc Ferrari quay 180 độ đổi hướng ngay trong giây lát, bánh xe ma sát với làn đường phát ra âm thanh kin kít. Ngay đến đoạn cua dốc Jiyeon bất ngờ quay đầu xe sang làn đường bên kia. Cùng lúc đó đám xe đuổi theo phía sau xảy ra vụ va chạm, chúng không ngờ đến hành động quay xe của cô, chiếc xe đi đầu theo quán tính phanh gấp khiến những chiếc xe đang phóng với tốc độ cao ở phía sau đâm đầu vào đuôi xe phía trước, mấy chiếc xe sang trọng bị bẹp dím trong chốc lát, may mà bọn chúng đều là tay đua không tệ nên tránh khỏi tình trạng thương vong.

- Haha! Chúc chúng mày gặp may mắn! - Nhìn đám người chạy ra từ những chiếc xe bị hỏng người tóc vàng vừa cất tiếng cười ha hả vừa giơ ngón giữa về phía bọn chúng.

Qua đó được một đoạn Jiyeon lại giảm tốc độ, đi chậm chậm một tay cầm lái một tay gác bên cửa xe. Chúng nó phải trả giá về việc dám chửi cô coi như đây là bài học cho việc không tôn trọng người khác.

- Giỏi thật! Giỏi thật đấy không ngờ kỹ thuật của cô tốt như vậy gần bằng tôi rồi. À đúng rồi tôi tên Lee Min Ho còn cậu ấy là Kim Won Bin! - Người đàn ông tóc vàng ồ không Min Ho đã nhảy lên ghế phụ lái nhìn cô bằng ánh mắt hưng phấn.

- Xuống xe!! - Jiyeon nhếch miệng nói rồi cô phanh dừng xe lại, cô còn phải về nhà nghỉ ngơi mai còn rất nhiều việc không thể ở đây với hai tên này hoài được.

Min Ho trợn mắt nhìn Jiyeon ở đây là đường cao tốc bắt xe không dễ nếu đi bộ về thành phố không biết một ngày có tới nơi không? Anh ta cảm thấy người phụ nữ trước mặt tính tình phóng khoáng, không ngờ định bỏ rơi anh ta ở đây cô nàng này không thấy anh và Won Bin bị thương sao?

Min Ho định nói gì đó, Won Bin ngồi phía sau liền kéo anh ta xuống xe.

- Cảm ơn cô, đây là số điên thoại của tôi sau này cô cần giúp gì thì cứ nói việc chúng tôi có thể giúp chúng tôi nhất định sẽ cố gắng hết sức! - Won Bin đặt tấm danh thiếp vào xe cô.

Jiyeon ngẩn đầu nhìn hai người đàn ông thấy hai người có vẻ mặt thành khẩn. Anh chàng tóc đen nói một tràng mà chẳng câu nào đúng trọng tâm cả.

- Trả tiền cho tôi, một ngàn! - Jiyeon bỗng bật ra một câu
Won Bin và Min Ho nhăn mặt lẽ nào cô gái lái xe cao cấp như vậy lại hỏi tiền quá giang? Hơn nữa một lời hứa của bọn hắn chỉ đáng giá một ngàn? Min Ho lầm lì rút tiền lấy hết tiền mặt trong ví đưa cho Jiyeon.

Cô đưa tay kẹp tấm danh thiếp của Won Bin lúc nãy vào tay Min Ho đang đưa tiền cho cô rồi nhận tiền danh thiếp thì cô trả lại không nói lời nào nhấn ga phóng đi mất để mặt hai người đàn ông bê bết máu me nhìn nhau lắc đầu.

Bất ngờ đúng không? Những ai mà trong hoàn cảnh như cô thì chắc chắn sẽ ăn chơi này nọ, cô cũng vậy thôi nhưng cô có cách chơi của cô là một tay đua và một player khét tiếng nhưng dần dần cô quay về tiếp quản công ty giúp chị cô. Vì thế chuyện đua xe như lúc nãy chẳng là chuyện khó gì đối với cô. Lái vào nhà cô vừa đi vừa bấm điện thoại.

- À chú Oh ngày mai chú đến tổng vệ sinh tất cả xe trong hầm xe giúp cháu trước 6h nha chú! - Cô nói.

- "Vâng thưa cô chủ!" - Bên kia vang lên một giọng nói.

- Dạ! - Cô ngắt máy rồi đi vào nhà, chú Oh là người vệ sinh xe cũng như là tài xế mỗi khi cô cần.

- Ôi đói quá! - Jiyeon vừa đi vào bếp vừa nói.

- Ăn cơm đi! - Dì Hong cười nói.

- Ăn cơm thôi!!! - Cô định ngồi ăn thì..

- Ừm ưm con đi rửa tay nhanh lên! - Dì Hong lấy đũa đánh lên đôi đũa của cô đang chuẩn bị gắp thức ăn.

- Ôi dì khó tánh quá coi chừng chú Oh bỏ chạy nga~ ! - Jiyeon vừa đi rửa tay vừa tinh ranh chọc dì Hong.

- Cái con bé này! - Dì Hong cười ha hả nựng hai má Jiyeon làm cô chớp chớp mắt nhìn trong dễ thương vô cùng.

- Ăn cơm thôi!- Dì Hong nói rồi gắp thức ăn cho Jiyeon cả hai ăn cơm vô cùng vui vẻ.

– 12:00 PM –

Cô bỏ tập hồ sơ xuống, lấy khăn rồi đi tắm, sau khi từ phòng tắm đi ra cô soạn đồ bỏ vào vali rồi cô cũng nằm xuống giường.

- Mai em bay! - Jiyeon nói.

- " Ok qua sớm tụi mình đi chơi!"- soyeon hí hửng nói.

- Biết rồi bà chị! - Jiyeon phì cười.

- " Yahh chị bây chưa già đâu nhá" - Soyeon phản bác.

- Ừ chị đâu già bất quá hôm nay chị 14tuổi lần hai thôi! - Cô cười ha hả nói.

- " Yahh đừng có mà chọc chị mày hoài thế " - Soyeon nói.

- Ok mai em qua tụi mình nói chuyện - Jiyeon khôi phục lại trạng thái ban đầu.

- " Ok bấy bề, bye~ " - Soyeon nói gấp gáp.

- Làm gì lần nào gọi bả cũng gấp cúp máy hết vậy trời! - Jiyeon chề môi nói rồi nằm phịch xuống giường rồi lăn ra ngủ.




Vote and comment thank you for much!!

Fake Love ( JJ - EY ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ